ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีม่วง สีดำ สีขาว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 50471 เลขมงคล 5 0 4 เลขเด่น 5 55 00 44 54 45 50 05 40 04

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 18:09 น.

สีมงคล  สีม่วง   สีดำ  สีขาว 

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  50471

เลขมงคล  5  0  4

เลขเด่น   5
55   00  44
54 45  50  05  40 04

เลขแปลง
71 17 11 57 75 47 74 01 10 14 41


คนเกิดวันอาทิตย์  
การงาน           
มีความเข้าใจในเรื่องของการงานมาก จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน มีคนติดต่อเข้ามาทั้งวัน มีการงานเข้ามาแบบกะทันหันรวมถึงการเดินทางแบบกะทันหัน การทำอะไรที่แข่งกับเวลา 

 

การเงิน       
มีเงินเข้ามาตลอด รวมถึงการมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   

 

ความรัก      
การปรับทุกข์ในเรื่องของความรู้สึกภายในครอบครัว การถูกเอาเปรียบจากคนในครอบครัว รู้สึกเหนื่อยใจ ต้องการความยุติธรรม คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มาแบบกะทันหัน เป็นความรักที่เรียกว่าคู่แท้ตามกันมาตั้งแต่ชาติปางที่แล้ว

 

สุขภาพ         
ต้องเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษในเรื่องของความคิด  

คนเกิดวันจันทร์
การงาน             
ยังคงสู้ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ย่อท้อต่อความคิดหรืออุปสรรคที่มีเข้ามา แต่กลับทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม จะมีชื่อเสียงในเรื่องของการงาน มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงกินอาหารทะเล

 

การเงิน      
เป็นนักวางแผนและการจัดการในเรื่องของการเงินที่ดีที่ แต่เงินก็เข้าซ้ายออกขวา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก      
การร่วมกันฟันฝ่ากับครอบครัว เพื่อให้ครอบครัวมีความสุขที่สุด คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบ 

 

สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงใครที่มีโรคประจำตัวจะเดินทางไปไหนควรมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้าง 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
มีอุปสรรคการงานตลอดโดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกลางแจ้ง บุคคลที่ต้องการลูกค้าต้องปรับตัวตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ท้องฟ้าฝนมักเป็นอุปสรรค แต่ขอให้ใช้การออนไลน์เข้ามาเป็นสิ่งแทนที่จะช่วยได้ การย้ายที่ทำงาน รวมถึงการได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ไม่เคยถนัดมาก่อน

 

การเงิน       
ติดขัดตลอดต้องพึ่งสถาบันกันหรือกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน การถูกทวงหนี้สิน หรือค้างยอดชำระ แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
รู้สึกเหนื่อยกับปัญหามากมายที่มีอยู่ในครอบครัว  แต่ต้องใช้กาลเวลาเป็นสิ่งแก้ไขและเครื่องพิสูจน์ทุกๆเรื่องเกี่ยวข้องกับความรัก คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ใจร้อนแต่ก็รัก

 

สุขภาพ       
มีโอกาสรักษาตัวหรือมีการเจ็บป่วยโดยเฉพาะช่วงหน้าฝน  เป็นไข้ไม่สบาย ใครที่โดนฝนมาต้องรีบอาบน้ำชำระร่างกายทานน้ำอุ่น รวมถึงทานยาดักเอาไว้ก่อน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
ยังคงต้องตามแก้ไขปัญหาเก่าๆ ในเรื่องของการงาน การซ่อมแซมปัญหาคนเก่าที่ทิ้งงานเอาไว้และลาออกไป ตัวเรามารับผิดชอบในสิ่งใหม่ การลาออกงานเพื่อไปทำงานของตนเอง   

 

การเงิน       
มีรายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะคนในครอบครัว หรือต้องออกค่าใช้จ่ายให้กับใครการลงทุนให้กับใคร  ที่เรารักและห่วงใย แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
คนในครอบครัวห่วงใยกันมาก ลูกหลานบริวารสำหรับใครที่บวชเป็นพระใหม่ ต้องทำบุญใส่บาตรดูแลกันเป็นพิเศษในช่วงเข้าพรรษา  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วนิสัยดี จะสร้างความรักขึ้นมาใหม่ เป็นความรักที่มีความสุขมากในอนาคต

 

สุขภาพ       
การเจ็บป่วยจากโรคไวรัสโควิด การรักษาตัว หรือบางคนต้องเกี่ยวข้องกับคนป่วย  ช่วงนี้มีโอกาสไปงานศพ ให้ทำบุญกับคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะเป็นบุญกุศลที่ดีในวันข้างหน้า

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
มีอุปสรรคมากมายเข้ามาต้องตามแก้ไข โดยเฉพาะบุคคลที่ทำงานกลางแจ้ง เข้าหน้าฝนแล้วต้องปรับตัวตามต้องมีแผนสำรอง รวมถึงใช้ออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ในยุคปัจจุบันโลกโซเชียลเข้ามามีบทบาทสำคัญกับทุกคนทุกอาชีพ ไม่ต้องเครียดและคิดมาก  คนอยู่ได้ต้องมีความสามารถเท่านั้น จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายเรื่องที่อยู่อาศัย

 

การเงิน      
มีโอกาสต้องเกี่ยวข้องกับการกู้ยืม หรือถูกกู้ยืม การเงินหมุนติ้วเลยในช่วงปัจจุบัน แต่จะมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก       
ยังคงมีสาเหตุต้องห่างไกลกัน ความรับผิดชอบในอาชีพของแต่ละคน คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย คนมีตำหนิเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ        
เอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะคนอายุมาก ความดัน วิงเวียนศีรษะ โรคประจำตัว  

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
ยังคงต้องใช้ความจินตนาการ ความฝัน เข้ามาสร้างความรู้สึกให้มีความขยันและรักการทำงาน เพื่อป้องกันการหมดไฟในความกระตือรือร้น ความอ่อนไหว รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อย กับการที่ต้องอยู่ร่วมกับผู้คน  ความคิดสร้างความสุขให้กับตัวเองจึงเป็นสิ่งที่ดีเป็นภูมิคุ้มกันในการทำงานที่ดีที่สุด

 

การเงิน      
มีเหตุต้องซื้อทรัพย์สิน  รวมถึงอุปกรณ์การทำงานเพิ่มขึ้น  ต้องใช้เงินตั้งแต่เช้ายันค่ำ แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับเข้ามามีบทบาทอีกครั้งในอนาคต  คนมีครอบครัวแล้วจะต้องได้รับความรักกับคนในครอบครัวมากขึ้น รวมถึงให้ความรักกับคนในครอบครัวมากขึ้น เป็นภูมิคุ้มกันที่ดีที่สุดของครอบครัว

 

สุขภาพ      
มีเหตุให้ต้องรักษาตัว การเจ็บป่วย การประสบอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด ต้องระวังตัว  ห้ามใจร้อนและไม่ควรประมาท  

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
ยังคงต้องหาวิธีการงานใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงในช่วงหน้าฝน ไม่อยากจะร้องไห้ ก็ต้องเปลี่ยนวิธีคิดเดิมๆ ในยุคที่คนทำงานกลางแจ้ง ตามตลาดนัด ต้องหาวิธีออนไลน์  เอาใจลูกค้า  และด้านบริการแบบใหม่ๆ เพราะฝนฟ้าไม่ค่อยปราณีใคร  

 

การเงิน      
ยังคงโชคดีมีเงินเข้ามาตลอด  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค  มีโอกาสทำบุญช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากจะยิ่งดีมากขึ้นยิ่งให้ยิ่งได้

 

ความรัก       
ต้องการความรักอิสระไม่ผูกมัด ในยุคปัจจุบันยิ่งหวงยิ่งเครียด และทำอะไรขาดความยั้งคิดขาดสติ  ต้องปรับตัวตามกาลเวลา ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัว  ความซื่อสัตย์นั้นหายาก  เพราะกิเลสมีกันได้ทุกคน ไม่เข้าใครออกใคร  

 

สุขภาพ        
ระวังปวดหัวเป็นไมเกรนเพราะอาการพักผ่อนน้อยหรือการนอนไม่หลับ ให้ใช้การออกกำลังกาย  หรือลดความเครียด

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
เรียกว่าคนขยันทำยังไงก็ขยัน มีการงานเข้ามาตลอดในสัปดาห์นี้  รวมถึงวันนี้ งานใหญ่งานเบาทำได้หมดแค่คอยประสานงานหรือติดต่อให้กับทุกคน  มีการโยกย้ายรวมถึงซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย  ให้สวยงามมากขึ้น

 

การเงิน      
ประสบความสำเร็จจากงานมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภกับบ้านเลขที่และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก       
เป็นความสุขที่ดีมากที่สุด  สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  ทานอาหารอร่อย  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อมีฐานะการเงินที่ดี  มีดวงแต่งงานหรือได้ไปงานแต่ง

 

สุขภาพ        
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น ยิ่งทำบุญจะเป็นกุศลผลบุญจะส่งดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ