ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีทอง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 15372 เลขมงคล 1 5 3 เลขเด่น 1 11 55 33 15 51 13 31 53 35

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา  12:09 - 16:09 น.

สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีทอง
 
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  15372

เลขมงคล  1   5   3

เลขเด่น      1
11    55   33
15 51 13 31 53 35

เลขแปลง
72 27 22 17 71 52 25 12 21 32 23

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน             
มีความขยันและมีความมุ่งมั่น จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้คนในหมู่มากรวมถึงกัลยาณมิตร  การงานจะมีการติดต่อเข้ามามากแถมยังสร้างต่อยอดเพิ่มพูนมูลค่าได้อีก มีโอกาสเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติหรือการเดินทางไกลไปต่างประเทศโดยมีคนรู้จักคอยช่วยเหลือ

 

การเงิน         
มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด แถมยังมีโชคลาภจากเลขที่บ้านให้โชค  หลังจากเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน

 

ความรัก        
ครอบครัวอบอุ่นมีความมั่นคง หรือช่วงนี้จะทำอะไรจะต้องอาศัยคนในบ้านคนในครอบครัวต้องช่วยเหลือพร้อมเพรียงกันทั้งหมด  คนโสดจะพบรักในที่ทำงานมีความผูกพันกันมากขึ้นเรื่อยๆ

 

สุขภาพ        
แข็งแรงและดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและมีคนมาเยี่ยมมาหาหรือพูดคุยทางโลกโซเชียล
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
ต้องรอบคอบมากๆ ไม่ว่าจะทำการงานอะไรเจอแต่อุปสรรคขวางกั้น มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนการงานหรือมีปากเสียงในที่ทำงาน ต้องใจเย็นและมีความรอบคอบรวมถึงความกังวลใจ จะมีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันหรือมีคนเดินทางมาหาเป็นคนอายุน้อย     

 

การเงิน         
มีรายจ่ายและความรับผิดชอบที่จะต้องต่อสัญญาเอกสารที่มาหมด แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก         
พูดคุยเจรจาอะไรกับใครก็มักจะมีความขัดแย้ง โดยเฉพาะคนรักหาเรื่องทะเลาะอยู่ตลอดต้องสงบนิ่ง หรือพากันไปทำบุญกับโลงศพกับคนเจ็บคนป่วยรวมถึงคนพิการจึงจะดีขึ้น  คนโสดยังไม่เหมาะกับเรื่องความรักมีแต่อุปสรรคหรือความรักเก่ายังมีเรื่องมีปัญหากันอยู่

 

สุขภาพ        
ต้องเอาใจใส่มากที่สุดการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับปอดหลอดลม

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
มีโอกาสได้การงานใหญ่ๆ มีเข้ามาให้รับผิดชอบ  มีความสุขกับการทำหน้าที่รับผิดชอบกับตำแหน่ง จะได้เดินทางไกลไปเที่ยว หรือการประชุมงานนอกสถานที่

 

การเงิน      
ใช้เงินเยอะมีเหตุการณ์ต้องจับจ่ายโดยเฉพาะการซื้อข้าวของเครื่องใช้ที่พังและชำรุดหรือเสียหาย  แต่ยังโชคดีที่จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก     
ทั้งตัวเราและคนรักมักจะพูดจากลับกลอก ปลิ้นปล้อนไปมา เชื่อถือไม่ค่อยจะได้รวมถึงการจับผิดได้ตั้งหลายครั้งทั้งเรื่องที่ดีและเรื่องที่ไม่ซื่อสัตย์ คนโสดต้องเอาใจใส่เรื่องของความโลเลของตัวเองเดี๋ยวรักเดี๋ยวชังแปรปรวนและผันผวน

 

สุขภาพ      
ให้เอาใจใส่ เกี่ยวข้องกับปวดหัวเป็นไมเกรนรวมถึงอาการภูมิแพ้อย่างแรง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
มีความสุขทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้ทำอะไรใหม่ๆ รวมถึงมีชื่อเสียงในสิ่งที่ทำ ใครที่อยากจะเรียนต่อประสบความสำเร็จรวมถึงการขอทุนหรือมีคนให้โดยเฉพาะความรักชอบพอกันหรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตากับเด็ก จะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามได้พักในสถานที่มีความพึงพอใจ

 

การเงิน         
ใช้เงินเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามามาก โดยเฉพาะได้จากครอบครัวคนในบ้านหรือผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

 

ความรัก       
คนรักดูแลเอาใจใส่ทุกอย่างอยากได้อะไรก็หาให้  สำหรับบางท่านมีปัญหากันอยู่ก็จะได้คืนดีและได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงาม คนโสดจะช่างเลือกสักนิดแต่ก็จะมีคนที่ถูกใจเข้ามานำพาซึ่งความรักให้มั่นคงในภายภาคหน้า

 

สุขภาพ        
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
พยายามรวบรวมความคิดให้สนุกสนานไม่คิดมากตั้งใจทำงานทุกอย่างชนะความกลัว เลือกความสุขเป็นที่ตั้ง ทั้งอาหารขนมนมเนยของกิน 

 

การเงิน      
มีเงินเข้ามามากแต่ก็ใช้เยอะ โดยเฉพาะอยากได้รถเอาไว้ทำงานรวมถึงเครื่องมือต่างๆ ที่จะต้องใช้และเครื่องอำนวยความสะดวก ความสะอาด

 

ความรัก     
สนุกสนานไม่ทิ้งความเจ้าชู้ต่อให้ยุคไหนก็เลือกที่จะมีความสุขเป็นที่ตั้ง รักอิสระไม่ว่าจะคนที่มีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งสิ้นหรือเต็มใจรวมถึงตั้งใจ

 

สุขภาพ       
เอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินมักจะท้องผูกท้องเสีย

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
ใช้ความคิดมีสติมักจะเกี่ยวข้องกับวัดและสถานที่ปฎิบัติธรรมอยู่ตลอด การได้รับคำชวนจากเพื่อนฝูงหรือคนรู้จักรวมถึงที่ทำงานให้ไปกราบไหว้   มีโอกาสทำงานมากกว่าสองอย่างขึ้นไปและจะได้ดีมีผู้ใหญ่ชักชวนไปทำงานด้วยรวมถึงจะมีลูกน้องบริวารที่มีฝีมือเข้ามาช่วยเหลือ

 

การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดมีคนโอนให้ทั้งวัน  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก        
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกอย่างมีความห่วงใยและจะได้ลูกหลานอภิชาตบุตรเชื่อฟังทุกอย่าง อยู่ในวัยเรียนการศึกษาที่ดีทำให้พ่อแม่ภาคภูมิใจ คนโสดมีโอกาสพบรักจากโลกโซเชียลสนิทสนมกันและพากันไปทำบุญ

 

สุขภาพ        
สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ส่วนคนที่มีการเจ็บป่วยจะดีขึ้นและมีการช่วยเหลือจากแพทย์คนเก่งคนมีฝีมือ  

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน         
รอบคอบเอาใจใส่ทุกอย่างมีความพิถีพิถันทุกเรื่อง แม้บางครั้งจะมีความน้อยใจกับผู้ใหญ่ก็ตามแต่ก็ต้องทำดีที่สุด ต้องระวังเกี่ยวข้องกับรถมักจะเสียเงินการซ่อมแซม  อยู่ดีดีเขาก็มาชน

 

การเงิน      
มีให้ใช้มีให้จ่ายเรียกว่าเสมอตัวแต่จ่ายจะเยอะมาก จะมีโชคลาภจากของที่เสียของที่พัง โทรศัพท์ที่เสีย รถที่เสียให้โชคหมายเลขตามนั้น

 

ความรัก        
ต้องระวังคำพูด   และควรดูแลเอาใจใส่ความรู้สึกของกันและกันมิเช่นนั้นคนรักจะน้อยใจรวมถึงการคิดมากและมีปากเสียงกันได้   คนโสดจะพบรักขณะเดินทางกับผู้ใหญ่อายุมากโดยเฉพาะตามวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรม

 

สุขภาพ    
ต้องดูแลและเอาใจใส่เป็นพิเศษมีโอกาสเจ็บคอมีเสมหะ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน    
การแข่งขันกับเวลาทำอะไรแบบเร่งด่วนรีบไปรีบกลับรวมถึงการเดินทางอะไรที่ต้องใช้เวลาไวและรวดเร็ว จะเกี่ยวข้องกับชื่อเสียงหรือได้ออกรายการทีวีมีคนสัมภาษณ์ออกโลกโซเชียลในเรื่องของการงานและความสำเร็จจะได้ดีมีคนพูดถึง

 

การเงิน        
ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดมีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่และตัวเลขที่ชอบจะได้ดีรวมถึงเลขมงคลประจำวันให้โชค

 

ความรัก       
การพดจาหยิกแกมหยอก ต่อกันในช่วงนี้อยู่เสมอมีความสุขและเอาใจใส่กันอยู่ตลอด   และรักกันอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคลาภกับคนรักต้องหมั่นเอาใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับศิลปินดาราหรือคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีและมีฐานะจะพบรักแบบกะทันหันหรือเลือกอยู่กันเลย 

 

สุขภาพ      
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวกับการพักผ่อนน้อย

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline