ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 10:09 - 15:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีเหลือง สีขาว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 06178 เลขมงคล 0 6 1 เลขเด่น 6 00 66 11 06 60 61 16 10 01

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย 

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา  10:09 - 15:09 น.

สีมงคล สีน้ำเงิน  สีเหลือง  สีขาว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  06178

เลขมงคล  0  6  1

เลขเด่น   6
00  66  11
06 60 61 16 10 01

เลขแปลง 
78 87 77 76 67 17 71 68 86 18 81


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
จงใช้สติปัญญาและเดินตามหาคำตอบตัวเราจะได้ดี  ไม่ว่าจะทำการงานอะไรกันอยู่จะพบทางออกและความก้าวหน้าเป็นส่วนตัว มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือเดินทางไปไหนพกร่มติดกระเป๋าไว้บ้าง 

 

การเงิน        
มีความขยันรู้จักค่าของการเงินมากขึ้น สะสมเล็กสะสมน้อยจะได้เป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า จะดวงดีมีโชคลาภ กับคนอายุน้อยให้โชค

 

ความรัก           
การประคองครอบครัวให้มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นการเรียนรู้  จะได้ข่าวดีกับลูกหลานบริวารคนที่อยากมีลูกจะสมหวังได้ลูกอภิชาตบุตร  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีอนาคตไกลจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะสร้างความมั่นคง

 

สุขภาพ       
เอาใจใส่เรื่อภูมิแพ้   และระบบทางเดินหายใจ
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
พยายามขยับขยายในเรื่องของการงาน รวมถึงการวิ่งเต้นเพื่อให้อยู่รอดและปลอดภัย บางคนอาจจะต้องใช้ใต้โต๊ะสำหรับเจ้าของงานหรือเจ้าของกิจการ หรือการติดต่อกับสถานที่ราชการรวมทั้งใช้เส้นสาย แต่ก็จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้มีพวกพ้องคอยช่วยเหลือ 

 

การเงิน               
อยากซื้อ-ขายสินทรัพย์หรืออสังหาริมทรัพย์ ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคหรือการพนัน

 

ความรัก           
ต้องระวังเรื่องของกิเลสความรักมักไปพัวพันกับคนมีเจ้าของ หรือรักซ้อนความเจ้าชู้ควรเอาใจใส่เป็นพิเศษ คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วและรู้สึกอ่อนไหวและสับสนกับคำพูดกับคนที่มา

 

สุขภาพ        
มีความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงซ่อนอยู่ในใจ
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      
มีการโยกย้ายที่อยู่แบบกะทันหัน การได้ที่ทำงานใหม่ต้องเลือกและตัดสินใจว่าจะอยู่ที่เดิมหรือว่าไปที่ใหม่ แต่จงใช้ความเชื่อมั่นและมุ่งมั่นไปจะประสบความสำเร็จแน่นอนแต่ต้องยอมทิ้งสิ่งเก่าๆ    

 

การเงิน        
มีค่าใช้จ่ายรออยู่เต็มไปหมด โดยเฉพาะใบบิลใบเสร็จที่ต้องเคลียร์ของอาจล่าช้าบ้างแต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ดี จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก          
ความรักกับคนใหม่ที่เด็กและอายุน้อยกว่าแต่มีความรับผิดชอบที่ดี  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงร่าเริงจากเกิดเป็นความรักและความผูกพันที่ดี

 

สุขภาพ         
รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครให้ทำบุญกับคนอายุน้อยจะเป็นการแก้เคล็ดทุกสิ่งทุกอย่าง  
 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน     
มีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างเข้ามา  มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหันเกี่ยวข้องกับสถานที่ติดน้ำติดทะเล  หรือสถานที่ท่องเที่ยว

 

การเงิน      
มีรายจ่ายแต่เช้ามารออยู่ที่ต้องเคลียร์ให้หมด แต่หลังจากเที่ยงไปแล้วจะมีเงินเข้าตลอดทั้งวัน มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก       
การช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้ผ่านพ้นจากอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงคนในครอบครัวและลูกหลานบริวาร  คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลเข้ามาสนิทสนมเป็นความรักความผูกพันจนเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในวันข้างหน้าสร้างฐานะมั่นคงได้

 

สุขภาพ          
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับผื่นคันภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน    
มีเวลาเหลือจากการทำงาน ร้อนมากเดินทางเข้าห้าง จะได้เดินทางซื้อสินค้าอาหารขนมของแห้งรวมถึงของสดเก็บไว้ในตู้เย็นตู้กับข้าว แต่ก็มีงานใหญ่เข้ามาตลอด

 

การเงิน           
ใช้จ่ายเยอะเพื่อแลกกับความสุขแต่ก็คุ้ม โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารของกินให้กับคนในครอบครัวและคนที่เรารัก แต่หลังมืดค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้มีโชคลาภจากความฝัน

 

ความรัก       
ทะเลาะมีปากเสียงกันบ้างคือความอึดอัดที่มีอยู่ในใจต้องระบายออก แต่ก็มีเรากับคนรักนั่นแหละที่เข้าใจกันหรือการปรับทุกข์ซึ่งกันและกัน  คนโสดจะพบรักกับคนโลเลหรือคนที่คาราคาซังกับความรักเก่าจะเข้ามาในชีวิตให้ปวดหัว

 

สุขภาพ          
ต้องเอาใจใส่เรื่องของสุขภาพให้มากๆ โดยเฉพาะคนอายุมากระวังเกี่ยวข้องกับความดัน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน     
นอกจากการทำงานแล้วจะต้องเป็นศิราณีให้ผู้อื่นอีก ทำให้เขาสบายใจยิ่งขึ้นจะผ่านพ้นอุปสรรคทุกปัญหา มีการงานเข้ามาตลอดผู้ใหญ่ไว้ใจบางคนรับผิดชอบมากกว่าหนึ่งตำแหน่งขึ้นไป  มีดวงต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเมืองท้องถิ่นหรือจังหวัดรวมถึงระดับประเทศ

 

การเงิน        
ได้มาจ่ายไปขี้สงสารบวกกับความใจบุญที่มีอยู่แล้วแต่ก็มีเงินเข้ามาตลอดไม่อดมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

 

ความรัก         
มุ่งมั่นช่วยเหลือครอบครัว และพยายามจะฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ มีความรักผูกพันกันกับบริวารและลูกหลานพึ่งพาอาศัยกันได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจบุญมีตำแหน่งหน้าที่การงานระดับหัวหน้าเข้ามาในชีวิต

 

สุขภาพ        
ดูแลตัวเองมากที่สุดเท่าที่จะทำได้  เจ็บคอนิดหน่อย

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน     
จะได้ดีกับเรื่องการงาน ใครที่ติดขัดอะไรจะผ่านไปได้ดี มีคนช่วยเหลือ หากใครกำลังหางานอยู่จะได้งาน   

 

การเงิน        
รู้จักคุณค่าของการเงินเก็บเล็กผสมน้อยรวมถึงการเดินเรื่องเกี่ยวข้องกับสถาบันการเงินจะได้รับข่าวดี  มีโชคลาภกับการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์หรือโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก       
ช่วยเหลือปลอบใจกันทุกอย่างเพื่อให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปให้ได้ ต้องเป็นผู้นำเพื่อให้คนในครอบครัวมีขวัญและกำลังใจ ใช้ความสุขที่มีอาหารขนมนมเนยของกิน รวมถึงการไปท่องเที่ยวแบบมีความสะอาดและปลอดภัยที่สุดเท่าที่จะทำได้ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว รวมถึงการมีลูกติดจะเข้ามาในชีวิต แต่จะสร้างความมั่นคงให้เกิดในครอบครัวใหม่ได้ในวันข้างหน้า

 

สุขภาพ         
ปวดตาเจ็บตาต้องระวังและเอาใจใส่เรื่องดวงตา

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
มีความสร้างสรรค์มีความคิดอะไรแปลกใหม่และต้องทำให้ได้ เรียกว่าเพียรพยายามเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างและรวบรวมความรู้มุ่งมั่นไปจะได้ดี การเรียนต่อควบคู่กับการทำงานแบบออนไลน์  

 

การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะหรือหมุนแล้วหมุนอีกแต่ก็จะประสบความสำเร็จผ่านพ้นทุกปัญหา  คนที่เดินเรื่องกู้ธนาคารเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี  มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  มีคนนำเครื่องรางของขลังหรือพระเครื่องมาให้

 

ความรัก       
มีเสน่ห์มีคนมารักมาชอบรวมถึงการมีแฟนคลับ คนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวประสบความสำเร็จมีความมั่นคงได้บริวารที่ดีรวมถึงอภิชาตบุตร  คนโสดมักมีความรักแทรกซ้อนหรือมีคนมาชอบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปตัดสินใจลำบากรวมถึงรักทุกคนเอาทั้งหมด

 

สุขภาพ      
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษตั้งแต่หัวจรดเท้ามี

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ