ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 16:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีทอง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 30085 เลขมงคล 385 เลขเด่น 5 33 88 55 38 83 35 53 58 85

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 16:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   30085

เลขมงคล  385

เลขเด่น   5
33   88   55
38 83 35 53 58 85

เลขแปลง
00 30 03 08 80 05 50 20 02 25 52

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
มีดวงเดินทางกะทันหันอยู่ตลอด แต่ก็ประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่ทำไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานส่วนตัวรวมถึงการทำงานเพื่อส่วนรวมดวงเฮงมากมีงานใหญ่เข้ามา       

 

การเงิน        
ติดต่ออะไรกับใครจะได้เงินได้ทองอยู่ตลอดขอให้ใช้คำพูดที่ดี  มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถนำโชคให้ดวงดี 

 

ความรัก       
คนโสดจะพบรักขณะเดินทางมีความสนิทสนมกันในช่วงเวลาระยะสั้น เพราะรู้สึกรักและห่วงใยกันมาตั้งแต่ชาติปางไหน จนได้มาเจอกัน  

   

สุขภาพ            
เอาใจใส่ตัวเองมากและดูแลสุขภาพอยู่ตลอดในช่วงนี้คนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นให้ออกกำลังกาย
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
เอาใจใส่เรื่องการงานสักนิดในช่วงนี้  เพราะมักจะเจอปัญหาหรือติดขัดอยู่ตลอดแต่ห้ามใจร้อนใช้สติและแก้ไขไปทุกอย่างจะดีขึ้น  มีดวงโยกย้ายที่อยู่รวมถึงการซ่อมแซมที่พักอาศัย

 

การเงิน          
ใช้จ่ายเยอะมากแต่ก็โชคดียังมีรายรับเข้ามาตลอด  มีดวงดีมีโชคมีลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้คุณทั้งวัน

 

ความรัก           
ระวังมีปากมีเสียงกับคนรักเพราะรู้สึกอึดอัดหลายๆ อย่าง ห้ามใช้อารมณ์โทสะ คนโสดมีโอกาสพบรักรวมถึงมีคนประสานงานให้รู้จักกับผู้ใหญ่มีฐานะเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ           
เดินทางไปไหนช่วงนี้ต้องมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง  หน้ามืดเป็นลมได้ง่ายรวมถึงการพักผ่อนน้อย
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
ต้องระวังถูกแย่งถูกช่วงชิงหรือมีปัญหาในที่ทำงานรู้สึกอึดอัดมีปากมีเสียงได้  บางคนถึงกับออกงานรวมถึงเปลี่ยนมองหางานใหม่ หากใครยังไม่เป็นต้องใจเย็นมากๆ ห้ามใจร้อน

 

การเงิน         
รายจ่ายเต็มไปหมดแทบทุกด้านรวมถึงคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้ให้   ต้องตามชดใช้ใครเล่นแชร์ต้องระวังการถูกโกง

 

ความรัก           
คนโสดมีคนรักอายุมากกว่าใจร้อน เจ้าอารมณ์  ขี้หงุดหงิดเข้ามาสนิทสนมด้วย ต้องระวังสักนิดจะหึงหวงกันมาก คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เรื่องความรักให้มากหลีกเลี่ยงการมีปากมีเสียงกัน

 

สุขภาพ        
เจ็บป่วยง่ายอะไรนิดอะไรหน่อยก็ไม่สบายได้ต้องทานยาหาหมออยู่ตลอด ต้องรอบคอบโดยเฉพาะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
ทำอะไรก็ได้ดีจงใช้คำพูดเป็นใบเบิกทางทุกเรื่อง การงานก็ประสบความสำเร็จร่าเริงสนุกสนานมีความสุขอยู่ตลอด  บางคนได้เดินทางไปเที่ยวขณะทำงานไปด้วย  รวมถึงได้กัลยาณมิตรที่ดีเป็นลูกค้า

 

การเงิน         
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้ซื้อความสุขทุกอย่างอาหารของกินรวมถึงบางคนของเล่นที่ตัวเองชอบ  ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก          
มีความสุขตลอดช่วงนี้ดวงความรักส่งดวงช่วยเหลือกันได้ไปเที่ยวได้เดินทางมีความสุข  คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยร่าเริงมาจากแดนไกลจะสนิทสนมกันผูกพันเป็นความรักที่ดี

 

สุขภาพ         
ร่าเริงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ในช่วงนี้ คนเจ็บคนป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
จะทำอะไรขอให้รอบคอบทุกเรื่องๆ มักมีคนจ้องใส่ความให้ร้าย หรือทำอะไรที่ให้เราเสียหายได้ การงานระวังถูกโกหกหลอกลวงหรือทำให้เราหลงเชื่อ  และหักหลังเราห้ามหุ้นส่วนกับใครเลยรวมถึงการค้ำประกันใคร

 

การเงิน       
มีตัดปัญหาเสียเงินซื้ออะไรที่ไม่จำเป็น รวมถึงการทำอะไรผิดพลาดต้องชดใช้ค่าเสียหาย วิ่งหาเงินกู้อยู่ตลอด แต่พอที่จะมีโชคดีเสี่ยงโชคได้มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก         
มีปากมีเสียงกันทำอะไรเหมือนกับหักหน้ากันไม่ไว้ใจกันอยู่เสมอจ้องจะจับผิด  ต้องจูงมือกันไปทำบุญบ้างแล้ว  คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของรวมถึงการถูกหลอกให้รัก

 

สุขภาพ       
เจ็บทรวงอกระบบทางเดินหายใจมีปัญหาต้องเอาใจใส่รวมถึงบางคนกินมากเกินไปน้ำหนักขึ้นไขมันจุกอก  ได้เวลาออกกำลังกายบ้างแล้วรวมถึงทำบุญใส่บาตร

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
จะทำอะไรในต้องมีสติและความคิดรอบคอบอยู่เสมออย่าเชื่อใจใครง่ายมักจะเดือดร้อนได้  การทำงานอะไรรอบคอบเป็นที่สุดและต้องหมั่นตรวจทุกสิ่งทุกอย่างให้ละเอียดถี่ถ้วน  อยากให้ไปทำบุญใส่บาตรรวมถึงช่วยเหลือคนเจ็บคนป่วยยจะดีที่สุด

 

การเงิน         
ห้ามเล่นแชร์รวมถึงให้ใครยืมเงินเป็นอันขาดมักจะไม่ได้คืน  แถมยังจะมีเรื่องกับคนที่ขอยืมอีกต่างหากเพราะเจ้าเล่ห์  แต่จะมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก         
ระวังสุขภาพของคนรักมักจะมีปัญหาได้ต้องดูแลและเอาใจใส่รวมถึงความตึงเครียดของคนรัก  อยากให้พากันไปเที่ยวพักผ่อนนอนค้างคืนลืมเรื่องเครียดๆทิ้งไปให้หมด  คนโสดยังรู้สึกเหนื่อยกับความรักยังไม่อยากมีใครเข้ามาในชีวิตช่วงนี้อยากหยุดพักผ่อนซักระยะ

 

สุขภาพ            
มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการรักษาตัวโดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษ มีดวงไปงานศพรวมถึงการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย   แนะนำทำบุญกับโลงศพหรือบริจาคเงินข้าวของให้กับมูลนิธิต่างๆ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
อยากหยุดนิ่งสักระยะสักพัก การงานมีอุปสรรคตลอดเดี๋ยวตรงนี้เสียเดี๋ยวตรงนี้ต้องแก้ไข รวมถึงลูกค้าขอหยุดพักสักระยะ ทุกๆ อย่างหยุดชะงัก จะเก็บอะไรมาคิดช่วงนี้ก็ไม่ได้ รู้สึกอึดอัดและไม่ได้ตั้งใจ คงจะต้องหาเวลาไปเที่ยวไปพักผ่อนหย่อนใจทะเลภูเขารวมถึงสถานที่สวยงามดูฝนตกท่ามกลางธรรมชาติคงจะมีอะไรดีขึ้นในอนาคต

 

การเงิน          
ยังไงก็มีแต่รายจ่ายในช่วงนี้รายรับยังไม่ได้ดังใจที่คิดเอาไว้  ก็ไม่เป็นไรจ่ายในเรื่องของซื้อความสุขไปก่อนเดี๋ยวทุกอย่างก็จะดีกาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

 

ความรัก          
อยู่ในช่วงประคองคนรักและตัวเราให้ผ่านพ้นอุปสรรคร่วมกันจึงมีตัวเราและคนรักเห็นอกเห็นใจกัน  จงทนอีกสักระยะ จะมีความสุขแน่นอนในอนาคต คนโสดจะพบรักขณะเดินทางไปเที่ยวมีคนเข้ามาสนิทสนมได้

 

สุขภาพ          
รู้สึกวิงเวียนศรีษะรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอ นอนพักผ่อนสักระยะ อาการจะดีขึ้นในอนาคต

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน            
ใช้ชีวิตแบบสบายสบายไม่รีบไม่ร้อนเอาความสุขเป็นที่ตั้งแต่ก็มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด บางครั้งบอกเลยว่าขี้เกียจมาก แต่ก็ยังทำงานนะเพียงแต่ผลัดวันประกันพุ่งไปบ้าง  จนบางครั้งเขาต้องมาเร่ง

 

การเงิน        
ใช้จ่ายแหลกซื้อความสุขทุกอย่าง ทำบุญให้กับทุกๆ คน มีน้ำใจ  ซื้ออาหารขนมนมเนยรวมถึงของที่ถูกใจในช่วงนี้แต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาตลอด

 

ความรัก         
เป็นห่วงใยกันอยู่ตลอดดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอยู่เสมอ  แต่บางครั้งก็งอนหรือมีปัญหากันบ้างเล็กน้อยแต่ก็เข้าใจกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่คาราคาซังแต่ตัวเราก็เห็นอกเห็นใจเขา ทำอะไรไม่ได้เพราะรักยอมให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามชะตาชีวิต

 

สุขภาพ         
กินๆ นอนๆ มีความขี้เกียจมากต้องขจัดความขี้เกียจออกบ้าง โดยการกระตือรือร้นออกกำลังกายและขวนขวาย

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง    สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล ไลน์ไอดี 0878285222

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ