ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 06:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีส้ม เลขมงคล 8 0 5 เลขเด่น 0 88 00 55 80 08 85 58 50 05

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย  

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา  06:09 - 17:09 น.

สีมงคล   สีขาว   สีแดง  สีส้ม

เลขมงคล  8  0  5

เลขเด่น   0
88   00   55
80 08 85 58  50 05

เลขแปลง
83 38 20 02 10 01 21 12 18 81 33


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
มีความสุขประสบความสำเร็จทุกอย่าง  หวังเรื่องโชคลาภก็จะสมหวัง ไม่ใช่ที่ไหนไกลเลยก็บ้านเลขที่นี่แหละให้คุณและดวงดีที่สุด ถามถึงการงานจะมีเข้ามาจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้ติดต่อกับใครมักจะได้ดีด้วยคำพูด

 

 การเงิน         
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทองตั้งแต่เช้ายันค่ำ มีโชคมีลาภดวงดีเป็นที่สุดเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
มีความอุดมสมบูรณ์ความสุขภายในครอบครัวอาหารของกินอุดมสมบูรณ์  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีอยู่ด้วยกันและจะสร้างความเจริญรุ่งเรือง

 

สุขภาพ        
สุขภาพแข็งแรงมีความสุขเป็นอะไรก็รักษาหาย 
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      
ยังคงมีความหวังและจินตนาการอยู่เสมอว่าจะมีโชคมีลาภดวงดี เพราะว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันไม่ได้ดั่งใจไปแล้วไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งที่คาดหวังถูกเลื่อนออกไป จึงมีสิ่งเดียวเท่านั้นในวันนี้นั่นคือโชคลาภแต่จงมองหากัลยาณมิตรเพื่อนที่ดีจะเป็นคนสนับสนุนให้เรื่องโชคลาภ

 

การเงิน        
ใช้จ่ายเยอะมีสิ่งที่ต้องฟุ่มเฟือยหรือความจำเป็นจริงๆ ได้มาจ่ายไปแต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยไม่คาดคิด  เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
มีความพึงพอใจความรู้สึกอ่อนไหวและชอบคนง่าย ขอเพียงใครพูดดีด้วยก็แทบจะหลงรักไปหมดหัวใจแล้ว ทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วอาการเดียวกัน

 

สุขภาพ         
ระวังเกี่ยวข้องกับจุกเสียดในกระเพาะโดยเฉพาะคนอายุมากความดัน วิงเวียนศีรษะ เดินทางไปไหนจึงควรที่จะมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง 
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานการติดต่อคนอายุน้อยจะนำความโชคดีเรื่องของการงานมาให้  ค้าขายหรือทำสิ่งใดขอให้ใช้ความสนุกสนานร่าเริงจะเป็นสิ่งที่เชื่อมในความสำเร็จได้ดี

 

การเงิน        
จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงิน สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคจะมีดวงดีเกี่ยวกับตัวเลขทะเบียนรถและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
รักอิสระมีความสุขกับคนใหม่ๆ ส่วนคนเก่ายังสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจรวมถึงการถูกตามรังควานให้เกิดความไม่สบายใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของอายุน้อยเคยผ่านการมีความรักมาแล้วแต่ล้มเหลวจะเข้ามาสนิทสนมกัน

 

สุขภาพ        
เป็นไข้ไม่สบายอยู่ในช่วงทานยาหาหมอหรือพักฟื้น คนที่ยังไม่เป็นอะไรควรรอบคอบและดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
ต้องเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาลหรือการเจ็บป่วยของใครบางคนหรือแม้กระทั่งตัวเอง  แต่จะมีคนเป็นห่วงเป็นใยคอยดูแลหรือช่วยเหลือ ใจบุญใจกุศลเกี่ยวข้องกับวัดและสถานที่ปฏิบัติธรรม  การงานอยู่ในช่วงซ่อมแซมปรับปรุงแก้ไขทุกอย่างให้ดีขึ้น

 

การเงิน          
ใช้จ่ายเยอะมีความเสียสละกับผู้คน แต่จะมีโชคลาภจากพระสงฆ์หรือการเสี่ยงเซียมซีให้โชค  และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก         
คนโสดอยู่ในช่วงเจ็บปวดมีความทรมานใจ  บางคนอยู่ในช่วงรักษาใจหลังจากอกหักมีความทรมานแต่จะมีคนเข้ามาห่วงใยและรู้สึกดีด้วยจนเกิดเป็นความรักความผูกพัน  คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงหรือมีความขัดแย้งต่อกัน

 

สุขภาพ       
ระวังการเจ็บป่วยไม่สบายปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อลำตัวแขนขา หรือต้องทานยานอนพักผ่อนพักฟื้นอาการถึงจะดีขึ้น  ให้ทำบุญกับโลงศพหรือสวดมนต์นั่งสมาธิแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
จงมีความเชื่อมั่นในตัวเองไม่ว่าจะทำอะไรอยู่ ถึงเวลาร่ำรวยถึงเวลาประสบความสำเร็จแล้ว จะมีการงานและการเงินเข้ามาอยู่ตลอด ใครที่รองานใหญ่จะสมหวังติดต่ออะไรกับใครพูดให้เก่งเอาใจให้เก่งได้ดีแน่   ใครรอปิดงานใหญ่งานประมูลอยู่ โดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์จะได้ดี

 

การเงิน       
มีทั้งเงินเข้าและเงินออกอยู่ตลอดทั้งวัน ใจใหญ่มากซื้อทองในช่วงขาขึ้นเก็บเก็งกำไรก้อนโต ดวงดีรางวัลใหญ่ๆ รออยู่โดยเฉพาะเลขที่บ้านให้คุณและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก      
ขออะไรคนรักก็ให้ใจดีจังมีความสุขสมหวัง  ใครที่โกรธกันจะคืนดีมีความรักกันมากขึ้น จะได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม  บริวารนำข่าวดีมาให้  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตโดยบังเอิญปลอมตัวจากคนยากคนจนแต่จริงๆ เป็นคนมีฐานะเพื่อมาลองใจ

 

สุขภาพ       
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษอาหารการกินความสะอาด คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนออกค่าใช้จ่ายโรงพยาบาลสถานที่ทุกอย่าง 

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
การงาน      
ดูแลเอาใจใส่เรื่องของการงานแบบจริงจัง  รอบคอบมากทุกส่วน จะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ในการติดต่อประสานงาน การจะทำอะไรต้องมีหุ้นส่วนจึงจะดี จะได้เดินทางไกลเรียกว่าข้ามจังหวัด บางคนเกี่ยวข้องกับผลไม้เพื่อไปนำมาขายต่อ  แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

การเงิน          
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำสิ่งใดแต่รายจ่ายก็ยังควบคู่เป็นเงาตามตัว มีเกณฑ์ซื้อทรัพย์สินบางอย่างจากคนรู้จักใกล้ตัวนำมาขาย เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
คนโสดยังคงมีความสุขสนุกสนานกับคนใกล้ตัวที่มีความใกล้ชิดจนเกิดเป็นความรักความผูกพันที่ดีต่อกัน  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสนอกใจคนรักหรือมีความหวาดระแวงคนรัก

 

สุขภาพ        
พักผ่อนน้อยควรดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษสักนิด เพราะบางครั้งต้องทำอะไรแข่งกับเวลา หากมีเวลาไม่ต้องรีบร้อนนอนก่อนแล้วค่อยว่ากันตื่นมาจะสดใสมีพลังมากขึ้น 

 

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน    
เช้ามายิ้มอย่างมีความสุขและมีความหวังเพราะมีความรู้สึกรางสังหรณ์ว่าวันนี้จะโชคดีมีความร่ำรวยดวงดีอย่างบอกไม่ถูก และต้องบอกว่าลางสังหรณ์นั้นแม่นยำจะมีรางวัลใหญ่รออยู่ หน้าที่การงานแข่งขันสูงแต่จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน ใครเป็นคดีความจะยกฟ้องและสิ้นสุดปัญหา

 

การเงิน         
ซื้อขายคล่องตัวจะหยิบจะจับอะไรประสบความสำเร็จ รวมถึงมีชื่อเสียงมีคนกล่าวถึงในเรื่องของความโชคดี เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก      
มีความสุขมากเจอคนรู้ใจหรือได้คนดีเข้ามาอยู่ในชีวิตใครอยากมีลูกจะสมหวัง และได้ดีที่สุดตรงครอบครัวรักกันมาก คนโสดจะพบรักกับข้าราชการอายุน้อยกว่าตัวเราหน้าตาดีมีความรักมาก จะดูแลเอาใจใส่กันแบบเจอปุ๊บรักปั๊บ

 

สุขภาพ          
เป็นอะไรก็รักษาหาย แถมยังมีพลังพิเศษบางอย่าง มีภูมิต้านทานในตัวเองแข็งแกร่งคนอื่นล้มป่วยแต่เรากลับรอบคอบและดีวันดีคืน แถมยังช่วยเหลือผู้อื่นได้ดีประสบความสำเร็จ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน       
มีความกังวลเรื่องเอกสารหรือข้อความจากเฟซบุ๊กทำให้รู้สึกสับสนและว้าวุ่นอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี ไม่ต้องคิดมากปัญหาจุกจิกจะเกิดขึ้นก่อนและจะตามด้วยสิ่งที่ดีรวมถึงโชคลาภ ทำอะไรจะมีชื่อเสียง รวมถึงมีคนสนับสนุนทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงดีกว่าการทำอะไรคนเดียว

 

การเงิน       
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งด้วยความใจบุญหรือมีความเมตตา แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากคำพูดและโชคลาภจากรางวัลใหญ่ๆ เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก       
มีความกังวลและความว้าวุ่นหรือการเข้าใจผิดกับเรื่องของความรักอยู่บ้างแต่จะแก้ไขได้ จะผ่านทุกอย่างไปได้ และรักกันมากขึ้น  คนโสดจะมีคนเชื่อมให้รู้จักใครสักคนและจะก่อสร้างความรักความผูกพันขึ้น  มีดวงแต่งงาน หรือใช้ชีวิตร่วมกันเลย

 

สุขภาพ         
นอนดึกพักผ่อนน้อยแต่ก็จะมีเวลาพักผ่อนชดเชยให้ในช่วงวันหยุด คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นไม่เป็นโรคร้าย   เป็นอะไรก็รักษาหาย

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline