ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 11:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 03696 เลขมงคล 0 3 6 เลขเด่น 3 00 33 66 03 30 06 60 36 63

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันอังคารที่ 9 พฤษภาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 11:09 - 15:09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีแดง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   03696

เลขมงคล  0  3  6

เลขเด่น   3
00    33   66
03 30 06 60 36 63

เลขแปลง
99  69 96 36 63 09 90 39 93 37 73


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            
การงานมีโอกาสขยับขยายรวมถึงประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิด  หากใครที่รอการกลับไปทำงานมีโอกาสสมหวังในอนาคตอันใกล้ผู้ใหญ่ให้ความเมตตา

 

การเงิน          
ใช้จ่ายแบบมีความคิดมีสติอยู่เสมอในช่วงนี้แต่ก็ใจบุญและมีน้ำใจรู้จักแบ่งปันคนที่ด้อยกว่า  แต่เราก็มีคนใจดีเมตตาเราอยู่เสมอ  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสบัตร ATM 

 

ความรัก              
รักและคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอพยายามซ่อมแซมทุกๆ อย่างหากมีปัญหาตรงไหน  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ค่อยถูกใจ

 

สุขภาพ          
ใช้สมาธิการดูแลตัวเองด้วยการทำบุญทำทานรวมถึงทำจิตใจให้สงบ รวมถึงแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร ใครเจ็บป่วยพักฟื้นสักระยะจะดีขึ้น
 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน           
ยังมีความกังวลและว้าวุ่นกับเรื่องของการงานอยู่ตลอดเลยช่วงนี้ ยังไม่สามารถปล่อยวางแน่ใจได้ หรือแม้กระทั่งมักจะถูกเอารัดเอาเปรียบกดดันจากเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ หากใครกำลังรอการงานใช้เวลาอีกสักระยะจึงจะดีขึ้น

 

การเงิน             
มีแต่ความจำเป็นในเรื่องของการใช้เงินทั้งสิ้นรวมถึงระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้ง ช่วงนี้ไว้ใจอะไรไม่ได้เลยเรื่องเงินๆ ทองๆ แต่เสี่ยงโชคกลับได้ดีในช่วงค่ำ

 

ความรัก         
คนมีครอบครัวแล้วระวังจะรู้สึกเหนื่อยใจ รวมถึงไม่ได้ดั่งใจหรือใครบางคนอาจจะต้องพลัดพราก คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผิดหวังหรือมีปัญหามาและรู้จักกันเลยช่วงนี้ได้

 

สุขภาพ          
ช่วงนี้อาจจะมีหลายอย่างผลกระทบทำให้รู้สึกแย่มีความเครียดอยากพักผ่อนหรืออยากหลีกหนีสังคมไปสักระยะหนึ่ง รวมถึงเป็นไมเกรนปวดหัวทานยาหาหมอได้
 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน            
ต้องมีความเข้มแข็งและเพียรพยายามชนะความขี้เกียจของตัวเอง หรือต้องมีความมั่นใจในตัวเองมากกว่านี้จึงจะได้ดี มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยรวมถึงที่ทำงานได้หรือการปลูกการสร้างใหม่

 

การเงิน          
ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้รวมถึงมีโอกาสกู้แบงก์รวมถึงพึ่งสถาบันการเงินหรือแม้กระทั่งคนรัก หรือพ่อแม่ผู้ปกครอง

 

ความรัก          
มีเกณฑ์พลัดพรากกับคนรักชั่วคราวหรือต้องไกลกันเพราะความจำเป็น คนโสดอยากอยู่สักพักเงียบสงบยังไม่อยากมีใครสักคนในช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยกับความรัก      

 

สุขภาพ                  
ช่วงนี้ระวังคงช้ำดำเขียวหากไม่ระวังหรือใช้ชีวิตประมาท รวมถึงการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาและหลังได้มีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือเป็นไข้ไม่สบายต้องดูแลตัวเองสักนิด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน             
ถือว่าโดดเด่นมากๆ จะทำอะไรประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีผู้ใหญ่ไว้ใจมากๆ จะได้รับตำแหน่งใหม่ใหม่รวมถึงใครที่อยากจะทำอะไรเป็นของตัวเองในช่วงนี้เหมาะสมที่สุด จะได้เซ็นสัญญาอะไรในช่วงอันใกล้นี้

 

การเงิน         
มีความสุขกับการจับจ่ายใช้สอยรวมถึงความโชคดีดวงดีจากผู้หญิงผิวขาวอายุมากกว่านำมาให้   ถ้าผู้ชายเรียกว่ามีนารีอุปถัมภ์ก็ว่าได้

 

ความรัก            
สมหวังมีความสุขได้ดังใจหมาย คนรักเอาใจเก่งในช่วงนี้ คนโสดจะมีโอกาสรู้จักใครเกิดจากโลกโซเชียล รวมถึงมีคนแนะนำให้รู้จักจากคนใกล้ตัวหรือญาติผู้ใหญ่

 

สุขภาพ            
ดูแลตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้เรียกว่าเอาใจใส่ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ว่าได้  คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแข็งแรงมากเลยช่วงนี้มีคนเอาใจใส่ดูแล

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           
จ้าวโปรเจกต์มากๆ  มีความสร้างสรรค์และอยากคิดจะทำอะไรให้ได้ดีเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน บางคนยอมเปลี่ยนแปลงการงานหรือทำงานเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมแข่งกับเวลา อึดอดทนทุกอย่าง แต่ก็ประสบความสำเร็จ

 

การเงิน          
ใช้จ่ายเยอะและก็มองหาในสิ่งที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเราและคนในครอบครัว มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ใหม่ แต่ก็ได้เงินแน่นอน ใช้เก่งมากในช่วงนี้เข้าซ้ายออกขวามีโชคลาภจากเบอร์โทรศัพท์

 

ความรัก            
ช่วงนี้ต้องระวังคำพูดทีเล่นทีจริงแต่ทะเลาะกันจริงๆ ก็ได้ หากใครเป็นอยู่ควรหาวิธีหลีกเลี่ยงจะดี  คนโสดจะพบรักกับคนมากจากแดนไกล

 

สุขภาพ             
ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน หรือแม้กระทั่งชอบคิดอะไรในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงกังวลไปก่อน ทำบุญกับคนแก่คนชราหรือคนอายุน้อยที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้จะดีเป็นบุญกุศล

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน              
มีโอกาสเดินทางไปใกล้สถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงภูเขาธรรมชาติ การงานจะมีโอกาสได้รับข่าวดีกับคนอายุน้อยนำมา  มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปหาเลยสิ่งที่ดีกว่าสวยกว่าเดิม

 

การเงิน         
รู้จักเก็บสะสมออมทรัพย์ทีละเล็กทีละน้อยให้มากขึ้นหรือได้เยอะขึ้นโดยกาลเวลา ใครกำลังรอการเงินอยู่จะสมหวัง  ได้รับข่าวดีรวมถึงมีโชคมีลาภกับคนอายุน้อยผิวขาวนำมา

 

ความรัก            
คนโสดจะพบรักแล้วในช่วงนี้ตัวจริงเสียงจริงนิสัยดีผิวขาวเดินทางมาจากสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเล  คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลาน จะประสบความสำเร็จ  รวมถึงได้ข่าวดีจากบริวารของตัวเองความรักสมหวัง

 

สุขภาพ             
ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน รวมถึงมีโอกาสเดินทางไปงานศพงานอวมงคลในช่วงนี้

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน              
จะได้รับข่าวดีจากผู้ใหญ่รวมถึงคนอายุมากกว่านำมาในเรื่องของการงานความสำเร็จ  มีความขยันและความอดทนมุมานะทำทุกอย่างให้ได้ดี  จะได้เดินทางไกลแบบกะทันหัน

 

การเงิน          
ใช้เก่งมากในช่วงนี้รวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่ายแต่ก็มีรายรับเข้ามาอยู่ตลอด มีดวงนารีอุปถัมภ์ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ

 

ความรัก            
รักครอบครัวมากๆ จะทำอะไรก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอด รวมถึงการเดินทางไปไหนด้วยกันพร้อมครอบครัว  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่านิสัยดีผิวขาวใจดีรวมถึงเพื่อนร่วมงานกันหรือเพื่อนร่วมเรียนมาด้วยกัน

 

สุขภาพ             
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาก รวมถึงใครเจ็บป่วยก็จะดีขึ้นเพราะการเอาใจใส่ตัวเองหรือมีคนช่วยดูแลเอาใจใส่กันและกันในครอบครัวก็ได้

 

   

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
การเริ่มต้นกับงานใหม่ๆ ที่อยากจะทำ รวมถึงมีคนช่วยเหลือในการติดต่อประสานงานจะได้ดี  มีความต้องการซื้อรถยานพาหนะ หรือแม้กระทั่งเดินทางไปเที่ยว หลังจะเก็บกดมาหลายวันมีดวงการเดินทางกับลูกหลานหรือบริวารภายในครอบครัว 

 

การเงิน            
จะโชคดีดวงดีมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถ รวมถึงผู้หญิงผิวขาวนำการเงินการทองมาให้ จะทำการค้าอะไรขอให้เน้นไปหาผู้หญิงผิวขาวผอมบาง

 

ความรัก          
รู้สึกมีความสุขในเรื่องของความรักมากๆ มักได้ดังใจไปทุกอย่าง  คำพูดคำเจรจาเอาใจใส่กันตลอด คนโสดจะมีคนเข้ามาในเร็วๆ นี้

 

สุขภาพ         
ระวังจุกเสียดในกระเพาะ รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลังเกิดจากการออกกำลังกายมากเกินก็ได้


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี ประจำ

logoline