ดูดวงประจำวัน

ดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ ระหว่างวันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช็กดวงรายสัปดาห์ กับ แม่หมออั้ม ธรรมะธาโรต์ นักพยากรณ์ศาสตร์ ไพ่ทาโรต์ ดวงรายสัปดาห์ ระหว่าง วันที่ 8 - 14 พฤษภาคม 2566

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ มีโอกาสเป็นเจ้าคนนายคน มีโอกาสที่จะได้ควบคุม หรือบริหารการงาน การเงิน ธุรกิจต่าง ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จ มีหลักมีฐาน มีความมั่นคง 


ดวงคนเกิดวันจันทร์ ในช่วงเวลานี้ดูเหมือนจะต้องร้องขอหรือรอคอย ความช่วยเหลือจากใครบางคน แต่ทั้งนี้การดูที่ไพ่พลังงานนั้น การที่คุณยืนด้วยลำแข้งของตัวเองหรือสู้ด้วยตัวเอง อาจจะทำให้ประสบความสำเร็จมากกว่า 


ดวงคนเกิดวันอังคาร ชีวิตจะมีทางเลือกเข้ามา จะมีดอกาสใหม่ๆเข้ามาในชีวิต ให้ได้เลือกได้ตั้งสินใจ มีทางเลือกมีโอกาส มีแสงสว่างให้กับชีวิต 

ดวงคนเกิดวันพุธ มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก มีโอกาสเดินทาง เลือนขั้น เลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสเจริญเติบโตก้าวหน้าในทางธุรกิจ สิ่งใดที่ทำมีโอกาสประสบความสำเร็จชีวิตรุ่งเรือง 


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี มีโอกาสที่จะได้อยู่เหนือผู้คน หรือเป็นไปได้ว่า คุณอาจจะอยู่ในจุดที่ เป็นเจ้าคนนายคน หรือเป็นคนที่ถืออำนาจเหมือนผู้คน แต่ขอให้อยู่ในศีลในธรรม ยิ่งคิดดีทำดี จะส่งผลที่ดี ถ้าทำสิ่งใดไม่ดี จะได้รับสิ่งนั้นด้วย 


ดวงคนเกิดวันศุกร์ ดูเหมือนจะมีคนมาขอยืมเงิน เนื่องจากชีวิตคุณจะเจริญรุ่งเรือง ทำให้มีแต่คนอยากขอพึ่งพา 
 

ดวงคนเกิดวันเสาร์ มีเงินทองหลั่งไหลมา เงินไหลนองทองไหลมา เงินไหลเข้าบัญชีไม่ขาดสาย ดูเหมือนว่าจะมีโอกาสเงินเข้ามาในชีวิตแบบรัวๆ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ