ดูดวงประจำวัน

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 11 : 09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำเงิน สีดำ เลขไพ่ได้ทั้งหมด 01772 เลขมงคล 0 1 7 เลขเด่น 1 00 11 77 01 10 17 71 07 70 21 21 22 27 72 20 02 42 24 18 81

 

‘ดูดวงวันนี้’ ดวงประจำวันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2566 เลขเด่น สีมงคล  เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา  11 : 09 น.
สีมงคล  สีขาว   สีน้ำเงิน  สีดำ
เลขไพ่ได้ทั้งหมด  01772
เลขมงคล  0  1  7
เลขเด่น   1
00   11   77
01 10 17 71 07 70
21 21 22 27 72 20 02 42  24 18 81

 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
มีการซ่อมแซมในเรื่องของการงานในแต่ละวันปะดังเข้ามาพร้อมกัน แต่ก็มีฝีมือที่จะผ่านทุกๆ สิ่งไปได้  เปรียบเสมือนเกิดวิกฤติเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีกว่าเดิมเข้ามา  

 

การเงิน         
มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน จะทำอะไรก็ได้ดีที่สุด  โดยเฉพาะด้านอสังหาริมทรัพย์  มีความสุขกับงานที่ทำผลิตออกดอกออกผลเป็นกำไร  มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชี  เลขรหัสเอทีเอ็ม

 

ความรัก         
การดูแลคนรักและต้องช่วยเหลือครอบครัวตัวเองให้ดีมีความสุขกันทุกคน คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาโดยบังเอิญไม่ได้ตั้งใจ

 

สุขภาพ         
ดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการพักผ่อนน้อยให้มากๆ มีโอกาสปวดหัว
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
ประสบการณ์ที่มีผ่านมาเยอะก็พยายามแก้ไขทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางด้านที่ดี  ต้องเสียเงินค่าซ่อมเครื่องมือเครื่องใช้หรือการต่อเติมอะไรในช่วงนี้อยู่ตลอด

 

การเงิน        
จะมีรายจ่ายอยู่เป็นเงาตามตัวเพราะใกล้สิ้นเดือนค่าใช้จ่ายสิ่งต่างๆ มีเข้ามา แต่เงินใหญ่ก็ยังมีเข้ามาด้วยทำให้ไม่มีปัญหาแน่นอนโดยเฉพาะคนที่อยากมีโชคลาภจะสมหวังจากเลขที่บ้านให้โชคดี

 

ความรัก         
ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ช่วงนี้คนรักผันผวนและแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน สิ่งที่ดีที่สุดคือการเตรียมพร้อมและเข้าใจ  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นคนมีฐานะดีแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ          
ต้องระวังอุบัติเหตุ หรือการจะทำอะไรต้องรอบคอบอยู่เสมอ รวมถึงการกินต้องระวังอาหารเป็นพิษ

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
พยายามขยันมากเป็นพิเศษเพราะใกล้สิ้นเดือน การตั้งเป้ายอดรายได้ที่จะต้องปิดให้ได้ยอดที่สวยจึงต้องขยันเป็นพิเศษมาชดเชยทดแทนในส่วนที่ขาดหายไปแต่จะผ่านไปได้ดี

 

การเงิน        
ค่าใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษแต่จะผ่านไปได้เพราะหาเงินได้เยอะ จะมีโชคลาภกับคนผิวขาวหน้าตาดีจะนำมา

 

ความรัก       
มีปากเสียงหรือความน้อยใจต่อกันบ้าง ต้องระวังห้ามใจร้อนหรือกดดันด้วยคำพูด ต้องพากันไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพทุกอย่างจะดี  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยมีครอบครัวมาแล้วแต่รวย จะเข้ามาช่วยเหลือ

 

สุขภาพ       
ยังอยู่ท่ามกลางคนที่ป่วยต้องรอบคอบสักนิด หรือมีความระมัดระวังหวาดระแวงคิดมากเหมือนกัน

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
มีความคิดสร้างสรรค์มีความฉลาดในการทำงานหรือทำมาหากิน เรียกว่าจะต้องมีงานอยู่ตลอดไม่ปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างล่าช้า โดยเฉพาะคนที่ประกอบอาชีพออนไลน์จะได้ดีเป็นพิเศษรวมถึงอาหารของกิน

 

การเงิน         
จะสร้างกำไรได้ดีเป็นพิเศษ หรือคนที่สะสมของมีมูลค่าจะได้ดี และอสังหาริมทรัพย์จะสร้างรายได้ดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่

 

ความรัก          
มีความเจ้าชู้และนักรักมากๆ  มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้ามและเพศเดียวกัน รวมถึงคุยกับคนหลายหลายคนในช่วงเวลาเดียวกัน คนโสดต้องระวังสักนิดมีโอกาสคบกับคนมีเจ้าของแล้ว

 

สุขภาพ           
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับอาหารการกิน  ท้องผูกท้องเสียหรือน้ำหนักขึ้นมากต้องหาเวลาออกกำลังกายในบ้านแล้ว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน            
ไม่ค่อยอยากไปไหนถ้าไม่จำเป็น  ทำงานอยู่ในบ้านก็ได้ยังไงก็หาเงินหาทองได้อยู่เสมอ  อาหารการกินอุดมสมบูรณ์มักจะมีคนซื้อมาฝากรวมถึงโทรสั่งทางออนไลน์  

 

การเงิน        
หาเงินได้มากถึงจะจ่ายไปเยอะแต่ก็มีเงินเข้าอยู่ตลอด  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขที่บ้านนำโชคให้

 

ความรัก       
มีความสุขคนรักคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เรียกว่าเป็นคนมีเสน่ห์หากเป็นคนโสดก็จะพบคนรักเร็ววัน มีฐานะการเงินการทองที่ดีรักและเป็นห่วงใยจริงใจจะสร้างอนาคตในวันข้างหน้า

 

สุขภาพ        
มีวิงเวียนศีรษะบ้างเล็กน้อยเกิดจากการพักผ่อนน้อย หรือมัวแต่เล่นโทรศัพท์ทั้งคืน ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ อาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
ทุกอย่างเริ่มเข้าที่กลับคืนสู่สภาพเดิม ทั้งการงานทยอยกลับคืนมาเหมือนเดิม แต่เป็นการทำอะไรล่วงหน้าหรือวางแผนล่วงหน้ารับมือสิ่งที่จะเกิดขึ้น

 

การเงิน        
คำนวณล่วงหน้าอยู่ตลอดในการใช้จ่ายอะไร คิดและวิเคราะห์ในสิ่งที่จะเกิดขึ้นในความน่าจะเป็นของเงินทองดูทิศทางตลาด จะมีโชคลาภจากหมายเลขบัตรประชาชน

 

ความรัก        
คนรักห่วงใยและเป็นห่วงอยู่เสมอคอยเตือนคอยส่งข้อความให้กำลังใจ  จะได้รับข่าวดีจากลูกบริวาร คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อเป็นคนเก่งมีความฉลาดจะเข้ามาเติมเต็มให้กับความรักที่ดีขึ้น

 

สุขภาพ        
ดูแลและป้องกันเอาใจใส่เป็นพิเศษเพราะไม่อยากจะเป็นผู้ล้มเหลวจึงต้องป้องกันตัวเองสูงสุด  ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
การไม่ยึดติดมีทั้งสิ่งที่ต้องยอมเสียไปและพยายามหาในสิ่งที่ดีเข้ามาแทนที่  เอาความสุขเป็นที่ตั้งอาหารการกินความอุดมสมบูรณ์แม้จะต้องใช้เงินมากมายก็แต่คนที่เราดูแลจะต้องมีความสุข

 

การเงิน        
ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่เสมอเพียงแต่ต้องซื้อความสุขทั้งของตัวเองและคนในครอบครัวเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ จะมีโชคลาภให้ซื้อเลขที่แปลกประหลาดหรือเลขซ้ำเลขเบิ้ลจะดวงดี

 

ความรัก          
ห่วงใยคนรักและคนในครอบครัวเป็นพิเศษพยายามจะปกป้อง  ดูแลทุกข์สุขของคนในครอบครัวให้ดีที่สุด  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่นิสัยเด็กมีความร่าเริงและสดใสจะเข้ามาเติมเต็มในชีวิต

 

สุขภาพ        
ระวังฟกช้ำดำเขียวหรือเจ็บตามลำตัวแขนขา ระวังลื่นล้มในสถานที่เราคุ้นเคยห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
มีความสำเร็จในเรื่องของการงานทุกสิ่งทุกอย่าง ถึงจะมีการแก้ไขแต่ก็จะผ่านไปได้ดี  รวมถึงการประสานงานกับใครๆ จะได้รับคำชม

 

การเงิน          
เก็บเล็กผสมน้อยแต่ก็มีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากตัวเลข ปี  พ.ศ.พระเครื่องให้โชคดี

 

ความรัก        
ยังคงมีความอ่อนไหวกับอารมณ์ ความรู้สึกบางครั้งก็คิดเล็กคิดน้อย บางครั้งก็รักมากเหลือเกินเรียกว่าแปรปรวนและผันผวน  คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่เป็นคนชอบคิดเล็กคิดน้อยต้องทำใจให้กว้างๆ จึงจะดีจะคบกันไปได้นานแต่ถ้าคิดเล็กคิดน้อยอาจจะต้องจบลง

 

สุขภาพ          
ต้องพักผ่อนให้เพียงพอและเอาใจใส่ไม่ควรคิดมาก


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ