ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 12:09 - 16:09 สีมงคล สีแดง สีขาว สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 24060 เลขมงคล 2 4 6 เลขเด่น 4 22 44 66 24 42 26 62 64 46

 

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม 2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา  12:09 - 16:09
สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   24060

เลขมงคล  2  4  6
เลขเด่น    4
22  44  66
24 42 26 62 64 46

เลขมงคล  
00  06 60 02 20 04 40 14  41 21 12

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
มีเกณฑ์จะต้องเดินทางไกลแบบกะทันหันมีกัลยาณมิตรแต่ละจังหวัดหรือแต่ไปประเทศ การงานจะมีคนมาชวนให้ทำอะไรเพิ่ม หรือเราเองอยากจะหาอะไรเพิ่ม

 

การเงิน    
จะมีโชคลาภมีการเงินเข้ามาแบบกะทันหัน ดวงดีใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์พูดในความสามารถที่มีจะได้เงินทองทั้งวัน  มีโชคดีกับรหัสเอทีเอ็ม  หรือเลขบัญชีธนาคาร

 

ความรัก   
คนโสดพบรักแบบไม่คาดคิดอยู่ดีๆ ก็เจอคนที่ใช่  ทำสิ่งใดก็มีคนมาช่วยเหลือ  คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามจากตัวเอง

 

สุขภาพ  
เป็นอะไรก็รักษาหาย แต่ต้องระวังเวลาไปไหนมาไหน โดยเฉพาะโรงพยาบาลจะติดจากคนป่วย

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน           
มักจะอินข่าวสารไปนิดลุ้นตามและอยากจะให้เป็นไปตามใจที่ตนเองคิด อยากจะให้ทุกๆ อย่างมันดีขึ้นกว่าเดิมแอบหวัง การงานเลยมีความขี้เกียจ  เลือกที่จะไปเที่ยว

 

การเงิน   
มีการหาเงินเพื่อมาหมุนช่วงนี้พยุงให้ถึงสิ้นเดือน  เริ่มหวังในเรื่องโชคลาภ การเสี่ยงโชค จะมีดวงดีเกี่ยวกับใบบิล ใบเสร็จจากเซเว่น

 

ความรัก  
รักครอบครัวมากอยากจะให้ได้ดีเอาใจใส่สุด ติดตามทุกเรื่องของคนในบ้านในครอบครัว คนโสดจะมีคนอวบเจ้าเนื้อผิวขาวมารักมาชอบ ได้ถึงชาวต่างชาติ

 

สุขภาพ   
ทานเก่งอุดมสมบูรณ์มากๆในช่วงนี้ คิดจะออกกำลังกายหรือหาฟิตเนสดีๆ สักที่
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
ได้กัลยาณมิตรที่ดีคอยดูแล รวมถึงเราไปเป็นกัลยาณมิตรให้กับทุกๆ คน มีงานเข้ามามากความรับผิดชอบสูงแต่เราทำได้ดี มีเงินเข้ามาตลอด รวมถึงจะได้งานใหญ่เร็วๆ นี้

 

การเงิน       
คิดซื้อที่ดิน บ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์เอาไว้สร้างประโยชน์ในภายภาคหน้า ซื้อ-ขาย อะไรได้ทรัพย์ใหญ่ๆ ในช่วงนี้ มืดๆ จะมีคนโอนเงินให้  รวมถึงการติดตามราคาทองอยู่ตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขราคาทองที่เข้าไปดูตัวเลขปัจจุบันนำมาเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก          
คนโสดคนมีครอบครัวแล้วมักจะแอบเจ้าชู้โปรยเสน่ห์ไปทั่ว หรือไปเที่ยวไหนกับคนที่ไม่ใช่ภรรยาหรือสามีตน อาจจะต้องรู้จักยับยั้งชั่งใจบ้างนะอะไรผิดอะไรถูก หรือรู้หมดแต่อดไม่ได้

 

สุขภาพ  
ได้เวลาพบหมอพบแพทย์ ตรวจสุขภาพ หรือบริจาคเลือด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
การงานขยันบ้าง ขี้เกียจบางวัน  ทำไมมีทั้งกิเลสและทั้งธรรมมะเข้ามาทั้งสองด้านเลย เพื่อนฝูงหลายกลุ่ม กลุ่มหนึ่งชวนไปวัด อีกกลุ่มชวนไปเที่ยว ไปดื่ม ไปกิน เราก็เกรงใจไปมันทั้งสองกลุ่มเลย กินใช้เที่ยว ทำบุญ ช่วยเหลือผู้คน

 

การเงิน    
ต้องหาให้เก่งให้ทันใช้ ทั้งของตนเองและคนในบ้านในครอบครัว หมุนตัวเป็นเกียวหัวเป็นน็อต มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค

 

ความรัก    
กิเลสสูงมากเห็นใครก็ชอบไปหมดและก็จะเอาให้ได้ด้วย คนโสดจะไปรักกับคนมีครอบครัวแล้ว เจ้าชู้เหมือนกัน  มีโอกาสทะเลาะกับคนรักก็เพราะความหึงหวง

 

สุขภาพ    
อยากสวยอยากหล่อ จะทำยังไงกับไขมัน หน้าอกที่ยาน เจ้าเนื้อไปทุกๆ ส่วน กินก็เก่ง กีฬาก็ไม่ออก พอออกทีก็ปวดเนื้อปวดตัวไปหมด หยุดๆ อยากๆ ไปตลอดเลยอารมณ์แปรปรวน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
ทำอะไรแข่งกับเวลาทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องงานมีแต่ด่วนๆ ทุกๆ อย่าง จะทำอะไรก็ไม่ให้พลาด เราก็ต้องถูกผู้ใหญ่สั่งให้ทำทุกทีไป เจ้าของธุรกิจของตนเองยิ่งแล้วใหญ่อยากจะได้งานใหญ่ๆ ก็ต้องลุ้นตลอด ผลักดันทุกๆ คนให้ทำตาม 

 

การเงิน     
จะติดต่ออะไรกับใครอยากได้เงินสดตลอด ไม่อยากได้ล่าช้าเลยทุกๆ เรื่อง ช่วงนี้ลุ้นตลอดการเงินหมุนจนฝุ่นตลบแล้ว มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก      
บังคับคนรักให้ทำตามใจที่ตนเองต้องการ พอไม่ได้ดังใจก็บ่นก็หาเรื่องนี่เราทำอะไรลงไป ต้องลดละเลิกอารมณ์ร้อนบ้างแล้วนะ  ส่วนคนโสดจะมีคนเข้ามาตื้อมาชอบมารักแต่เราไม่ชอบ สวยหล่อเลือกได้ในช่วงนี้

 

สุขภาพ    
ระวังฟกช้ำดำเขียวอุบัติเหตุหรือเจ็บตัวเพราะความประมาท

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน ช่วงนี้มีครบรสชาติเลยชีวิต ใจดีใจบุญมีน้ำใจ จะติดต่ออะไรกับใครมีผู้ใหญ่สนับสนุน

 

การเงิน  
ดวงดีทั้งวันมีคนโอนเงินให้ โชคดีได้ซื้อเพชร ซื้อทองรวมถึงได้ของมีค่า มีมากก็ใช้มาก จะติดต่อทำอะไรควรมีของติดไม้ติดมือไปฝากคนที่รักหรือญาติผู้ใหญ่  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายเลขบัตรประชาชน

 

ความรัก     
มีความสุขมีคนรักดูแลเอาใจใส่ตลอด คนโสดมีดวงพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี ทำงานทางด้านอาหารหรือการบริการจะพบรักกันเพราะเอาใจเก่ง

 

สุขภาพ   
ทำงานมากพักผ่อนน้อย ควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ เมื่อมีโอกาส

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน            
มีความคิดสร้างสรรค์กับงานสิ่งใหม่ๆ ตลอด พยายามตั้งใจและมุ่งมั่นในสิ่งที่เกิดขึ้น และเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม ทั้งทางยูทูปและกูเกิล คนที่หาที่เรียนให้กับลูกก็ยังทุกข์ใจและลุ้นจนตัวโกร่ง แต่จะมีผู้ใหญ่ผิวขาวผู้หญิงคอยช่วยเหลือให้สมหวัง

 

การเงิน       
เข้าซ้ายออกขวา จะทำสิ่งใดในช่วงนี้ก็ต้องยอมจ่าย ยอมใช้ เดี๋ยวเก็บกันใหม่ ความสวยความงามและข้าวของที่อยากได้มักจะมาเต็มไปหมด อ้าวยอมควักกันไป ของลูกและของตน ของคนรักมีเข้ามาตลอด  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก           
รู้สึกทุกๆ อย่างมันดูช้าลงไปหมด เคยรักก็รู้สึกเฉยๆ ลงไป เป็นเพราะเรามีใครใหม่หรือเปิดใจเอาใว้รอใครสักคนหรือเปล่า 

 

สุขภาพ   
รักสวยงาม ดูแลตนเองมากขึ้น และใส่ใจในทุกๆ เรื่องที่เป็นเรื่องสุขภาพ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
เอาใจใส่กับการงานและชีวิตของทุกคนในบ้าน อาชีพที่ทำไม่ว่าจะทำอะไรทุกอย่างต้องเป๊ะ มีดวงเดินทางตลอด และไม่ชอบที่จะรอใคร

 

การเงิน    
หาเก่งและตั้งเป้าว่าจะต้องได้ตามนี้ตามนี้เท่านี้ ถ้าไม่ได้ก็จะเพียรพยายามหามาให้จงได้ และก็หาได้จริงๆ มีดวงซื้อรถหรือต้องเกี่ยวกับการเดินทาง   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก    
รักมากมีเสน่ห์เข้ามามาก บังคับและควบคุมให้เขารักเราทำทุกๆ อย่าง รวมถึงไปหาหมอดู พึ่งของขลังมีทั้งคนโสดรวมถึงคนมีครอบครัวแล้วก็อยากมัดใจคนรัก

 

สุขภาพ      
ทานเก่งไม่ยอมออกกำลังกายแต่อยากสวยอยากหล่อ แอบดูตามยูทูบกูเกิล มีอะไรดีที่ไหนฉีดทำดีจะไปหา สถาบันความงาม


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ