ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 11:09 - 17:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีน้ำตาล ตัวเลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00911 เลขมงคล 0 9 1 เลขเด่น 9 00 99 11 01 10 19 91 09 90

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันพุธ  เวลา  11:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีเขียว  สีขาว  สีน้ำตาล

ตัวเลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 00911
เลขมงคล  0 9 1
เลขเด่น    9
00   99   11
01  10  19  91  09  90

เลขแปลง
69  96  16  61  74  47  17  71  89  98

 


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน     
ช่วงนี้มีน้ำใจมักเกี่ยวข้องกับการดูแลเอาใจใส่จากคนรอบข้างอยู่เสมอ  อาหารความอุดมสมบูรณ์มีตลอดจะติดต่ออะไรกับใครก็เป็นที่รักเพราะน้ำใจมาก่อน   มีการงานเข้ามาจากคนรู้จักหรือการสนิทสนมและช่วยเหลือกัน

 

การเงิน              
ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้ใจใหญ่ใจกว้างแต่ก็จะมีเงินเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาดมือเพราะเป็นที่รักของทุกคนเลยมีเงินมีงานตลอด

 

ความรัก                
ช่วงนี้คนโสดพบรักหรือมีดวงแต่งงานรวมถึงโอกาสมาถึงแล้วคนที่เหงามานานจะไม่เหงาต่อไป    คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอดในช่วงนี้มีอุปสรรคอะไรก็ผ่านไปได้

 

สุขภาพ            
ระวังปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อรวมถึงคนมีโรคประจำตัวควรเอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษมันออกกำลังกายอยู่เสมอ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน   
สำหรับใครที่ชอบการเสี่ยงโชคให้ใช้วิธีเข้าหุ้นกับคนรู้จักจะประสบความสำเร็จ   รวมถึงการซื้อตัวเลขให้รู้จักบวกหนึ่งลบหนึ่งเอาไว้ด้วย   การงานช่วงนี้อาจล่าช้าบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้

 

การเงิน            
ช่วงนี้เกี่ยวข้องกับธนาคารตลอดการโอนเงินจ่ายเงินหนี้สินรวมถึงการเอาตัวรอดได้  จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   

 

ความรัก               
ต้องช่วยเหลือกันทำมาหากินรวมถึงการเกื้อกูลกันในช่วงนี้    มีความหวาดระแวงรวมถึงการกังวลใจแอบซ่อนบ้าง   คนโสดระวังไปรักคนมีเจ้าของหรือมีการปกปิดแอบคบ

 

สุขภาพ               
ต้องระวังช่องท้องหรือการจุกเสียดกระเพาะรวมถึงการปวดท้องเมนส์
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      
มีดวงเดินทางกะทันหันอยู่ตลอดไม่ว่าจะทำอะไรในช่วงนี้ แต่เป็นสิ่งที่ดีได้งานเข้ามาแบบเร่งรีบแต่ก็ทำจนประสบความสำเร็จได้รับคำชมกับผู้ใหญ่

 

การเงิน               
เป็นคนหาเงินง่ายและก็เป็นคนใช้จ่ายเก่งเพราะความใจดีมีดวงดีมีโชคมีลาภกับเลขทะเบียนรถ  ใครมีหลายคันใช้รถคันเก่าสุดรถคันแรกจะให้คุณมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   

 

ความรัก               
โลเลเป็นที่สุดรักอิสระไม่ชอบคบใครแบบผูกมัดในช่วงนี้   คนโสดชอบโปรยเสน่ห์ไปทั่วเพราะเขาหลงรักจริงกลับไม่กล้า  คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

 

สุขภาพ              
มีดวงทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้รวมถึงพบแพทย์พบหมอเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
มีการเดินทางอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานรวมถึงเรื่องส่วนตัว   อยากเปลี่ยนรถหารถใหม่รวมถึงจะเสียเงินเรื่องยวดยานพาหนะอยู่ตลอด   เดินทางไปไหนต้องเอาใจใส่เช็กรถเครื่องยนต์อยู่เสมอ  การงานมีคนจองงานล่วงหน้าแต่ต้องหาคนขำประกัน

 

การเงิน         
มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถนำโชคให้ในช่วงนี้มีใครมีโอกาสเดินทางไปไหนเสี่ยงโชคได้ช่วงขำข้ามจะมีคนโอนเงินให้ และมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค  

 

ความรัก             
ช่วงนี้รู้สึกเหนื่อยใจกับความรักที่ไม่ได้ดั่งใจเลยสำหรับคนโสดต้องอดทนมากในช่วงนี้ยังไม่มีใครที่ถูกใจ   คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากมีเสียงการขัดแย้งอยากแยกกันอยู่สักพัก

 

สุขภาพ        
ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงปวดขาปวดตามเนื้อตามตัว

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           
ใจดีมากมีน้ำใจกับทุก ๆ คนรวมถึงการทำงานอะไรก็มีความรับผิดชอบจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนตลอด  หากใครกำลังรองานใหญ่อยู่จะสมหวังในอนาคตให้ใช้ความใจเย็นรออีกสักนิด

 

การเงิน               
มีโชคมีลาภจากคำพูด  รวมถึงหากอยากเสี่ยงโชคให้ใช้ใบบิลใบเสร็จที่ถึงมือครั้งแรกและมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค  

 

ความรัก             
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีเข้ามาในชะตาชีวิตช่วยเหลือเกื้อกูลกัน   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสลงทุนอะไรใหม่ ๆ ร่วมกัน  รวมถึงการติดต่อสื่อสารวางโครงการล่วงหน้าต้องอาศัยคนในครอบครัวช่วยเหลือกันจะได้ดี

 

สุขภาพ        
ช่วงนี้ทานเก่งมากเจ้าเนื้อตลอด ไม่ค่อยอยากออกกำลังกาย ต้องเอาชนะใจตนเองให้ได้

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
จะทำอะไรต้องอาศัยกลุ่มทีมรวมถึงการมีมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไปจึงจะดี   บางครั้งต้องลดทิฐิลงบ้าง เพื่อทำให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จโดยเฉพาะคำพูดต้องมีจิตวิทยาสูงสูงในช่วงนี้จึงจะดี  มีดวงเดินทางไกลไปต่างประเทศ

 

การเงิน              
ดวงดีมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และเลขทะเบียนรถจะนำโชค  และมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   

 

ความรัก                 
มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติสำหรับคนโสดในช่วงนี้รวมถึงการวางโครงการไปใช้ชีวิตในต่างแดนในอนาคต   คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระทั่งกันบ้างแต่ก็จะผ่านไปได้เพราะการให้อภัยกัน

 

สุขภาพ           
ต้องมีการเดินทางไกลอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่ขับรถหรือนั่งรถ นั่งเครื่องนาน ๆ จะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือแขนขา 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
มีคำสั่งโยกย้ายแบบกะทันหันต้องระวังหากใครที่ทำความผิดหรือถูกเพ่งเล็งต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

การเงิน               
มักจะติดต่อในเรื่องของธนาคารตลอดทั้งวัน  โอนเงินจ่ายค่าบ้าน ค่ารถ รวมถึงผ่อนอะไรเอาไว้  กดบัตรเครดิตไปก่อนตอนนี้ใบบิลมาแล้ว   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   

 

ความรัก            
คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้ผู้ใหญ่ใจดีประสานให้รู้จักกันมีดวงแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้    คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูกรวมถึงบริวารในบ้าน 

 

สุขภาพ           
ต้องระวังการเจ็บการป่วยไม่สบายรวมถึงใครมีโรคประจำตัวหมอนัดตรวจสุขภาพอยู่ตลอด    มีดวงไปงานศพรวมถึงการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยต้องสวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลาป้องกันการติดเชื้อ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดในเรื่องของการงานรวมถึงคำสั่งอะไรแบบกะทันหัน   บางคนอยากไปทำงานต่างประเทศรอวีซ่าหรือคนช่วยเหลือจะสมหวังในอนาคต    มีการตัดสินใจอะไรหลายอย่างในช่วงนี้ต้องใช้ความใจกล้าเด็ดเดียวจึงจะได้ดี

 

การเงิน           
มีความโชคดีในเรื่องการเงิน  ดวงดี  ดวงเฮงมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค   

 

ความรัก          
สำหรับใครบางคนที่รอการหย่าร้างอยู่จะสมหวังดังใจหมายมีการเปลี่ยนแปลงสิ้นสุดในช่วงนี้   คนโสดพบรักกับชาวต่างชาติแต่ยังคงต้องดิ้นรนช่วยเหลือหรือเกื้อกูลกันตลอด

 

สุขภาพ           
ช่วงนี้เจ็บป่วยง่ายรวมถึงการกังวลหวาดระแวงต้องป้องกันดูแลตัวเอง   ให้ทำบุญใส่บาตร  ไหว้พระขอพร      


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ