ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ ดีประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 16:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีน้ำตาล เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 83908 เลขมงคล 8 3 9 เลขเด่น 8 88 33 99 83 38 89 98 39 93

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 28 มกราคม  พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์  ดีประจำวันเสาร์  เวลา  11:09 - 16:09 น.

สีมงคล   สีม่วง   สีขาว   สีน้ำตาล
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   83908

เลขมงคล  8  3  9
เลขเด่น     8
88   33   99
83  38  89  98  39  93

เลขมงคล
96 69 09 90 08 80 03 30 00 86 68

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน     
ต้องเกี่ยวข้องกับคนในบ้านคนในครอบครัวตลอดทั้งวัน  การงานมีเข้ามาบ้างแต่ก็ต้องรีบทำ รีบติดต่อประสานงาน   แต่ก็ประสบความสำเร็จ

 

การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขเพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขที่สุด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่ผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว  มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคารให้โชค

 

สุขภาพ       
เกี่ยวกับการรักษาของตนเองหรือคนในบ้าน คนในครอบครัว   แต่จะมีอาการดีขึ้นหลังจากรักษาแล้ว   การผ่าตัด  หรือเสริมศัลยกรรมความงาม


 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน       
มีการแข่งขันที่สูงแต่ก็สู้เขาได้   ได้รับส่วนแบ่งการตลาดหรือการตัดสินใจเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น  ทำงานควบคู่มากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

 

การเงิน          
มีสาเหตุต้องใช้จ่ายตั้งแต่เช้ายันค่ำ   เพราะใกล้สิ้นเดือนต้องรีบเคลียร์   แต่ยังโชคดีมีรายได้เข้าให้พอใช้จ่าย    มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก       
มีเสน่ห์เกินคาดจะมีคนเข้ามาชอบมารัก  แต่ต้องระวังคนมีเจ้าของมีมือที่สามได้ ถ้าไม่รู้จักหักห้ามใจ    ควรพาครอบครัวไปทำบุญใส่บาตร   จะลดปัญหามือที่สามได้

 

สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน         
จะมีการเซ็นสัญญา  เอกสารสัญญาจะต้องเริ่มต้นใหม่กับบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น มีคนช่วยเหลือ  การเรียนรู้อะไรใหม่ การทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

 

การเงิน         
มีเงินเข้ามาตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชค    

 

ความรัก       
คนโสดจะดีเป็นพิเศษจะมีพ่อสื่อชักนำให้รู้จักกับคนหน้าตาดีอายุมาก    คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางแบบกระทันหันไปเที่ยวในอนาคต

 

สุขภาพ         
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับสายตา   การเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับพักผ่อนน้อย   หรือบางคนกำลังติดต่อทำแว่นใหม่

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน       
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการเดินทางไกล   การติดต่อกับผู้ใหญ่หน้าตาดี   ใครคิดอยากประกวดแข่งขันประสบความสำเร็จแน่นอนมีชื่อเสียงโด่งดัง

 

การเงิน      
จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคดวงดีมากได้รับรางวัลใหญ่    จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   หรือใครกำลังจะซื้ออสังหาริมทรัพย์สมหวังแน่นอน

 

ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัวที่คอยห่วงใยและช่วยเหลือกันเสมอมา  วันหยุดจะได้ไปเที่ยวสถานที่สวยงาม   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ  หรือคนมาจากแดนไกล

 

สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยแขนขา  หรือบางคนกำลังอยู่ในสปาการจับเส้นนวดจุดต่าง ๆ ตามร่างกาย

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน       
มีแต่คนโยนงานมาให้  รู้สึกเบื่อกับการถูกกดดันกับผู้ใหญ่   หรือการถูกเอาเปรียบ   ถึงแม้บางครั้งจะต้องเอาหูไปนาเอาตาไปไร่   แต่ก็ต้องอดทนต่อไป   ยังไม่สามารถเปลี่ยนการงานได้

 

การเงิน      
ยังมีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค   ช่วงเย็นไปแล้วมีคนโอนเงินให้ดวงดีมากอย่างน้อยก็มีโชคลาภนี่แหละ

 

ความรัก      
ต้องยอมคนรักทุกอย่าง  ยิ้มเข้าไว้และจะเป็นที่รักของทุก ๆ คนในครอบครัว   ห้ามบ่น  ห้ามคิดเล็กคิดน้อย

 

สุขภาพ      
การปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ  ห้ามยกของหนัก   ต้องมีคนช่วยอยู่เสมอจึงจะดี

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน       
จะมีการงานเข้ามาแบบกะทันหันอยู่เสมอ   หรือการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบถูกคำสั่งบังคับ    การเรียนรู้อะไรใหม่หมดทุกอย่างสิ่งที่เรียนมารู้สึกเบื่อแล้วแบบเก่า ๆ  ต้องพึ่งของใหม่และทันสมัยจึงจะได้ดี

 

การเงิน      
รู้จักค่าของการเงินช่วงปลายเดือนต้องประหยัดมัธยัสถ์ จะเสี่ยงโชคต้องอาศัยคนดวงดีจึงจะประสบความสำเร็จ   หรือตัวเลขเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุ  รถชน  รถเสีย เลขฝาโลงหากมี  ถึงจะนำโชคดี

 

ความรัก        
รู้สึกคิดเล็กคิดน้อยกับคนรัก  การน้อยใจต้องพากันไปทำบุญบ้างแล้วจึงจะดี   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากห่างกันหลายปีขี้บ่นและเอาแต่ใจตัวเอง

 

สุขภาพ           
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับอารมณ์ความคิดมาก  รวมถึงอุบัติเหตุได้   ให้ทำบุญกับโลงศพ  ใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน        
มีความกระตือรือร้นและขวนขวายกับการทำงานใหม่ ๆ และการแก้ไขสิ่งเก่าที่เคยทำผิดพลาดเอาไว้   และจะผ่านไปได้ดี มีความก้าวหน้า   ใครอยากจะทำอะไรตัดสินใจช่วงนี้ได้เลยจะประสบความสำเร็จ  โดยเฉพาะคนที่คิดเปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน  จะได้รับการช่วยเหลือ

 

การเงิน      
หาเงินได้และเคลียร์หนี้สินในช่วงปลายเดือนได้หมด   หรือใครคาดหวังจะมีเงินใหม่เข้ามาอีกก็เป็นจริง   ดังใจที่คิด    มีโชคลาภกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

 

ความรัก       
ได้แต่คิดได้แต่ฝันเรียกว่าชู้ทางใจ   สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว   จะไปแอบรักแอบชอบใครแต่ต้องตัดใจ   เพราะครอบครัวสำคัญสุด   คนโสดมีโอกาสพบรัก กับผู้ใหญ่หน้าตาดี  และมีเสน่ห


สุขภาพ      
เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   การทำศัลยกรรม   และการรักษาเกี่ยวข้องกับผิวพรรณ ความงาม

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน      
มีการงานเข้ามาตั้งแต่เช้ายันค่ำ   เรียกว่าดวงประสบความสำเร็จ   ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่    มีชื่อเสียงโด่งดังมีคนพูดถึงตลอด   บางคนได้ออกงานดัง งานใหญ่   

 

การเงิน       
มีโชคลาภดวงดีเป็นที่สุด   มีเงินเข้ามากตั้งแต่เช้ายันค่ำ  หรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์   รถยนต์  ที่ดิน  มีโชคลาภกับหมายเลขบัญชีธนาคารให้โชค

 

ความรัก      
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันกับคนในครอบครัว   มีความผาสุก คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน  ช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

 

สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อย   ปวดขา   หัวเข่า   รวมการไปหาหมอฟัน

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline