ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 12:09 - 17:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 84010 เลขมงคล 8 4 0 เลขเด่น 8 88 44 00 84 48 80 08 04 40

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 17 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา  12:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีเขียว
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   84010
เลขมงคล   8  4  0
เลขเด่น   8
88   44   00
84  48  80  08  04  40

เลขแปลง
10 01 81 18 41 14 31 13 30 03


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
เป็นวันแห่งความสุขในเรื่องของการทำงานทำไปยิ้มไปเพราะมีความหวังความร่ำรวยในช่วงเย็นรับเงิน   มีการงานเข้ามาหาอยู่ทั้งวัน    ผู้ใหญ่ให้ความรักความเอ็นดู   มีการเดินทางไปไหนก็ประสบความสำเร็จมีโชคลาภดวงดี

 

การเงิน        
มีเงินเข้าตลอดทั้งวัน   ต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนนำเงินมาให้    ซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้างมีรางวัลใหญ่รออยู่   มีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค    รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก          
มีความมั่นคงได้ครอบครัวที่ดีช่วยเหลือกันอยู่ตลอด   ติดต่อพูดคุยอะไรกับใครก็มีคนสนับสนุนให้กับครอบครัวเรา  คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะ

 

สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน        
จะทำอะไรขอเป็นกลุ่มเป็นทีมเอาไว้ก่อน   จึงจะประสบความสำเร็จ   มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วได้กลับไปอีกครั้ง   หรือมีคนรู้จักกำลังเดินทางมาหาในเรื่องของการงาน

 

การเงิน        
ซื้อความสุขตั้งแต่เช้ายันค่ำ   คนในครอบครัวขอความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง แต่ยังดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก        
จะติดต่อพูดคุยอะไรกับใครคนรักมักจะหึงหวงต้องระวังสักนิด   คนโสดจะมีรักเก่ากลับมา   

 

สุขภาพ      
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับความดันวิงเวียนศีรษะ   คนเจ็บป่วยต้องรักษาตัวสักระยะ  ให้ทำบุญกับโลงศพรวมถึงคนพิการ
 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน      
กังวลเรื่องของเอกสารและสัญญา   การติดต่ออะไรกับใครต้องเก็บหลักฐานให้ดี ๆ การต่อสัญญาอะไรใหม่    แต่ไปได้ดีมีคนคอยช่วยเหลือในเรื่องของการงาน ซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้างจะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์

 

การเงิน      
คำนวณการเงินตลอดทั้งวัน   พยายามจะรอบคอบเป็นที่สุด   ยังมีโชคลาภดวงดีคอยมาช่วยเหลือหมายเลขโทรศัพท์และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก   
มีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อย  เพราะความเห็นไม่ตรงกันแต่ก็ให้อภัยกัน  คนโสดจะพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จัก

 

สุขภาพ      
ต้องระวังฟกช้ำดำเขียว  หรือลื่นล้มได้โดยเฉพาะคนอายุมาก  ต้องมีคนคอยดูแลเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน        
เหนื่อยกับปัญหาเก่า ๆ ในเรื่องของการงาน  ลูกน้องบริวาร  หรือการทำอะไรไม่ค่อยได้ดังใจ   เหมาะกับการพักผ่อน   หรือใครบางคนเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงมองหาการงานใหม่  และมีบางคนปิดกิจการ

 

การเงิน      
รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์   แต่ก็ยังมีเหตุการณ์ต้องใช้จ่ายโดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวสร้างหนี้สินเอาไว้    จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

 

ความรัก      
มีปากเสียงกันตลอด  ความเห็นไม่ตรงกัน  คนที่อยู่กันมานานมีโอกาสเลิกรา    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว   แต่อยู่ไม่ได้นานก็ต้องเลิกรากันอีก

 

สุขภาพ     
ต้องระวังอุบัติเหตุ  หรือการทำอะไรห้ามประมาทเด็ดขาด   การเจ็บป่วยที่ต้องรักษาตัว    ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจึงจะดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน     
มีการงานเข้ามามาก   จะต้องพึ่งพาอาศัยบริวาร   ทำงานยันดึกดื่นมืดค่ำ   การงานที่เร่งรีบ   ติดต่ออะไรกับใครต้องรอบคอบ จะมีคนช่วยเหลือเป็นผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำความสำเร็จมาให้

 

การเงิน     
หาได้มากแต่ก็มีรายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด   ใครที่คิดซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์มีโอกาสประสบความสำเร็จ   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันใช้คันแรก

 

ความรัก       
ต้องระวังความรักโดยเฉพาะคำพูด  พูดจาเสียดสีสร้างปัญหาให้เกิดอีกฝ่ายหนึ่งน้อยใจได้  ให้พากันไปทำบุญช่วยเหลือคนเจ็บ คนพิการ  คนโสดจะมีคนมาจากแดนไกลหรือชาวต่างชาติเข้ามาในชีวิต

 

สุขภาพ     
เกี่ยวกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม   คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นแต่ต้องใช้ระยะเวลาสักพัก

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน       
ไม่อยากทำงานแล้ววันนี้   มีแต่ความหวังความร่ำรวยช่วงเย็น   หรือทำไปเบี้ยวงานไปแวะพักผ่อนเที่ยวเลือกการนอนด้วยซ้ำ    ตื่นมาจะได้ร่ำรวยเลย    แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ดังใจที่ต้องการ

 

การเงิน      
มีเงินโอนเข้ามาตลอดทั้งวัน   บุญเก่าทำไว้ดี  มีโชคลาภดวงดีมีรางวัลใหญ่   ให้ใช้คำพูดชมคนตลอดจะได้ดี   มีโชคราบดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค


ความรัก       
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด  เป็นครอบครัวที่อบอุ่น  ช่วงเย็นไปแล้วจะพาครอบครัวไปทานอาหารอร่อยกันในสถานที่หรูหรา  คนโสดจะได้ดีกับคนมีฐานะการเงินเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วแต่จะรักกันมาก

 

สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  แขน  ขา  การปวดเมื่อย  ห้ามยกของหนัก   

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน       
มีแต่อุปสรรคในเรื่องของการงาน   คนเอาเปรียบ  จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน   และได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงการต้องไปทำงานแทน  

 

การเงิน      
มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   ต้องหมุนเวียนแลกเปลี่ยนการประหยัดและรอบคอบที่สุดในการใช้เงิน    การกดบัตรเครดิต    หรือนำของที่มีไปขายเพื่อแลกกับการเงิน     จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคโดยเฉพาะสิ่งศักดิ์สิทธิ์อายุน้อยหรือเป็นเด็ก

 

ความรัก      
ต้องห่างไกลกันสักระยะจึงจะดี   เพราะคุยไม่ค่อยรู้เรื่อง การหึงหวง  การคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน  คนโสดจะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิต   แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจ  

 

สุขภาพ       
การพักผ่อนน้อย   นอนดึก   และการเจ็บป่วยที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   การรักษาตัว   ทานยาหาหมอ   การไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครบางคน

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน        
มีความขยันและความอดทนรวมถึงการทะเยอทะยาน   เรียกว่าต้องสู้ต้องทำให้ได้ดี   จะมีลูกค้าเก่ากลับมาอยู่ตลอด   การมีโชคลาภจากการพูดและการขายตลอดทั้งวัน

 

การเงิน      
ติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือและประสบความสำเร็จ    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก     
ต้องช่วยเหลือกันตลอดทั้งครอบครัวจึงจะได้ดี  มีโอกาสเกี่ยวข้องกับอาหารการกินตลอดทั้งคืนและทั้งวัน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วอายุน้อยกว่า  ช่วยกันปกปิดรักซ้อน ชู้สาว

 

สุขภาพ     
อยากสวยอยากหล่อ  เกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม    ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น   ให้ทำบุญกับผู้ยากไร้จะทำให้มีแต่สิ่งสิ่งที่ดีดีเข้ามา

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ