ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 17:09 น. สีมงคล สีเหลือง สีขาว สีทอง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 06697 เลขมงคล 6 9 7 เลขเด่น 7 66 99 77 67 76 69 96 79 97

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 16 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 06:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีเหลือง  สีขาว  สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   06697

เลขมงคล  6 9  7
เลขเด่น  7
66  99  77
67 76  69 96 79 97

เลขแปลง
07 70 06 60 09 90 00 17 71 16 61


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน       
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน   เข้ามาหลายด้าน ดวงดีตลอดได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่   ใครที่กำลังมองหาการงานอยู่จะสมหวัง

 

การเงิน       
มีโชคลาภดวงดีประสบความสำเร็จเลขที่บ้านและเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค  มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน จะติดต่อกับใครขอให้ใช้คำพูดที่ดี ๆ

 

ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์  ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้   คนอยากมีลูกจะสมหวัง     คนโสดพบรักแน่นอน   อายุมากกว่านิสัยดี

 

สุขภาพ      
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้   เดินทางไปไหนมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง
 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน       
ทำอะไรก็มักจะเจอแต่การงานช่วยเหลือ   งานบุญ  งานกุศล  หรือการกังวลใจในการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในอนาคต    เอกสารสัญญากำลังจะสิ้นสุดและต้องต่อสัญญา    จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือไม่ต้องกังวลใจ

 

การเงิน       
มีสาเหตุต้องใช้จ่ายการเงินตั้งแต่เช้ายันเย็นโดยเฉพาะเรื่องของคนในครอบครัว  ยังพอมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องให้ใช้เครื่องเก่าสุด

 

ความรัก            
มีความห่วงใยทุก ๆ คนในครอบครัว  จะต้องฝ่าฟันทุก ๆ อย่างไปให้ได้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่า เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

 

สุขภาพ   
นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวัง  ความดันวิงเวียนศีรษะ  
 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน         
ใช้ชีวิตราบเรียบในเรื่องของการงานไปเรื่อย ๆ   แต่ก็มีการงานเข้ามาตลอด   ใครที่มีความฝันอยากลงทุนทำอะไรใช้จังหวะช่วงนี้แต่ไม่ควรรีบร้อน   มีสติและความรู้จะได้ดี

 

การเงิน       
คำนวณการเงินทั้งเช้าและเย็น   มีความรอบคอบและพิถีพิถัน   หลังบ่ายไปแล้วจะมีคนนำเงินมาให้     รวมถึงมีโชคลาภจากความฝันและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
ทำสิ่งใดอยู่คนรักช่วยเหลือได้รวมถึงคนในครอบครัว  คนโสดจะมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกับคนอายุมากนิสัยดีมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคต

 

สุขภาพ         
ระวังเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อปวดเมื่อยแขนขา  รวมถึงพบแพทย์เกี่ยวข้องกับกระดูกกล้ามเนื้อ   หรือหาหมอฟัน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน       
มีดวงเดินทางเกี่ยวข้องกับการงานตั้งแต่เช้า   หรือมีคนเดินทางมาหา  จะได้รับส่วนแบ่งการตลาดไม่ว่าจะทำอาชีพอะไรกันอยู่   หรือการลงทุนอะไรที่ชัดเจนเป็นที่สุดรวยแน่นอน

 

การเงิน         
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชครวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก       
ช่วยกันทำมาหากินสร้างเนื้อสร้างตัว   หรือใครที่จะติดต่อพูดคุยอะไรก็ต้องอาศัยคนรักและคนในครอบครัวเป็นการช่วยเหลือจึงจะสำเร็จทุกอย่าง     คนโสด จะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่เดินทางมาจากแดนไกลและต้องเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน

 

สุขภาพ      
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น  มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน        
มีการงานเข้ามาตลอดทั้งวัน   รวมถึงมีการงานใหญ่ ๆ  ที่รอคอยจะสมหวัง   คิดลงทุนอะไรสมหวังแน่นอน  ใครมีอุปสรรคอะไรอยู่แก้ไขได้โดยกาลเวลา  มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล   มีโชคลาภดวงดีซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้างรางวัลใหญ่รออยู่

 

การเงิน          
ดวงดีเป็นพิเศษในเรื่องของการเงิน    มีโอกาสประสบความสำเร็จตั้งแต่เช้ายันมืดค่ำเกี่ยวกับธุรกรรมการเงิน   โชคดีเกี่ยวกับเลขที่บัญชีให้โชคและรหัสเอทีเอ็ม

 

ความรัก       
พาครอบครัวมีความสุขทั้งอาหารความสำเร็จ   จะได้กินอาหารทะเลซีฟู้ด   รวมถึงการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำบรรยากาศดี  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะ  จะมีความสุขในอนาคต

 

สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ   ใครเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างแก้ไขได้ทัน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี 
การงาน       
มีการเดินทางติดต่อกับลูกค้าทั้งวัน   เรียกว่าชีพจรลงเท้า   ต้องระวังความหงุดหงิดในการเร่งรีบจะทำอะไร   รถติดหรือไปช้าแข่งกับเวลา   แต่จะผ่านไปได้ต้องเตรียมตัวให้พร้อมห้ามลืมสิ่งใดไม่งั้นเสียเวลาแน่นอน

 

การเงิน       
มีเข้ามาตลอดทั้งวัน   แต่ก็ต้องใช้จ่ายตลอดทั้งวันเช่นเดียวกัน   จะมีโชคลาภดวงดีช่วงเย็นไปแล้ว   เกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือและคนอายุน้อยให้โชค  วัน  เดือน ปี อายุเกิดลูกหลาน 

 

ความรัก     
อารมณ์แปรปรวนของคนรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเอาใจไม่ถูก พากันไปทำบุญบ้าง  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากห่างกันหลายปีมีลูกติด  คือคู่แท้

 

สุขภาพ       
นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องระวังความดันวิงเวียนศีรษะโดยเฉพาะคนที่อายุมาก ๆ   

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน       
มีความรับผิดชอบสูงอยากให้ผลงานออกมาดี   บางครั้งเครียดเกินเพราะความตั้งใจ   ให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการ  และทุกอย่างจะดีขึ้น   มีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบกะทันหัน   แต่ไม่ต้องกลัวจะได้ดีจงเชื่อมั่นตัวเอง

 

การเงิน      
มีโอกาสจำเป็นต้องซื้อทรัพย์สินสิ่งสำคัญเครื่องมือในการทำงาน   รถ  บ้าน  มีโอกาสขยับขยาย   ซื้อใหม่  มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขที่บ้านให้โชค

 

ความรัก       
มีปากเสียงกันบ้างเพราะความหึงหวง  แต่ก็รักกัน  หากใครเป็นกันอยู่ให้หลีกเลี่ยงอารมณ์และความคิดมากโดยเฉพาะความฟุ้งซ่าน    คนโสดพยายามหาคนรวยเท่านั้นที่จะมาช่วยเหลือได้

 

สุขภาพ      
ระวังฟกช้ำดำเขียว ปวดหัวเป็นไมเกรน   ทำอะไรควรที่จะรอบคอบเป็นที่สุด   

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน       
พยายามตั้งใจมุ่งมั่นในเรื่องของการงานเป็นที่สุด   มีงานเข้ามามาก  จะมีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักกับใคร ๆ   มีการงานเข้ามาหลายทิศทาง   ต้องแบ่งเวลาให้ดีที่สุด   

 

การเงิน     
จะทำอะไรมีส่วนแบ่งการตลาดรวมถึงได้เงินก้อนใหญ่   ประสบความสำเร็จมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยช่วยเหลืออยู่ตลอด   มีโชคลาภรางวัลใหญ่เกี่ยวข้องกับบ้านเลขที่ให้โชค

 

ความรัก      
ช่วยเหลือกันทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง   ใครบางคนกำลังแต่งงานหรือวางแผนในช่วงอนาคตโดยเฉพาะวันวาเลนไทน์   คนโสดพบรักแน่นอนในที่ทำงาน  ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรัก

 

สุขภาพ      
ต้องดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของสุขภาพ  พักผ่อนน้อย   รวมถึงความเครียด  เกี่ยวกับสิ่งที่รับผิดชอบ   ให้รู้จักไปเที่ยวบ้างผ่อนคลาย   


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ