ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพฤหัสบดี 06:09 - 14:09 น. สีมงคล สีส้ม สีขาว สีเขียว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01054 เลขมงคล 0 1 5 เลขเด่น 0 00 11 55 01 10 05 50 15 51

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 12 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันพฤหัสบดี 06:09 - 14:09 น.
สีมงคล  สีส้ม   สีขาว  สีเขียว

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด    01054

เลขมงคล  0  1  5
เลขเด่น    0
00  11  55
01 10 05 50 15 51

เลขแปลง
54 45  40  04 14  41 75  57 74 47 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน    
มีเป้าหมายในเรื่องของอาชีพหรือการทำงานมากที่สุด   พยายามตั้งใจมองหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองในเวลานี้    รวมถึงใครที่กำลังทำงานอยู่ต้องกัดฟันและอดทนเป็นที่สุด  

 

การเงิน       
ถึงได้เงินมากก็มีเรื่องใช้จ่ายมากตามมาเช่นเดียวกันรวมถึงการเข้าซ้ายออกขวา  หากใครคิดซื้อทรัพย์สินเก็งกำไรต้องใจถึงมาก ๆ และถือครองในระยะเวลาสั้น ๆ ถึงจะได้ดี  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

 

ความรัก            
ยังคงมีความรู้สึกอึดอัดหลาย ๆ อย่าง  รวมถึงคำพูดสิ่งต่าง ๆ ของคนในบ้านคนในครอบครัวมักจะกดดันเรื่องของความรัก  ต้องทำใจหรือปลงรวมถึงการไปทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร  สำหรับคนโสดมีดวงพบรักกับคนมีตำหนิ พ่อหม้าย แม่หม้ายจะเข้ามาในช่วงของอนาคต

 

สุขภาพ           
มีโอกาสเจ็บป่วยรวมถึงพาคนในบ้านคนในครอบครัวไปโรงพยาบาลการรักษาตัวในช่วงนี้
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีการตัดสินใจเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยหรือที่ทำงานได้   มีใครบางคนกำลังมองหาสิ่งใหม่ ๆ ในเรื่องของอาชีพการงานและจะสมหวังได้ดังใจใครไปสัมภาษณ์งานเอาไว้จะประสบความสำเร็จได้คำตอบที่ดีเป็นที่พอใจรวมถึงรายได้ที่ดี

 

การเงิน         
มักหมดเงินไปกับของสวยของงามหรือแม้กระทั่งเครื่องสำอางรวมถึงเสื้อผ้า และหน้าผม  แต่มีโชคดีกับการเสี่ยงโชคดวงดีกับหมายเลขเครื่องใช้ไฟฟ้านัมเบอร์หมายเลข เช่นตู้เย็น   

 

ความรัก          
คนโสดพบรักแน่นอนในช่วงนี้แต่งตัวให้สวยแต่งตัวให้หล่อ  จะมีคนหน้าตาดีหรือมีชื่อเสียงเข้ามาในชีวิตจะส่งดวงให้มีความเจริญรุ่งเรือง   คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีกับคนรักรวมถึงลูกหลาน บริวาร

 

สุขภาพ           
มักจะเกี่ยวข้องกับการรักษาความสวยความงามคลินิกสิ่งต่าง ๆ ที่ดูแลผิวพรรณรวมถึงการทำศัลยกรรม  ใครเจ็บป่วยอยู่นอนพักฟื้นสักสองสามวันจะมีอาการดีขึ้น
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
มีโอกาสเดินทางแบบกระทันหันแข่งกับเวลา    มีการงานหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบรวมถึงการงานใหม่ใหม่ที่เข้ามาในช่วงนี้    มีเกณฑ์ไปงานอวมงคลเหมือนกัน  เลยต้องแข่งกับเวลาสิ่งที่ทำอยู่   งานแต่งก็มี    รวมถึงการงานกุศลก็ได้   เรียกว่ามีทั้งงานมงคลและงานอวมงคล

 

การเงิน         
ช่วงนี้โชคดีเป็นพิเศษหยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทองรวมถึงการเสี่ยงโชคมีดวงดีกับคนอายุน้อยนำมา  มีโชคกับใบเสร็จเซเว่น  

 

ความรัก             
มีเสน่ห์กับคนอายุน้อยหน้าตาดีแต่มักจะมีความรักซ้อนรวมถึงการจับปลาสองมือ หรือมากกว่านั้นก็ได้   คนมีครอบครัวแล้วที่อยากมีลูกหลานรวมถึงมีโอกาสตั้งครรภ์ 

 

สุขภาพ           
เอาใจใส่ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเรียกว่าปรับลุคเสื้อผ้าหน้าผมอยากให้ทุกอย่างออกมาดี   คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นเพราะมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดรวมถึงมีกำลังใจที่ดี    หรือใครบางคนทำศัลยกรรมความงาม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน    เรื่องของการงานจะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาให้ตัดสินใจในการเปลี่ยนแปลงหรือบางคนโลเลในการตัดสินใจ

 

การเงิน           
ใจกว้างใจใหญ่ไปไหนก็แล้วแต่มักจะไม่เอาเปรียบใครใช้เงินซื้อความสุขทุก ๆ ที่ไป    แต่ช่วงเย็นก็จะได้รับการเงินมีคนโอนให้แต่ก็ใช้เก่งอยู่ดีเข้าซ้ายออกขวา  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

 

ความรัก              
ต้องระวังคำพูดให้มาก ๆ เพราะชอบแย่หรือหาเรื่องคนรักตลอดทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว  แต่เดี๋ยวก็ต้องตามง้อหรือคืนดีกันอยู่ตลอด   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยเจ้าอารมณ์รวมถึงอารมณ์แปรปรวนก็ได้ 

 

สุขภาพ            
ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงเจ็บข้อเท้าหรือน่องเท้ารวมถึงฝ่าเท้าได้

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
เอาใจใส่เรื่องของการงานรวมถึงสิ่งที่ทำทุก ๆ อย่าง   มีความตั้งใจทำให้ดีที่สุด    หากใครคิดจะประกวดผลงานสิ่งใดให้ทำได้เลยจะมีชื่อเสียงในสิ่งที่เราถนัดรวมถึงมีผู้ใหญ่สนับสนุนในเรื่องของการงานได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง    ให้กราบไหว้พระสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะมีดวงเทวดาคุ้มครองปลอดภัยทุกที่รวมถึงให้โชคกับการงานค้าขายเฮงร่ำรวย

 

การเงิน          
ดวงดีมากมีเรื่องของการเงินการทองเข้ามาตลอด   หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง    รวมถึงการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษ  ถูกหวยรวยเบอร์มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

 

ความรัก         
สำหรับคนโสดจะมีดวงคนเข้ามาอุปถัมภ์คล้ำจุนกัน   ให้แต่งตัวสวยและหล่อจะส่งเสริมในเรื่องของความรักมาก ๆ   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปกราบไหว้พระในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์มีความผาสุกคุ้มครองครอบครัวให้เจริญรุ่งเรือง

 

สุขภาพ          
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากรวมถึงความงามเสื้อผ้าหน้าผม    บางคนถึงกับแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ยหรือสถานที่อยู่อาศัยให้มีความโดดเด่น   

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน            
มีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามผู้ใหญ่สั่ง   ต้องเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ  รวมถึงการประชุมตลอดทั้ง ๆ ที่ก็เพิ่งประชุมมา  ให้ทำใจยอมรับปรับความรู้สึกไม่ยึดติดกับอะไรทั้งสิ้น

 

การเงิน      
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก            
มีความสุขกับครอบครัวจะได้พาคนรักไปทำบุญ  ได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร   คนโสดจะมีคนถูกใจเข้ามาในชีวิต

 

สุขภาพ             
ไม่พึงพอใจในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายในช่วงนี้อยากจะไปทำศัลยกรรมเสริมเติมแต่งรวมถึงการลดความอ้วน มีโอกาสไปงานศพรวมถึงได้รับข่าวการเจ็บป่วยของใคร

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน             
ขยันมากมีความรับผิดชอบทุกอย่างในสิ่งต่าง ๆ ที่เข้ามาในเรื่องของการงาน  มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจรวมถึงอยากให้ไปทำงานด้วย   ช่วงนี้มีความสุขกับเรื่องของการทำงานเพราะได้ดีทุกอย่างใครคิดอยากจะเปลี่ยนโยกย้ายการงานก็จะสมหวัง    มีดวงเดินทางไปวัดไปทำบุญกับครอบครัว

 

การเงิน               
มีน้ำใจรู้จักแบ่งปันรวมถึงการสร้างกำไรให้เกิดขึ้นจะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินการทอง  รวมถึงมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

 

ความรัก          
คนโสดจะพบรักกับคนใจดีอายุน้อยหรืออายุเท่ากันผิวขาวเข้ามาโดยจากผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จัก  คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากเรื่องของลูกหลานการเรียนการสอนรวมถึงการงานประสบความสำเร็จเรียนจบหรือสอบเข้าในสถานที่อยากได้

 

สุขภาพ        
ดูแลตัวเองเป็นที่สุดรวมถึงไม่มีภยันตรายใดทั้งสิ้นใครเจ็บใครป่วยอาการดีวันดีคืน

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
จะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานหรือสิ่งที่ทำ   มีการงานเข้ามาจองอยู่ตลอดรวมถึงมีผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน   ตั้งใจทำงานมากทำทั้งกลางวันและกลางคืนแต่ก็ได้ดี   รวมถึงจะมีดวงเดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

 

การเงิน            
มีโชคลาภจากการพูดการติดต่อดวงดีดวงเฮงจากการเจรจาเรียกว่าปากเป็นเอกจะได้เงินได้ทองจากคำพูด  ขอให้พูดแต่ในสิ่งที่ดี   จะมีการเงินเข้ามาเรื่อย ๆ มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

 

ความรัก                  
มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่น ลูกหลานบริวารเชื่อฟัง  จะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  มีอาหารอร่อย ๆ   คนโสดจะมีดวงพบรักในสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงชวนกันไปทำบุญแล้วเกิดเป็นความรักที่ดี

 

สุขภาพ              
แข็งแรงและเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   มีบ้างการปวดเมื่อยตามตัวกล้ามเนื้อเกิดจากการออกกำลังกายมากเกินไป


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ