ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 09:09 - 17:09 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีเขียว สีขาว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 61008 เลขมงคล 6 1 0 เลขเด่น 6 66 11 00 61 16 01 10 06 60

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 11 มกราคม  พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย


ฤกษ์ดี  ประจำวันพุธ  เวลา 09:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีเขียว  สีขาว
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  61008

เลขมงคล  6  1  0
เลขเด่น  6
66   11   00
61 16 01 10 06 60

เลขแปลง
08 80 18 81 69 96 19 91 86 68

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน       
มีหลายสิ่งหลายอย่างบีบบังคับหัวใจ  หรือจะทำอะไรก็ต้องใช้ความรอบคอบเป็นพิเศษห้ามใจร้อน  หรือต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี  โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  อยากไปทำงานต่างประเทศหรือมองหาอะไรใหม่ ๆ ให้กับตัวเองควบคู่กับงานประจำ  มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายการงาน

 

การเงิน          
ใช้เงินเยอะมีแต่เรื่องใช้เงินรวมถึงซื้อทรัพย์สินข้าวของสิ่งต่าง ๆ เข้าบ้านเพราะความอยากได้  มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชค

 

ความรัก            
คนมีครอบครัวแล้วจะหาเรื่องไปเที่ยวอย่าลืมชวนกันไปทำบุญด้วยล่ะ  คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวเพราะอึดอัดรำคาญใจไม่ถูกใจใครช่วงนี้

 

สุขภาพ          
ระวังปัญหาจากความดันรวมถึงการวิงเวียนศีรษะ  ไมเกรน   รวมถึงการปวดเมื่อยหลังและกล้ามเนื้อต่าง ๆ ในร่างกาย
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน      
รอบคอบมาก ๆ ตั้งใจทำอะไรที่พิถีพิถันที่สุด   และทุกอย่างต้องออกมาดีโดยเฉพาะความรู้สึกทางด้านเอาใจลูกค้ามาอันดับหนึ่ง  จะได้ดีกับคนอายุน้อยผิวขาวช่วยเหลืออุดหนุนตลอดในเรื่องของการงาน   ควรมีของฝากติดไม้ติดมือไปให้กับคนที่สนทนาด้วยจะดี  

 

การเงิน             
ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงินมากมีความประหยัดมัธยัสถ์และแบ่งส่วนต่าง ๆ เอาไว้ตลอด   แต่ก็มีความโชคดีในเรื่องของการเงินเข้ามา  มีโชคมีลาภกับผู้หญิงผิวขาวผอมบ้างนำมาหรือตัวเลขจากสมุดบัญชีธนาคารให้โชค

 

ความรัก            
คนโสดช่วงนี้มีโอกาสกินเด็กหรือมีคนอายุน้อยผิวขาวสุภาพเรียบร้อยเข้ามาในชะตาชีวิต  รวมถึงความเจ้าชู้ของตัวเราก็ได้จับปลาสองมือหรือมากกว่านั้น  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสพาลูก ๆ ไปเที่ยววันเด็กมีความสุขอาหารการกินกับสถานที่ท่องเที่ยว 

 

สุขภาพ            
ช่วงนี้ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด  โดยเฉพาะในเรื่องของน้ำหนักหรือความสวยความงามความหล่อ
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
มีความละเอียดกับชีวิตมาก ๆ  รวมถึงการเอาใจใส่ทุกเรื่องในการทำงานอยากให้ผลงานออกมาดี  ทุ่มเททั้งกลางวันและกลางคืน   

 

การเงิน       
ทำทุกอย่างให้ได้ดีมีการเงินเข้ามาตลอดประสบความสำเร็จมีโชคมีลาภตามสิ่งที่ตัวเองตั้งใจและคิด   ช่วงนี้อยากได้ดีทั้งการทำมาหากินและการเสี่ยงโชคไปพร้อมพร้อมกัน

 

ความรัก     
คนโสดมีโอกาสพบรักแบบลับ ๆ ไม่เปิดเผยกับคนดังมีชื่อเสียงจึงช่วยกันปกปิดเพราะความพึงพอใจ    คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังมือที่สามเป็นที่สุดถ้าไม่อยากให้เกิดปัญหาต้องคอยเอาใจใส่คู่รักจะช่วยลดปัญหามือที่สามได้

 

สุขภาพ              
ช่วงนี้อยากสวยอยากดูดีเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลง  รวมถึงการออกกำลังกายจะมีร่างกายที่ดีในวันข้างหน้า คนเจ็บป่วยให้พักฟื้นซักพักเดี๋ยวจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน     
ทำงานเยอะรวมถึงมีหลาย ๆ อย่างเข้ามาให้ต้องแก้ไขอยู่ตลอด    บางคนพาครอบครัวไปเที่ยวแต่ก็ต้องนำงานหรือคุยงานไปตลอดทาง  การทำอะไรแข่งเวลาอยู่ตลอด    ช่วงนี้ห้ามใจร้อนเพราะจะทำให้ทุกอย่างติดขัดได้

 

การเงิน          
ช่วงนี้มีสาเหตุต้องใช้จ่ายเยอะรวมถึงความจำเป็นในการลงทุน    มีโอกาสต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนเพื่อแก้ไขปัญหาทุกอย่าง

 

ความรัก          
ช่วงนี้มักเอาแต่ใจตัวเองบังคับคนรอบข้างไปหมดต้องลดความรู้สึกบางอย่างที่หงุดหงิดภายในจิตใจปล่อยวางลงไปบ้าง  สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วรวมถึงคนโสดในช่วงนี้อารมณ์เดียวกันเลยต้องระวังความหัวร้อนและคำพูด

 

สุขภาพ     
ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงอุบัติเหตุในช่วงนี้สวดมนต์ไหว้พระก่อนเดินทางไปไหนจะดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
ทำอะไรก็ได้ดีมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน  เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งรวมถึงมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาและเราก็ถนัดทำได้ดีอยู่แล้วจะส่งดวงในเรื่องของอาชีพการงานในตอนนี้    มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรมรวมถึงสถานที่ทันสมัยด้านเทคโนโลยี    รวมถึงห้างดังมีชื่อเสียง

 

การเงิน       
จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินการทองตลอดเลยช่วงนี้   ค้าขายร่ำรวยได้เงินก้อนใหญ่รวมถึงมีงานเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด    ทำอะไรในช่วงนี้งอกงามเจริญรุ่งเรือง

 

ความรัก       
จะได้รับข่าวดีกับลูกหลาน  บริวาร  รวมถึงคนรัก สำหรับคนมีครอบครัวแล้วมีความสุขในวันเด็กเดินทางไปเที่ยว   คนโสดจะพบรักแบบกะทันหันขณะเดินทางมีคนมาขอเบอร์รวมถึงขอไลน์    บางคนได้คนอายุน้อยกว่า รวมถึงผู้ใหญ่นิสัยเด็ก

 

สุขภาพ         
ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุดรวมถึงบางคนใช้ธรรมะเข้ามาเกี่ยวข้องเพื่อที่ทำให้จิตใจมีความสงบความผาสุก     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      
มีความขยันมากจะทำอะไรแล้วแต่ก็คิดการณ์ไกล  รอบคอบช่างสังเกตรวมถึงจะหยิบจะจับอะไรใหม่ ๆ เข้ามาทดแทนหรือควบคู่กับสิ่งเดิม  ก็มักจะศึกษาสิ่งนั้นให้ดีและถ่องแท้    มีดวงเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลรวมถึงเป็นเกาะในช่วงนี้  จะได้งานใหญ่ในอนาคตอันใกล้โดยมีผู้ใหญ่ผิวขาวคอยสนับสนุน

 

การเงิน       
รู้จักใช้รู้จักสะสมรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้เพื่อทำกำไร   ใครที่คิดขายก็จะสมหวังได้เงินยังมีคนติดต่อเข้ามา   มีโชคลาภจากเลขเอกสารหรือบัตรคิวเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก       
คนโสดอยากมีใครสักคนแต่ต้องใช้เวลาสักพักจะพบรักแน่นอน    คนมีครอบครัวแล้ววางแผนอนาคตใช้ชีวิตรวมถึงการมีลูกเพิ่มอีกคนจะได้ดีเพราะลูก

 

สุขภาพ      
ช่วงนี้ต้องระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน  หากใครมีโรคประจำตัวเดินทางไปไหนต้องพกยาไปกระเป๋าไว้บ้างอาการอาจจะกำเริบได้

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
ต้องใจใหญ่ตลอดจะไปไหนก็แล้วแต่ให้ใจถึงใจกว้างจะได้ดีประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีคนติดต่อเข้ามาตลอด   มีงานใหญ่รออยู่   

 

การเงิน        
ช่วงนี้ใช้เงินเยอะมากแต่ก็ได้รับเยอะสูงเช่นเดียวกัน  เดินทางถึงจะได้เงินได้ทอง มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงข้าวของบางสิ่งบางอย่างที่ถูกใจ    มีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้โดยเฉพาะเลขทะเบียนรถของตัวเอง 

 

ความรัก            
ช่วงนี้คนโสดจะโลเลรวมถึงจะติดต่อพูดคุยสนิทสนมกับใครก็ยังยากในการตัดสินใจ   หรืออารมณ์แปรปรวนเวลามีคู่อยากอยู่คนเดียวเวลาอยู่คนเดียวกลับอยากมีใครสักคน   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยววันเด็กกับครอบครัวมีความผาสุขรวมถึงโชคดีกับคนรักทำเซอร์ไพรส์ให้

 

สุขภาพ       
ช่วงนี้เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงการดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากที่สุด  ระวังท้องผูกท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษได้ต้องเอาใจใส่

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
มีความรุ่งโรจน์จะทำสิ่งใดในช่วงนี้มีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาจะประสบความสำเร็จ   มีชื่อเสียงประกวดอะไรก็มีสิทธิ์ได้รับชัยชนะรวมถึงการเรียนการศึกษาหรือการงานในช่วงนี้มีโอกาสได้รับความรับผิดชอบเพิ่มขึ้นและจะดีมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น   จะได้เดินทางไกลโดยไม่คาดคิด

 

การเงิน       
หาได้ตลอดประสบความสำเร็จกับการติดต่อโดยเฉพาะในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์   ค้าขายมีเงินเข้ามาทั้งวัน  รวมถึงได้รับข่าวดีจากทางธนาคารหรือสถาบันการเงิน     ดวงดีกับการเสี่ยงโชคมีโชคมีลาภจากเลขเบอร์โทรศัพท์

 

ความรัก         
มีความสุขกับครอบครัวอาหารการกินอุดมสมบูรณ์รวมถึงมีโชคลาภกับคนรัก   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงรวมถึงอายุน้อยหรือหน้าเด็ก

 

สุขภาพ          
แข็งแรงมากดูแลตัวเองเป็นพิเศษรวมถึงใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนกลับมาเหมือนเดิมทุกอย่าง  รวมถึงมีโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมเปลี่ยนสไตล์ในช่วงนี้


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ