ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันจันทร์ เวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีทอง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20450 เลขมงคล 2 0 4 เลขเด่น 2 22 00 44 24 42 04 40 20 02

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันจันทร์ ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันจันทร์  เวลา 11:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีทอง

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  20450

เลขมงคล  2  0   4
เลขเด่น  2
22  00  44
24 42 04 40 20 02

เลขแปลง 
50 05 54 45 52 25 14 41 21 12

 

คนเกิดอาทิตย์
การงาน      
ทำแบบจริงจังอยากให้ทุกอย่างออกมาได้ดี  ใครที่กำลังหางานใหม่อยู่จะสมหวัง  แต่ต้องอาศัยผู้หญิงผิวสองสีคอยประสานความช่วยเหลือให้

 

การเงิน           
มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ ๆ ในช่วงนี้ตลอด   การขยับขยายวงเงินเพิ่มหรือต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้

 

ความรัก             
ไม่ค่อยมีเวลาให้กันเพราะส่วนใหญ่อยู่ในเรื่องของงานหรือมีโอกาสต้องพลัดพรากเพราะความจำเป็น   ควรจะต้องประสานการพูดคุยให้มาก ๆ โดยเฉพาะคนที่ต้องไกลกันถึงจะได้ดีกับความรัก   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลือกันจนมีความสนิทสนมเกิดเป็นความรัก

 

สุขภาพ        
ช่วงนี้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษคนเจ็บป่วยจะมีโอกาสดีขึ้นตามกาลเวลา  ช่วงนี้ต้องออกกำลังกายให้มาก ๆ หรือพักผ่อนให้เป็นเวลา
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          
การงานมีงานใหม่เข้ามา  แต่อยู่ที่การตัดสินใจของเราว่าจะอยู่หรือจะเปลี่ยนแปลง  รวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปอยู่ในที่สวยงามมากขึ้น

 

การเงิน          
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีความดวงดีอยู่อยากได้เงินจากคำพูดคำเจรจารวมถึงการเสี่ยงโชคได้

 

ความรัก            
คนโสดเดินทางจะพบรักในช่วงนี้กับคนอายุน้อยสนุกสนานร่าเริงหน้าตาดี   คนมีครอบครัวแล้วดูแลเอาใจใส่กันมากขึ้นรวมถึงการให้อภัยกันกับปัญหาที่มีหากใครทะเลาะกันจะเลิกทะเลาะกันและหันมาดูกันมากในช่วงนี้เพราะยังรักกันอยู่นั่นเอง

 

สุขภาพ            
ช่วงนี้รู้สึกอยากได้อากาศที่ดีรวมถึงธรรมชาติ  มีดวงเดินทางไกลไปทะเลหรือสถานที่สวยงาม    มีโอกาสไปงานอวมงคลงานศพ

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน        
จะทำอะไรก็มักจะปิดบังหลาย ๆ คน  ไม่อยากให้ใครรู้ว่าเราทำอะไรอยู่  รวมถึงบางคนมีการโยกย้ายการงานแอบไปสมัครหรือไปติดต่อทำอะไรแบบลับลับ   

 

การเงิน            
ใช้เงินเก่งมากเห็นอะไรก็อยากจะได้รวมถึงการพึ่งสถาบันการเงินต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อนในช่วงนี้ตลอด  แต่ยังโชคดีกับการเสี่ยงโชคหรือการพนันในช่วงนี้จุ๊งสำหรับคนที่ชอบ  จะมีโชคลาภจากโทรศัพท์หรือเลขเบอร์โทรของตัวเอง

 

ความรัก           
สำหรับคนรู้สึกเหนื่อยนายกับคนรักมักจะมีเรื่องของการเลิกลา  รวมถึงการมองหาคนใหม่ช่วงนี้ต้องทำใจ  เพราะว่าไม่ใช่คู่กันสำหรับคนที่คบกันมานานถึงเจ็ดปีแล้วต้องระวังเป็นที่สุด

 

สุขภาพ       
มีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม  รวมถึงพบหมอแพทย์ความงาม  หรือการเปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผมในช่วงนี้ให้เหมาะกับยุคและสมัย

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
มักจะโดนคนที่มีความฉลาดแกมโกงจะทำอะไรก็ก๊อปปี้หรือนำของเราไปใช้โดยไม่ได้รับการอนุญาต  หรือเรียกง่ายง่ายว่ามักจะขโมยความคิดของเราไปเป็นของตัวเอง    อยากจะฟ้องร้องการละเมิดลิขสิทธิ์

 

การเงิน         
มีแต่รายจ่ายเข้ามาในช่วงนี้อยู่ตลอดต้องรอบคอบและระมัดระวัง  โดยเฉพาะบุคคลที่ชอบเสี่ยงโชคช่วงนี้ต้องดูแลและรอบคอบเป็นพิเศษ

 

ความรัก          
ระวังไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว กว่าจะรู้ตัวก็อาจจะตกเป็นของเขาแล้ว  ต้องระมัดระวังใครที่พึ่งคบหากันอยู่   คนมีครอบครัวแล้วมีปากมีเสียงกันบ้างแต่ก็คืนดีกันช่วงนี้ควรเลี่ยงการจ้องจับผิดมากเกินไป  

 

สุขภาพ          
ช่วงนี้กินเก่งแถมยังขี้เกียจมีโอกาสอ้วนหรือเจ้าเนื้อมาก ๆ ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายแล้วนะ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
จะทำอะไรต้องรอบคอบเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของการงานให้มีความระมัดระวัง  อย่าผลีผลามทำอะไรโดยไม่คิดเป็นอันขาด  เพราะมีคนจ้องจับผิดรวมถึงใส่ความให้ร้าย อย่าทำอะไรโดยไม่คิดเป็นอันขาด   

 

การเงิน          
มีเหตุให้ต้องเสียเงินค่าซ่อม   ของทุกอย่างมาตกหล่นมาตกแตกรวมถึงต้องซื้อใหม่โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือและรถต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ   ระวังอุบัติเหตุห้ามขับรถโดยประมาทเด็ดขาดเลย

 

ความรัก         
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่เพิ่งเลิกรากับคนรักมาหมาด ๆ และจะมาสนิทสนมกับเรา   ส่วนคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดเอามาก ๆ ในช่วงนี้มักจะนำปัญหาเก่าเก่ามาทะเลาะมีปากมีเสียงกันแต่ก็คืนดี

 

สุขภาพ         
มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงการทำศัลยกรรมความงามในช่วงนี้  ใครพักผ่อนน้อยระวังความดันหรือวิงเวียนศรีษะเป็นไมเกรนได้

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีโอกาสเรียนต่อหรือไปศึกษาด้านที่ชอบโดยเฉพาะความสวยความงาม   มีเกณฑ์ลงทุนอะไรใหม่ ๆ กับผู้ใหญ่หรือคนที่มีความชำนาญอยู่แล้ว    การงานในช่วงนี้จะได้ดีมีคนสนับสนุนรวมถึงลูกค้าใหม่ ๆ เข้ามาอุดหนุนตลอด

 

การเงิน           
ดวงดีมากติดต่อกับใครก็ได้เงินตลอดมีคนโอนเงินมาให้รวมถึงลูกหนี้นำเงินมาคืน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของธนาคารรวมถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์เก็งกำไร   มีกำไรมาก โดยเฉพาะเรื่องของทอง

 

ความรัก         
เสน่ห์แรงเหลือเกินมีคนมารักมาชอบรวมถึงโปรยเสน่ห์ตลอด  ช่วงนี้เช็กเรตติ้งเป็นประจำเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามไม่ขาดเลย   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังมือที่สามจากตัวเราเป็นพิเศษ  ช่วงนี้อ่อนไหวมาก ๆ โดยเฉพาะคนที่ไกลกับคนรัก

 

สุขภาพ         
แข็งแรงดูแลตัวเองที่สุด  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นรวมถึงได้แพทย์ฝีมือดีความช่วยเหลือ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
มีความขยันมาก  การจะทำอะไรก็ตั้งใจเป็นที่สุดมีงานเข้ามาตลอด    รวมถึงการขยับขยายการงานทำมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป  

 

การเงิน         
มีเงินเข้ามาตลอดในช่วงนี้รายได้ดีรวมถึงการซื้อลงทุนอะไรใหม่ ๆ โดยเฉพาะเรื่องของอสังหาริมทรัพย์หรือทองจะได้ดีไม่ว่าจะเป็นของมือหนึ่งหรือมือสองก็ประสบความสำเร็จ

 

ความรัก           
มีเสน่ห์มากจะพูดจะติดต่ออะไรกับใครก็มักจะมีคนมารักมาชอบ  โดยเฉพาะถ้าใครที่ทำงานกับใครอยู่ต้องตามใจใส่เป็นพิเศษจะเกิดเป็นความรักดีสำหรับคนที่โสด  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปไหนร่วมกัน    มีเกณฑ์ในการตัดสินใจลงทุนการงานบางสิ่งบางอย่างร่วมกันได้

 

สุขภาพ         
ยังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อรวมถึงแขนขาและหลังต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษสักนิด     

 

 

คนเกิดวันเสาร์  
การงาน         
มีการเปลี่ยนแปลงหรือหักเหอยู่ตลอดต้องทำใจห้ามคิดมาก    มักจะโดนคำสั่งโยกย้ายรวมถึงการถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชา   มีเกณฑ์ซ่อมแซมของที่หักพัง  

 

การเงิน         
มีแต่เรื่องเสียงเงินรวมถึงการซื้อของในสิ่งที่เราอยากจะได้ผ่านออนไลน์   แต่ช่วงมืดค่ำจะมีความโชคดีดวงดีในการเสี่ยงโชคหรือได้รับเงิน

 

ความรัก          
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยในช่วงนี้   คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือวางแผนในอนาคตไปต่างประเทศ

 

สุขภาพ         
ช่วงนี้มีปวดเมื่อยตามลำตัวหรือกล้ามเนื้อมีโอกาสพบแพทย์หาหมอรวมถึงการทานยา


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ