ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีแดง สีน้ำเงิน เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 32000 เลขมงคล 3 2 0 เลขเด่น 2 33 22 00 32 23 20 02 30 03

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 8 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอาทิตย์  เวลา 06:09 - 15:09 น.
สีมงคล   สีขาว   สีแดง   สีน้ำเงิน
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  32000

เลขมงคล  3 2 0
เลขเด่น   2
33  22  00
32 23  20 02 30 03

เลขแปลง

13 31 12 21 10 01 11 42  24 43 34

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
ยังเรียกว่าดวงดีมีการงานเข้ามาอยู่ตลอด  มีสิ่งใหม่ ๆ  ลงทุนอะไรก็ก้าวหน้า  มีการเดินทางแบบกะทันหันปลอดภัยไร้ความกังวลใจไปไหนก็ได้รับแต่สิ่งที่ดีกลับมา   

 

การเงิน       
ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษ มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค  

 

ความรัก      
โชคดีได้ครอบครัวที่มีความรับผิดชอบได้สามีหรือภรรยาที่เป็นคนเก่ง  แก้ไขปัญหาไปได้ทุกเรื่อง คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจดีหน้าตาดีจิตใจดีงามเข้ามาในช่วงเหมาะสม 

 

สุขภาพ     
ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
กังวลเรื่องของการงานมีมาก คนที่ทำได้อยู่ก็หวงแหนและต้องทนทุกสิ่งทุกอย่างและบอกได้ว่าทนได้ด้วยถึงอะไรจะเกิดขึ้นถึกอึดอดทน  แถมการคาดหวังในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีสูง

 

การเงิน       
จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงิน มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประจำตัวประชาชน   จะมีกำไรมีโอกาสซื้อ-ขาย   อสังหาริมทรัพย์

 

ความรัก       
พึ่งพาอาศัยกันได้และได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร   ลูกหลานใครที่เคยเดินทางผิดจะกลับตัวกับใจเป็นที่รักของครอบครัวในโอกาสต่อไป คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีฐานะ

 

สุขภาพ         
ให้ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขา  รวมถึงหลังมีโอกาสปวดเมื่อย ห้ามยกของหนักในช่วงนี้ 
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
ยังคงมีความสุข ไม่อยากคิดอะไรมากแล้ว ขอปรับตัวตามสถานการณ์อยู่กับบ้านทำสิ่งที่ดีที่สุด   การงานก็ยังพอมีอยู่ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ อยากจะทำตามความฝันที่มีโดยเฉพาะเรื่องของออนไลน์

 

การเงิน       
ยังใช้ชีวิตกับการช้อปปิ้งออนไลน์เรียนรู้ความสุขมาอันดับหนึ่ง  แต่มีเงินใช้ทั้งวันเพราะดวงผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคในช่วงยามเย็นไปถึงค่ำคืนรวมถึงการพนัน  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก       
อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวใหญ่คนรักเอาใจใส่เอ็นดูเป็นพิเศษ   คนโสดมีคู่แน่นอนไม่ต้องกลัวอด  คนใกล้บ้านคนใกล้ชิดรักเก่ากลับเข้ามา

 

สุขภาพ      
ดูแลตัวเองมากขึ้น   คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการรักษาที่ดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
มีความขยันในเรื่องของการงาน   ค้นหาในสิ่งที่ตนเองอยากทำ    ยังคงตามหาความต้องการของคนในหมู่มากเพื่อบริการให้ตรงจุด  จะมีการโยกย้ายที่อยู่บ้างสำหรับใครบางคน

 

การเงิน           
โชคดีจะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยสนับสนุนและช่วยเหลือการเงินอยู่ตลอด   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก     
ความเห็นไม่ค่อยตรงกันคิดเล็กคิดน้อยหรือต้องช่วยเหลือคนรักเพราะมีปัญหาต้องตามแก้ไข  รวมถึงคนในครอบครัวจะคอยช่วยเหลือได้   คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่หน้าตาดีแต่ชอบคิดมาก

 

สุขภาพ       
ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
การงานยังคงต้องสู้และอดทนเป็นที่สุด  จะทำสิ่งใดต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะสำเร็จ  รวมถึงมีผู้ใหญ่คอยหนุนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จทุกประการ     มีการเดินทางแบบกะทันหันไปเป็นหมู่คณะ   

 

การเงิน     
ใช้จ่ายเก่งมีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด  โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนอะไรใหม่ ๆ ปรับตัวตามสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น มีโชคลาภจากบ้านเลขที่ให้โชคดี 

 

ความรัก        
ความเห็นไม่ตรงกันบ้างเพราะความขัดแย้งในเรื่องของการงานของแต่ละคน  แต่ก็ด้วยความเป็นห่วงไม่ได้คิดร้ายต่อกัน  คนโสดยังไม่ถูกใจใครมีแต่อุปสรรคไม่เหมาะกับความรักเลย

 

สุขภาพ          
ต้อง ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นเดินชนนี่รวมถึงอุบัติเหตุหากใจร้อนไม่ระมัดระวัง  ไปทำบุญกับคนอายุมาก คนแก่ คนชรา หรือคนพิการเอาไว้เป็นการแก้เคล็ดถึงจะดี

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีโชคลาภดวงดีกับการงาน   มีการงานเก่า ๆ และลูกค้าเก่า ๆ กลับเข้ามารวมถึงจะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนหรือคนรักเก่า

 

การเงิน           
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด    ส่วนใหญ่มาจากคนมาอุดหนุนเยอะไม่ว่าจะกิจการอะไรก็ได้ดี   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชนให้โชคดี

 

ความรัก       
มีความเจ้าชู้และนักรักโดยเฉพาะความสัมพันธ์กับคนเก่า ๆ  มีความรักยูเทิร์น รีเทิร์นกลับมาอีกครั้ง   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีเจ้าของแล้วต้องระวังเป็นพิเศษมิฉะนั้นจะเดือดร้อนภายภาคหน้า

 

สุขภาพ         
มีการเจ็บป่วยบ้างเล็ก ๆ น้อย  โดยเฉพาะคนที่อยู่ในสถานที่หนาว   มีไข้หนาวเย็น  ต้องดูแลสภาพร่างกายให้อบอุ่นตลอดเวลา

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน       
คนที่เป็นวันหยุดก็จะได้พักผ่อนเต็มที่   มีความสุขกับครอบครัว   ส่วนคนทำงานอยู่เหนื่อยนิดลูกค้าเยอะ   ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี   มีดวงเดินทาง

 

การเงิน         
การนำของเก่า ๆ ที่มีมาขายหรือมาใช้ให้เกิดประโยชน์  มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากเลขใบบิลใบเสร็จจากเซเว่น

 

ความรัก      
มีความสุขกับครอบครัวที่อบอุ่นลูกหลานบริวารเชื่อฟัง  ได้รับข่าวดีจากคนในครอบครัว   คนโสดความคิดความฟุ้งซ่านไม่รู้จะเลือกใครอยากได้ทุกคนที่เข้ามา

 

สุขภาพ       
มีดวงไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วย   และดูแลเอาใจใส่ตนเองตลอด

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดงานเยอะและต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายคน  จะมีชื่อเสียงโด่งดัง  มีโอกาสได้ออกรายการทีวี  หรือโลกโซเชียล และออนไลน์

 

การเงิน      
มีเข้ามาอยู่ตลอดแต่เรื่องของการใช้จ่ายก็มีเช่นเดียวกันหาเข้าซ้ายออกขวา   มีดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก        
ต้องดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวมาก แต่ก็จะฝ่าฟันและผ่านไปได้  คนโสดจะมีคนอายุมากผิวขาวแต่เจ้าอารมณ์เข้ามาในชีวิตทั้งรักทั้งเกลียดบางครั้ง

 

สุขภาพ        
นอนดึกพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ  คนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาแบบเคร่งครัดและไม่ประมาทล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอสวมหน้ากากเวลาออกไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัย 

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ