ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 21:09 น. สีมงคล สีขาว สีส้ม สีม่วง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 20246 เลขมงคล 2 0 4 เลขเด่น 2 22 00 44 20 02 04 40 24 42

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 7 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา  11:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีส้ม  สีม่วง
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  20246

เลขมงคล  2 0 4
เลขเด่น  2
22   00   44
20  02  04 40 24 42

เลขแปลง
46 64 26 62 60 06 16 61 13 31

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน   หากใครที่รองานใหญ่อยู่จะสมหวังแน่นอน   มีโอกาสเดินทางไปทั่วสารทิศ

 

การเงิน            
มีความละเอียดกับเรื่องของการเงินมาก ๆ จะทำอะไรคิดหน้าคิดหลังอยู่ตลอด  มีเกณฑ์ตัดสินใจลงทุนเกี่ยวข้องกับทองเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์รวมถึงจะได้รับโชคดีเร็ว ๆ นี้ทางด้านเงินทอง

 

ความรัก              
การเอาใจใส่ซึ่งกันและกันรวมถึงมีโอกาสทำงานร่วมกันได้เป็นหุ้นส่วนกับคนรักหรือเปิดกิจการร่วมกัน   คนโสดพบรักกับคนมีฐานะดีในช่วงนี้รวมถึงมีดวงแต่งงานสำหรับใครที่พบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วจะตัดสินใจรักกัน

 

สุขภาพ             
ช่วงนี้แข็งแรงเป็นที่สุดดูแลตัวเองมากรวมถึงการตัดสินใจออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ  ช่วงนี้กำลังเลือกสถานที่ที่เหมาะสมกับตัวเอง

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          
มักใช้เวลา ที่มีทุกอย่างซ่อมแซมและปรับปรุงปัญหาชีวิต  โดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ รวมถึงทิ้งของเก่าเพื่อไปทำสิ่งใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเรา    มีโอกาสเดินทาง ทางทิศตะวันออกจะได้ดี   หากใครลังเลอยู่ขอให้กล้าคิดการตัดสินใจโดยมีความฝันหรือความสุขชี้นำจเจริญรุ่งเรือง

 

การเงิน          
ใช้เก่งมากมีความจำเป็นต้องใช้อยู่ตลอด    การซ่อมแซมปัญหาที่มีอยู่เข้าของรวมถึงการต่อเติมที่อยู่อาศัยกำลังต้องใช้เงินทั้งนั้น     ลูกหลานบริวารอยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ก็ต้องกดบัตรเครดิตรูดกันไปก่อน

 

ความรัก           
ใครที่คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วกำลังตัดสินใจแต่งงานหรือวางความเซอร์ไพรส์ให้กับคนรักเร็ว ๆ นี้  โดยเก็บเป็นความลับไม่ให้ใครรู้แต่เราวางแผนเอาไว้จะมีความสุขขอแต่งงาน  คนที่มีครอบครัวแล้วช่วงนี้มีโอกาสพากันไปเที่ยวหรือไปสถานที่พบรักกันครั้งแรก 

 

สุขภาพ            
ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ  หรือใครบางคนบริจาคเลือดทำความดีในช่วงนี้  หรือแม้กระทั่งบริจาคอวัยวะบางส่วนให้กับโรงพยาบาลมีใครบางคนบริจาคร่างกายเลย  เป็นกุศลที่ดีจะส่งดวงให้กับทุกคนในช่วงนี้ให้มีความสุข


 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
มีหลายสิ่งหลายอย่างเข้ามาในชะตาชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงทั้งสิ่งที่ดีและสิ่งที่สิ้นสุด   รู้สึกเข้าใจในสัจธรรมชีวิตมากขึ้น เกิด แก่ เจ็บ และตาย    มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงการเสียชีวิตของใครในช่วงนี้   และยังมีการได้รับรู้การเกิดของสมาชิกใหม่ในครอบครัว  รวมถึงใครบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์ถึงบอกว่าเข้าใจในสัจธรรม  การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ ๆ  เข้ามาโดยตัวเราเลือกที่จะมองหาสิ่งใหม่ตั้งแต่ต้นปี

 

การเงิน         
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่างเห็นอะไรก็อยากได้แต่ก็ยังโชคดีที่มีการเงินเข้ามา   มีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ กับการร่วมหุ้นกับคนในครอบครัวหรือการวางรากฐานเอาไว้ให้คนในบ้านส่วนตัวเราไปหาเงินนอกบ้านก็ได้      มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคติดการพนัน

 

ความรัก            
ช่วงนี้มีคนเข้ามาใหม่แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรไปในทางทิศทางใดได้แต่คุยไปก่อนแต่ก็มีความสุขและรู้สึกดีดีด้วย  คนมีครอบครัวแล้วมีปากเสียงกันบ้างเล็กน้อยเพราะความไม่ไว้ใจกันหรือหวาดระแวงในความเจ้าชู้ไม่ของตัวเองก็ของคนรัก

 

สุขภาพ           
ช่วงนี้มีโอกาสพบแพทย์ความสวยความงามรวมถึงการทำศัลยกรรม    คนเจ็บป่วยใช้เวลาพักฟื้นซักสองวันสามวันจะดีขึ้น

 

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันหรือถูกบังคับให้เปลี่ยนแปลงรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่อาศัย จะทำอะไรในช่วงนี้ขอให้เผื่อใจไว้บ้างอย่ายึดติดกับสิ่งใด    มีการงานใหม่เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการเรียนรู้การศึกษาสิ่งใหม่

 

การเงิน             
ใช้เงินเยอะมากอดใจไม่อยู่กับสิ่งที่เข้ามาล่อตาล่อใจอยู่ตลอด   รวมถึงมีโอกาสซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์มือสอง  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก           
ต้องระวังคำพูดมาก ๆ ในช่วงนี้   จะทำสิ่งใดขอให้นึกถึงใจเขาใจเรา   ถ้าพูดไม่คิดมีโอกาสมีปากมีเสียงหรือทำให้อีกฝ่ายหนึ่งน้อยใจต้องระวังเป็นที่สุดโดยเฉพาะคู่รักที่คบกันมานานแล้ว   สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักแบบกระทันหันถูกใจใช่เลยกับพ่อหม้าย แม่หม้าย

 

สุขภาพ            
ช่วงนี้มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงปวดท้องเมนส์สำหรับใครที่เป็นผู้หญิง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
เรื่องของการงานต้องทำซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนี้ตลอด  ในใจอยากจะโบยบินไปหาอะไรที่ใหม่ ๆ ทำแต่ก็รู้สึกไม่กล้าพอ  เพราะภาระหนี้สินที่มีมากอยากปลดปล่อยให้หมดรวมถึงอยากเป็นอิสระ         

 

การเงิน            
ให้ขยันและมีความฝันจะมีอะไรดี ๆ เข้ามาได้ในช่วงอนาคตอันใกล้รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่รออยู่  ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อกับทางธนาคารหรือสถาบันการเงินรวมถึงความโชคดีจากการเสี่ยงโชคยังพอมีอยู่บ้าง  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประจำตัวประชาชน

 

ความรัก             
มักจะถูกคนรักเคี่ยวเข็ญบังคับให้ทำตามใจที่เธอต้องการและตัวเราก็ถกเถียงไม่ได้ด้วยเพราะรักแท้ ๆ แต่อยากให้คนรักเอาใจใส่เราบ้างก็เท่านั้นเอง           สำหรับ    คนโสดรออีกสักพักจะมีคนเข้ามาผิวขาวมีฐานะดีใจเย็น ๆ สักนิด

 

สุขภาพ             
อยากลดน้ำหนัก   อยากทำอะไรต่าง ๆ ให้กับตนเอง  รวมถึงร่างกายเสื้อผ้าหน้าผมมีโอกาสเปลี่ยนแปลงเพื่อไม่ให้ชีวิตจำเจ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีความฝันและอุดมการณ์อยากทำอะไรเต็มไปหมด  อุดมการณ์แต่ละอย่างยิ่งใหญ่ทั้งนั้นเลยเรียกว่ามีความรับผิดชอบสูง  มีความฝัน  และประกอบเบื่อกับการหาเช้ากินค่ำ

 

การเงิน         
โชคดีจากคำพูดการเจรจาอะไรกับใครก็ประสบความสำเร็จได้เงินได้ทองรวมถึงโชคดีจากการเสี่ยงโชคมีเงินเข้ามาตลอด   การซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก             
จะโชคดีดวงดีกับคนรักช่วงนี้มักทำดีกับเราเป็นพิเศษเหมือนมีสิ่งที่หวังอยากจะได้  แต่เราก็ใจอ่อนให้ตามที่เขาต้องการ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลหน้าตาดีจะแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตอันใกล้นี้

 

สุขภาพ            
สดใสมีความสุขดูแลตัวเองตลอดรวมถึงใครที่ไม่สบาย  มีโอกาสจะดีวันดีคืน  จะแข็งแรง  และใครคิดอยากทำศัลยกรรมความงามมีโอกาสแน่นอนในช่วงนี้

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
มีพลังเต็มเปี่ยมอยากจะทำอะไรต้องได้ทำมีความเข้มแข็งในการตัดสินใจรวมถึงความทะเยอทะยานเต็มที่  การงานมีโอกาสทำงานยันดึกดื่นยันมืดค่ำรวมถึงการทุ่มเท   จะต้องได้ดีแน่นอนในอนาคต   

 

การเงิน           
จะทำให้ครอบครัวคนที่ตัวเราเองรักมีความสุขที่สุดจึงต้องใช้เงินเยอะเติมเต็มให้ทุกส่วน    จะได้เงินเยอะเข้ามาด้วยเหมือนกัน  มีลาภดวงดีกับเลขมงคลดวงประจำวัน

 

ความรัก              
คนโสดจะพบรักกับคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีมีคนประสานให้รู้จักกัน  คนมีครอบครัวแล้วอยากมีลูกหลานหรือบริวารมีโอกาสสมหวังใครที่รอคอยการตั้งครรภ์

 

สุขภาพ              
นอนดึกไปสักนิดพักผ่อนน้อยทำอะไรแบบเต็มที่  ช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ เพราะมีโอกาสเป็นไมเกรนได้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      
มีสิ่งที่ดี ๆ และโอกาสดี ๆ เข้ามาให้เลือก   มีลูกค้าจากการงานมากมาย  ใครอยากจะเปลี่ยนการงานก็จะได้สมหวัง 

 

การเงิน       
มีรายได้เข้ามาตลอดทั้งวัน  จะได้ซื้อ-ขาย เรื่องบ้าน คิดจะขายจะได้กำไร  คิดจะซื้อจะได้ของถูก  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวัน

 

ความรัก      
มีความสุขกับความรักที่ดี กับครอบครัวที่ดีและบริวารเชื่อฟัง  คนโสดจะพบรักกับคนใกล้ตัว ที่สนิทสนม หรือคนที่ทำงานร่วมกัน

 

สุขภาพ       
แข็งแรง มีความสุข  คนป่วยจะรักษาหาย มีอาการดีขึ้น 


อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ