ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย สีมงคล สีน้ำเงิน สีเขียว สีขาว เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 19008 เลขมงคล 1 9 0 เลขเด่น 0 11 99 00 19 91 90 09 01 10

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 4 มกราคม  พ.ศ.2566 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

สีมงคล สีน้ำเงิน  สีเขียว  สีขาว
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  19008

เลขมงคล  1  9  0
เลขเด่น   0
11  99  00
19 91 90 09 01 10

เลขแปลง
08 80 96 69 06 60 07 70 02 20


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน               
ความทะเยอทะยานมีมากขึ้นจะทำอะไรแล้วแต่ตั้งเป้าหมายไว้สูง   จะต้องทำให้ได้มีความพากเพียรและมุ่งมั่นการงานอาจจะต้องแบ่งปันกับหลายส่วนแต่ก็ประสบความสำเร็จช่วงนี้มองเกมการงานออก  ว่าจะต้องทำอย่างไรหรือไปทางทิศไหน  แต่ต้องทำหรือร่วมลงทุนหรือมีกลุ่มทีมจึงจะสำเร็จ

 

การเงิน           
จะมีเงินเข้ามาก็เพราะใช้คำพูดการเจรจา   อาจจะต้องมีเรื่องของใต้โต๊ะกับผู้ใหญ่บางคนบางท่านที่เรียกร้องผลประโยชน์สักนิดแต่ก็ต้องยอมจ่าย  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก         
ช่วงนี้กิเลสสูงมักอยากมีคู่รวมถึงมีความรักซ้อนได้สำหรับใครโสดมานาน  ระวังพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งทั้งที่รู้แต่ก็มีความดื้อเหมือนจะเอาให้ได้   คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักให้พูดเพราะ ๆ จะได้ดี

 

สุขภาพ       
ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกินในช่วงนี้  ใครมีโรคประจำตัวควรทานยาอยู่เป็นประจำและเอาชนะเรื่องของการกินการทาน  โดยเฉพาะเรื่องแป้งน้ำตาลเบาหวานรวมถึงไต
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน              
อยู่กับความสุขความคิดและวางโครงการในอนาคตทุกอย่างอยากให้เป็นอย่างที่คิด  จะมีความรักมีความสุขรวมถึงมีผู้คนเข้ามาในชีวิตเยอะช่วงนี้    ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงานก็จะมีคนมารักมาชอบรวมถึงมีการสนิทสนม 

 

การเงิน          
ช่วงค่ำ ๆ จะมีคนโอนเงินให้   รวมถึงใครที่ค้าขายจะมีรายได้ดีหลังเย็นไปแล้วให้ขยันและมีความสุขช่วงเช้าเฉื่อยได้ไม่ต้องรีบร้อน   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก            
คนโสดพบรักแน่นอนเพราะมีคนพยายามจะหาให้รวมถึงเป็นพ่อสื่อแม่สื่อ   คนมีครอบครัวแล้วจะมีดวงเดินทางไปเที่ยวทางทิศตะวันตกมีความผาสุกรวมถึงการนอนค้างคืนค้างแรม

 

สุขภาพ        
ระวังการพักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับ  ช่วงนี้อาจจะต้องหาอะไรมาข่มจิตใจในความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง


 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ได้ดีกับคนในครอบครัวรวมถึงญาติพี่น้องจะนำเงินการงานมาให้ตลอดแต่ก็ต้องแบ่งปันกัน     มีงานใหญ่ ๆ ของงตัวเองหรือกับเจ้าของโครงการงานใหญ่ ๆ  จะได้ทำและก็ประสบความสำเร็จ  แต่อาจจะต้องมีใต้โต๊ะอยู่บ้างสำหรับใครที่รับงานเอง รับเหมาเองต้องแบ่งปัน  

 

การเงิน      
อยู่ในช่วงวิ่งเต้นเดินเรื่องสถาบันการเงินการทองช่วงนี้ต้องอัดฉีดคนที่เดินเรื่องให้ถึงจะประสบความสำเร็จ  เรียกว่าได้เป็นหนี้สมหวังดังใจหมายไม่ว่าจะเป็นการซื้อทรัพย์สินอะไรในช่วงนี้มีความอยากได้สูง  แต่ก็ดีเป็นการเพิ่มพูนทรัพย์สินมากขึ้นแต่ต้องขยันนะอย่ามัวเมามากมายเกิน   มีโชคมีลาภดวงดีกับรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน

 

ความรัก         
เสน่ห์แรงมากๆ  มีคนเข้ามาชอบเยอะรวมถึงเราเองก็หลายใจจับปลาหลายมือเจ้าชู้ที่สุดโดยเฉพาะคนโสด   คนมีครอบครัวแล้วระวังมือที่สามมาจากตัวเราเองต้องรู้จักหักห้ามใจบ้างมิฉะนั้นจะทำให้ครอบครัวเกิดปัญหาได้

 

สุขภาพ      
ช่วงนี้มีแต่กิเลสอยากกินอยากเที่ยว  ใครที่ชอบชู้สาวระหว่างเกี่ยวข้องเรื่องของโรคทางเพศต้องระวังและป้องกันเอาไว้ที่สุด    รวมถึงใครบางคนไปตรวจมะเร็งปากมดลูกรวมถึงเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ได้สำหรับใครบางคน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน             
การปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานสูงจะมีงานใหม่เข้ามารวมถึงการโยกย้ายที่อยู่   บางคนตัดสินใจไปทำงานต่างประเทศ  การเดินทางต่างถิ่นต่างแดนโดยมีคนชักชวนให้ร่วมทำหรือลงทุนให้กล้าตัดสินใจไปเลยจะได้ดีในอนาคต

 

การเงิน           
ช่วงนี้หาได้ตลอดแต่ก็หวังคงความเสี่ยงทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์รวมถึงขายก็ได้จะมีเงินเข้ามา    มีโชคลาภจากบ้านเลขที่

 

ความรัก        
ช่วงนี้ใครที่ไปกันไม่ได้อาจจะต้องมีเรื่องการหย่าร้าง   รวมถึงใครที่อยากจะได้คู่ต่างประเทศมีโอกาสสมหวัง  ช่วงนี้พบรักทางออนไลน์หรือโลกโซเชียลแต่ก็ต้องดูให้ดีหน่อยเพราะมักจะเป็นรักระยะสั้นมากกว่ากันคบกันยาว ๆ   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดมักสร้างปัญหา

 

สุขภาพ       
ระวังเกี่ยวข้องกับความคิดหรือความอ่อนไหวในช่วงนี้  รวมถึงมีโอกาสไปงานอวมงคลหรืองานศพรวมถึงไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน             
มองหาอะไรที่จะต้องทำให้เราประสบความสำเร็จหรือได้ดี    รวมถึงการมองหางานที่เหมาะสมกับตัวเอง    บางคนขยันมากกำลังทำอะไรเพิ่มขึ้นอีก   หากใครสัมภาษณ์งานอยู่จะประสบความสำเร็จได้งานตามที่ตั้งใจ

 

การเงิน          
เร่งหาเงินให้ทันใช้รวมถึงจะได้เข้ามาด้วยเพียงแต่ต้องทำอะไรเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมยันมืดยันดึกแต่ก็หาได้   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก        
ระวังการคิดเล็กคิดน้อยแง่งอนกันตลอดในช่วงนี้   ต้องระวังคำพูดและการเรียกร้องความสนใจจะทำให้วิตกรวมถึงอยู่ในความกังวลใจควรหาเวลาไปทำบุญร่วมกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ยังไม่มั่นใจว่าใช่หรือเปล่าเพราะเรายังอยู่ในช่วงคิดมาก

 

สุขภาพ         
พักผ่อนน้อยรวมถึงการนอนไม่หลับหรือมีเรื่องให้ต้องกังวลใจ  โดยเฉพาะภายในครอบครัวสุขภาพของใครบางคนที่เราเป็นห่วง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน             
มีความขยันและความอุตสาหะเป็นพิเศษจะมีการงานเข้ามาตลอดรวมถึงการงานมากกว่าหนึ่งอย่าง   ใครกำลังมองหางานใหม่จะสมหวังจะมีคนช่วยเหลือรวมถึงได้เงินเดือนเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม    ใครที่ทำงานค้าขายอยู่จะมีรายได้ดีในช่วงนี้รวมถึงการทำออนไลน์โลกโซเชียลเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

การเงิน         
รู้จักคุณค่าของการเงินมากประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการทำให้มันเพิ่มพูนรายได้  ช่วงนี้จะมีการเงินเขามาตลอดโดยเฉพาะผู้หญิงผู้ใหญ่นำมา   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขใบบิลใบเสร็จเซเว่น โดยเฉพาะผลรวมราคา

 

ความรัก            
การสร้างครอบครัวมีความเป็นปึกแผ่นมั่นคง  ช่วงนี้มีเกณฑ์ลงทุนอะไรเพื่ออนาคตของคนรักรวมถึงการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  สำหรับคนมีครอบครัวแล้วจะได้ดี   คนโสดมีโอกาสพบรักกับที่ทำงานหรือลูกค้าจะมีความสนิทสนม  มีดวงแต่งงานแบบสายฟ้าแลบเพราะความถูกใจกันและกัน

 

สุขภาพ           
ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น ใครเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะต้องรีบไปทำงานไม่อยากล้มป่วยนอนอยู่นาน ๆ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
มักอ่อนไหวอยู่กับความฝันของตนเองการคิดโครงการเต็มไปหมด  อยากทำอยากได้แต่บางครั้งมัวแต่ฝันไม่ลงมือทำก็อาจจะเป็นไปไม่ได้นะ    ถึงเวลาที่ต้องลงมือกระทำแล้วจะได้ทำให้ความฝันเป็นจริง  โดยเฉพาะช่วงต้นปีนี้แหล่ะถือว่าฤกษ์ดีนักหนา

 

การเงิน            
ใจอ่อนและใจบุญมีเรื่องให้ต้องใช้อยู่ตลอด  โดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัวอยากกินอยากทำอยากได้ก็ต้องตามใจหามาให้กับคนในบ้านตลอด   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคดี

 

ความรัก          
ช่วงนี้มีความสุขและมักจะเกี่ยวข้องกับการกินการทานเจอกันตลอดสำหรับคนรักรวมถึงครอบครัว   คนที่โสดอยู่ต้องใช้คำพูดดีดีในช่วงนี้จะทำให้มีแฟนมีคนรักมีคนเข้ามาสนิทสนมได้

 

สุขภาพ          
ช่วงนี้น้ำหนักขึ้นกินทานเก่ง     ต้องหาเวลาไปออกกำลังกายบ้างแล้วรวมถึงการลดน้ำหนักจะดีเพราะอ้วนเจ้าเนื้อจริง ๆ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
กลับมาสู้การทำงาน  แบบจริงจังหลังจากหยุดไปหลายวันช่วงปีใหม่    ต่อไปมีความเพียรพยายามและความอุตสาหะมีความมุ่งมั่นทุกอย่างจะต้องได้ดี  และก็ใจดีจริง ๆ ประสบความสำเร็จทุกอย่างมีความสุข    สำหรับบางคนที่ริเริ่มลงทุนหรือทำอะไรใหม่ ๆ จะได้ดีให้เพียรพยายามสร้างไป

 

การเงิน         
จะได้เงินก้อนใหญ่  มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันรวมถึงได้โชคจากคนรักหรือช่วยทำมาหากินกัน  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก         
จะมีความสุขและลงตัวไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วก็จะได้ดี   คนโสดพบรักมีดวงแต่งงานหรือมีความสุขในอนาคตอันใกล้จะได้ดี

 

สุขภาพ         
แข็งแรงดูแลตัวเองมากขึ้น  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะมีกำลังใจจากคนรอบข้าง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ