ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 11:09 - 17:09 น. สีมงคล สีม่วง สีเทา สีขาว เลขไพ่ได้ทั้งหมด 40381 เลขมงคล 4 0 3 เลขเด่น 4 44 00 33 43 34 04 40 03 30

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันวันเสาร์ ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย


ฤกษ์ดี  ประจำวันเสาร์  เวลา  11:09 - 17:09 น.
สีมงคล  สีม่วง   สีเทา  สีขาว

เลขไพ่ได้ทั้งหมด  40381

เลขมงคล   4  0  3
เลขเด่น   4
44  00  33
43  34 04 40 03 30

เลขแปลง
81 18 10 01 14 41 13 31 78 87

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน       
ชีวิตที่บอกว่าบุญนำวันสิ้นปีแล้ว  ทำบุญทำทานให้มีแต่สิ่งที่ดี ๆ ไปถึงปีหน้า   การงานจะได้ดี ๆ ในวันนี้ เราจะเน้นเข้าวัดทำบุญมีความขยันในการทำงาน   

 

การเงิน       
ใช้จ่ายเก่งซื้ออะไรแบบไม่ต้องรอเลย  แต่ก็โชคดีใจสู้มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคการพนัน  ดวงดีกับเลขที่บ้านให้โชคดี

 

ความรัก        
คนมีครอบครัวแล้วมีกิเลสสูงอยากจะพาครอบครัวไปเที่ยว   และต้องการความรักและการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมาก ๆ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีเชื้อชาวต่างชาติ

 

สุขภาพ       
ต้องดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของอวัยวะเพศทั้งผู้หญิงและผู้ชายหรือมีการไปตรวจสุขภาพมะเร็งปากมดลูก     รวมถึงการตั้งครรภ์สำหรับใครบางคน
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
ปีเก่าไปปีใหม่จะมา  ก็ต้องนึกถึงทำบุญ  สวดมนต์ข้ามปี  เหมือนกับใครหลาย ๆ คนในวันนี้ตั้งความหวังเอาไว้ในเรื่องของการงานในปีหน้าต้องดีกว่านี้  ใจสู้และมุ่งมั่นเพียรพยายามรวมถึงการไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้มีโชคมีลาภ

 

การเงิน        
ใช้จ่ายเก่งเห็นอะไรก็อยากได้อยากซื้อทั้งที่พยายามจะเก็บการเงินการทองและรอบคอบให้มากขึ้น  แต่สุดท้ายก็ยังคาดหวังการเสี่ยงดวงคิดว่าจะให้โชคลาภกับรถป้ายแดงที่เห็นคันแรก

 

ความรัก        
จะมีคนอายุน้อยในที่ทำงานมาสนิทสนมแบบเชิงชู้สาวสำหรับคนโสด  คนมีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกเพิ่มหรือลูกคนแรกมีโอกาสสมหวัง   น้องปีใหม่  พาครอบครัวไปทำบุญ  มีความสุขกับครอบครัว

 

สุขภาพ        
กินเก่งน้ำหนักขึ้นเห็นอะไรก็รู้สึกอยากกินอยากทานหรือว่าจะแพ้ท้องนะ  คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาอยู่ตลอด
 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ปีนี้ก็ทำบุญมีความสุขกับการเดินทางท่องเที่ยวและได้ทำงานไปด้วยเจอผู้คนมากหน้าหลายตาแต่ความสะอาดก็มาอันดับหนึ่ง  สวมหน้ากากและป้องกันตัวเองอยู่เสมอ ชีพจรลงเท้ามีโชคลาภกับเลขที่บ้าน พูดคุยกับใครก็มีคนเชื่อถือ

 

การเงิน        
มีความสุขเงินทองเข้าตลอดทั้งวัน   โดยเฉพาะค้าขายออนไลน์ลูกค้าสั่งเยอะเป็นพิเศษ   มีโชคมีลาภดวงดีทั้งวันรับเงินก้อนใหญ่มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก        
คนรักจะให้โชคมีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม มีคนพาไปเที่ยวฟรีออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งครอบครัว     ทำบุญไหว้พระสวดมนต์ข้ามปี

 

สุขภาพ       
มีความตื่นเต้นกับหลายสิ่งหลายอย่างในช่วงนี้ที่มีเข้ามา คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนพาไปพักฟื้นสถานที่สวยงามอากาศดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
บางคนยังทำงานอยู่ก็มีงานเข้ามาเยอะ  ค้าขายดีมาก  ก่อนที่จะหมดปีเก่าในวันนี้หลาย ๆ คนได้หยุดงาน กิน ๆ นอน ๆ  ทำอะไรยังไม่ค่อยได้ นั่งเล่นเฟซบุ๊กทั้งวัน  จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์หรือผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา  

   

การเงิน     
มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งสั่งซื้อออนไลน์ จะได้โทรศัพท์เครื่องใหม่   หรืออุปกรณ์โทรศัพท์บางอย่างต้องเปลี่ยน   มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้ดวงกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค

 

ความรัก        
คนมีครอบครัวแล้วต้องมีคำพูดดี ๆ กับคนรักแล้วจะมีโชคมีลาภดวงดีกับคนรักเลยนะวันนี้   คนโสดจะมีคนรักผิวขาวเจ้าเนื้อเข้ามาเกิดจากการติดต่อสื่อสารหรือใช้เฟซบุ๊กรวมถึงไลน์พูดคุยกันจนมีความสนิทสนมกัน

 

สุขภาพ       
มีโอกาสทำศัลยกรรม ความสวยความงาม   หรือเจ็บเหงือกเจ็บฟัน   การจัดฟัน การรักษารากฟันหรือพบคลินิกหมอฟันขูดหินปูน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน      
ต้องทำใจคิดอะไรมากไม่ได้หยุดงานแล้วไปเที่ยวปีใหม่   ปรับตัวตามสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น  จะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนรวมถึงญาติพี่น้องที่พลัดพรากหรือได้ไปงานศพของใครและรวมกลุ่มคนรู้จักที่เคยสนิทสนมในอดีต  

    

การเงิน       
ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด  ซ่อมแซมทรัพย์สินข้าวของรวมถึงรถเข้าอู่ ต้องเสียเงินค่าซ่อม  มีโชคลาภกับตัวเลขของผู้เสียชีวิตจากลูกเรือสุโขทัยและทำบุญอุทิศให้กับเหล่าทหารกล้า

 

ความรัก        
ครอบครัวจะมีความรักมีความสุขช่วงทำบุญ  พาครอบครัวเดินทางกับภูมิลำเนา   บางคนมีโอกาสพบคนรักเก่าในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยขี้โมโหใจร้อนต้องระวังอารมณ์มาก ๆ

 

สุขภาพ      
วิงเวียนศรีษะโดยเฉพาะคนอายุมาก ๆ ทำอะไรต้องไม่รีบร้อน มีโอกาสทานยาหาหมอหรือต้องพักผ่อนให้มาก ๆ เป็นความดัน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          
หลาย ๆ คนเป็นวันหยุด  แต่บางคนยังมีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน  ผู้ใหญ่ไว้ใจมอบหมายหน้าที่การงานอยู่ตลอด ความขยันและอดทนมีโชคลาภกับคนอายุมากผิวขาวนำมา

 

การเงิน       
มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  ซื้อรถยนต์คันใหม่หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับตั๋วรถทัวร์  ตั๋วเครื่องบินแบบออนไลน์  มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก       
มีความสุขมากในช่วงที่ดี ๆ ของครอบครัว  การพาครอบครัวไปทำบุญ  สวดมนต์ข้ามปี   คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลมีความสนิทสนมรักกันมาก

 

สุขภาพ       
แข็งแรงมีความสุขอุดมสมบูรณ์ทุกอย่าง  แถมยังป้องกันตัวเองที่สุดในเรื่องของความสะอาดมาอันดับหนึ่ง  คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นจะได้ไปเที่ยวหรือออกโรงพยาบาลไวขึ้นหลังจากพักฟื้นมานาน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
คนหลาย ๆ คนเป็นวันหยุดเดินทางกลับบ้าน  ส่วนคนทำงานมีความเข้มแข็งเพียรพยายามมุมานะกับเรื่องของการงานมากมาย  ตั้งใจทำงานเป็นที่สุด มีดวงเดินทางไกลเป็นหมู่คณะ

 

การเงิน       
รู้จักค่าของการเงินมาก  ประหยัดมัธยัสถ์และรอบคอบในการใช้จ่ายจะทำอะไรจะต้องได้ชัวร์ 100% ถึงลงทุนไม่งั้นไม่มีทางเสี่ยงเด็ดขาด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขทะเบียนรถ

 

ความรัก        
ครอบครัวทำบุญใส่บาตร  สวดมนต์ข้ามปี   ความรักมีความมั่นคง   คนที่กำลังดู ๆ ใจกันอยู่   จะได้แต่งงานมีครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ คนโสดมีแฟนแน่นอนรวมถึงมีโอกาสมีลูกในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไกลไปเที่ยวมีความสุขที่สุด

 

สุขภาพ       
แข็งแรงมีการดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลและเอาใจใส่อยู่เสมอ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
มีความรับผิดชอบทุกอย่างในเรื่องของการงาน ทำงานเยอะแต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะมีอะไรใหม่ ๆ  จะมีชื่อเสียงโด่งดังในหน้าที่การงานเป็นที่รู้จักของใคร ๆ ได้ออกรายการทีวีแบบกะทันหัน  หรือโลกโซเชียล  มีการงานเข้ามาแบบกะทันหัน

 

การเงิน       
รู้จักค่าของการเงินพยายามประหยัดมัธยัสถ์แต่ก็มีเหตุสิ่งต้องจับจ่ายโดยเฉพาะคนในบ้านคนในครอบครัว  มีโชคลาภดวงดีตลอดทั้งวัน กับเลขอายุของคนรัก  และวัน  เดือน  ปี พ.ศ.

 

ความรัก        
เพื่อครอบครัวทำได้ทุกอย่าง  ทำบุญใส่บาตร สวดมนต์ข้ามปี   มีความละเอียดและเอาใจใส่ตัวเองกับคนในบ้านมาก ๆ มีความสุขที่สุด  คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าและมีระเบียบวินัยสูงมากชอบจับตามองหรือออกคำสั่ง

 

สุขภาพ          
มีโอกาสทานยาหาหมอ หรือการนอนพักผ่อนพักฟื้นในช่วงมีเวลาหลังจากทำงานมามากเหน็ดเหนื่อยและอ่อนล้า   

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ