ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 10:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีเทา เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมดประจำสัปดาห์ 59006 เลขมงคล 5 9 0 เลขเด่น 5 55 99 00 59 95 50 05 09 90

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันศุกร์  เวลา  10:09 - 15:09 น.
สีมงคล   สีขาว   สีเหลือง   สีเทา
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมดประจำสัปดาห์   59006

เลขมงคล   5   9   0
เลขเด่น   5
55   99   00
59  95  50  05  09 90

เลขแปลง
96  69  06 60  61  16  91  19  51  15

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน     
เป็นทั้งวันทำงานและวันแห่งความหวังความร่ำรวยของใคร ๆ อีกหลาย ๆ คน  รู้สึกอยากจะทำบุญใส่บาตรรวมถึงการทำสิ่งที่ดีเกี่ยวข้องกับธรรมะ  เพราะมีเรื่องราวหลาย ๆ อย่างประดังเข้ามาในชีวิตต้องใช้สติและปัญญาในช่วงนี้   การงานก็ยังดำเนินต่อไปได้ดีมีงานเข้ามามาก  และประสบผลสำเร็จทุก ๆ การงาน

 

การเงิน        
ปลายปีแล้วใช้เงินเยอะและมีรายจ่ายสูง  รวมถึงความกังวลที่ยังมาไม่ถึงแต่ทุกปัญหาจะผ่านไปได้  ขอให้ทำจิตใจสงบนิ่งห้ามคิดอะไรเดี๋ยวจะผ่านไปได้เอง  จะมีโชคลาภดวงดีกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

 

ความรัก      
รู้สึกห่วงใยคนรักเรื่องของสุขภาพสำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว   รวมถึงพยายามคิดทั้งด้านบวกมองโลกในแง่ดีจะแก้ไขทุกปัญหาไปได้  หากใครมีปัญหาหวาดระแวงไม่ไว้ใจกันจงใช้ธรรมะเข้ามาดับทุกข์ในจิตใจ  เพราะทุกอย่างเกิดจากความฟุ้งซ่านและทรมานของจิตใต้สำนึก           

 

สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้  รวมถึงการเป็นไมเกรน  รวมถึงนอนไม่หลับเพราะคิดเยอะเกินไป
 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน         
วันนี้เป็นวันแห่งความหวังโชคลาภ  การงานก็ยังคงทำ   และมีหลายเรื่องหลายอย่างที่จะต้องเคลียร์   การงานมีเข้ามาตลอดทั้งวัน  ไม่ว่าจะเป็นการงานรวมถึงสิ่งที่อยากจะทำยังมีอีกเยอะ  แต่ก็พยายามรอบคอบและทำได้ดี

 

การเงิน         
ใช้เงินเยอะใจใหญ่ใจกว้างรวมถึงมีสาเหตุต้องใช้จ่าย  โดยเฉพาะช่วงเย็นจะมีดวงดี   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค  

     

ความรัก        
คนโสดจะมีโอกาสพบรักเลยช่วงนี้แบบกะทันหันถูกใจใช่เลย  คนเจ้าเนื้อผิวขาวใจดีแต่เคยมีความรักที่ล้มเหลวมาแล้วจะเข้ามา  คนมีครอบครัวแล้วต้องลดปากเสียงและความคิดมาก รวมถึงความขี้บ่นเอาไว้จะดีมาก ๆ  

    

สุขภาพ        
ระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรวมถึงการนอนไม่หลับในช่วงนี้สักนิด  หากมีเวลาให้ไปทำบุญให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับไปแล้ว  ช่วงนี้มักฝันถึงคนที่ล่วงลับไปแล้ว

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
มีการเปลี่ยนแปลงและโยกย้ายแบบกะทันหัน  แต่จะได้ในสิ่งที่ดีกว่าเดิม  ใครที่กำลังตัดสินใจและลังเลขอให้เด็ดเดี่ยวและเดินหน้าไปเลยจะมีสิ่งที่ดีกว่าเกิดขึ้นในอนาคตแน่นอน   การทำงานในช่วงนี้ดึกดื่นหรือจะมีคำสั่งการเปลี่ยนแปลงอะไรแบบกะทันหันอยู่เสมอขอให้เตรียมใจให้พร้อม  

         

การเงิน      
รู้จักค่าของการเงิน  พยายามมองหาสิ่งที่ดีให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอยู่เสมอ  หากใครติดต่อเรื่องของที่ดินรวมถึงบ้านคอนโดอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตจะมีความสำเร็จโดยเฉพาะใครคิดจะขายหรือแม้กระทั่งซื้อก็ได้ดังใจ   จะถูกใจจึงซื้อง่ายขายคล่อง  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค        

 

ความรัก      
คนโสดจะมีคนแนะนำคนมีฐานะให้ได้รู้จัก  แต่อาจต้องทำใจนิดเพราะมักจะตกเป็นตัวสำรองหรือคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว   คนมีครอบครัวแล้วจะมีปากเสียงกันจากคนในบ้านคนในครอบครัวนำปัญหามาให้ปวดหัว    

    

สุขภาพ            
มีโอกาสเสริมสวยความงาม  รวมถึงการทำศัลยกรรมในช่วงนี้  ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็อยากสวยอยากหล่อมีโอกาสพบแพทย์ความงาม

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
วันแห่งความหวังความร่ำรวยโชคดีจะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปตลอดกาล  พยายามสู้กับความขี้เกียจของตนเอง  พยายามรวบรวมสมาธิชนะความฟุ้งซ่านและจะทำงานได้ดี   อยากเดินทางไกลไปทำงานต่างประเทศหรือจะทำอะไรระหว่างประเทศขอให้จงมั่นใจจะประสบความสำเร็จโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนให้  

         

การเงิน        
ใช้เงินเยอะมีสิ่งที่อยากได้ตลอดเวลา  แต่ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จ  ใช้ก่อน กินก่อนซื้อสิ่งที่อยากได้ก่อนผ่อนทีหลังแต่รู้จักค่าของเงินเพียงแต่ต้องการความสุขนำมาก่อนเท่านั้น   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค        

 

ความรัก           
มีทั้งคนที่จริงใจและคนที่เรามีความเจ้าชู้ด้วยช่วงนี้ขึ้นมาควบคู่เลย คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนอายุมากกว่าที่เป็นคนไทย  คนมีครอบครัวแล้วพยายามฟันฝ่าให้ทุกปัญหาผ่านไปได้ อยู่ในช่วงอิ่มตัวกับความเจ้าชู้  

       

สุขภาพ         
ระวังภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน มีโอกาสทานยาหรือพบแพทย์  โดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับฟัน  ขูดหินปูน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
การงานวันแห่งความหวังและการทำงานด้วยความอารมณ์ดี  จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นตั้งใจทำงานทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความเข้มแข็ง  รวมถึงมีโชคมีลาภจากความฝันได้ด้วย    

 

การเงิน         
ได้มาจ่ายไปตลอดรวมถึงมีสาเหตุต้องซ่อมแซมรถยานพาหนะ  รวมถึงข้าวของเครื่องใช้ที่มีมักจะมาชำรุดในช่วงนี้  หรือใครบางคนกำลังตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค      

 
 
ความรัก          
มีปากมีเสียงรวมถึงการถูกขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ นำมาทะเลาะกัน  คนที่มีครอบครัวแล้วที่มีประวัติที่ไม่ดีนักในอดีตช่วงนี้ต้องรู้จักพูดรวมถึงแก้ต่างแก้ปัญหาเพราะคนรักมักไม่ไว้ใจ    คนโสดระวังไปพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องดูให้ดียกเว้นเราดื้อรู้หมดแต่จะเอา      

    

สุขภาพ        
อยากทำศัลยกรรมความงามรวมถึงแก้ไขปัญหาเก่า ๆ ที่หมอศัลยกรรมคนเก่าทำเอาไว้ไม่ดี  

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน      
ดวงดีมากจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานที่ทำอยู่รวมถึงมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือทุกเรื่อง  ใครที่ทำเรื่องเสื้อผ้าการ์เม้นท์จากได้ดีเป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะโลกออนไลน์  รวมถึงการค้าขายสิ่งใดบนโลกมือถือจะได้ดีมากมีความสุขสมหวังหรือใครกำลังจะทำแนะนำว่าลุยเลยจงมีความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาให้              

 

การเงิน          
จะโชคดีกับผู้หญิงผิวขาวผอมบางจะนำความสำเร็จรวมถึงการเงินมาให้  ช่วงนี้ดวงดีกับการเสี่ยงโชค   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค        

 

ความรัก          
คนโสดพบรักกับคนจิตใจดีผิวขาวพร้อมที่จะแต่งงานและสร้างครอบครัวในช่วงนี้ที่สุด  คนมีครอบครัวแล้วขอให้เอาใจใส่คนรักหมั่นพูดเพราะ ๆ จะได้ดีกับคนรัก  

 

สุขภาพ         
แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นพิเศษหากใครเจ็บป่วยอยู่จะดีวันดีคืนขอให้ใช้การนั่งสมาธิด้วยจะทำให้จิตสงบและมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

 

 

คนวันเกิดวันศุกร์
การงาน       
การงานใจะมีโอกาสเปลี่ยนตำแหน่งหรือโยกย้ายในอนาคต   แต่วันนี้ขอมีความสุขกับวันแห่งความหวังที่จะร่ำรวย  มีโชคลาภดวงดีกับการงานมีงานใหญ่เข้ามา

 

การเงิน         
ใช้เยอะแต่ก็ได้เยอะเช่นเดียวกันมีโอกาสทำบุญบริจาคช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน   มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค  

     

ความรัก         
อยากอยู่อย่างสงบสักพักไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักเท่าไหร่  สำหรับคนโสดเพราะเพิ่งเหนื่อยเลิกรามา   คนมีครอบครัวแล้วมักไม่อยากคุยกับคนรักเพราะนิสัยดื้อและไม่ฟังใคร ต่างคนต่างอยู่สักพักเช่นเดียวกัน  รวมถึงใครยังไม่มีปัญหาให้จูงมือกันไปทำบุญจะดี             

 

สุขภาพ          
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการนอน  เพราะจะทำให้ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงบ่าไหล่  ให้เปลี่ยนวิธีการนอน  บางคนนอนตกหมอนคอเคล็ด

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           
จะมีโชคลาภจากเรื่องของบ้านหรือเลขที่บ้านให้คุณ   มีลางสังหรณ์เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์หรือบางคนมีดวงไปแก้ไขเรื่องของฮวงจุ้ย    มีผู้ใหญ่เดินทางมาหาแบบกะทันหันหรือได้รับข้อความ  จะมีงานใหญ่เข้ามาหาและประสบความสำเร็จในวันข้างหน้ากับสิ่งที่อยากจะทำ    

   

การเงิน           
ดวงดีเป็นพิเศษจะรับทรัพย์การเงินการทอง รวมถึงมีเงินก้อนใหญ่เข้ามาได้ให้รู้จักแบ่งไปทำบุญจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาต่อยอดในวันข้างหน้าได้อีก  มีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค    

   

ความรัก     
ยอมคนรักทุกอย่าง พยายามเอาใจใส่ให้กับคนในครอบครัวมีความสุขที่สุด  ไม่ว่าจะเป็นคนมีครอบครัวแล้วหรือคนโสดจะพบรักและมีความสุขบางคนได้ถึงคำว่ามีดวงคู่เป็นชาวต่างชาติหน้าตาดีได้ถึงคำว่าแต่งงานเลย    

   

สุขภาพ         
มักมีอาการอ่อนล้าเพลียจากการเดินทาง   คนเจ็บป่วยพักฟื้นสักสองวันจะดีขึ้น

 

อาจารย์ มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ