ดูดวงประจำวัน

เปิดดวง 12 ปี นักษัตร พร้อม เลขมงคล เสริมดวง (2)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงปี 2566 ที่จะถึงนี้ 12 ปีนักษัตร จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ พร้อมวิธีเสริมดวง และเลขมงคล

ปีมะเมีย ปีม้า 

 

การงาน จะมีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือหากใครทำการค้าขายหรือหยิบจับธุรกิจของตนเองก็เกิดการเปิดทางมาคนเข้ามาหมุนเวียนค่อนข้างมาก ทำให้การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีกว่าปีก่อนเลยทีเดียว แต่ขอให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับเอกสารที่เกิดปัญหาหรือ คดีความที่ตัวเราอาจจะมีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องทำให้เกิดความกังวลใจได้ 

 

การเงิน จะมีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนหรือเงินไม่ขาดมือการเงินหมุนเวียนดี และจะมีเกณฑ์การซ่อมแซมหรือจ่ายออกเกี่ยวกับทรัพย์สิน

 

สุขภาพ ให้ดูแลเกี่ยวกับบริเวณตา และการแพ้ตามผิวหนังได้ง่ายมากขึ้น รวมถึงแพ้ที่เกี่ยวกับระบบหายใจได้ 

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม และหลังคา กระเบื้องจะดี เสริมความเจริญก้าวหน้าให้แก่ตนเอง และแนะนำให้ไหว้ขอพรจากเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี่ยะ เพื่อเปิดทางความโชคดี การเงินได้เต็มที่

 

ตัวเลขนำทาง

845,86,924

 

ปีมะแม ปีแพะ

 

การงาน ปัญหาทุกอย่างที่เข้ามาจะคลี่คลาย สิ่งไหนที่เป็นอุปสรรคจะได้รับการแก้ไข ทำให้ดวงชะตาเปิด เหมือนบุญเก่าที่เคยทำนำพาให้รอดพ้นจากอุปสรรค คนที่เกิดในปีมะแม ในช่วง 2-4 ปีที่ผ่านมาดวงชะตาจะขึ้นๆ ลงๆ ดีก็จะดีไม่สุด แต่เมื่อถึงปี 2566 ดวงชะตาจะได้รับสิ่งใหม่ๆ ฟ้าเปิด เป็นผลจากบุญเก่าที่เคยกระทำมา 

 

การเงิน จะมีเข้ามาเป็นก้อนที่ไม่ใหญ่นัก แต่จะมีกินมีใช้ จะลงทุนทำสิ่งใดก็ส่งผลดี สิ่งที่ควรระวัง คือสนใจในสิ่งไหนให้ศึกษาไตร่ตรองด้วยตนเองให้รู้จริง เพราะคนที่เกิดปีมะแม จะเป็นคนที่มีเป้าหมายแต่มักหวั่นไหวกับคนที่เข้ามาแนะนำ ทำให้บางครั้งเกิดความผิดพลาดได้ง่าย ทำให้ต้องเริ่มต้นใหม่อยู่บ่อยครั้ง 

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการสวดมนต์ นั่งสมาธิอยู่เสมอ เพราะบุญกุศลจะนำพาให้ตังเราเกิดสติ ปัญหา และผ่านพ้นอุปสรรคไปได้เมื่อตัวเรามีบารมี ขอพรบารมีจาก พระสังกัจจายน์ ด้านความมงคล โชคดี 

 

ตัวเลขนำทาง

24,264,819,99

 

ปีวอก ปีลิง

 

การงาน จะพบเจอกับคนเข้าคอยช่วยเหลือมากขึ้นจากเก่า แต่ในดวงตัวเรายังต้องทำด้วยตนเองเสียส่วนใหญ่ จะมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้คอยแก้ไขอยู่เสมอ แต่จะสามารถผ่านไปได้ด้วยดี ให้ระวังเรื่องวาจา และอารมณ์ของตนเอง จะมีเกณฑ์มีปัญหาผิดใจกับคนใกล้ๆตัวของเราได้

 

การเงิน จะมีเกณฑ์ได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาใครที่ลงทุนทำสิ่งใดไว้มีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนกลับคืนมา จะไม่ค่อยมีดวงด้านโชคลาภมากนักแต่มีโชคจากการงาน การทำหน้าที่ของตน

 

สุขภาพ มีเกณฑ์ปรับดีขึ้น ความสมดุลภายในดี ให้ดูแลเรื่องข้อ กระดูกที่เข้ามาทำให้กังวลใจสักนิด เปลี่ยนท่านั่งท่ายืน เพื่อให้เลือดหมุนเวียนดี

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการทำทานเกี่ยวกับการบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ให้กับผู้ยากไร้ และทำบุญถวายพระพุทธรูป ปางวันเกิดตนเอง จะช่วยส่งเสริมให้ผ่านพ้นอุปสรรค และเสริมด้านเสน่ห์วาจา แนะนำให้ไหว้ขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิมขอพรบารมีคุ้มครองดวงชะตา เกิดความอุดมสมบูรณ์

 

ตัวเลขนำทาง

124,63,946,53

 

ปีระกา ปีไก่ 

 

การงาน ให้หลีกเลี่ยงการลงทุนที่ใหญ่เกินไป ทำในลักษณะที่ตนสามารถทำได้ จะมีเกณฑ์การได้เลื่อนขั้นตำแหน่งได้รับความรับชอบใหม่ๆเข้ามา จะมีการถูกเพ่งเล็งจากผู้คนได้ง่าย แต่ขอให้เชื่อมั่นในความสามารถตนเองก็จะรอดพ้นอุปสรรค

 

สุขภาพ จะมีการเปลี่ยนแปลงหลักคือด้านของตนเอง หรือคนในครอบครัว ทำให้เกิดความกังวลใจได้จะมีการเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ เข้ามาทำให้เสียทรัพย์ได้ รวมถึงช่วงเมษายน-พฤษภาคม ให้หลีกเลี่ยงการเดินทางที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง 

 

การเงิน จะมีเงินเข้ามาไม่ขาด มีลู่ทางการเงินเข้ามาอยู่เสมอ จะมีดวงโชคลาภเปิดเข้ามาบ่อยครั้งจะเป็นลักษณะก้อนเล็กๆ ไม่ใหญ่นัก แต่จะไม่ขาดมือ 

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการทำบุญด้วยการบริจาคเลือด หรือทำเกี่ยวกับโรงพยาบาลตามกำลังของตนเอง และการตักบาตรโดยมีของความหวาน น้ำดื่ม ผลไม้ จะช่วยส่งเสริมความสมบูรณ์ให้กับดวงชะตา แนะนำให้ไหว้ขอพรจากพระอรหันต์จี้กง ขอบารมีท่านคุ้มครอง แคล้วคลาดสุขสมหวังในสิ่งที่ตนคิดไว้

 

ตัวเลขนำทาง

745,74,261

 

ปีจอ ปีหมา

 

ดวงชะตาปี 2566 เปิดปีที่ดวงเปิด มีดวงคนอุปถัมภ์ คนสนับสนุน ทั้งด้านการเงิน การงาน หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน ถือเป็นปีที่ดีของคนที่เกิดในปีจอ 

 

การงาน จะมีคนเข้ามาคอยสนับสนุนยื่นมือเข้าช่วยเหลือ

 

การเงิน เมื่อมีต้องใช้จ่ายจะมีเงินเข้ามาเสมอ และจะมีเกณฑ์มีเงินเก็บ และได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่เข้ามา

 

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับช่วงระบบการหายใน และบริเวณท้องโซนล่างที่จะเกิดปัญหาเข้ามาได้ และให้เกี่ยวกับวาจา หากพูดดีจะมีคนสนับสนุน แต่หากใช้พร้อมกับอารมณ์จะเปลี่ยนมิตรเป็นศัตรูได้เลยทีเดียว

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการทำบุญเกี่ยวกับน้ำดื่ม และการปล่อยปลาหน้าเขียงสัก 9 ตัว เพื่อเป็นความมงคลสมบูรณ์ของตนเอง และไหว้ขอพรพระแม่ลิ้มกอเหนี่ยว เสริมความมงคลสมบูรณ์ในดวงชะตา

 

ตัวเลขนำทาง

16,214,53,543

 

ปีกุน ปีหมู

 

การงาน จะกลับมาเป็นปีทองอีกครั้งสำหรับคนที่เกิดในปีนี้ มีหรือโปรเจ็กต์ใหม่ๆ โอกาสที่ดีเข้ามาที่ตัวเราเสมอ ขอให้รับไว้จะส่งผลให้ดวงการงานเปลี่ยน ได้ชื่อเสียง เงินทองที่ดีเข้ามา 

 

การเงิน จะยังมีเกณฑ์ต้องจ่ายออกอยู่พอสมควร เพราะคนที่เกิดในปีนี้มักเป็นคนใจกว้างและชอบในการช่วยเหลือทำให้เงินที่นอนนิ่งๆจะไม่ค่อยมีมากนัก แต่เงินก็จะไม่ขาดมือ เพราะเป็นคนที่หาเงินได้เก่ง

 

สุขภาพ ต้องระวังเกี่ยวกับช่วงหลัง และท้องลำไส้ การย่อย ส่วนนี้จะเข้ามาเกิดปัญหา และบางท่านจะมีเกณฑ์ในการผ่าตัดหรือรักษาเข้ามา เมื่องานเข้ามามาก ก็ขอให้ปันเวลาดูแลตนเองเกี่ยวกับภายในมากขึ้นนะคะ

 

เสริมดวงชะตา แนะนำการทำบุญเกี่ยวกับผ้าไตรจีวร หรือผ้าอาบน้ำฝน และหากสามารถทำบุญเกี่ยวกับพระที่บวชใหม่ได้จะดี และไหว้ขอพรเทพเจ้านาจา เปิดทางดวงชะตาความมั่นคง ความมีอำนาจบารมี ความสำเร็จ

 

ตัวเลขนำทาง 

14,154,842,54

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงเรื่องมงคลใดฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุกวันเสาร์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ