ดูดวงประจำวัน

เช็คด่วน! ราศี ไหน เคาท์ดาวน์ สู่ความปัง ส่งท้ายปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนเคาท์ดาวน์ข้ามปี แม่หมอบี่บี๊ มีพยากรณ์ดวงจากไพ่เลอร์นอร์มงต์ ทาโรต์ และออราเคิล สำหรับทุกราศีธาตุ ว่าใครปังส่งท้ายปีแค่ไหน ไปดูกัน

ยินดีต้อนรับทุกท่านเดินทางเข้าสู่ราศีมังกรตามตำราตะวันตก ที่จะอยู่กับเราไปถึงวันที่ 20 มกราคมปีหน้า ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีของชีวิตพุ่งไปสู่โอกาสดีๆ ต่างๆ สำหรับอนาคตข้างหน้าดั่งราศีมังกร และก่อนที่เราจะเคาท์ดาวน์ข้ามปีกันตามเทศกาลแล้วนั้น แม่หมอบี่บี๊จากเพจ Facebook Moods of the Moon มีพยากรณ์ดวงจากไพ่เลอร์นอร์มงต์ ทาโรต์ และออราเคิล สำหรับทุกราศีธาตุ ว่าใครปังส่งท้ายปีแค่ไหน ไปดูกัน

 

สามารถยึดราศีตามตำราตะวันตก ตามลัคนา หรือตามความเชื่อส่วนตัวได้เลยค่ะ

 

ธาตุไฟ (เมษ, สิงห์, ธนู) :

เคาท์ดาวน์ สู่ปีที่ดีกว่าเดิม ปี 2022 ที่ผ่านมานี้ ชาวธาตุไฟเจอความหนักหน่วง ยากลำบากที่มีในงาน เป็นปีที่พูดคุยติดต่อสื่อสารก็เจอความขัดข้อง เข้าใจผิดไปบ้าง แต่ปีใหม่ 2023 นี้จะเป็นปีที่เข้ามาชะล้างสิ่งติดขัดทุกอย่างไปหมด จะเป็นปีที่สบายขึ้น อยากให้ชาวธาตุไฟทุกราศีมั่นใจ ให้ทั้ง The Sun ที่คุณได้จากเลอร์นอร์มงต์ และทาโรต์ ได้ทำงานให้คุณ แม่หมอ Wish you luck ค่ะ

 

ธาตุดิน (พฤษภ, กันย์, มังกร) :

เคาท์ดาวน์ รับโชคทางการงาน เดินทาง หรือต่างประเทศ! ชาวธาตุดินมีแผน ความคิดความฝันในหัวอยู่แล้ว สิ่งที่ชาวธาตุดินวางไว้ว่าอยากจะทำในชีวิต จะมีโอกาสได้ลงมือทำซักที สำหรับในบางท่าน อาจไม่เจาะจงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แต่เป็นการเจอสถานการณ์การเติบโตอีกระดับในชีวิต ที่เป็นความเจริญก้าวหน้า ความรับผิดชอบจะเยอะขึ้น แต่ชาวธาตุดินรับมือได้แน่นอนค่ะ

 

ธาตุลม (เมถุน, ตุลย์, กุมภ์)

เคาท์ดาวน์ รับข่าวดีที่จะมาถึง! แน่นอนว่าพูดถึงเคาท์ดาวน์ก็จะเป็นการเฉลิมฉลองเฮฮา ซึ่งชาวธาตุลมไม่พลาดอยู่แล้ว และในขณะเดียวกันที่ฉลองส่งท้ายปี ชาวธาตุลมจะมีเรื่องน่าเฉลิมฉลองน่ายินดีสำหรับปีใหม่ 2023 อีกด้วย บางท่านอาจเป็นเรื่องเกี่ยวกับบ้าน เคหะสถานที่ หรือการติดต่อกลับ การตอบรับผล ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อโอกาสทางการงาน จากมิตรเก่า หรือการได้เจอคนรู้ใจ เจอคนที่ใช่ มีโอกาสแต่งงานกันได้เลยค่ะ

 

ธาตุน้ำ (กรกฎ, พิจิก, มีน) :

เคาท์ดาวน์ รับโชคทางการงานและความรัก! ดูเหมือนปี 2023 นี้ชาวธาตุน้ำจะได้เจอโอกาสหลากหลายทางการงาน เป็นปีที่เนื้อหอมที่ไม่ใช่แค่ความรักอย่างเดียว ทั้งการงานก็ด้วย! และสัญชาติญาณเซนส์ชาวธาตุน้ำจะแรงขึ้น เมื่อพูดถึงเรื่องราวต่างๆในชีวิตของปี 2022 ที่ผ่านมา ชาวธาตุน้ำจะเลือกเส้นทางตามสัญชาติญาณ เชื่อในเซนส์ตัวเองมากขึ้น และเดินหน้าชีวิตไปสู่สิ่งใหม่ สิ่งที่ดีต่อหน้าที่การงาน การเงิน และอุมคติในความรัก อะไรที่ใช่ ใจเราจะรู้สึกใช่แน่นอนค่ะชาวธาตุน้ำ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม ไม่ใช่การดูดวงเฉพาะเจาะจง แม่หมอหวังว่าจะได้เป็นแนวทาง และประโยชน์แก่ทุกท่าน หากเพื่อนๆท่านใดสนใจดูดวงปรึกษาแบบส่วนตัว จบ ครบทุกศาสตร์ไพ่ ติดต่อแม่หมอได้เลย แม่หมอยินดีต้อนรับค่ะ

 

ทุกคำถามมีคำตอบ ดูดวง จบ ครบ ทุกศาสตร์ไพ่

กับแม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

Line Official Account : @716ycoie

logoline