ดูดวงประจำวัน

อ.ปรามุข แนะ 3 "ลัคนาราศี ธาตุน้ำ" ทำบุญ เสริมดวง ส่งท้ายปีเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอกันอีกครั้งหนึ่งในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" วันนี้เราจะมาพูดถึงกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุน้ำ ที่จะ ทำบุญ เสริมดวง ในช่วงโค้งสุดท้ายกับช่วงสิ้นปี 2565

สัปดาห์นี้เป็นคราวของกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุน้ำ ประกอบด้วย ลัคนาราศีกรกฏ, ลัคนาราศีพิจิก และลัคนาราศีมีน ซึ่งในกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุน้ำ นี้จะต้องไป เสริมดวง ด้านใดบ้าง ติดตามอ่านกันได้ครับ

 

#การงาน กลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุน้ำ นั้นเรื่องของการงานจะมีโชคลาภ ตำแหน่งหน้าที่ที่ก้าวหน้าขึ้น ภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งโดยเพิ่มเงินและไม่เพิ่มเงิน แต่ก็ถือว่าเป็นมุมที่ประสบความสำเร็จในการทำงานนะครับ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องการรับผิดชอบหน้าที่ต่างๆ ถ้าประมาทมักโดนหลอกใช้ให้เหนื่อยแรง เหนื่อยเปล่าได้ฟรีๆ ตรงนี้ต้องระมัดระวังให้ดี

 

#การเงิน เรื่องของสภาวะการเงินเป็นเรื่องหนึ่งที่ต้องระวังจะถูกหลอก ถูกโกง หรือมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินทองออกไป ซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหาทางสภาพคล่องด้านการเงินได้ ต้องดูดีๆ อย่าประมาทในการใช้จ่ายเงิน หรือในการผ่อนชำระสินค้า หรือบริการอะไรก็ตามที่คิดว่าซื้อมาแล้วเพื่อฉาบฉวยสวยสวยงามชั่วครั้งชั่วคราว อาจจะก่อให้เกิดปัญหา แต่ถ้าจะต้องใช้จ่ายเพื่อการลงทุนในอนาคตอย่างมั่นคง และแน่นอนตรงนี้เห็นด้วยครับเพราะไม่อย่างนั้นโอกาสที่จะประสบปัญหาทางด้านการเงินมีสูง ต้องระมัดระวังให้ดีแม้จะมีเงินคล่องมือก็ตาม

 

#ความรัก กลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุน้ำ ถือว่าความรักโดดเด่น แฟนรักแฟนหลง โงหัวไม่ขึ้นกันเลยทีเดียว โชคดีมากๆ มีเกณฑ์ที่จะเจอทั้งคนรักเก่า และคนรักใหม่ที่เข้ามาหา รวมถึงคนที่มีความปรารถนาดีก็บังเกิดขึ้น มีกัลยาณมิตรรอบข้างมากมาย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องระมัดระวัง และระวังตัวให้ดี มิเช่นนั้นอาจจะเกิดปัญหาชู้สาวได้ง่าย ส่วนถ้าจะใช้จริตมารยานั้นก็ยินดีด้วย โอกาสที่ท่านจะเป็นแต้มต่อเนื้อคู่รัก หรือคนที่เข้ามาจีบท่านมีสูง ขอยอมรับเลยทีเดียวว่าความรักโดดเด่นมากๆ และก็ยินดีล่วงหน้าทั้งเรื่องการแต่งงาน และเรื่องความสัมพันธ์ของรักที่โดดเด่น

 

#สุขภาพ ก็ยังต้องระมัดระวังโรคติดต่อโรคติดเชื้อรวมถึงกระทั่งมดลูกช่องท้องส่วนล่างนิ่วในไตหรือระบบกระเพาะปัสสาวะที่อาจจะเกิดการอักเสบได้ตรงนี้ต้องพยายามเช็คให้ดีนะครับซึ่งอาจจะเกิดเป็นเนื้อร้ายได้ในอนาคต

 

#การทำบุญเสริมดวง ในกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุน้ำ เหมาะแก่ การไปสะเดาะเคราะห์ ต่อชะตาช่วยเหลือคนที่ด้อยโอกาส หรือร่วมสร้างวัดสร้างเมรุเผาศพ หรือทำบุญให้กับศพไร้ญาติ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ในการที่ท่านช่วยเหลือบุคคลด้อยโอกาสจะนำพาให้ดวงชะตาของท่านนั้นประสบพบเจอแต่ความเฮงความรวย และดียิ่งๆขึ้นไปครับ

 

สัปดาห์หน้ามาพบกันว่าจะเป็นกลุ่มลัคนาราศีอะไรติดตามกันให้ดีนะครับในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ