ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 12:09 - 21:09 น. สีมงคล สีชมพู สีขาว สีดำ เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 57180 เลขมงคล 5 7 1 เลขเด่น 5 55 77 11 57 75 17 71 15 51 80 08 85 58 05 50 07 70 10 01

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น  สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 12:09 - 21:09 น.
สีมงคล  สีชมพู  สีขาว  สีดำ
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  57180
เลขมงคล  5  7  1
เลขเด่น  5
55   77   11
57  75  17  71  15  51
80 08  85 58  05 50  07 70 10 01


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน             
สำหรับใครที่อยากจะไปต่างประเทศโอกาสมาถึงแล้วในอนาคต จะมีคนช่วยเหลือรวมถึงคนที่ดิ้นรนอยู่แล้วก็มีโอกาส 

การเงิน      
ประหยัดมัธยัสถ์มีความรอบคอบและพิถีพิถันทุกย่างก้าว  ถ้าไม่ชัวร์และไม่แน่นอนไม่มีทางที่จะใช้เงินใช้ทองหรือลงทุนเป็นอันขาด   จะมีโชคลาภจากเลขท้ายสามตัวบัตรประชาชน

ความรัก        
กับคนรัก    ต้องหาเวลาพูดคุยติดต่อคนรักด้วยมิฉะนั้นฟุ้งซ่านและคิดมากแน่นอน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือเป็นหัวหน้าเข้ามาสนิทด้วย

สุขภาพ        
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่แน่ใจไม่ไปไหนเด็ด  เพราะกลัวโรคติดต่อ  คนเจ็บป่วยอยู่แล้วจะมีอาการดีขึ้นเพราะเริ่มมาดูแลตนเองหลังจากปล่อยปะละเลยมานาน
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน           
ปัญหาเรื่องของการงานยังมีการแข่งขันเยอะมาก  จะต้องต่อสู้และดิ้นรนทำทุกอย่างรวมถึงการคิดอะไรแบบรอบคอบเป็นที่สุดไม่ใช้ชีวิตแบบประมาท  มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้าย

การเงิน      
ใช้เงินแบบเต็มที่   หมดเดี๋ยวก็มาเพราะมีคนอุปถัมภ์และคอยช่วยเหลือ  แต่ตัวเราก็ใจบุญช่วยเหลือผู้อื่นไปอีกเรียกว่าวนเวียนอยู่แบบนี้   มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร     

ความรัก         
ระวังปากเสียงหรือต้องมีความขัดแย้งกับคนรักหลีกเลี่ยงได้ควรเลี่ยง  ถือโอกาสทำบุญไหว้พระหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้และตั้งจิตอธิษฐาน      เนื้อคู่สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้ายแม่หม้าย  หรือคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาอันใกล้นี้ จะพากันสร้างเนื้อสร้างตัว 

สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่และดูแลตัวเอง  ไม่ควรประมาทกับการใช้ชีวิตปล่อยปละละเลยอะไรทั้งสิ้นโดยเฉพาะในเรื่องของโลก  คนเจ็บป่วยใช้ระยะเวลารักษาตัวเองสักพักเดี๋ยวจะดีขึ้น 
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน              
ในเรื่องของการงานต่อให้เราทำดีเท่าไหร่เขาก็ไม่เห็นความดีของเรา รู้สึกน้อยใจและพยายามจะหางานใหม่แต่ก็ยังเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้  ต้องรอไปอีกสักระยะจะมีคนช่วยเหลือได้เป็นผู้หญิงผิวสองสี

การเงิน        
หมุนแล้วหมุนอีก แต่จะผ่านไปได้   มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่

ความรัก       
มีเรื่องปกปิดคนรักอยู่ตลอด  รู้สึกผิดแต่ก็ต้องทำใจให้เหมือนไม่มีอะไรเกิด เพราะถ้ารู้แล้วจะเป็นปัญหาใหญ่เงียบ ๆ ดีกว่า รอเวลาให้ผ่านไปเอง   
คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงาน  ช่วยเหลือกันจนเกิดเป็นความรักและความผูกพัน

สุขภาพ        
พักผ่อนน้อยมีความตึงเครียดอยู่ตลอดจนนอนไม่หลับ  ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องที่ทำงาน  เดินทางไปไหนมียาพกติดกระเป๋าไว้บ้างหรือต้องสะอาดสุด ๆ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน               
นอนดึกดื่นตลอดแถมยังต้องตื่นเช้ามืดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน  ทำหลาย ๆ อย่างพร้อมกันยุคนี้อย่างเดียวเอาตัวไม่รอดหรืออย่างเดียวยังมีปัญหาต้องตามแก้ไข   จึงจำเป็นต้องมีงานรองรับหรือทำควบคู่   ตื่นเช้ามืดนอนดึกหรือควงกะบางคน 

การเงิน      
ยังไม่พอใช้รายจ่ายเต็มไปหมด   มีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือพึ่งสถาบันการเงิน   ช่วงมีความหวังส่งไปรษณีย์บัตรชิงโชคผลบอลโลก  จะมีโชคดีกับวัน เดือน ปี เกิดของตนเอง

ความรัก      
จะเชื่อฟังอยู่ตลอดรักและคิดถึงคนรักอยู่เสมอ  มีความสุขกับความรักครอบครัว    คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตช่วงนี้มีความสุข

สุขภาพ         
วิงเวียนศีรษะง่ายโดยเฉพาะคนอายุมาก ความดันระบบทางเดินหายใจมักมีปัญหา  

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน            
ขยันและอดทนจะมีคนอายุน้อยคอยสนับสนุนทุกสิ่งทุกอย่างหรือเป็นลูกค้ามาอุดหนุนอยู่ตลอด    จะได้รับข่าวดีจากแดนไกลหรือใครที่ต้องการเดินทางไปทำงานต่างประเทศจะมีคนคอยช่วยเหลือ  มีโอกาสซื้อรถเกี่ยวข้องกับการทำงาน  มีความขยันทุกสิ่งทุกอย่างคิดอยากจะทำอะไรเน้นลูกค้า

การเงิน       
รู้จักเก็บเล็กผสมน้อยหรือใครที่เป็นหนี้สินพยายามแก้ไขจนหมดเป็นอิสระ   จะมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค

ความรัก      
ช่วยเหลือสร้างเนื้อสร้างตัวให้กับครอบครัวมีความมั่นคง  คนรักใจดีสนับสนุนใครที่อยากมีลูกจะสมหวังหรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดโดดเด่นกับคนอายุน้อยจะมีเด็กกว่าหลายปีเข้ามารักเข้ามาชอบ   

สุขภาพ           
ร่างกายแข็งแรงมีความขยันอดทนในการออกกำลังกาย  ดูแลตัวเองเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยอยู่อาการจะดีขึ้นในไม่ช้าเพราะมีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเป็นกำลังใจจะมีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
มีการแข่งขันกับทำสิ่งใดมีทั้งความขยันและความขี้เกียจแล้วแต่อารมณ์ศิลปินมาก ๆ  แต่ก็ผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้  โปรเจกต์มีมากมาย   เรียกว่านักสร้างความฝันแต่มันก็เป็นจริงไปได้นี่แหละเขาเรียกว่าดวง   ต้องวัดใจต้องใจถึงจึงจะได้มา

การเงิน       
ใช้เงินซื้อความสุขทุกสิ่งทุกอย่างอาหารขนมนมเนยของกินรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว แต่จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค  

ความรัก       
มีเสน่ห์แรงคู่รักเอาใจเก่ง  มีรางวัลให้แน่นอน  ช่างเป็นคู่ที่เหมาะสมและมีความรักความพึงพอใจข้าวใหม่ปลามันระวังตั้งครรภ์แน่นอน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วมีความร้อนแรงและกิเลสสูง รูปรส กิน เสียงความพึงพอใจ 

สุขภาพ      
คนที่มีโรคประจำตัวต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ  ห้ามดื้อต้องกินยาและทำตามคำสั่งหมอทุกอย่าง  

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
มีความสำเร็จทุกเรื่องโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมีชื่อเสียงโด่งดังตลอด  ทำอะไรมักจะมีคนกล่าวขานถึงทางด้านที่ดีรวมถึงได้รับเชิญออกรายการทีวี โลกโซเชียล  มีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ มีผู้หญิงผิวขาวจะคอยสนับสนุนให้ทุกอย่าง

การเงิน        
มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   โชคดีในการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้    

ความรัก        
คนรักตามใจทุกอย่างอยากได้อะไรก็หาให้  มีความสุขใจที่สุดได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร    คนโสดพบรักแน่นอนมีคนประสานให้รู้จักกันหรือเรารู้จักด้วยตนเองเพราะมีเสน่ห์รุนแรงมีคนตามถึงบ้าน

สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลตัวเองเป็นที่สุด  เรียกว่าความสะอาดมาอันดับหนึ่ง  คนที่เจ็บป่วยจะดีขึ้นร่างกายปรับสภาพหายเองโดยเฉพาะใครที่กำลังเจ็บป่วย

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน           
มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน   ได้รับข่าวเกี่ยวข้องกับบริวารคนในครอบครัวที่เราจะต้องเดินทางไปช่วยเหลือ  ด้านการงานจะทำอะไรต้องอาศัยบริวารหรือต้องมีคนสนับสนุนให้จึงจะประสบความสำเร็จ    


การเงิน        
โชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือทำให้แคล้วคลาดและรอดไปได้ทางด้านการเงิน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค  เลขจากปี พ.ศ. พระเครื่อง    
 

ความรัก     
ยังคงเหงาหรือมีเหตุการณ์ต้องไกลกับคนรักอยู่ห่างกันสักระยะด้วยความจำเป็น  บางคนเกี่ยวข้องกับการงานไปทำงานแดนไกลบางคนญาติพี่น้องเจ็บป่วยต้องไปคอยดูแล    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหรือคนที่เคยรู้จักกันมาก่อนหน้านี้แล้วเพิ่งมารักกัน
 

สุขภาพ       
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองแบบรอบคอบเป็นที่สุด   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นเพราะดูแลตัวเอง


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ