ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ เลขที่เปิดได้ไพ่ทั้งหมด 53760 เลขมงคล 5 3 7 เลขเด่น 7 55 33 77 53 35 37 73 75 57

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ.2565  เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันเสาร์  เวลา  10:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีม่วง  สีดำ
เลขที่เปิดได้ไพ่ทั้งหมด  53760
เลขมงคล  5  3  7
เลขเด่น   7
55  33   77
53  35  37  73 75 57

เลขแปลง
60 06 30 03 05 50 07 70  67  76 77  00

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน            
เป็นวันหยุดสำหรับบางคน  แต่ยังต้องตามแก้ไขเอกสารหรือเรื่องงาน ต้องอดทนที่จะสู้และฝ่าฟันช่วงนี้ไปให้ได้ โดยเฉพาะห้ามเลือกงานต้องหนักเอาเบาสู้  ห้ามคิดมากและต้องตัดสินใจเด็ดเดี่ยวและมีความสุขมุ่งมั่นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 

การเงิน           
เข้าซ้ายออกขวามีเหตุการณ์จับจ่ายตลอด ไม่ว่าเรื่องประกันหรือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ กำลังตามมาอีก  ยังมีโชคลาภดวงดีกับเลขบัญชีธนาคาร  หรือรหัสเอทีเอ็ม

ความรัก         
คงต้องช่วยเหลือกันและปรับปรุงตัวเองมาก ๆ เพราะมีหลายอย่างที่ต้องเอาใจใส่คนรักให้มาก ๆ  แล้วจึงจะดี โดยเฉพาะคนมีครอบครัวแล้ว   คนโสดกำลังจะมีคนเข้ามาในระยะเวลาอันใกล้นี้ต้องใช้ความสวยงามความหล่อดูแลตัวเองเป็นพิเศษ 

สุขภาพ        
ระวังเกี่ยวข้องกับสายตา ปวดตา หรือมีเรื่องไปหาหมอ  หรือนอนพักผ่อนให้มาก ๆ
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          
จะประสบความสำเร็จจากคำพูดการเจรจา  ในช่วงอันใกล้จะได้ดีกับการติดต่อประสานงานผู้คน 

การเงิน            
หมุนจับจ่ายอยู่ตลอดแต่ก็มีความสุข   มีโอกาสไปเที่ยวหรือเดินทางแบบกะทันหัน จะมีโชคลาภดวงดีกับพระเครื่อง  ปี พ.ศ.  หากมีหลายองค์เลือกที่จับเป็นองค์แรก  

ความรัก              
คนโสดมักจะพบรักต่างวัยในช่วงนี้จะดูแลทะนุถนอมความรัก และคนมีครอบครัวแล้วจะพาครอบครัวไปเที่ยวมีความสุข หรือแม้กระทั่งเดินทางไปพบญาติที่ห่างไกลกัน  โอกาสที่จะเกี่ยวข้องกับกิจกรรมภายในครอบครัวโดยเฉพาะอาหารการกินมีความรักความสุขมาก ๆ 

สุขภาพ           
ต้องออกกำลังกายสักนิดเพราะทานเยอะ   คนอายุมากต้องระวังความดัน  วิงเวียนศีรษะ

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน              
จะมีงานใหญ่เข้ามา หรือใครรอบางอย่างจะสมหวัง   แต่นอนดึกตลอดเพราะลุ้นงาน   มีความกังวลเรื่องของการเงิน แต่ไม่ต้องกลัวจะหาได้ตลอดช่วงนี้ จะลงทุนทำอะไรสักอย่างโดยเฉพาะกับการงานที่ต้องใช้ฝีมือ     

การเงิน               
มีโอกาสจะซื้อทรัพย์สิน  อสังหาริมทรัพย์   รถ  บ้าน  คอนโด  ในช่วงนี้บอกเลยว่าจะสมหวัง  มีโชคลาภดวงดีกับเลขบัตรคิว   

ความรัก     
เลือกมองแต่ด้านความสุข  ไม่เอาความทุกข์ใด ๆ เข้ามาในครอบครัว  เพราะห่วงใยและรักครอบครัว   ยิ่งเห็นสิ่งที่ภายนอกยิ่งรักครอบครัวมากขึ้น  ลูก  หลาน อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาคือสุขที่แท้จริง   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก

สุขภาพ             
ระวังปวดท้องหรือมีเกณฑ์ที่จะไปหาหมอ หรือหายามาทานโดยเฉพาะคนที่เป็นรอบเดือนต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน         
จะมีโอกาสทำการงานใหม่ ๆ ลองผิดลองถูกแต่ก็จะได้ดี  ช่วงนี้บอกว่าใช้สมองสุด ๆ ในการคิดค้น   การหาเงินหาทองจะสมหวัง มีโอกาสพูดคุยทางใจหรือเจรจากับอะไรที่เกี่ยวข้องกับการประสานงานได้ดี 

การเงิน        
ช่วงค่ำ ๆ จะได้เงินมีคนโอนให้   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค

ความรัก            
คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขที่สุดช่วงนี้ทำอะไรก็มีคนช่วยเหลือ สำหรับคนโสดยังช่างเลือกถูกใจคนยาก แต่คนมีครอบครัวมีโอกาสได้ไปเที่ยวทานอาหารหรือมีความสุขที่ได้เจอญาติพี่น้อง

สุขภาพ      
ระวังเจ็บคอ  มีเสมหะ   อากาศเย็นต้องนอนห่มผ้าหนาๆให้ร่างกายอบอุ่น  

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน           
มีอะไรหลาย ๆ อย่างที่เข้ามาต้องเร่งรีบรีบทำให้เสร็จไวที่สุด  จะช่วยเหลืออะไรกับใครแบบมีความสุข รับปากรับคำใครแล้วแต่จะทำได้ดี จะเดินทางไปไหนก็แล้วแต่จะได้เพื่อนใหม่เพื่อนสนิท 
 
การเงิน        
จะไปเที่ยวก็ต้องใช้เงินเยอะ   มีหลายสิ่งหลายอย่างที่จะต้องใช้จ่ายเงินมากแต่โชคดีมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          
คนโสดจะมีความสุขมีความรู้สึกที่ดีกับคนที่เข้ามาสนิทสนม   คนมีครอบครัวแล้วจะประสบความสำเร็จในเรื่องการงานของครอบครัว  การเรียนของลูกหลานเป็นดังใจคิด

สุขภาพ            
ระวังเจ็บคอหรือปวดหัวเป็นไมเกรนได้เพราะพักผ่อนน้อย  ช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ แล้วจึงจะได้ดี

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน             
จะมีผู้ใหญ่เมตตาอยู่ตลอด   มีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน จะเดินทางไปไหนรับรองว่ามีความสำเร็จ  การงานใหญ่ที่รอจะสมหวัง

การเงิน     
ทุ่มลงทุนสุดตัวเพื่อให้ได้กำไรมากที่สุดก็สมหวังได้เงินเพิ่มขึ้น  มีโชคลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก          
สำหรับใครบางคนมีโอกาสตั้งครรภ์และมีความสุขในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจสร้างครอบครัวความรักให้มั่นคง   คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้าย มีลูกติด

สุขภาพ             
ระวังเรื่องของอาหารการกิน  มีโอกาสท้องผูกท้องเสียแต่มีความสุขเพราะเลือกที่จะทาน    โดยเฉพาะคนที่ชอบในการทานแบบรสจัดหรือถึงจัดจ้าน

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน             
มีโอกาสเปลี่ยนแปลงอะไรตลอดซ่อมแซมปัญหาเก่า ๆ แก้ไขสิ่งต่าง ๆ แต่จะประสบความสำเร็จได้ดี บางคนกำลังย้ายบ้านและเปลี่ยนแปลงหาสิ่งที่ดีกว่า บางคนย้ายงานย้ายออฟฟิศ  

การเงิน        
ใช้เงินเยอะแต่ก็หาได้ตลอด   แต่เดินทางไปไหนมาไหนระวังของตกหล่นสูญหายได้  จะมีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จเซเว่นโดยเฉพาะผลรวมสิ่งของที่ซื้อ

ความรัก          
สำหรับคนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีตำหนิเข้ามาเป็นความรักก้าวสู่ถึงการแต่งงานได้ในอนาคต    คนมีครอบครัวแล้วขอให้ฟังและเอาใจคนรักให้มากๆจะได้ดี  

สุขภาพ          
มักจะเกี่ยวข้องกับความสวยความงามเสริมเติมแต่งศัลยกรรมไม่ว่าชายหรือหญิงเอาใจใส่ดีที่สุดกับความสวยความหล่อ 

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
ไม่ว่าจะทำสิ่งใดเรียกว่าการงานในช่วงนี้จะได้ดี  มีลูกค้าเข้ามาอยู่ทั้งวัน  ติดต่ออะไรแบบกะทันหันตลอด  ยิ่งต้องเอาใจใส่ดูแลหรือเทคแคร์ผู้ใหญ่สักนิดถึงจะได้ดี เดินทางไปไหนมีคนรักใคร่อยู่ตลอด 

การเงิน          
หาเงินได้ตลอดจะมีการเดินทางหาผู้ใหญ่แต่เช้าจะได้ดีมีความสุข  มีโชคลาภดวงดีจากเลขสามตัวหน้าหมายเลขโทรศัพท์และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค

ความรัก       
ด้านความรักดีที่สุดจะมีความจริงใจต่อกัน  สำหรับคนโสดจะมีคนเข้ามาดูแลปกป้องในเวลานี้จะมีความสุข  มีโชคลาภกับคนรักคู่รักช่วงนี้เน้นอาหารการกินความสุขใจและสถานท่องเที่ยว

สุขภาพ             
แข็งแรงมีความสุข  ติดต่อพุดคุยจะเจรจากับใครในช่วงนี้ขอให้ตั้งใจและมุ่งมั่นจะประสบความสำเร็จ


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ