ดูดวงประจำวัน

เปิดดวง 12 ปี นักษัตร พร้อม เลขมงคล เสริมดวง (1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงปี 2566 ที่จะถึงนี้ 12 ปีนักษัตร จะเป็นอย่างไรกันบ้าง ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ พร้อมวิธีเสริมดวง และเลขมงคล

ปีชวด - ปีหนู

 

ดวงชะตา การงาน จะมีสิ่งใหม่เข้ามาในชีวิต ได้หยิบจับสิ่งใหม่ๆที่ใหญ่กว่าเดิม มีการได้เลื่อนขั้นตำแหน่งหรือหากเป็นคนที่ทำธุรกิจจะมีเกณฑ์ได้โอกาสขยับขยายในทางที่ดีขึ้น

 

การเงิน มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ บ้าน รถ สิ่งที่ต้องการจากน้ำพักน้ำแรง สร้างได้ด้วยตนเอง ฟ้าเปิดมีคนหยิบยื่นโอกาสเข้ามาไม่ขาดสาย

 

สุขภาพ ในปีนี้คนทึ่เกิดปีชวดจะมีเรื่องสุขภาพเข้ามากวนใจเสมอ หรือถึงขั้นมีเกณฑ์ทำการผ่าตัดได้ ผู้หญิงระวังเกี่ยวกับช่วงท้อง ผู้ชายระวังเกี่ยวกับกระดูกและข้อต่อ 

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการถวายธูปเทียน แสงสว่างจพเสนิมดวงชะตาด้านความสำเร็จ ความคิด การตัดสินใจได้ดี

 

ตัวเลขเสริมดวงนำทาง

82 84 14 43

 

ปีฉลู ปีวัว 

 

การเงิน โดดเด่น มีเกณฑ์มีเงินกินเงินเก็บไม่ขาดมือ เป็นคนที่ต้องลงมือทำด้วยตนเองจึงจะได้ผลตอบแทนกลับมา ปี 2566 ใครที่คิดจะลงทุนทำสิ่งใดของตนเองมีเกณฑ์ที่จะสมหวัง เงินทองไม่ขาดมือ มีเกณฑ์ลดหนี้สิน ปลดหนี้สิ้น

 

การงาน เป็นปีที่ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพราะคนที่เกิดในปีนี้มักขาดคนมาอุปถัมภ์ ทำให้หยิบจับทำสิ่งใดด้วยตนเอง จึงต้องระวังเรื่องพวกพ้อง บริวารจะมีเกณฑ์นำปัญหาเข้ามาให้หนักใจอยู่เสมอ 

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องการฟกช้ำและ มีอุบัติเหตุเล็กๆเข้ามาให้เจ็บตัว 

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการไหว้ขอพรเทพเจ้าตั่วเหล่าเอี๊ยะ หรือเจ้าพ่อเสือ เพื่อเสริมบารมี อำนาจวาจา ศัตรูแพ้ภัย และทำบุญเกี่ยวกับน้ำเพื่อเสริมความราบรื่นในหน้าที่การงาน

 

ตัวเลขเสริมดวงนำทาง

26 24 62 22

 

ปีขาล ปีเสือ 

 

การงาน ใครที่ทำงานในองค์กร จะมีเกณฑ์ได้รับหน้าที่เพิ่มมากขึ้น หรือมีการถูกพูดถึงในทางที่ดีมากขึ้น

 

การเงิน ในปี 2566 นี้คนที่เกิดปีขาลจะมีจุดเด่นด้านโชคลาภดี ได้ลาภลอยเล็กๆ เข้ามาไม่ขาด การเงินจะไม่ขาดมือเหมือนเก่าหรือมีคนมาคอยสนับสนุน ทำสิ้งใดเหมือนเป็นใบเบิกทางในการประสบผลสำเร็จ หากตัวเรามีความตั้งใจ 

ขอให้เชื่อมั่นในตนเอง มั่นใจในเป้าหมาย เพราะคนที่เกิดปีขาลก่อนหน้านี้เจอปัญหามาเยอะ มีการตัดสินใจที่เคยผิดพลาด หรือไว้ใจคนผิดทำให้มีแผลในใจได้ ปี 2566 จะเป็นปีของการพยายามลงมือทำและสิ่งที่พยายามนั้นจะส่งผลดีมากๆ กลับมา

 

สุขภาพ ให้ดูแลเรื่องช่วงท้อง และการพักผ่อนให้มาก ระวังอาการหน้ามืดบ้านหมุน หายใจไม่ทั่วท้อง

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่างและเครื่องยา โรงพยาบาล จะส่งเสริมด้านสุขภาพ การเงิน และแนะนำการไหว้ขอพรจากองค์กวนอูเพื่อเปิดทางดวงชะตาให้ไร้ซึ่งอุปสรรค

 

ตัวเลขเสริมดวงนำทาง

12,15,26,49,54

 

ปีเถาะ ปีกระต่าย

 

คนที่เกิดในปีเถาะ ในปี 2566 จะมีสิ่งที่เข้ามาบีบคั้นให้ตัวเราต้องมีการเปลี่ยนแปลงตนเอง หาสิ่งใหม่ๆ ความรู้ใหม่ๆเข้าหาตนเองเสมอ ในช่วงปี 2565 คนเกิดปีเถาะจะมีความหมดไฟ ทำสิ่งใดก็เหมือนไม่สดใส ในปีใหม่จึงเป็นเกณฑ์ในการเปลี่ยนแปลงด้าน การงาน การเงิน ที่ให้เราต้องกลับมาจริงจังกับตัวเอง

 

คนปีเถาะมีการวางแผน หรือความต้องการในเป้าหมายของตนเองอยู่แล้ว จะมีเกณฑ์การได้ศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ หรือลองทำสิ่งใหม่ๆ มากขึ้น 

 

ดวงการเงิน จะมีเกณฑ์มีเงินกิน เงินเก็บไม่ขาดมือ แต่ยังไม่ถึงขั้นอู้ฟู้มากนัก เพราะรายจ่ายที่เข้ามาค่อนข้างมาก ต้องมีการจัดการให้ดี ไม่อย่างนั้นจะเหมือนเข้ามาแต่จับไม่ได้ แต่ถือว่าดีกว่าปี 2565 เพราะดวงเงินในปีนี้ค่อนข้างฝืดเคือง 

 

จะมีคนเข้ามาสนับสนุนด้านการงานความคิด ขอให้เปิดใจ เปิดรับสิ่งใหม่ๆแล้วจะพบสิ่งที่ดี 

 

สุขภาพ ให้ระวังการเฉี่ยวชน และการเจ็บบริเวณไหล่ และช่วงขา 

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการทำทานเกี่ยวกับคนยากไร้ และสัตว์จร สัตว์ป่วย จะส่งเสริมให้คนสนับสนุนไม่ขาดสาย ดวงโชคดีเข้ามา และไหว้ขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิม ขอบารมีเปิดทางให้สุขสมหวังและสำเร็จในเรื่องที่ตั้งใจ

 

ตัวเลขเสริมดวงนำทาง

98 93 45 55 6

 

ปีมะโรง ปีงูใหญ่

การเปลี่ยนแปลงหลักคือเรื่อง สุขภาพ จะมีปัญหาด้านสุขภาพเข้ามาให้วุ่นวายใจ กังวลใจมากขึ้น ไม่มาจากตนเอง ก็คนในครอบครัว ซึ่งแนะนำให้หมั่นแผ่กุศลให้กับเจ้าที่เจ้าทาง เจ้าบ้านเจ้าเรือนให้คุ้มครองตนเองและคนภายในบ้าน

 

แต่ด้าน การงาน จะค่อนข้างเด่นเข้ามาทีเดียว จะมีเกณฑ์ได้รับมอบหมาย รับหน้าที่ หรืองานใหญ่เข้ามา ซึ่งจะมีเกณฑ์ในการเติบโตและได้รับผลตอบแทนที่ดีเข้ามา จากเคยเป็นที่สอง ก็จะกลายเป็นที่หนึ่ง มีคนมองเห็นการกระทำ ดังนั้นจึงอย่าเพิ่งท้อแท้ในตนเอง

 

การเงิน จะมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินใหญ่ในช่วงปี 66 ดวงโชคเปิดจะได้มาจากคนใกล้ตัว จะได้ลาภลอยเล็กๆ อยู่เสมอ

 

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องความไม่สมดุลภายใน ทำให้มีอาการเพลีย หรือไม่สดชื่อ และส่งผลเกี่ยวกับช่วงท้อง

 

เสริมดวงชะตา ด้วยการไถชีวิตสัตว์ และทำเกี่ยวกับการร่วมสร้างพระ แผ่กุศลบุลนี้ให้กับตนเองและบรรพบุรุษ จะช่วยส่งเสริมให้อุปสรรคบางเบา และไหว้ขอพรเทพเจ้าเห้งเจีย ขอบารมีท่านคุ้มครองดวงชะตา ด้านความโชคดี ความสำเร็จ

 

ตัวเลขเสริมดวงนำทาง

184 149 23 25 78

 

ปีมะเส็ง ปีงูเล็ก

จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องคน เข้ามาอยู่พอสมควร หากต้องมีการลงทุนหรือจับมือทำงานร่วมกับใครในช่วงปี 2566 ให้หมั่นคอยสังเกตและรอบคอบอยู่เสมอ จะมีคนนำปัญหาเข้ามาให้ตัวเราคอยแก้ไข แต่ในดวงโชคลาภ โชคดี การเงินเปิด 

จะมีเกณฑ์หมุนเวียน การเงิน ดีขึ้น มีเงินเข้ามาใช้จ่ายไม่ขาดมือ มีโอกาสที่ดีเข้ามาเสมอขอให้หมั่นพัฒนาตนเองอยู่เสมอ

 

มีเกณฑ์ในการเดินทางเข้ามามากขึ้น ใครที่คิดเรื่องการเดินทางไกล การโยกย้ายจะมีเกณฑ์สมหวัง และมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี

 

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับช่วงข้อต่อต่างๆ ซึ่งอาจนำพาให้เกิดการผ่าตัดได้

 

แนะนำการไหว้ขอพรจากศาลหลักเมือง ขอบารมีเปิดทางด้านบริวาร บารมี

และ เสริมดวงชะตา ด้วยการทำเกี่ยวโรงพยาบาลเครื่องมือแพทย์ 

 

ตัวเลขเสริมดวงนำทาง

26 48 56 41 79

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงเรื่อง "เปิดดวง 12 ปี นักษัตร พร้อมเลขมงคล เสริมดวง" ตอนที่ 2 ฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุกวันเสาร์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ