ดูดวงประจำวัน

เช็คดวง เต็มคาราเบล Pick A Gift : ไพ่เลอร์นอร์มงต์ อยากบอก เรื่องนี้ที่ควรรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

และแล้วมาถึงกลางเดือนธันวาคม ก่อนจะผ่านปีนี้กันไป แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon จึงอยากส่งความสุข ให้เพื่อนๆ ได้เลือกอธิษฐาน ทำนายดวง เรื่องที่ควรรู้ จากการเลือกกล่องของขวัญ ให้เพื่อนๆได้เป็นแนวทาง เป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต รอต้อนรับปีใหม่ไปด้วยกันค่ะ

เมื่อพร้อมแล้ว ตั้งจิต นึกถึงสิ่งที่ไพ่อยากสื่อให้เรารู้...และเลือกกล่องของขวัญที่ดึงดูดเลยค่ะ

 

เช็คดวง เต็มคาราเบล Pick A Gift : ไพ่เลอร์นอร์มงต์ อยากบอก เรื่องนี้ที่ควรรู้

 

กล่องของขวัญที่ 1

ตอนนี้เพื่อนๆ อาจถึงจุด cross-road ทางเลือกในเส้นทางชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในหน้าที่การงาน ความรักความสัมพันธ์ ที่อยู่อาศัย การเงิน ความมั่นคง ไม่ว่าจะเป็นท่านที่กำลังลังเล ตัดสินใจไปแล้ว หรือกำลังตรึกตรองพิจรณาอยู่ก็ดี ไพ่อยากบอกว่า ไม่มีทางเลือกไหน การกระทำไหน ที่ถูกที่สุด ดีที่สุด ไม่ว่าจะทางไหน เราก็จะเอามาคิดวนอยู่ดี อย่าลืมสัญชาติญาณในใจตัวเราเอง เราจะรับรู้ได้เองว่าเส้นทางที่เราเลือกเหมาะ และนำพาเราไปในทิศทางที่ควรไปเสมอ

 

กล่องของขวัญที่ 2

ไพ่อยากเตือนเรื่องงานกิจการที่ทำ หรือในบางท่านจะเป็นความสัมพันธ์กับผู้คน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนสนิท เพื่อนที่ทำงาน คนรอบตัว อริศัตรู ให้ระวังในการตัดสินใจ การคบหา บางคนอาจพูดจาดี คุยเรื่องอะไรไว้ แต่เป็นภัยในทีหลังได้ ในบางท่านระวังคำพูด การกระทำ ที่จะเป็นภัย ให้มีสติในทุกการกระทำเสมอ ในขณะเดียวกันเรายังมีบริวารที่ดี คนที่ดีไว้ใจได้ ให้จำไว้เสมอว่า ในทุกเรื่องร้ายที่ได้เจอ เราสามารถเจอเรื่องดีเรื่องใหม่ได้เสมอ และใครทำอย่างไรได้รับสิ่งนั้น เราไม่จำเป็นต้องทำร้ายใครกลับ จะนำความมงคลมาให้ชีวิต

 

กล่องของขวัญที่ 3

เพื่อนๆอาจรู้สึกหมองใจ ขุ่นใจ สิ้นหวัง แต่อย่าลืมไม่มีอะไรบนโลกนี้ถาวร ความรู้สึกก็เช่นกัน ความหวังช่วยเราได้เสมอ แม้เส้นทางชีวิตช่วงนี้จะทำให้เราเริ่มรู้สึกหลงทาง เผชิญเรื่องราวมา แต่เพื่อนๆกองที่ 3 มีความสามารถ มีเส้นทาง ทางเลือกอื่นๆอีกตั้งมากมายให้ได้ลอง โดยเฉพาะความรัก ทุกความผิดหวัง เสียใจ ทำให้เราได้ขยับเข้าใกล้ความรักที่ใช่เข้ามาทุกทีๆ มันจะมีหนทางของมันเองเสมอ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม ไม่ใช่การดูดวงเฉพาะเจาะจง แม่หมอหวังว่าจะได้เป็นแนวทาง และประโยชน์แก่ทุกท่าน เพื่อนๆท่านใดสนใจดูดวงปรึกษาแบบส่วนตัว จบ ครบทุกศาสตร์ไพ่ ติดต่อแม่หมอได้เลย แม่หมอยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

 

ทุกคำถามมีคำตอบ ดูดวง จบ ครบ ทุกศาสตร์ไพ่ กับแม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

Line Official Account : @716ycoie

logoline