ดูดวงประจำวัน

อ.ปรามุข แนะ 3 "ลัคนาราศี ธาตุดิน" ทำบุญ เสริมดวง ส่งท้ายปีเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอกันอีกครั้งหนึ่งในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" วันนี้เราจะมาพูดถึงกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุดิน ที่จะ ทำบุญ เสริมดวง ในช่วงโค้งสุดท้ายกับช่วงสิ้นปี 2565

สัปดาห์นี้เป็นคราวของกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุดิน ประกอบด้วยลัคนาราศีมังกร และลัคนาราศีพฤษภ และลัคนาราศีกันย์ ซึ่งในกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุดิน นี้จะต้องไป เสริมดวง ด้านใดบ้าง ติดตามอ่านกันได้ครับ

#การงาน การงานยังเป็นในรูปแบบลักษณะการรอคอย ที่จะต้องรอรับผลตอบรับหรือผลตอบแทนที่ลงทุนไป ถึงแม้จะดูเนิ่นนานล่าช้า แต่ผลตอบแทนนี้ก็เรียกว่าจะออกดอกออกผลอย่างสมบูรณ์ ครบครัน เพียงแต่ว่าต้องอาศัยระยะเวลาในการให้ผลสักนิดหนึ่ง เพราะด้วยดวงชะตาในช่วงปีใหม่นี้กลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุดิน ด้านการทำงานก็จะเป็นไปอย่างราบรื่นถึงแม้จะเป็นงานซ้ำๆ ดูเหมือนจำเจแต่ถ้าปฏิบัติให้ถูกต้องถูกแนวแล้วรับรองครับว่าดีแน่นอน

 

#การเงิน  การเงินมีลักษณะของสภาพคล่องที่รับใช้จ่ายขวา แต่มักจะเป็นเงินเดือน เงินผลตอบแทนด้านการลงทุน หรือแม้แต่กระทั่งเป็นเงินมรดกที่จะได้รับ ซึ่งตรงนี้แนะนำว่าในเรื่องการเงินต่างๆ ถ้าจะนำไปลงทุนต่อยอดต้องเป็นการลงทุนประเภทอดออม อดทน รอผลตอบแทน ไม่เหมาะกับการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง หรือหุ้นสายซิ่งต่างๆ ต้องระวัง แต่ถ้าถามว่าการเงินสภาพคล่องดีไหม บอกได้เลยครับว่าดีมากๆ เพียงแต่ว่าตัวท่านเองนั้นต้องระมัดระวังในการใช้จ่าย เพราะเงินที่ได้มาเป็นเงินที่เข้ามาต่อเนื่อง แต่หากสะดุดลงเมื่อไหร่ก็อาจจะก่อให้เกิดปัญหาได้ เพราะฉะนั้นเมื่อได้เงินมาจึงเหมาะแก่การนำไปต่อยอดหรือเก็บหอมรอมริบไว้

 

#ความรัก ต้องบอกว่าเรื่องของความรักค่อนข้างโดดเด่น สำหรับกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุดิน ใครที่ไม่เคยมีคนเข้ามาทำความรู้จักหรืออยากจะรู้จักคนรอบข้างใกล้ชิดก็จะรู้จักได้มากขึ้นหรือแม้แต่กระทั่งมีคนต่างๆ เข้ามาแวะเวียนในชีวิตจนอาจจะเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่ดีต่อเนื่องยาวนาน อาจจะเจอคนที่มีอายุมากกว่าหรือหน้าตาไม่ได้โดนอกโดนใจ ท่านก็อย่าไปสนใจนะครับสนใจแค่ความดีเท่านั้นพอแล้ว จนถึงขั้นแต่งงานแต่ถ้าท่านใดแต่งงานอยู่แล้วมีครอบครัวอยู่แล้ว ก็เรียกว่าช่วงนี้แฟนรักแฟนหลงกันเลยทีเดียว เพียงแต่ให้ยิ้มหวานๆ พูดจาเพราะๆ เลิกบ่นเลิกทะเล่เท่านั้นก็จะดีเลยครับ

 

#สุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บนั้นจะเป็นในลักษณะกลุ่มโรคเรื้อรังแต่ไม่ติดต่อ เช่น เบาหวาน,ความดัน,หัวใจ,ปวดข้อกระดูกหรือแนวกระดูกสันหลังจะเข้ามาหาอยู่เรื่อยๆตรงนี้ต้องระมัดระวังให้ดีเช็คอัพร่างกายออกกำลังกายบ่อยๆให้หัวใจสูบฉีดซะหน่อยอาทิตย์ละ 2-3 วันก็ยังดีครับ เพื่อทำให้ร่างกายมีการผ่อนคลายถ้าจะออกกำลังกายที่เหมาะกับกลุ่มลัคนาราศีธาตุดินช่วงนี้เป็นการออกกำลังกายแบบยืดหยุ่นกล้ามเนื้อเช่นโยคะครับผม


#การทำบุญ เสริมดวง ใน กลุ่มลัคนาราศี ธาตุดิน เหมาะแก่การไปสร้างโบสถ์วัดสร้างพระ หรือแม้แต่กระทั่งสาธารณประโยชน์ต่างๆ เช่น ห้องน้ำโรงเรียน โรงพยาบาล ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์สิ่งต่างๆ เหล่านี้ที่เป็นถาวรวัตถุที่คนอื่นมาร่วมใช้งานก็จะดีกับดวงชะตาท่าน แต่ถ้าไม่สะดวกท่านสามารถไปทำฟันขูดหินปูน หรือแม้แต่กระทั่งบริจาคเลือดเพื่อสะเดาะเคราะห์ ต่อชะตาเสริมความเฮงได้ครับ มีทั้ง 2 รูปแบบให้เลือก ว่าจะถนัดแบบไหน ทั้งการบริจาคแบบสิ่งก่อสร้าง ข้าวของเครื่องใช้ กับการบริจาคในรูปแบบการต่อชีวิตผู้อื่น แต่ผมมองว่าดีทั้งสองอย่างถ้าทำได้ครับ


ส่วนสัปดาห์หน้ามาพบกันว่าจะเป็นกลุ่มลัคนาราศีอะไรติดตามกันให้ดีนะครับในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

logoline