ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 13:09 น. สีมงคล สีแดง สีขาว สีน้ำตาล เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 10949 เลขมงคล 1 0 9 เลขเด่น 0 11 00 99 10 01 19 91 09 90

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอาทิตย์  เวลา  06:09 - 13:09 น.
สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีน้ำตาล
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  10949

เลขมงคล  1 0  9
เลขเด่น  0
11  00  99
10 01 19 91 09 90

เลขแปลง
49 94 41 14 04 40 34 43 44 74 47

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน     
ถึงจะเป็นวันหยุดก็ชอบที่จะเรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้น   โดยเฉพาะช่วยให้มีงานเพิ่มขึ้นและร่ำรวย   และก็มักจะเป็นจริงดังที่ใจต้องการโดยเฉพาะคนที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์  เพชรทองของมีมูลค่าจะได้ดี
การเงิน       
มีคนโอนเงินให้  หรือเคลียร์หนี้สินหมดทุกสิ่งทุกอย่าง  เรียกว่าไม่อยากเป็นหนี้ใครนาน ๆ   มีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขทะเบียนรถให้โชคหรือตัวเลขมงคลจากดวงประจำวัน    เสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่
ความรัก         
การช่วยเหลือซึ่งกันและกัน   สร้างความอบอุ่นภายในครอบครัว   โดยเฉพาะใครที่มีปัญหาสิ่งใดก็จะรีบแก้ไขปัญหานั้นโดยด่วน   ลูกหลานบริวารพึ่งพาอาศัยได้      คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางกับคนร่ำรวยมีฐานะ
สุขภาพ        
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจรวมถึงผื่นคัน  
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน
เป็นวันหยุดแต่สำหรับคนบางคนต้องทำงาน     ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือคนช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ได้   เพราะความดีที่มีอยู่   สำหรับใครที่ทำงานอิสระก็มีการงานใหม่ๆเข้ามาตลอดในอนาคต  มีการเดินทางไปเที่ยวในวันหยุด
การเงิน       
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   โทรสั่งอาหารมากินภายในครอบครัว  หรือไปห้างสรรพสินค้าช้อปปิ้ง มีความสุข  มีโอกาสได้ทำบุญช่วยเหลือผู้คน   มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชครวมถึงเลขทะเบียนรถหากใครมีหลายคันใช้คันเก่าสุด   
ความรัก         
ไม่ค่อยไว้ใจคนรักมีความขี้ระแวงระวังมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   คนที่ยังไม่เกิดก็ควรหลีกเลี่ยงชวนกันไปทำบุญจะดีที่สุด    คนโสดระวังพบรักกับคนมีเจ้าของ
สุขภาพ       
นอนไม่หลับ  หรือพักผ่อนน้อยนอนไม่เต็มที่   การปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อ  แต่ไม่เป็นอันตรายมากมายนัก   แค่นอนพักผ่อนมาก ๆ ก็จะดีขึ้นเองตามกาลเวลา
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน       
จะมีการงานใหญ่ ๆ เข้ามาในอนาคตอันใกล้นี้ให้เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี  รับมือกับความร่ำรวย
การเงิน          
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถป้ายแดงบนท้องถนนลองมองหาคันแรกที่เห็นจะให้โชค
ความรัก       
จะมีความสุขกับความรักไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว   ต้องพากันไปทำความดี  ทำจิตใจให้สงบ  ใช้ธรรมะหรือการทำบุญจะดีขึ้นไปอีกหลาย ๆ เท่าตัวเลย
สุขภาพ      
ไม่พึงพอใจเรือนร่างมีโอกาสทำศัลยกรรมความงาม   หรือกรดในกระเพาะ   การผ่าตัด   ห้ามประมาทเกิดอุบัติเหตุได้   ให้ทำบุญกับโลงศพ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน 
การงาน       
จะได้รับมอบหมายหน้าที่การงานจากผู้ใหญ่ที่ให้ความไว้วางใจ   การทำงานมีความสามารถ   การเปลี่ยนแปลงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง   และการเดินทางไปในสถานที่เกี่ยวข้องกับวัดทางศาสนา    การทำบุญหรือการงานที่เกี่ยวข้องกับการกุศล
การเงิน        
ใช้เงินเยอะซื้อความสุขทุกอย่าง   มีน้ำใจกับทุกคน   มอบความสุขและแบ่งปันช่วยเหลือผู้ที่ด้อยกว่า   จะมีโชคลาภจากเลขบัญชีธนาคารให้โชค
ความรัก       
การให้อภัยกันหากมีความผิดหรือการทำอะไรที่ผิดพลาดจากอดีต    แต่ก็ได้รับการแก้ไข    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีจะมาช่วยเหลือสร้างฐานะเพื่อให้เกิดความมั่นคงในอนาคต
สุขภาพ        
ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกระดูก  หรือการพบแพทย์เกี่ยวข้องกับฟัน  ขูดหินปูน  รวมถึงการตรวจสุขภาพประจำปี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน      
จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายในเรื่องของการงาน   หรือการมองหาอะไรเพิ่มขึ้น  ทำควบคู่กับงานประจำ   มีความรับผิดชอบในสิ่งที่อยากจะทำ   การพบหมอดู   รวมถึงการผันตัวมาเกี่ยวข้องกับสิ่งลี้ลับมูเตลู
การเงิน         
มีเงินเข้ามาตลอด   แต่ก็ใช้ตลอดเช่นเดียวกัน    มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวท้ายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเครื่องใช้เครื่องเก่าสุด
ความรัก         
ต้องช่วยเหลือกันฝ่าฟันทุกอย่าง   เพื่อให้ครอบครัวมีความสุข   และมุ่งมั่นทุกสิ่งทุกอย่างให้ดีที่สุด   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ         
ต้องรอบคอบระวังอุบัติเหตุ   ไม่ประมาท    ทำบุญใส่บาตรให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน           
มีอุปสรรคที่ต้องตามแก้ไขในเรื่องของการงาน   แต่ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้   บางสิ่งบางอย่างอาจต้องมีคนช่วยเหลือ   รวมถึงการวิ่งเต้น   ลำพังทำอะไรคนเดียวไม่ได้   
การเงิน       
มีทั้งรายรับและรายจ่าย   การติดต่ออะไรกับใครมักจะถูกเรียกร้องค่าสินไหม   หรือส่วนแบ่งทางการตลาด   แต่ยังโชคดีมีโชคลาภดวงดีอยู่กับตัวเลขใบบินใบเสร็จ   รวมถึงบัตรคิวให้โชคดี
ความรัก        
มีความเจ้าชู้   และกิเลสสูง   มักมากในกามอารมณ์     ต้องรู้จักยับยั้งไม่งั้นจะมีปัญหามือที่สามอยู่ตลอด   คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของ
สุขภาพ          
เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัวหรือการต้องดูแลออกกำลังกายให้สม่ำเสมอ

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน           
มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน   ต้องตามแก้ไขสิ่งเก่าเก่า  ลูกน้องบริวารทำให้เดือดร้อน   แต่ก็จะแก้ไขได้ปัญหาถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดี   และมีชื่อเสียงโด่งดังในที่สุด   ต่อให้มีคนแกล้งก็จะมีคนช่วยเหลือ  ดวงแข็งมากในเรื่องของการงาน
การเงิน       
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกข์   หรือการเปลี่ยนแปลงข้าวของเครื่องใช้   การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย   การซื้อใหม่เพื่อให้สวยงาม    มีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก        
ระวังมีปากเสียงเพราะความขี้หึง   ต้องรู้จักยับยั้งความขี้ระแวง   และห้ามใจร้อน   ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี      คนโสดมักแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของแล้ว  รู้สึกทรมาน
สุขภาพ       
การแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ทำมา  และยังไม่ถูกใจโดยเฉพาะคนที่ทำเกี่ยวข้องกับเสริมความงาม   หรือการทำศัลยกรรม

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน       
ต้องเอาใจใส่เรื่องของการงาน   ตั้งใจทำงาน  ถึง แมัมีการเจ็บป่วยก็ต้องอดทน  เลือกที่จะมองความสุข  นำมาเป็นที่ตั้ง   และปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างจะคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีเอง
การเงิน       
ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่าง   การเพียรพยายามที่จะแก้ไขปัญหา   ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านพ้นไปได้ดี   มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเกี่ยวข้องกับอายุและวันเกิดของคนรักให้โชค
ความรัก         
มีความสุขช่วยเหลือเกื้อกูลกัน   และแก้ไขปัญหา  ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างดีขึ้น   ครอบครัวรักกันมากขึ้น    คนโสดจะพบรักโดยมีคนเป็นพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน   มีดวงแต่งงาน   
สุขภาพ       
การปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อ   การทานยาหาหมอ  รวมถึงการนอนพักรักษาตัว   หรือการพักผ่อนให้ร่างกายแข็งแรง

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline