ดูดวงประจำวัน

10 ความเชื่อ แต่งบ้าน อย่างไร ให้ เฮง (ตอนที่1)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มาดูกันว่า 10 อย่าง ทางเชิง "ฮวงจุ้ย" ปรับธาตุ เริ่มตั้งแต่ หน้าบ้าน จนไปถึง หลังบ้าน ควรปรับแต่งอย่างไร ให้เฮง

ต้องบอกว่า บางคนเชื่อมาแต่โบร่ำโบราณว่า หน้าบ้าน ห้ามวางถังขยะ จะไม่ดี เงินออก บาง บ้าน บอก อยากมีทรัพย์ต้องมีบ่อ อยู่หน้าบ้าน เพื่อเป็นการไหลเวียนของธาตุพลังงาน แต่เรามาดูกันว่า 10 อย่าง ทางเชิง ฮวงจุ้ย ปรับธาตุ หน้าบ้าน จนไปถึง หลังบ้าน ปรับแต่งอย่างไร ให้เฮง

 

ก่อนอื่นต้องบอกว่า ให้ใช้วิจารณญาณ แต่ในที่ดี การปรับแต่งบ้านที่อยู่อาศัยเมื่อร่มรื่น ย่อมดีกับผู้อาศัย

 

อันดับแรกเลย

จุดที่ 1 ทางเข้าบ้าน เปิดทางโดยสมบูรณ์ อันนี้เห็นว่าจริง เพราะการวางของระเกะระกะ อาจไม่ดีต่อการเดินเหิน แต่รู้ไหมว่า นั่นเปิดทางให้พลังงานไหลเวียนเข้าสู่ในตัวบ้านเช่นกัน

 

2. บ้านทางเข้า หันหน้า ทางทิศเหนือ บางคนบอกดี บางคนบอกใช่ ส่วนเราจะบอกว่า ทิศเหนือเปิดพลังงานหมุนเวียนเรื่องบริวาร ที่อยู่อาศัยมีลักษณะคนใน บ้าน ขวนขวายทำมาหากิน จึงบอกว่า หันทางทิศนี้ดี แต่ทิศอื่นๆ ก็มีแง่ดี แตกต่างกันออกไป

 

3.โซน หน้าบ้าน หันทางทิศใต้ นี่ยิ่งมีจุดทำให้คนในบ้าน มีความคิด มีปัญญาที่สร้างสรรค์ ปราศจากเรื่องโรคภัย หรือหากเป็นอยู่ ก็มีธาตุยั้งมาช่วยปรับให้คนอยู่อาศัยในบ้าน มีพลังงานธาตุที่สมบูรณ์ขึ้น จึงควรรู้ ทิศใต้ ย่อมดีต่อผู้ใช้ปัญญา สมาธิ เฉียบแหลม ยิ่งจะดี

 

 

4.หลังบ้าน อย่าให้ประตูชนกับ หน้าบ้าน หากเรามีประตูหลังบ้านชนกับประตูหน้าบ้าน ให้คิดซะว่า คือทิศทางลม ที่จะตีกลับไปกลับมา จึงทำให้บ้านนั้น เก็บเงินไม่อยู่ เงินทองรั่วไหล หาวิธีแก้ด้วยการ หาเฟอร์นิเจอร์มาวางบัง หรือหาอะไรมาวางปิดตา ให้มองแล้วสองฝั่งไม่ชนกัน

 

5.ตรงหน้าประตู อย่าให้เสาที่อยู่ในบริเวณบ้าน ตรงกับประตู เพราะอันนี้จะเป็นทางดักทรัพย์ เช่นใครทำโรงรถ หรือโรงจัดเก็บ ต้องระวัง อย่าให้ผนัง หรือกำแพง หรือ เศษ มาวางกึ่งกลางช่วงประตูทางเข้า เพราะไม่เกิดทรัพย์ แถมยังทำให้เงินรั่วไหลอีกด้วย

 

อีก 5 ข้อสำคัญ เดี๋ยวเรามาดูกันต่อสัปดาห์ถัดไป

 

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทางคมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ