ดูดวงประจำวัน

"เลขมงคล" โฉลก โชคลาภ รับ ปีกระต่ายทอง 2566

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝูฉิง คนเปิดดวง แนะนำ "เลขมงคล" ที่ถูก โฉลก ในเรื่อง โชคลาภ มงคลด้านทรัพย์สิน ความเฉลียวฉลาด รับ ปี กระต่ายทอง 2566

ขอบอกว่าในทางศาสตร์ตัวเลขของฝั่งจีน มีการเชื่อมโยงกับพลังงานธาตุต่างๆ ซึ่งนับว่าในช่วงฤกษ์เปิดทาง ที่กำลังเข้าสู่ปีกระต่ายทอง มงคลด้านทรัพย์สิน ความเฉลียวฉลาดแต่ก็มีลักษณะของความคิดที่ดูสับสน ฉะนั้น เปิดทางด้วยเรื่องตัวเลขแห่งความเป็นมงคลตั้งแต่เริ่มเข้าปี 2566 จึงต้องบอกว่า กระต่ายทองในช่วงต้นปี สิ่งเหล่านี้ทำให้เกิดผลตัวเลขศาสตร์เหล่านี้เป็นการแผ่พลังงาน เพื่อเกิดทรัพย์สิน เกิดปัญญา และเกิดความสามารถต่างๆ ซึ่งสัมพันธ์กับเลข

 

46, 66, 62, 96, 54

 

ตัวเลขเหล่านี้ล้วนสัมพันธ์ทั้งการนำไปเปลี่ยนโชคหรือบุคคลที่มีเลขดวงชะตาไม่ว่าจะเป็นวันเกิด หรือเลขของสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว มักล้วนเป็นมงคล เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - ต้นเดือนมีนาคม ไม่เกิน ฉะนั้นใครหยิบจับสิ่งของใครหยิบจับเสี่ยงโชค ก็ขอให้มี 1 ในเลขนี้ควบคู่ ก็จะถือว่าเกิดมงคลให้แก่ต้นปี

เลขโฉลกจะเหมาะกับผู้ที่เปิดทางด้านทรัพย์สินด้วยดวงชะตาของเขาเองแต่หากท่านใด อยากได้เลขมงคลเปิดทางก็เสริมมงคลให้กับตนเอง ด้วยการถวายพระ หน้าตักตั้งแต่ 3 นิ้วขึ้นไป ก็ถือเป็นกุศลที่เป็นแง่ดี

 

ในสัปดาห์ถัดไป อาย ฝูชิง จะมาพูดถึงเรื่องมงคลใดฝากติดตาม "ศาสตร์ตัวเลข มงคลชีวิต พลิกดวง" ได้ทุกวันเสาร์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านพลังงานตัวเลข 

ออกแบบเบอร์โทรศัพท์มงคล ทะเบียนรถมงคล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ