ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันพุธ เวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีเขียว สีขาว สีส้ม เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 51167 เลขมงคล 5 1 6 เลขเด่น 1 55 11 66 51 15 16 61 56 65

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันพุธ ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันพุธ  เวลา  11:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีเขียว  สีขาว  สีส้ม
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  51167

เลขมงคล  5 1 6
เลขเด่น  1
55  11  66
51 15 16 61 56 65

เลขแปลง
76 67 75 57 96 69 17 71 79 97

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
มีแต่งานเข้ามาต้องใช้ความสามารถ ความอดทนและสติปัญญาถึงจะไปถึงเป้าหมาย  ดวงช่วงนี้ก็ยังโดดเด่น มีผู้ใหญ่เมตตาให้คำปรึกษาได้  ช่วงบ่ายถึงค่ำต้องระวังอาจมีการโดนกลั่นแกล้งหรือความขัดแย้ง
การเงิน      
มีเข้ามาตลอดทั้งวัน  แต่ก็พยายามจะเก็บสะสมให้มากกว่าเดิม   มีโชคมีลาภดวงดีกับบ้านเลขที่ที่ถัดจากบ้านของเราไปอีกสามหลัง นำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก        
มักเอาแต่ใจช่วงนี้ใครทำอะไรก้ไม่ถูกใจ  จู้จี้ขี้บ่น  ขี้รำคาญ  ต้องใช้สติให้มาก  ลดทิฐิลงปล่อยวางและปรับปรุงตัวให้น่ารัก  จะทำชีวิตคู่ให้มีความสุขมากขึ้น  คนโสดเหนื่อยใจสุด ๆ เบื่อหน่าย ความรักไม่ได้ดั่งใจ แนะนำให้ผ่อนคลายดูหนังฟังเพลง   หรือดูแลสุขภาพให้สวย หล่อกันไปก่อน 
สุขภาพ      
ให้ระวังจุกเสียด ลำไส้ ท้องอืดท้องเฟ้อ
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
มีความโดดเด่นมากสำหรับอาชีพ  โฆษณาประชาสัมพันธ์  แฟชั่น เสื้อผ้า  หรือเกี่ยวกับธุรกิจความงามและการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีม  มีโอกาสขยับขยายงานและประสบความสำเร็จได้ดีและมีโอกาสโกอินเตอร์ได้อีกด้วย
การเงิน      
ต้องขยันหาเงินกันบ้างแล้วที่ผ่านมาใช้ตลอด   ดีที่ยังมีโชคดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
ต้องระวังรักแทรกซ้อนหรือพบคนที่มีครอบครัวแล้วเข้ามาผูกพัน  มาขอเป็นกิ๊กกั๊กก็ควรไตร่ตรองให้ดี  จะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง  รวมถึงการจับปลาสองมือ เช็กเรตติ้ง ตัวเองสำหรับคนโสดด้วย ช่วงค่ำ ๆ มีโปรแกรมนัดทานอาหาร เที่ยวดื่มมีความสุข สนุกสนาน พบปะสังสรรค์อิ่มหนำสำราญ สำหรับคนชอบปาร์ตี้
สุขภาพ   
แข็งแรงดีดูแลเอาใจใส่ตนเองมากขึ้น  คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน      
การงานทำงานดึกดื่นมืดค่ำ    มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานหรือการเลื่อนตำแหน่ง   การงานต้องรอบคอบเรื่องเอกสารให้มาก  ตรวจสอบให้ละเอียด  สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องการงานถูกเอารัดเอาเปรียบต้องค่อย ๆ อดทนไป  
การเงิน       
มีสาเหตุต้องมีเงินให้ใช้จ่ายตลอดทั้งวัน  แต่จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขโทรศัพท์ให้โชค
ความรัก         
มีความสุขเห็นใจซึ่งกันและกัน  มีการนัดพบเพื่อนฝูงทานอาหารกัน   วันนี้มีเกณฑ์การเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่าง ๆ เช่นวัด โรงพยาบาล ปล่อยนก  ปล่อยปลา  หรือตักบาตรในช่วงเช้า  เพื่ออุทิศให้กับบรรพบุรุษและบุคคลอันที่เป็นที่รักรวมถึงการไหว้พระสวดมนต์เพื่อเป็นศิริมงคลด้วย
สุขภาพ        
ระวังปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ กระดูก 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
มีความขยันเอาตัวรอดได้ดีเก่ง  มีความอุตสาหะการงานต้องมีการวางแผนที่ดี  จะพูดคุยติดต่ออะไรกับใครต้องใช้ความอดทนจึงจะประสบความสำเร็จ
การเงิน        
การเงินจะมีเข้ามาช่วงเย็น ๆ ถึงค่ำ    รวมถึงการใช้จ่ายก็เยอะภายในครอบครัว   จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขอายุคุณพ่อ วัน เดือน ปีเกิด  นำมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก      
เลือกความรักมาเป็นที่หนึ่งมีความสุขจะบอกว่าโลกสีชมพูก็ว่าได้เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน  ช่วงนี้เสริมเติมแต่งกันสุด ๆ ให้ดูสวย หล่อ   คนโสดก็โดดเด่นมากและช่วงนี้ก็อ่อนไหวแคร์ความรู้สึกของทุกคน  ใครที่กำลังรอคอยในเรื่องของความรักช่วงค่ำ ๆ จะได้รับข่าวดีสมหวังมีความสุข
สุขภาพ        
จะได้รับข่าวดีการตั้งครรภ์หรือการให้กำเนิดบุตรได้  รวมถึงควรระวังอาหารประเภทแป้งและน้ำตาล

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
ต้องใจถึงหรือกล้าได้กล้าเสียกับสิ่งที่ทำหรือมีความคิดบ้าบิ่นกับสิ่งนั้น ๆ แล้วจะได้ดี    มีโอกาสเดินทางไปไหนแบบกะทันหันจะติดต่ออะไรกับใครขอให้ร่าเริงแล้วจะได้ดี
การเงิน      
มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคโดยตรง  ดวงดีมากกับการติดต่อสื่อสารอะไรกับใครก็ได้ดี  มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก            
มีความสุขกับคนรักหรือมีเสน่ห์มากจะมีคนมารักมาชอบแบบกะทันหันโดยเฉพาะคนโสด     คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปเที่ยวกันในช่วงวันหยุด  
สุขภาพ        
มีโอกาสไปหาหมอฟันดูแลสุขภาพฟัน  ขูดหินปูน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
ต้องใช้คำพูดการติดต่อเจรจาที่ดีจะทำให้ได้เงินได้ทองประสบความสำเร็จ  มีโชคลาภจากคำพูด  โดยเฉพาะการวางแผนต่าง ๆ กับบุคคลอื่นการทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก 
การเงิน      
มีลูกค้าตลอดเดินทางไปไหนมาไหนสร้างรายได้จากคำพูดและมีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศได้อีกด้วย  จะมีโชคดีจากเลขบัญชี ธนาคาร  เลขรหัสเอทีเอ็ม
ความรัก           
คนมีครอบครัวและคนโสดเป็นที่ถูกตาต้องใจ     ต้องระวังจะมีคนเข้ามาตีสนิทด้วย  อย่าเผลอหลงคารมณ์จะทำให้มาทุกข์กับความรักชั่วครั้งชั่วคราวหรือรักแบบแอบ ๆ   หรือรักสามเศร้าได้
สุขภาพ        
ระวังไมเกรน ความเครียด

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
มีแต่งาน งาน และก็งาน   มุ่งมั่นมีการพัฒนาการงานให้ขยับขยายประสบความสำเร็จ  แต่บางครั้งต้องอดทนที่สุดรับรองจะได้ดีแน่นอนดวงการงานช่วงนี้มีผู้ใหญ่สนับสนุนเกื้อกูล
การเงิน        
คนที่ขาดแคลนจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือเมตตา  สามารถหยิบยืมได้  อุปถัมภ์  ดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
คนโสดจะมีผู้ใหญ่สูงอายุจิตใจดีเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือแล้วอาจเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป    คนมีครอบครัวแล้วอยากใช้วันพักร้อนเพื่อเดินทางไปพักผ่อนสถานที่ต่าง ๆ ติดธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพร
สุขภาพ      
เหนื่อยล้า ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ  มีโอกาสใช้บริการผ่อนคลายกับแพทย์แผนไทยบ้างก็จะดี และสุขภาพช่องปาก ฟัน

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
มีดวงเฮงการเงินการทอง ค้าขายดี  มีโชคลาภ  โดยเฉพาะติดต่อการงานกับบุคคลที่มีฐานะดี จะได้งานใหญ่ใหม่ ๆ เข้ามาไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ
การเงิน       
มีโอกาสได้ซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์จะประสบความสำเร็จ   หรือธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร  นำเข้า  ส่งออกเกี่ยวกับอาหารจะได้ดี  จะมีโชคดีกับบ้านเลขที่
ความรัก        
คนโสดหรือคนที่ดู ๆ ใจกับใครอยู่มีดวงกำลังจะมีโอกาสแต่งงานมีความสุขกับคนรักและมีการวางแผนครอบครัว  ส่วนใครที่แง่งอนจุกจิกขี้บ่นกันอยู่   ขอให้อภัยต่อกันและหาความสุขและพยายามเข้าใจกันมองปัญหาให้มันเล็กลงแล้วชีวิตจะมีความสุข 
สุขภาพ       
ระวังระบบทางเดินอาหาร ปวดท้อง จุกเสียด ทานมากเกินไป


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ