ดูดวงประจำวัน

อ.ปรามุข แนะ 3 "ลัคนาราศี ธาตุลม" ทำบุญ เสริมดวง ส่งท้ายปีเก่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอกันอีกครั้งหนึ่งในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" วันนี้เราจะมาพูดถึงกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุลม ที่จะ ทำบุญ เสริมดวง ในช่วงโค้งสุดท้ายกับช่วงสิ้นปี 2565

สัปดาห์นี้เป็นคราวของกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุลม ประกอบด้วย ลัคนาราศีตุลย์, ลัคนาราศีกุมภ์ และลัคนาราศีมิถุน ซึ่งในกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุลม นี้จะต้องไป เสริมดวง อะไรบ้าง หรือจะต้องระวังสิ่งใดบ้างโดยแบ่งเป็นหัวข้อดังนี้ครับ


#การงาน งานของท่านมักมีปัญหาเรื่องของคนยิ่งคนใกล้ชิดสนิทกัน ด้วยแล้วยิ่งมีปัญหามาก หน้าที่การงานของท่านก็จะมีสิ่งที่มาท้าทายความสามารถกับตัวของท่านเองซึ่งตัวของท่านนั้นจะต้องรีบพัฒนาปรับปรุงให้ ก้าวทันเทคโนโลยีอยู่เสมอ เพราะถ้าท่านไม่รีบปรับปรุงตัวเองหรือพัฒนาความรู้ของตัวเองก็อาจจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังได้

 

 

#การเงิน การเงินนั้นมีลักษณะการเงินที่ผันผวนรับใช้จ่ายขวาจนบางครั้งเงินเดือนหรือรายได้ที่เข้ามามันมากมายให้เห็นก็จริงแต่ไม่สามารถเก็บเงินสะสมได้เลยเพราะตรงนี้มีดาวราหูและดาวเสาร์คอยช่วยกันถลุงเงินของท่านอยู่เพราะฉะนั้นถ้าจะจับจ่ายใช้สอยสิ่งใดต้องเป็นสิ่งที่ผิดคำนวณแล้วว่าสำคัญและจำเป็นกับตัวท่านจริงๆจึงจะต้องซื้อหามีแค่นั้นแล้วโอกาสเป็นหนี้สินจนต้องหมุนเงินมีสูง



#ความรัก คู่รักคนรักของท่านจะมีความลุ่มหลงในตัวท่านเรียกว่าท่านจะหยิบจับทำการสิ่งใดพูดจาอะไรใครๆรอบข้างก็เชื่อถือแต่ในมุมกลับกันเพราะยิ่งใกล้ชิดมากเขาก็ยิ่งมีปัญหากับท่านแต่พอห่างขึ้นมาก็เชื่อถือตัวท่านนี่แหละครับความแปลกประหลาดของเราราหูเพราะฉะนั้นควรรักษาระยะห่างของความรักให้ดีอย่าใกล้จนเกินไปและอย่าไกลจนห่างเหินต้องรักษาระยะให้ดีมิเช่นนั้นความรักของท่านจะมีปัญหาได้ต้องพยายามพูดคุยเจรจาพาไปกินไปเที่ยวอย่าคุยแต่เรื่องเครียด ทุกอย่างก็จะดีขึ้นเองครับ

 

#สุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องของสุขภาพเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในเพราะอาจจะเกิดปัญหา จนลุกลามเป็นโรคร้ายได้ทั้งนี้ทั้งนั้นในเรื่องการดูแลตัวเองต้องมันเช็คร่างกายอยู่เสมอเพราะในดวงดาวที่สัมพันธ์กับตัวของท่านนั้นมันมีเรื่องของการติดเชื้อทั้งเรื่องของโควิดและเชื้อโรคทั่วไปเช่นไข้หวัดใหญ่เพราะฉะนั้นท่านต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีหลีกเลี่ยงการสัมผัสผู้คนพูดจาโดยไม่สวมหน้ากากอนามัยป้องกันเพราะไม่อย่างนั้นโอกาสที่จะแจ้งความแตกเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายจนลามไปถึงอาการรุนแรงมีสูง


#การทำบุญ เสริมดวง ในกลุ่ม ลัคนาราศี ธาตุลม ต้องไปทำบุญแก่บุคคลที่ด้อยโอกาสต่างๆไม่ว่าจะเป็นเด็กกำพร้าบ้านหญิงฉุกเฉินหรือคุณสูงอายุที่ลูกหลานทอดทิ้งไม่เหลียวแลลามจนไปถึงบริจาคโลงศพให้กับศพไร้ญาติการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสต่างๆเหล่านี้หรือผู้ที่ไม่มีโอกาสในชีวิตถ้าท่านได้ช่วยเหลือแล้วจะเป็นการสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาให้ดวงของท่านเองเจริญยิ่งๆขึ้นไปลองหาโอกาสทำดูนะครับ แต่ถ้าท่านไม่มีเวลาจะไปแนะนำเลยครับไปล้างห้องน้ำวัดเอาแบบชนิดเปิดปุ๊บล้างปั๊บไม่ต้องเลือกว่าห้องไหนสะอาดสกปรกนะครับล้างให้เกลี้ยงทำงานที่เป็นสาธารณะกุศลที่ผู้อื่นมาร่วมใช้ก็จะยิ่งเสริมดวงท่านเองได้ด้วย


แล้วสัปดาห์หน้ามาพบกันว่าจะเป็นกลุ่มลัคนาราศีอะไรติดตามกันให้ดีนะครับในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" ส่วนท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

logoline