ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 11:09 - 15:09 น. สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 47375 เลขมงคล 4 7 3 เลขเด่น 3 44 77 33 47 74 43 34 73 37

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอังคาร ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย 

ฤกษ์ดี  ประจำวันอังคาร  เวลา 11:09 - 15:09 น.
สีมงคล  สีขาว  สีชมพู  สีแดง
เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  47375
เลขมงคล  4  7  3
เลขเด่น   3
44   77  33
47 74 43 34 73 37

เลขแปลง
57 75 35 53 45 54 55 17 71 18 81

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
กลับมาทำงานกันต่อหลังจากวันหยุดยาว ๆ  เรียกว่าทำตัวแบบอยู่เป็นปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ทุกอย่างได้หมด เที่ยวเป็น   ขยันบ้างบางส่วนแต่ก็ทำเอาแค่พอสบายตัวไม่ต้องทำแบบสุดโต่งในยุคแบบนี้ต้องมีความสุขด้วยจึงจะได้ดี  แต่ถ้าเห็นช่องทางที่สร้างรายได้ได้ก็พร้อมลุยไม่อยู่เฉย   ถึงบอกว่าอยู่เป็น
การเงิน        
ดวงดีมีโชคลาภอยู่ตลอดรวมถึงมีคนคอยช่วยเหลือคอยค้ำจุน  ค้าขายทำสิ่งใดทำนิดก็อยู่ได้ไปหลายวัน  เพราะเลือกชิ้นใหญ่ ๆ ทั้งนั้น    มีโชคลาภจากการพนันการเสี่ยงโชคได้   เลขเกี่ยวกับพระเครื่อง ปี พ.ศ.  หรือเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
คนโสดช่างเลือกเพราะเลือกแต่คนที่รวยหรือมีฐานะและมีความขยันเพื่อเอามาช่วยเหลือตัวเรา  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวและมีโชคลาภกับคนรักใช้คำพูดคำชมให้ดี
สุขภาพ        
ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลัง  มีโอกาสนัดพบแพทย์พบหมอการทำศัลยกรรมความงาม
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
ชีพจรลงเท้าอีกแล้วรวมถึงมีคนเดินทางมาหา   ติดต่ออะไรควรที่จะต้องมีของติดไม้ติดมือไปฝากจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น  ช่วงนี้มึนเมาทุกวันเลย   เรียกว่าอยู่กับกิเลส   อาหารของกินรวมความบันเทิง มาครบหมด
การเงิน         
มีเงินเข้ามาตลอดดวงดีทั้งวัน   จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขรหัสเอทีเอ็ม  เลขบัญชีธนาคารและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
คนโสดจะพบรักกับคนเก่าในอดีตกลับมาอีกครั้ง  บางคนพบรักต่างวัยจับปลาสองมือ  รักแทรกซ้อนชู้สาวความมัวเมาทั้งสิ้น  คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสมีลูกหรืออยากพาคนรักไปเที่ยวที่ไหนไกล ๆ สักแห่ง
สุขภาพ         
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับช่องท้องลำไส้รวมถึงระบบขับถ่าย ท้องผูกท้องเสีย   และของมึนเมาทำให้ปวดหัวเป็นไมเกรนหรือพักผ่อนไม่เป็นเวลา
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
การงานกระตือรือร้นมาก ๆ ทำทั้งวัน  โดยเฉพาะคนที่หยุดไปหลายวันงานค้างเพียบ   ต้องเคลียร์และพยายามหาคนช่วยเหลือ
การเงิน        
เสียเงินค่าซ่อมสิ่งต่าง ๆ  ซ่อมบ้านซ่อมรถ  เครื่องมือทำมาหากินหรือซื้อใหม่  ต้องกดบัตรเครดิตหรือนำของที่มีมาขาย  จำนำ  แต่ยังมีโชคดวงดีกับหมายเลขบัตรประชาชนและเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก          
การทะเลาะมีปากเสียงเป็นคดีความกับคนรักฟ้องหย่าฟ้องเลิก  อย่าใจร้อนสำหรับใครที่ยังไม่เป็นควรหลีกเลี่ยงหรือหาเวลาก็พากันไปทำบุญ  คนโสดยังไม่เหมาะกับความรักมีแต่เรื่องเหนื่อยใจกับรักเก่า ๆ คาราคาซัง
สุขภาพ        
มีเกณฑ์ผ่าตัดเข้าโรงพยาบาลแบบกระทันหันประสบอุบัติเหตุ  อย่างเบาสุดทำศัลยกรรมความงาม  อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วย คนพิการเป็นการแก้เคล็ด

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน      
มีงานใหญ่เข้ามาตลอด  ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ  จะทำอะไรในช่วงนี้มั่นใจในตัวเองสูงมาก  และผลงานจะต้องออกมาดีด้วย   กล้าคิดกล้าตัดสินใจ มีความโดดเด่น  ใครชอบเสี่ยงโชคจะถูกรางวัลใหญ่
การเงิน        
มีเป้าหมายชัดเจนสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ   มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   ซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้กำไร   มีผู้ใหญ่ใจบุญคอยช่วยเหลือ   มีโชคลาภจากเลขที่บ้านให้โชคดี   และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
คนโสดจะมีลูกหลานคนร่ำรวยหรือเป็นเศรษฐีเข้ามาในชะตาชีวิต  ตัวเราเองก็เลือกคนที่มีความมั่นคงเอาไว้ก่อนอยู่แล้ว    คนมีครอบครัวจะพาความรักมั่นคงได้ดีลูกหลานมีชื่อเสียงโด่งดัง
สุขภาพ         
ร่างกายแข็งแรงเตรียมพร้อมทุกอย่างดูแลตัวเองเป็นที่สุดตั้งแต่หัวจรดเท้า  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีค่าใช้จ่ายจากประกันคอยออกให้

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
หลายสิ่งหลายอย่างต้องคาดคะเนและจินตนาการเอาไว้   ผิดถูกได้ดี สลับคละเคล้ากันไป   รวมถึงการทำบ้างหยุดบ้างและเผื่อใจไว้ในส่วนที่ยังไม่สมหวังแต่อาศัยอาหารขนมนมเนยของกินและสถานที่พักผ่อนเป็นการใช้ชีวิตตอนนี้    บางคนต้องหยุดเพื่อรองานใหม่มาทั้งที่ใจอยากจะทำงานที่สุดใจจะขาดแล้ว    แต่สถานการณ์มันบังคับให้เป็นแบบนี้
การเงิน         
ใช้จ่ายเยอะมากทั้งเรื่องของตัวเองและครอบครัว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ต้องพึ่งสถาบันการเงินคนที่ติดเงินเอาไว้ก็ยังไม่เอาเมื่อคืนให้   จะลองหาโชคลาภเกี่ยวกับใบเสร็จเซเว่นนำมาเสี่ยงโชคจะดวงดี  และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
คนรักก็มักจะขี้บ่นจุกจิกจู้จี้รวมถึงจ้องจับผิด  หวาดระแวงและสร้างปัญหาให้เกิดความกังวลใจอยู่ตลอดก็ต้องทำใจกันไป  คนโสดพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วเรียกว่าแอบรักแอบคบแอบเจอ   ทรมานใจเหลือเกิน
สุขภาพ          
ปวดเมื่อยแขนขารวมถึงร่างกายในช่วงนี้รู้สึกมันหย่อนยาน  อยากทำศัลยกรรมความสวยความงามทั้งตัวเลย   สำหรับคนอายุมากหรือบางคนอายุน้อยก็เป็นไม่พึงพอใจในสิ่งที่ตนเองมี

 


คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
จะทำอะไรในช่วงนี้ก็แล้วแต่ฟ้าดินจะประทานก็แล้วกัน  ใช้ชีวิตแบบขยันบ้างขี้เกียจบ้างสุดแล้วแต่ทุกสิ่งจะให้มา  แต่งานก็ยังมาเยอะมามาก   ใครคิดเปลี่ยนงานจะสมหวัง
การเงิน          
ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็หมดอยู่เป็นประจำเจอกันไม่ค่อยได้    ดวงก็ยังมีคนเมตตาค้ำจุน   แต่ด้วยใจบุญใจอ่อนกินใช้จ่ายเก่ง   จะมีโชคมีลาภดวงดีกับใบบิลค่าน้ำค่าไฟให้โชคดี  และเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
ถกเถียงกันบ้างพอเป็นสีสันกับชีวิต  แต่สุดท้ายก็ต้องห่วงใยกัน   เรียกว่าลิ้นกับฟันเจอกันทีไรก็เรื่องใหญ่นี่แหละหนาเขาเรียกว่าเนื้อคู่กันแล้วก็มักจะไม่แคล้วกันไปได้   คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่าจะเข้ามาแบบกะทันหันแต่ห่วงใยและใช่เนื้อคู่กัน
สุขภาพ         
นอนดึกพักผ่อนน้อยหรือนอนไม่ค่อยหลับ  คนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาแบบเคร่งครัดตามหมอสั่งเพราะมีโอกาสไปโรงพยาบาลตรวจสุขภาพ

 

 


คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
ชีพจรลงเท้ามีดวงการเดินทางตลอด   ขึ้นเหนือลงใต้ไม่ยอมหยุดนิ่งมองหาสิ่งใหม่ ๆ ให้กับการงานในสิ่งที่ทำ ช่างคิด ช่างจินตนาการ   อยู่กับบ้านก็ต้องหาอะไรทำความสะอาดไปเรื่อย  จะมีคนเดินทางมาหาเป็นเด็กน้อยฉลาดพูดฉลาดคิดเอาตัวรอดได้ในสังคมตลอด
การเงิน        
จับแพะชนแกะหมุนกันไป   แต่ก็ยังหาได้ตลอดในเรื่องของการเงินช่วงมืดค่ำจะมีคนโอนเงินให้  หรือมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีความช่างฝันออกแบบความรักไว้สวยหรู  โดยเฉพาะคนโสดมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาในชีวิต  นิสัยศิลปินช่างจินตนาการมีความสนุกสนาน  คนมีครอบครัวแล้วอารมณ์อ่อนไหวแปรปรวนและผันผวน
สุขภาพ          
อากาศและทุกอย่างในช่วงนี้หนาวเย็นต้องระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ  รวมถึงเจ็บคอมีเสมหะไม่สบายทานยาหาหมอ

 

 


คนเกิดวันเสาร์
การงาน      
หลายสิ่งหลายอย่างไม่ค่อยได้ดังใจเบื่อทุกอย่างไปหมด  รู้อย่างเดียวว่าอยากจะเที่ยวไม่ค่อยอยากจะทำงานเท่าไหร่   แต่บางครั้งก็ต้องฝืนใจทำฝืนใจทน  ดึกดื่นมืดค่ำหนีเที่ยวถึงยามเช้า  เช้ามาขี้เกียจหนาวหน่อยก็รู้สึกต้องหาเรื่องมาสายบ้างลาหยุดบ้าง  เหมือนคนไม่ค่อยสนโลก   บางคนทำอาชีพอิสระก็โชคดีไปแต่บางคนยังเป็นลูกน้องที่ทำงานอยู่ก็เหนื่อยหน่อย   ถูกบ่นถูกว่าถูกตำหนิแต่สุดท้ายเจ้านายก็ยังยอมเพราะต้องอาศัยกันอยู่
การเงิน        
ใช้เก่งมากแทบไม่ค่อยจะมีเหลือแล้ว แต่ก็ยังถู ๆ ไถ ๆ พาตัวเองรอดได้   โชคดีพอยังมีโชคลาภในช่วงยามค่ำยามมืดเสี่ยงโชคได้เลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก       
คนโสดยิ่งเลือกความรักแบบอิสระไม่ผูกมัดเจอกันแบบเช้าเย็นมืดค่ำแยกย้ายบ้านใครบ้านมัน   คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังคำพูดให้มาก ๆ เพราะรู้สึกไม่แคร์คนรักเลย
สุขภาพ        
ระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้รวมถึงการเจ็บคอช่วงนี้ห้ามใช้เสียงมากหรือบางทีก็เป็นเอง  ไม่ได้แกล้ง  เดินทางไปไหนควรมียาพกติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ