ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 09:09 - 19:09 น. สีมงคล สีแดง สีขาว สีชมพู เลขไพ่ทั้งหมด 03001 เลขมงคล 0 3 1 เลขเด่น 3 00 33 11 01 10 13 31 30 03

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอาทิตย์  เวลา 09:09 - 19:09 น.
สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีชมพู
เลขไพ่ทั้งหมด  03001
เลขมงคล  0  3  1
เลขเด่น 3
00  33   11
01 10 13 31 30 03

เลขแปลง
83 38 41 14 72 27 08 80 81 18


คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
มีความอุตสาหะมุ่งมั่นเพียรพยายามตั้งใจสิ่งใดแล้วต้องทำให้ได้   ความรับผิดชอบสูง  ดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องของความสุขเป็นอย่างดี  บางคนไปเที่ยวแล้วแต่ยังโทรมาสั่งงานดูมีความรับผิดชอบแต่จริง ๆ หนีเที่ยวไปแล้ว
การเงิน       
ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกอย่าง  ใจดีใจกว้างกดบัตรเครดิตนำมาใช้ล่วงหน้า  แต่ก็ยังมีคนช่วยเหลืออยู่ตลอด  โดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวเหลืองผอมบาง  รวมถึงคนในครอบครัวหรือผู้ปกครอง   มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีความขัดแย้งกันอยู่ตลอดไม่ว่าจะไปที่ไหน  มีปากเสียงอารมณ์แห่งตนแต่สุดท้ายก็ลงท้ายด้วยรัก  คนโสดมีชาวต่างชาติอายุมากเข้ามาในชีวิต
สุขภาพ         
ถึก อึด อดทน สมบุกสมบัน   ถึงจะป่วยแต่ก็คงทนต่อโรคภัยไข้เจ็บ  มีเกณฑ์ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยรวมถึงไปงานอวมงคล
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน          
ประสบความสำเร็จเรื่องของการงานติดต่ออะไรกับใครก็ได้ดีมีคนช่วยเหลือ  มองหางานใหม่ก็มีเข้ามาให้เลือก  หรือหยิบจับงานมากกว่าหนึ่งอย่าง มีดวงเดินทางท่องเที่ยวมีคนออกค่าใช้จ่ายให้หมด
การเงิน        
ใจใหญ่กล้าได้กล้าเสียมีการลงทุนอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้น มีกำไรมาก ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงเปลี่ยนรถใหม่  มีโชคลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำวัน
ความรัก           
มีความสุขอยู่ตลอด  ทำอะไรดีไปทุกอย่างคนรักเอาใจใส่  มีโชคลาภกับคนรักรวมถึงคนใครอบครัว  ลูกหลานบริวารอภิชาตบุตร  นำความสุขและความคิดที่ดีมาให้   คนโสดพบรักกับนายธนาคาร  หรือนายทุนมีฐานะที่ดีอายุมากสุขุมรอบคอบ
สุขภาพ     
เอาใจใส่ตนเองตั้งแต่หัวจรดเท้า    คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลช่วยเหลือรวมถึงพบหมอพบแพทย์คนเก่งค่อยรักษา
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
จะมีการเดินทางไกลอยู่ตลอดมีการงานเข้ามา จะมีชื่อเสียงหรือได้รับการสัมภาษณ์ออกรายการทีวีดัง ใครคิดจะประกวดอะไรจะมีชื่อเสียงแน่นอน ได้ซื้อทรัพย์สินอสังหาริมทรัพย์ทั้งของมือหนึ่งและมือสอง
การเงิน         
ใช้จ่ายเยอะก็จริงแต่มองการณ์ไกลและต้องมีกำไรอยู่เสมอ มีโชคลาภจากคำพูดเป็นการเสี่ยงโชคดวงดี จากหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก         
มีเหตุต้องพลัดพรากด้วยการไปทำงานแดนไกล แต่ยังติดต่อกันอยู่เสมอ   คนโสดจะพบรักกับคนอายุใกล้เคียงกันหน้าตาดีแต่ขี้งอนนิดต้องตามง้ออยู่บ่อย ๆ
สุขภาพ        
ระวังเกี่ยวข้องกับขากล้ามเนื้อรวมถึงฝ่าเท้าการเจ็บป่วย เล็บขบ รองเท้ากัด ทายาหาหมอ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
มีความสุขกับการทำงานคิดสิ่งใดก็สมหวัง   ค้าขายมีกำไร มีชื่อเสียงหรือคนพูดถึงแนะนำลูกค้ามาให้ โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์ จะได้เป็นเจ้าใหญ่เจ้าดังในการค้าหรือกิจการที่ทำ มีคนเข้ามาสนใจและอยากเป็นเฟรนไชส์
การเงิน         
ดวงดีหยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองทั้งสิ้น  สถาบันการเงินหยิบยื่นให้กู้   รวมถึงโปะหนี้สินหมด ในเวลาอันน้อยนิด   เปียแชร์ได้ มีโชคลาภกับผู้หญิงผิวขาวอ้วนท้วนนำมาและมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก          
มีความสุขรักใคร่ปรองดอง  เป็นครอบครัวใหญ่ทั้งตัวเราและคนรักจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สำคัญ   มีโชคจากการเดินทาง คนโสดพบรักกับชาวต่างชาตินิสัยดีใจดีได้แต่งงาน
สุขภาพ           
แข็งแรงและมีความสุข    คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นและจะได้ไปเที่ยวหรือพักฟื้นในสถานที่สวยงามมีคนพาไป

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
ห่วงใยและมีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน  การทำงานเยอะและแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ทั้งปัญหาของตัวเองและผู้อื่น ท่ามกลางการแข่งขันที่สูง แต่ก็ต้องฝ่าฟันและห่วงในเรื่องของการงานอยู่ตลอด
การเงิน         
มีคนโอนเงินให้อยู่ตลอด     แต่ก็มีสาเหตุให้ต้องใช้จ่ายอยู่เสมอทั้งปัญหาของตัวเองและคนที่เรารักแต่จะผ่านไปได้  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน   มีอุปสรรคเข้ามาเป็นเครื่องพิสูจน์ในเรื่องของความรักอยู่ตลอด   เหนื่อยใจแต่ก็ต้องเข้มแข็งได้แต่บอกกันและกัน  โชคดียังมีโอกาสได้ไปเที่ยวผ่อนคลายให้เกิดความสุขบ้างเหมือนกันชาร์จแบต  คนโสดรู้สึกอยากพักความรักไว้ก่อนเพราะเพิ่งผ่านปัญหาหย่าร้างเลิกราหรือทะเลาะมีปากเสียง
สุขภาพ         
คนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดหรือมีโอกาสตรวจสุขภาพ   มีเกณฑ์ไปงานอวมงคลหรือทำบุญกับโลงศพ 

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน           
ระวังมีปากเสียงและการขัดแย้งในที่ทำงานได้  ห้ามใจร้อนเป็นอันขาด จะทำอะไรควรมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะดี มีดวงเดินทางแบบกะทันหันรวมถึงการโยกย้ายที่อยู่ชั่วคราว
การเงิน       
ระวังเสียเงินแบบกะทันหันโดยไม่ได้ตั้งใจ มีคนขอยืม ค่าซ่อมค่าใช้จ่ายอะไรพังตลอด  มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
ชอบเอาชนะด้วยคำพูดอยู่เสมอ ต้องระวังสักนิด คิดเล็กคิดน้อยต่อกัน   หรือมีคนพยายามยุให้ทะเลาะและมีปากเสียงโดยเฉพาะคนใกล้ตัว คนโสดยังไม่เหมาะกับมีความรักในช่วงนี้
สุขภาพ          
ต้องเอาใจใส่ดูแลเรื่องของกล้ามเนื้อแขนขา  หรือการเดินทางไปยังสถานที่ต่างจังหวัดและมีส้วมแบบนั่งยองปวดขาตลอด 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน          
ไม่ค่อยอยากทำงานมีความรู้สึกขี้เกียจอยากเที่ยวอย่างเดียว  วางโปรแกรมวันหยุดแล้ว มีงานเข้ามาแต่มักจะบอกปัดหรือดองงานเอาไว้ก่อนไว้ทำวันอื่น   ช่วงค่ำเดินเที่ยวหาของกินอร่อยยามเย็นบางคนถึงเช้า    ค้างคืนมีความสุขกับเพื่อนฝูง คนรู้จักและเพื่อนใหม่
การเงิน          
ใช้เงินเยอะหมดไปกับซื้อความสุขและท่องเที่ยวอาหารขนมนมเนยรวมถึงของมึนเมา แต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีมีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก        
มีความสุขมากมาย  ทั้งโปรยเสน่ห์และพูดคุยหยอกล้อเล่นกับผู้คนมีคนเข้ามาชอบมารักอยู่เสมอ  โดยเฉพาะคนโสดใช้ชีวิตคุ้ม  คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้เลือกครอบครัวมาเป็นอันดับหนึ่ง  เดินทางแบบกะทันหันไปเที่ยวค้างคืนยังสถานที่ภูเขาแม่น้ำและป่าสงวน  สถานที่ท่องเที่ยวตามแหล่งธรรมชาติ
สุขภาพ         
เดินทางไปไหนพกยาติดกระเป๋าไว้บ้างโดยเฉพาะป้องกันยุงป่า   และระวังท้องเสียท้องผูกอาหารเป็นพิษต้องทานยาหาหมอ

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน        
มีการแข่งขันสูงในเรื่องของการงานและการทำสิ่งใด พยายามฝ่าฟันทุกสิ่งทุกอย่างต้องได้ดี แต่ต้องระวังคำพูดและคนให้ร้ายใส่ความ 
การเงิน         
พยายามขยับขยายในเรื่องของรายได้ จะทำสิ่งใดนึกถึงอนาคตอยู่ตลอด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวันให้โชค
ความรัก      
ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวอยู่รอดและปลอดภัยโดยเฉพาะยุคนี้   ฝ่าฟันเข้มแข็งอึดอดทนสโลแกนความรัก   คนโสดยังอยากอยู่คนเดียวอีกสักพักเพราะรู้สึกมีเข้ามาก็ไม่ถูกใจหรือถูกเอาเปรียบมากกว่าเป็นความรัก
สุขภาพ         
ฟกช้ำดำเขียวลื่นล้มต้องระวังห้ามใจร้อนโดยเฉพาะคนอายุมากต้องมีคนคอยดูแลหรือเอาใจใส่เพราะบางครั้งก็ฟุ้งซ่านและขี้น้อยใจ

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ