ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 - 19:09 น. สีมงคล สีขาว สีม่วง สีดำ เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 05700 เลขมงคล 0 5 7 เลขเด่น 5 00 55 77 05 50 57 75 07 70

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคม พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันเสาร์  เวลา 10:09 - 19:09 น.
สีมงคล สีขาว  สีม่วง  สีดำ

เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด   05700

เลขมงคล  0  5   7
เลขเด่น    5
00  55  77
05 50 57 75 07 70

เลขแปลง
17 71 10 01 15 51 81 18 91 19

 

คนเกิดวันอาทิตย์ 
การงาน         
มีความเหนื่อยกับเรื่องของการงาน   แต่ก็พยายามจะสู้และอดทนช่วงนี้ขอให้วันหยุดได้ไปพักผ่อนชาร์ตแบตให้มีความสุข    และจะมาเผชิญสู้กับการงานในอนาคต    จะได้ดีแน่นอนเพียงแค่พักผ่อนเก็บรายละเอียดทางด้านความสุข
การเงิน        
จ่ายหนี้สินเคลียร์ทุกอย่างหากันใหม่   จะได้ดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคดวงดีมากได้รับรางวัลใหญ่จากเลขมงคลดวงประจำวันด้วย
ความรัก           
การซ่อมแซมปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความจริงใจห่วงใยทั้งครอบครัวจะได้ดีในอนาคต  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       
ระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อการปวดเมื่อย
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์ 
การงาน          
ดวงชีพจรลงเท้าในเรื่องของการงานการติดต่อ   จะได้ดีแดนไกล  หรือมีโอกาสได้ไปทำงานต่างถิ่นต่างแดนและต่างประเทศ    หากใครเจออุปสรรคหรือมีปัญหาอะไรกับใครจะผ่านพ้นได้ดีโดยเฉพาะคนที่ขึ้นโรงขึ้นศาลจะได้รับการยกฟ้อง   รวมถึงมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน
การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่หรือทำการค้าสิ่งใดก้อได้ดี     มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค   และเลขมงคลจากดวงประจำวัน
ความรัก          
คนโสดจะมีเสน่ห์มากมีโอกาสพบรักแบบกะทันหัน   การเจอคนที่ถูกใจในที่ทำงานหรือการเป็นลูกค้าในขณะติดต่อพูดคุย    คนที่มีครอบครัวแล้วจะได้เดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่สวยงามหรือในสถานที่ท่องเที่ยวพบเจอกันครั้งแรก
สุขภาพ        
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น   ยิ่งทำบุญใส่บาตรจะมีความสุขความเจริญในอนาคต
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงาน         
จะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานในอนาคตอันใกล้    การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย   และต้องระวังเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุทางรถยนต์   
การเงิน         
มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมด   การซื้ออุปกรณ์ทำมาหากินอันใหม่   แทนของเก่าที่พังและชำรุด   โทรศัพท์ที่เสียแบบกะทันหันต้องส่งซ่อมหรือซื้อเครื่องใหม่ จะมีโชคลาภดวงดีกับรถที่เสีย  เลขทะเบียนรถที่พัง  ประสบอุบัติเหตุตามข้างทาง
ความรัก        
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษและหลีกเลี่ยงทางด้านอารมณ์ โมโห โทสะ  การมีปากเสียง   ควรพากันไปทำบุญ    ใส่บาตร   บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟวัด  คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติเป็นคนอายุมากห่างกันหลายปีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ      
มีดวงผ่าตัดหรือการซ่อมแซมเดินทางไปหาหมอ ไปเป็นเพื่อนใครที่โรงพยาบาล  การทำศัลยกรรมความงาม  

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
มีความขยันมุ่งมั่นในเรื่องของการงานอยู่ตลอดทั้งวัน   การเคลียร์การงานให้หมดก่อนเดินทางไปเที่ยว    จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล   กินอาหารทะเล    ใครที่อยากไปทำงานต่างประเทศมีโอกาสในอนาคต
การเงิน       
ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่างแต่ก็มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอไม่ขาด    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขทะเบียนรถให้โชคดี
ความรัก        
การช่วยเหลือเพื่อให้ครอบครัวมีความมั่นคง   ปรับตัวเข้ากับคนได้ดีโดยเฉพาะญาติพี่น้องของคนรัก    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง   มีความสนิทสนมตามกาลเวลา
สุขภาพ       
เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้    การซ่อมแซมปรับปรุงที่เกี่ยวข้องกับฟัน  และช่องปาก

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
การงาน       
มีความรอบคอบทั้งเรื่องของการงานและเป็นที่ปรึกษาให้กับทุกคน     การวางแผนการงานล่วงหน้า    ติดต่อเจรจากับใครก็ประสบความสำเร็จทุกอย่างเป็นอย่างที่คิดและคาดหวังเอาไว้    จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล   รวมถึงการทานอาหารทะเล
การเงิน        
รอบคอบในเรื่องของการเงินประหยัดมัธยัสถ์ทุกสิ่งทุกอย่างรู้จักใช้และสร้างให้เกิดความเจริญรุ่งเรืองในอนาคต มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวท้ายบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก        
ความมุ่งมั่นที่จะสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น   วางแผนทุกอย่างกับชีวิตที่ดี    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางกับข้าราชการประจำท้องถิ่น  ตำบล  จังหวัด
สุขภาพ       
ระวังและเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับภูมิแพ้หรือผื่นคันเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าเอาไว้บ้าง

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน          
ต้องทำงานดึกดื่นมืดค่ำและมากขึ้นกว่าเดิม   ถึงจะได้ดีในอนาคตและปัจจุบัน   จะสร้างให้ครอบครัวมีความเป็นปึกแผ่นมากกว่าเดิม    การวางแผนให้กับคนในครอบครัวได้เรียนรู้กับการงานลงมือทำในสิ่งที่อยากจะทำและมีความตั้งใจของแต่ละคน   การทำธุรกิจภายในครอบครัว
การเงิน       
จะต้องลงทุนทำอะไรใหม่ใหม่เกิดขึ้น   เพื่อในอนาคตมีการเงินมากขึ้นกว่าเดิม    จะมีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชคดี
ความรัก         
การทุ่มเทให้กับครอบครัวทุกอย่างทั้งการงานและความรัก   จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลทานอาหารอร่อยพร้อมครอบครัว   และการทำบุญตามสถานที่วัดป่า     คนโสดจะพบรักในขณะเดินทาง   ใช้คู่กันในอนาคต
สุขภาพ     
เดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้างมีโอกาสเป็นผื่นคันหรือยุงกัดเป็นตุ่ม   คนมีโรคประจำตัวต้องดูแลเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน       
มีการแข่งขันที่สูงแต่ก็จะผ่านไปได้ดีเพราะเป็นคนละเอียดและรอบคอบอยู่เสมอ   การเรียนรู้อะไรใหม่และนำมาใช้กับการงาน  จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ   โดยเฉพาะคนที่คาดหวังตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่จะสมหวัง
การเงิน      
คำนวณรายรับรายจ่ายอยู่ตลอด   มีกำไรงอกเงยและมีโอกาสลงทุนเพิ่มขึ้น    มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชีธนาคาร  และเลขรหัสเอทีเอ็ม
ความรัก        
มีความขัดแย้งและคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่ก็ยังคงให้อภัยต่อกันเพราะความรักและการเป็นห่วงอยู่เสมอ    คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักกับชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดน
สุขภาพ     
ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของเจ็บคอมีเสมหะ   หรือการเป็นไข้ไม่สบาย   แค่พักผ่อนสักระยะเดี๋ยวก็ดีขึ้นตามกาลเวลา

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน       
จะมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป   ซ่อมแซมปรับปรุงการทำงานทุกชนิดให้ดีขึ้นตามความสามารถของแต่ละคน    การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติม   โดยเฉพาะออนไลน์  โลกโซเชียลจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง   หรือการได้ออกสื่อโทรทัศน์ตามสถานีต่าง ๆ   
การเงิน       
การคำนวณรายได้รายรับรายจ่ายอยู่ตลอด   จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   มีโชคลาภดวงดีกับหมายเลขศูนย์ให้โชคและเลขท้ายสามตัวเบอร์โทรศัพท์
ความรัก       
การช่วยเหลือและซ่อมแซมปรับปรุงปัญหาทุกอย่างที่เกิดขึ้น   จะมีความสุขในอนาคต   การเริ่มต้นอะไรใหม่ใหม่ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อความสุขและความคิดที่ดีขึ้น  คนโสดให้หมั่นเดินทางจะพบรักกับผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ
สุขภาพ        
การมีปัญหาเกี่ยวข้องกับดวงตาเจ็บตา  การรักษาตา   หรือการตัดแว่นใหม่  รวมถึงการพักผ่อนให้มากขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ