ดูดวงประจำวัน

ซื้อ "บ้าน" รับปีหน้า 2566 "สี" ไหนเฮง อ่านตรงนี้มีคำตอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้เราจะมาพูดถึงเทรนด์ ปีหน้า 2566 บ้านมงคล สีมงคลของบ้าน รับทรัพย์เปิดทางดี หากใครที่ไม่ได้ซื้อบ้านใหม่ ก็สามารถนำไปตกแต่งบ้านได้เช่นกัน

จะว่าไปตอนนี้เราต้องบอกก่อนว่า ไม่ว่า "บ้าน" แบบไหน หากอยู่ด้วยพลังงานจากคนในบ้านดีก็ถือเป็นเรื่องดี เปิดทรัพย์เปิดทาง ก็ขึ้นอยู่กับคนในบ้านเช่นกัน ไม่ว่าจะกระทำอะไร หากไม่ย่อท้อ ย่อมราบรื่นเสมอ

 

แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงเทรนด์ปีหน้า 2566 บ้านมงคล สีมงคลของบ้าน รับทรัพย์เปิดทางดี หากรู้แล้ว ใครที่ไม่ได้ซื้อบ้านใหม่ ก็นำไปตกแต่งได้เช่นกันนะ

 

"สี" ของความมั่งคั่ง มงคล สำหรับปี 2566 คือ สีน้ำเงิน ฟ้า แกมเขียว ค่อนข้างเป็นมงคลเปิดทาง หากอยู่หน้าบ้านเป็นบางจุดนี่ดี

 

และอีกทาง ด้านทางเข้า ให้เป็นสีนวลสว่างตา หรือสีน้ำทะเลตุ่นๆ ก็เพิ่มความอุ่นในบ้าน ให้คนอยู่อาศัยมีหลักมีฐานที่ดีขึ้น

 

และอีกสี ที่กำลังจะบูมมากๆ เช่นกัน คือ สีตองของใบไม้ เช่น เหลืองมะนาว หรือ เขียวใบตองนวลๆ อันนี้จะว่าไป หลายคนคงบอกว่า มีมากมาย แต่ทว่าสีเหล่านี้ อมทึบไปนิดเดียว ก็ทำให้ความมงคลเปลี่ยนได้เช่นกัน 

 

 

ซื้อ "บ้าน" รับปีหน้า 2566 "สี" ไหนเฮง อ่านตรงนี้มีคำตอบ

 

จึงจะบอกว่า เมื่อมองแล้วสบายตา ไม่ฉูดฉาด เช่น สีมะนาวอ่อนๆ นวลๆ กำลังจะเป็นอีกเทรนที่มาแรง และบอกได้เลยว่า รับทรัพย์มั่นคง เพราะด้วยพลังงานธาตุน้ำ ผสมเข้ากับสีธาตุไม้ เพิ่มความแข็งแกร่งในชีวิตและทรัพย์สินได้เช่นกัน

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวัน อาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ