ดูดวงประจำวัน

เช็คดวง จบ ครบทุก 12 ราศี ทุกศาสตร์ไพ่ ปักษ์แรก "ธันวาคม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยินดีต้อนรับเพื่อนๆทุกชาวราศีเข้าสู่เดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายของปี 2022 นี้ หลายๆท่านคงพร้อมโยนเรื่องสุดทรหดในปีนี้ และพร้อมรับความมงคลของปีใหม่ ว่าแล้วก็มาเช็คดวงเดือนสุดท้ายของปีนี้กันดีกว่า

แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon นำเรื่องเด่น เรื่องระวัง และเรื่องที่ต้องเสริมมาฝากทุก 12 ราศี การันตีว่าจุใจ ครบทุกเรื่อง ครบทุกศาสตร์ไพ่ ที่เดียวจบแน่นอน โดยใช้องค์ความรู้ศาสตร์ตะวันตกตำราดั้งเดิม ผสานจิตวิทยาสุดโมเดิร์นที่แรกในประเทศไทย ทุกท่านสามารถยึดจากตำราตะวันตก หรือตำราอื่นตามความเชื่อส่วนบุคคลได้ค่ะ เพราะนี่คือพลังดึงดูดธรรมชาติ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม หากท่านใดต้องการความจุใจแบบจุกๆ แน่นๆ เต็มๆ ติดต่อแม่หมอสำหรับการดูแบบส่วนตัวได้เลยค่ะ

 

ราศีเมษ (21 มีนา - 19 เมษา) : มีโชคด้านการงาน

 

การงาน : หลายๆอย่างเป็นไปได้อย่างราบรื่น สบายๆ มีเกณฑ์ได้รับโอกาสหน้าที่ทางการงานใหม่ๆ ใครที่กำลังมองหาโอกาส หางาน ตอนนี้ถือเป็นจังหวะที่ดีของเราแล้ว ส่วนใครที่อยากลองฝึกฝนพัฒนาศักยภาพตัวเอง นี่เป็นจังหวะที่ใช่เลย!

การเงิน : ช่วงนี้อาจจะต้องรอบคอบในการใช้จ่ายมากขึ้น อาจพบกับเรื่องที่เกินความคาดคิด ปัญหาเก่าๆ หรือที่สะสมไว้อาจโผล่ขึ้นมาได้ ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสำหรับเสี่ยงโชคเท่าไหร่ หากต้องตัดสินใจใดๆในเรื่องการเงินต้องดูให้ละเอียด หรือหากไม่ได้มีปัญหาอะไรเกิดขึ้น อาจกำลังวิตกเกินกว่าเหตุได้ค่ะ

ความรัก :

  • คนโสด - บางคนอาจเพิ่งโสดมาหมาดๆ เพิ่งเท หรือเลิกคุยกับใครไป สถานการณ์ยังเกิดความลังเล หรือทบทวนในการตัดสินใจบางอย่างได้ บางคนที่โสดสนิท อาจจะลังเลในการเริ่มเปิดใจคุยกับใครก็เป็นได้ค่ะ
  • คนมีคู่ -  อาจกำลังเผชิญจุดยากหรือเจออุปสรรคในความสัมพันธ์ ไม่รู้จะต้องรับมือหรือแก้ไขอย่างไรถึงจะดี ต้องการการดูแลซัพพอร์ตจิตใจจากคู่ของเราเป็นพิเศษ
  • คนความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน - อาจจะรู้สึกว่าต้องพิจรณาตัดสินใจกับความสัมพันธ์นี้ดู เพราะดูเหมือนไม่ค่อยมีความคืบหน้าเท่าไหร่ บ้างอาจจะคุยกันน้อยลง หรือไม่ค่อยได้สื่อสารกันมาก

สุขภาพ : ช่วงนี้จะเป็นเรื่องของฮอร์โมน อาจส่งผลต่อความอ่อนไหวในจิตใจ สำหรับบางท่าน ระวังปัญหาที่เราพอรู้อยู่แล้ว ไม่ได้แก้ไขรักษา อย่าลืมใส่ใจ อย่าปล่อยทิ้งไว้นานเกินจนวิตกทีหลังได้นะคะ

เรื่องระวัง : การเงิน

เรื่องเสริม : แนะนำหาอะไรใหม่ๆ เติมเต็มชีวิต

เรื่องโฟกัส (Manifest) : ยึดมั่นในเป้าหมายและผลที่หวังจะสมดังใจ

 

ราศีพฤษภ (20 เมษา - 20 พฤษภา) : ช่วงเวลา Glow up มีเสน่ห์สุดๆ

 

การงาน : ช่วงนี้รู้สึกตึงเครียด ไม่สบายใจ เนื่องจากพบเจออุปสรรค เรื่องที่ต้องรับมือ แก้ไข หรือเจอเหตุการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะปรับเปลี่ยน หรือโยกย้าย ทำให้คิดไม่ตก วิตกกังวล ทำให้เราต้องใช้ความคิดกับเรื่องนี้ดีๆ ทบทวนซ้ำไปซ้ำมาอีกครั้ง แต่อย่าลืมว่าไม่มีอะไรคงอยู่ถาวร ปัญหาก็เช่นกันค่ะ

การเงิน : อาจจะชักหน้าไม่ถึงหลังได้ เนื่องจากมีเหตุต้องจ่ายตลอด แนะนำต้องบริหารจัดการ วางแผนดีๆ บางท่านอาจมีเหตุใช้จ่ายที่ต้องรับผิดชอบอยู่ประจำที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ บางท่านอาจมีอาการติดช้อปได้ โดยเฉพาะโปรโมชั่นสิ้นปี เผลอตัวอีกทีรายจ่ายแน่นชวนสิ้นใจได้นะคะ

ความรัก :

  • คนโสด - เน้นไปที่การพัฒนาตัวเอง เติมเต็มความสุขมากกว่าที่จะเอาเวลาไปนั่งมองหาคนที่ตรงกับที่เรามองไว้ มีเกณฑ์คนเข้ามา แต่เราไม่สนใจ
  • คนมีคู่ -  สำหรับคู่ที่คบกันมานานแล้วอาจจะเจอเรื่องให้ต้องปรับตัวกันอยู่ดี โดยเฉพาะคีย์เวิร์ดคำว่า’ครอบครัว’ มีผลในความสัมพันธ์อยู่ตอนนี้ค่ะ
  • คนความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน - รู้สึกไม่พร้อมที่จะตัดสินใจบางอย่างในความสัมพันธ์ เป็นอะไรที่เรารู้อยู่แก่ใจดี แต่ก็อยากจะเพิกเฉยไปก่อน

สุขภาพ : ช่วงนี้เหมาะที่จะทำสวย ใส่ใจ ดูแลสุขภาพภายในและภายนอกตัวเองดีค่ะ

เรื่องระวัง : การเงิน

เรื่องเสริม : ทุกอย่างแก้ไขได้ รับมือได้ เริ่มที่การกระทำเราเองค่ะ

เรื่องโฟกัส (Manifest) : อย่าให้อะไรพาเราหลุดจากเป้าหมาย

 

 

 

ราศีเมถุน (21 พฤษภา - 21 มิถุนา) : มีข่าวดี เรื่องดีๆใหม่ๆเกิดขึ้น

 

การงาน : มีโอกาสใหม่ๆเข้ามา ใครที่หวังฟังข่าวดี ช่วงเดือนนี้โชคเข้าข้างคุณแล้ว แนะนำอย่างยิ่งสำหรับใครที่อยากลองมองหางาน หรือทำอะไรใหม่ๆเพิ่มค่ะ

การเงิน : สถานการณ์การเงินอาจจะไม่ค่อยดีมาซักระยะนึงแล้ว ส่งผลให้เดือนใหม่นี้ยังคงตึงเครียด และยังไม่สามารถใช้จ่ายได้คล่องอย่างใจ หากมีผู้คนที่ต้องติดต่อร่วมธุรกรรมด้วย ให้ระมัดระวังอย่าเชื่อใจใครกับเรื่องเงิน มีเกณฑ์ถูกหลอก หรือให้ใครยืมเงินอาจไม่ได้คืนค่ะ

ความรัก :

  • คนโสด - มีเกณฑ์จะได้พบคนเข้ามาสนใจเรา แต่ใครเข้ามาช่วงนี้อาจจะยากหน่อย เพราะคัดเลือกพอสมควรเลย
  • คนมีคู่ - ช่วงเดือนนี้โฟกัสไปที่การสร้างเนื้อสร้างตัว ทำให้รักษาความสัมพันธ์ได้ดีตามปกติ ไม่ได้หวือหวา บางคู่คุยกันน้อยลง แต่รักกันดีค่ะ
  • คนความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน - ช่วงนี้ถึงจะเสน่ห์แรงเลือกได้แค่ไหน แต่อาจจะยังขอไม่เลือก ขอดูไปเรื่อยๆก่อน

สุขภาพ : ที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้ดูแลตัวเองเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่องการกิน ระวังตามใจปากเกินไปได้นะคะ ในส่วนจิตใจ เพราะต้องจัดการหลายเรื่องอาจทำให้เครียดกระทบด้านสุขภาพได้

เรื่องระวัง : การเงิน และ สุขภาพ

เรื่องเสริม : หากใครทำอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจการงาน ให้ทำให้เต็มที่ ปังแน่นอน และการช่วยเหลือผู้อื่นอย่างไม่ตอบแทน มักมีเรื่องดีๆกลับมาแน่นอน

เรื่องโฟกัส (Manifest) : ดึงดูดพลังงานบวก positive energy ให้จิตใจสงบ ทำอะไรก็สำเร็จผล

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนา - 22 กรกฎา) : ต่อไปนี้ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น

 

การงาน : อะไรที่เกี่ยวข้องกับภาพลักษณ์ หรือธุรกิจเกี่ยวข้องกับการดูแลผู้คน ความสวยความงาม จะไปได้สวย ถึงแม้เราจะยังไม่รู้สึกดีหรือสบายใจในการงาน เพราะมีหลายอย่างที่ต้องจัดการ จงพยายามต่อไป ผลลัพธ์ดีขึ้นแน่นอน

การเงิน : ด้วยรายจ่ายไม่พอรายรับ ทำให้ยังต้องคอยเฝ้าบริหารการเงินอย่างไม่ขาด ใครที่เล่นหุ้น หรือรอเงินกลับมา อาจจะต้องรอคอยต่อไป หรือยอมตัดใจ

ความรัก :

  • คนโสด - มีหลายเรื่องให้คิด ทำให้ความรักไม่ได้เป็นประเด็นหลัก ถ้าใครจะเข้ามา ก็ต้องมาแบบจริงๆจังๆให้ชาวกรกฎชัดเจนไปเลย
  • คนมีคู่ -  มีเรื่องให้คิด ตัดสินใจ บางคู่อาจเจอเรื่องที่สะสมมานาน แต่ถึงยังไงก็ยังอยากจะประคองความสัมพันธ์กันต่อไป
  • คนความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน - หากใครที่มีคนคุยหลักในดวงใจ ยังจะเจอเรื่องเดิมๆ ซึ่งเราก็จะปฏิบัติตัวกับเค้าเหมือนเดิมเช่นกัน แม้ว่ายังไม่มีทิศทางยกระดับความสัมพันธ์ได้ก็ตาม

สุขภาพ : ไม่มีโอกาส หรือจังหวะได้หันมาดูแลตัวเองมาก เพราะเจอเรื่องนู่นนี่นั่นในชีวิต ใครที่ป่วยอยู่ อย่าทิ้งไว้นานนะคะ

เรื่องระวัง : การเงิน และ สุขภาพ

เรื่องเสริม : โฟกัสเรื่องการงานจะดีขึ้นตามลำดับความตั้งใจ

เรื่องโฟกัส (Manifest) : ความมั่นใจในตัวเอง (ถ้าเราไม่เชื่อในตัวเอง แล้วใครจะเชื่อเรา?)

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎา - 22 สิงหา) : ได้เวลาพิสูจน์ตัวตน

 

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่ชาวสิงห์ทุ่มเท ตั้งใจ อาจมีความกังวลในจุดที่ไม่แน่ใจบ้าง แต่สุดท้ายแล้วจะมีผลลัพธ์ที่ดี โดยเฉพาะใครที่ทำงานเป็นทีม ในเรื่องคำพูดอาจจะระวัง ไม่ให้ไปบาดใจใครเค้าเอานะ

การเงิน : ช่วงนี้จะพยายามคิดเยอะๆก่อนใช้เงิน และเน้นหาการเพิ่มรายได้มากกว่า

ความรัก :

  • คนโสด - ช่วงเสน่ห์แรงดึงดูดผู้คนสุดๆ ใครที่มองหาความสัมพันธ์ อยากรู้จักใครใหม่ๆ หาใครเข้ามาได้ ไม่เหงาแน่นอน
  • คนมีคู่ - พ่อแง่แม่งอน ตีกันไปมาเรื่องความคิด คำพูดได้บ้าง แต่รักกันดีนะ
  • คนความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน - มีคุยกันบ้างเรื่อยๆ แต่ดูแล้วยังไม่จริงจัง ยังขอเรื่อยๆสบายๆแบบนี้กันไปมากกว่า

สุขภาพ : ใครที่มีอาการเจ็บป่วยไม่ว่าจะร่างกาย หรือจิตใจ จะเป็นความเครียด หรือกังวล อย่าผลัดออกไป ไม่ช้าก็เร็วก็ต้องรักษาอยู่ดีนะ

เรื่องระวัง : สุขภาพ

เรื่องเสริม : ช่วงเวลาท้าทาย พิสูจน์ความรับผิดชอบในตัวเอง

เรื่องโฟกัส (Manifest) : แรงบันดาลใจผลักดันให้เรารักษาความตั้งใจในการพัฒนาตนเอง

 

ราศีกันย์ (23 สิงหา - 22 กันยา) : ใจต้องสู้ เชื่อมั่นในตัวเองเข้าไว้

 

การงาน : ถึงแม้จะไม่ได้แฮปปี้มาก ดวงการงานโดดเด่นหวือหวา แต่การงานยังคงดำเนินไปได้เรื่อยๆ สุขทุกข์อย่างไรก็ยังมีความเดิมๆ ใครที่พยายามฝึกฝนเรียนรู้ทักษะเพื่อพัฒนาศักยภาพในการทำงานจะช่วยเสริมดวงให้เด่นมากขึ้น

การเงิน : เป็นไปได้อย่างสบายๆ ไม่มีปัญหา แนะนำในส่วนที่ต้องเคลียร์ ให้จัดการให้เรียบร้อย ในพื้นดวงหากมีปัญหาจะมีเพศตรงข้ามคอยซัพพอร์ตคำจุ้นการเงิน

ความรัก :

  • คนโสด - พูดถึงความรัก อาจชวนนึกถึงความเจ็บปวดขึ้นมาบ้าง แต่ด้วยเสน่ห์ของเราทำให้มีคนเข้ามาสนใจเรื่อยๆ ทำให้เราปิดใจไม่ได้ซะทีเดียว
  • คนมีคู่ - หากใครที่เพิ่งเจอเรื่องทะเลาะกันไป ช่วงนี้กำลังพยายามหาทางปรับจูน ประคองความสัมพันธ์กันต่อไป
  • คนความสัมพันธ์ไม่ชัดเจน - อาจต้องเช็คให้ชัวร์ว่าเราเป็นคนเดียวในความสัมพันธ์นี้หรือไม่ ระวังในบางท่านอาจมีความเกี่ยวข้องกับการตั้งครรภ์ได้

สุขภาพ : ระวังเรื่องความเครียด กังวลมากเกินไป และของมีคม ในบางท่านอาจเป็นการผ่าตัด หรือเพื่อเสริมสวยได้

เรื่องระวัง : สุขภาพ

เรื่องเสริม : อย่าย่อท้อต่ออุปสรรค เราจะผ่านไปได้เหมือนทุกที

เรื่องโฟกัส (Manifest) : โฟกัสไปที่หนทางในการทำสิ่งที่วางแผนไว้ ฝันไว้ ให้จงสำเร็จ

 

สำหรับราศีที่เหลือ ติดตามอ่านได้ในเฟซบุ๊กเพจ Moods of the Moon ได้เลย

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม ไม่ใช่การดูดวงเฉพาะเจาะจง แม่หมอหวังว่าจะได้เป็นแนวทาง และประโยชน์แก่ทุกท่าน หากเพื่อนๆท่านใดสนใจดูดวงปรึกษาแบบส่วนตัว จบ ครบทุกศาสตร์ไพ่ ติดต่อแม่หมอได้เลย แม่หมอยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

 

ทุกคำถามมีคำตอบ ดูดวง จบ ครบ ทุกศาสตร์ไพ่

กับแม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

Line Official Account : @716ycoie

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ