ดูดวงประจำวัน

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เลขเด่น ฤกษ์ดี เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น ฤกษ์ดี เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 06:09 - 11:09 น. เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 96007 เลขมงคล 9 6 0 เลขเด่น 9 99 66 00 96 69 90 09 06 60

 

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ที่  25 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น ฤกษ์ดี  เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันศุกร์  เวลา 06:09 - 11:09 น.

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   96007

เลขมงคล  9  6   0
เลขเด่น   9
99  66  00
96 69  90  09 06 60

เลขแปลง
76 67 70 07 79 97 10 01 19 91

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน        
มีการแข่งขันสูงมากในเรื่องของการงานไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่   แต่ก็สู้ไม่ถอยมีความมุ่งมั่นเพียรพยายาม    รวมถึงจะได้งานใหม่สำหรับใครบางคนตำแหน่งหน้าที่ที่จะไปดีมาก ได้กัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ  
การเงิน        
ใช้จ่ายเยอะในช่วงนี้มีข้าวของต้องเสียต้องซ่อมต้องแก้ไขอยู่ตลอด   รวมถึงการซื้อของใหม่ไม่อยากจะเสียเงินค่าซ่อมอีกแล้วตัดใจ   แต่มีโชคมีลาภดวงดีเกี่ยวกับของพัง ของเสีย ของซ่อม  เลขรถเสีย   เลขเบอร์โทรศัพท์ที่เสีย  บ้านที่พังต้องซ่อมแซม นำเลขที่บ้านมาให้โชคดี
ความรัก          
คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี  นิสัยดีแต่ชอบขี้หึงสักนิด  และเคยมีความรักพังมาแล้ว   คนมีครอบครัวแล้วจะเดินทางแบบกะทันหันไปเที่ยวนอนค้างคืนพร้อมกับครอบครัวมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับใครที่อยากมีลูก
สุขภาพ         
เน้นความสวยความงาม  ศัลยกรรม   มีโอกาสผ่าตัดเปลี่ยนแปลง   แต่จะดีขึ้นและโดดเด่นเป็นพิเศษ    มีความสุขหลังจากได้ทำแล้วดวงดีขึ้น
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน            
มีกัลยาณมิตรจะคอยช่วยเหลือเรื่องการงาน   วันหยุดนี้จะมีโปรแกรมได้เดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวพร้อมกับทำงานไปด้วย   จะดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ทำเกี่ยวข้องของสวยงาม   อาหารรวมถึงของมงคลสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อ  จะมีลูกค้าแบบปากต่อปาก
การเงิน       
จะมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขบัญชี  เลขรหัส ATM   การเงินมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีโชคลาภดวงดีกับอาหารมีคนนำมาฝาก
ความรัก       
มีเสน่ห์ในช่วงนี้รวมถึงคนโสดจะมีเพื่อนหรือคนสนิทเลื่อนมาเป็นความรักได้  คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ได้ดีคนรักให้โชครวมถึงจะได้ไปเที่ยว
สุขภาพ           
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองมากที่สุด     คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนดูแลเอาใจใส่จึงหายไว

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน            
มีความมุ่งมั่น  และตั้งใจในการทำงาน  ยิ่งดวงดีมีโชคมีลาภที่ผ่านมาวันนี้ก็ยังมีโชคกับการงานตั้งแต่บ่ายไปงานดี ๆ เดินทางเข้ามาหา   ลูกค้าดี ๆ มีมาตลอด ใครสมัครงานเอาไว้ก็ได้งาน
การเงิน          
มีทรัพย์สินที่อยากจะได้อยากจะซื้อ  การเดินเรื่องผ่านทุกอย่าง  ติดต่อธนาคารใบเสร็จ ใบบิล  บัตรคิวจะให้โชคลาภ  หรือแม้กระทั่งเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชคดี
ความรัก       
จะพาครอบครัวไปเที่ยวโดยไม่คาดคิดปุ๊บปั๊บรับโชคดี  คนรักมีงานใหญ่เข้ามาเลยเลี้ยงฉลองกันหน่อย   คนโสดระวังไปหลงรักคนมีเจ้าของรวมถึงรู้ทั้งรู้แต่ก็จะรักก็มี
สุขภาพ        
ระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้    ผื่นคัน  การปวดเมื่อยตามร่างกายเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง    ควรทำบุญกับวัดช่วยค่าน้ำค่าไฟหรือล้างห้องน้ำวัดทำความสะอาดจะได้บุญกุศล

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน        
ต้องเข้มแข็งและอดทนรวมถึงมีความเชื่อมั่นในตนเอง  เวลาจะทำอะไรไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว   จะมีบุคคลเก่า ๆ ที่เคยร่วมงานกลับมาอีกครั้ง  ลูกค้าเก่าติดต่อกลับมา    เพื่อนคนรู้จักที่เคยพลัดพรากกันไปจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง   หรือได้เดินทางไปทำบุญในสถานที่เคยไปมาแล้ว
การเงิน      
มีความมั่นใจว่าหาเงินได้และก็หาได้จริง ๆ   แต่รายจ่ายเยอะเพราะต้องแบกภาระของทุกคนรวมถึงลูกน้องบริวารและญาติพี่น้องคนที่เรารัก    การใจบุญใจกุศลมีเมตตา    มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
จะได้พบรักกับคนที่เคยพลัดพรากจะกลับมาอีกครั้ง   ใครเคยทะเลาะมีปากมีเสียงการขัดแย้งก็จะให้อภัยกัน   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยเจ้าอารมณ์สักนิดแต่ก็รัก
สุขภาพ       
ใครที่มีโรคประจำตัวเลยช่วงนี้ต้องหมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษ    การทานยาหรือทำตามที่หมอสั่งอย่างเคร่งครัด     การปวดเมื่อยตามร่างกายแขนขา

 

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน       
ทำแต่งานต้องกระตือรือร้นตื่นแต่เช้ายันมืดยันค่ำแต่ก็ทำได้ดีที่สุด  ทำงานสากกะเบือยันเรือรบในช่วงนี้    แถมยังต้องมองหาอะไรเพิ่มขึ้นเพื่อเป็นแรงดึงดูดให้กับลูกค้าอยู่ตลอด    ไม่ยอมอยู่เฉย    จะดีเป็นพิเศษสำหรับใครทำเกี่ยวข้องกับอาหารของออนไลน์
การเงิน       
ได้มาจ่ายไปซื้อขายแลกเปลี่ยนรวมถึงการลงทุน   และต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือการเงินของคนที่รักและห่วงใยเรานำมาช่วยเหลือ     ยังไม่มีโชคลาภในการเสี่ยงโชคต้องขอยืมดวงผู้อื่นจึงจะดี
ความรัก        
ช่วงนี้คนรักเป็นอะไรก็ไม่รู้หึงหวงง่ายรวมถึงเจ้าอารมณ์   เราคุยกับใครก็ชอบที่จะสักจะถามอยู่เสมอว่าเขาเป็นใคร     คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วต้องทำใจรวมถึงการตัดใจถ้าไม่อยากมีปัญหา
สุขภาพ          
ช่วงนี้จุกเสียดในกระเพาะอยู่ตลอด    รวมถึงผู้หญิงมักจะเกี่ยวข้องกับไปตรวจมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม    ผู้ชายต้องระวังเกี่ยวข้องกับลูกอัณฑะและอวัยวะเพศห้ามซุกซนเป็นเด็ดขาด ต้องรู้จักระวังและป้องกัน

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน        
มีความสุขมากในช่วงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ     ดวงดีเกี่ยวข้องกับการงานมีคนสนับสนุน   ค้าขายก็ได้ดี   จะได้เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวสำหรับคนที่ไม่ได้ทำงานส่วนตัว
การเงิน         
ดวงดีมาก่อนเลยมีโชคมีลาภดวงเฮงหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง     รู้จักค่าของการเงินประหยัดมัธยัสถ์รวมถึงการออมเป็นทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์     ช่วงค่ำจะได้เงินเสี่ยงโชคได้เกี่ยวกับบ้านเลขที่   เลขห้อง
ความรัก       
คนรักทั้งข่มทั้งขู่   ไม่รู้ทำไมช่วงนี้ดุจัง   ค้นทุกอย่างโทรศัพท์มือถือรวมถึงเฟซบุ๊ก และ LINE คุยกับใครบ้างไหมอย่าให้รู้    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีลูกติดแต่เข้ากันได้เพราะมีเงินมีทองและรักเรา
สุขภาพ         
ช่วงนี้ห้ามเจ็บห้ามป่วยบอกกับตัวเองอยู่ตลอด   แต่กินเก่งด้วยสิน้ำหนักขึ้นจะทำยังไงก็ออกกำลังกายไม่ต้องคิดมากเลย   คนเจ็บป่วยอยู่จะมีคนดูแลและแข็งแรงขึ้น

 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
ใจบุญตลอดนึกถึงคนอื่นมาก่อนตนเองอยู่เสมอในช่วงนี้    แต่ก็มีความสุขเพราะเป็นผู้ให้ท่องเอาไว้ในใจ    การงานจะมีคนอายุน้อยกว่านำมาเป็นงานช่วยเหลือและเเบ่งปันกัน     คนที่เคยมีปัญหาอุปสรรคอะไรในช่วงนี้จะหลุดพ้นปัญหาทุกอย่าง    การได้รับความยุติธรรม   รวมถึงหมดเวรหมดกรรมที่เคยลำบาก    คนเป็นคดีความจะถูกยกฟ้อง
การเงิน       
เอาตัวรอดติดขัดอะไรจะมีคนช่วยเหลือ    ความใจบุญมีเมตตาช่วงค่ำจะมีคนโอนเงินให้    หรือใครที่เป็นหนี้ก็จะนำมาใช้   มีโชคเกี่ยวกับกับการทำบุญ   ใบเซียมซี ใบอนุโมทนาบัตร
ความรัก        
คนโสดจะพบรักแท้มีความสุข    รวมถึงใครที่มีปัญหาขัดแย้งกันมาก็จะคืนดี     คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูกหลานบริวาร
สุขภาพ          
ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ    จะได้เดินทางไปวัดทำบุญหรือมูนิธิการบริจาคทาน     คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน          
มองหาอะไรใหม่ ๆ เพื่อเพิ่มพูนความรู้ไม่หยุดนิ่ง   การงานโดดเด่นได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   รวมถึงการทำงานควบคู่กับงานประจำและงานเสริม     การลงทุนอะไรเพิ่มมีลูกค้าอยู่ตลอด
การเงิน        
หาเงินได้ตลอดในช่วงนี้มีคนโอนเงินมัดจำ   หรือสั่งออเดอร์ล่วงหน้าหลายสัปดาห์    รายได้ดีแต่ก็ใช้เยอะเพราะเป็นเงินหมุนแต่ไม่ต้องกลัวอดมีเงินเข้าตลอด    มีโชคลาภจากบ้านเลขทีให้โชคดี
ความรัก       
ระวังการนอกใจ    รวมถึงมองหาใครใหม่ควบคู่กับคนที่คบอยู่    การหลายใจเจ้าชู้หรือครบมากกว่าหนึ่งคนขึ้นไป   เสน่ห์แรงบริหารเสน่ห์อยู่เสมอเช็คเรตติ้ง   โดยเฉพาะคนที่มีคู่แล้วมีความเบื่อคนรักซ่อนอยู่แต่ก็รัก  จึงมักจะเกิดรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ       
จุกเสียดกระเพาะรวมถึงความดันในช่วงนี้คนอายุมากต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ   มีรางสังหรณ์แม่นยำ   ใครบางคนไปเรียนเรื่องหมอดูสิ่งลี้ลับ 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ