ดูดวงประจำวัน

พระจันทร์ ใหม่เดือน ธันวาคม ทุกดิถีมีความหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เล็งไปที่ดวงจันทร์ แม้เราไปไม่ถึง แต่เราได้อยู่ท่ามกลางหมู่ดาว พระจันทร์ใหม่เดือนธันวาคม มีอะไรให้เพื่อนๆ มาเช็คดวงและ Manifest ไปด้วยกัน

Pick A Card : ขอพรพร้อมเช็คดวงพระจันทร์ใหม่เดือนธันวาคม ครบ ทุกศาสตร์ไพ่! สำนวนที่ Les Brown นักพูดสร้างแรงบันดาลใจกล่าวไว้ว่า ‘Shoot for the moon. Even if you miss, you'll land among the stars’ เล็งไปที่ดวงจันทร์ แม้เราไปไม่ถึง แต่เราได้อยู่ท่ามกลางหมู่ดาว พระจันทร์ ใหม่เดือน ธันวาคม มีอะไรให้เพื่อนๆ มาเช็คดวงและ Manifest ไปด้วยกันแน่นอนค่ะ

 

 

ช่วงค่ำคืนนี้ แหงนหน้ามองบนฟ้า จะหา พระจันทร์ ไม่ค่อยเจอ เพราะพระจันทร์ใหม่ ‘New Moon’ เป็นดิถีพระจันทร์ที่มืดมิด เกิดขึ้น ณ วันที่ 23 พฤศจิกายน ที่เพิ่งผ่านมานี้ ความมืดมิดของพระจันทร์นี้ต้อนรับการมาเยือนของเดือน ธันวาคม เดือนสุดท้ายแห่งปี ที่มาพร้อมกับการนำพามวลความสุข บรรยากาศดีๆ ให้แก่ชีวิต ประหนึ่งบรรยากาศของเทศกาล

 

ดาวพุธได้ทำมุมกับดาวศุกร์ในกลุ่มราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังงานการเติมเต็มสิ่งที่ใจต้องการ การทำตามความสุข และการเป็นตัวของตัวเอง อย่างที่ แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon บอกเสมอ ‘ทุกดิถีพระจันทร์มีความหมาย’ พระจันทร์ ใหม่มืดมิดนี้จึงเหมาะกับการปล่อยสิ่งที่ควรปล่อย ทิ้งไว้กับความมืด และตั้งเป้าหมาย รอรับสิ่งดีๆ เฉลิมฉลองในวันหน้า ศาสตร์ความเชื่อตะวันตกจะใช้ประโยชน์ของช่วงเวลานี้ ‘Manifest’ เมื่อเราเชื่อ สิ่งที่เราเชื่อจะมาหาเรา มันคือการขอพรผสมผสานทฤษฎีแรงดึงดูด เมื่อเรานำความเชื่อมาพิจรณาอย่างมีสติ จะเกิดปัญญาเสมอ แม่หมอบี่บี๊จึงนำการขอพรตามดวงทุกท่านที่มา Pick A Card มาฝากเพื่อนๆให้ไป Manifest กันค่ะเมื่อพร้อมแล้ว ตั้งจิต นึกถึงสิ่งที่อยากรู้...และเลือกใบที่ดึงดูดเลยค่ะ

 

พระจันทร์ ใหม่เดือน ธันวาคม ทุกดิถีมีความหมาย

 

กองที่ 1 - หินสีดำ ทัวร์มาลีน

สิ่งที่คิด ที่หวังในใจจะเกิดผลลัพธ์ที่สมเหตุสมผลที่ควรจะได้ ให้อย่าลืมความรับผิดชอบที่มี ถึงแม้ช่วงนี้เหมือนจะมีอะไรมาให้รับมือเต็มไปหมด แต่เมื่อเราตั้งใจกับมันจริงๆ ทุกอย่างจะบาลานซ์ลงตัวแน่นอน Manifest : Commitment / ให้เดือนใหม่นี้นำพา’ความมุ่งมั่น’ พาเราไปถึงความสำเร็จที่มี

 

กองที่ 2 - หินสีชมพู โรสควอตซ์

อาจเพิ่งผ่านเผชิญกับสิ่งที่ยากลำบากมาได้ไม่นาน ความรู้สึกจึงยังติดค้างในใจ อย่าลืมว่าเรารับมือในสิ่งที่เราแก้ไขได้ สิ่งที่แก้ไม่ได้ เราทำได้แค่เดินต่อไปข้างหน้า และทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดเป็นพอ อย่างน้อย ตอนนี้ก็เข้าใจสถานการณ์ตัวเราเองมากขึ้น สิ่งดีๆอื่นๆรอเราอยู่นะคะชาวกองที่ 2 Manifest : Peace & Healing / ความสงบเกิดขึ้นในจิตใจ ให้ทุกลมหายใจเป็นการเยียวยารักษาใจเรา

 

กองที่ 3 - หินสีฟ้า ไคยาไนท์

มีเรื่องดีๆ โชคดีๆ กำลังเข้ามาในชีวิต แต่ชาวกองที่ 3 อาจไม่รู้ตัว หรือไม่รู้สึกเลยก็เป็นได้ ลองถามหัวใจตัวเองดู ว่ามีอะไรในใจที่ควรปลดปล่อย? เพื่อเปิดรับสิ่งดีๆ การพบเจอสิ่งที่ไม่ใช่ ที่ไม่เหมาะ ก็เพื่อจะพบสิ่งที่ใช่ และเหมาะสม เพียงแค่ชาวกองที่ 3 เรียนรู้กับมันเป็นพอ Manifest : Let me release / การทิ้งสิ่งเก่าๆไว้ข้างหลัง ขอให้นำพาพลังงานที่ดีเข้ามาแก่ชีวิตอย่างเต็มที่

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม ไม่ใช่การดูดวงเฉพาะเจาะจง แม่หมอหวังว่าจะได้เป็นแนวทาง และประโยชน์แก่ทุกท่าน เพื่อนๆท่านใดสนใจดูดวงปรึกษาแบบส่วนตัว จบ ครบทุกศาสตร์ไพ่ ติดต่อแม่หมอได้เลย แม่หมอยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

 

ทุกคำถามมีคำตอบ ดูดวง จบ ครบ ทุกศาสตร์ไพ่

กับแม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The MoonLine Official Account : @716ycoie

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ