ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอาทิตย์ เวลา 06:09 - 18:09 น. สีมงคล สีแดง สีขาว สีเขียว เลขที่เปิดไพ่ได้ทั้งหมด 40092 เลขมงคล 4 9 2 เลขเด่น 9 44 99 22 49 94 42 24 92 29

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันอาทิตย์  เวลา 06:09 - 18:09 น.
สีมงคล  สีแดง  สีขาว  สีเขียว
เลขที่เปิดไพ่ได้ทั้งหมด  40092

เลขมงคล  4  9  2
เลขเด่น  9
44  99  22
49 94 42 24 92 29

เลขแปลง
00 96 69 62 26 64 46 56 65 72 27

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน          
มีความทะเยอทะยานและอยากจะทำอะไรแบบมีความมุ่งมั่น  โดยเฉพาะในเรื่องของการงานช่วงนี้  จึงมีเรื่องของการเรียนรู้หรือสิ่งที่อยากจะทำหลายหลายอย่างเต็มไปหมด 
การเงิน      
มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชครวมถึงการพนัน    ใช้เงินเยอะซื้อกับสิ่งที่มีคนอยากลงทุน   ใบบิล  ใบเสร็จมีค่ากับเลขใบบิลพารวย
ความรัก         
คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะการเงินการทองที่ดีมารักมาชอบ คนมีครอบครัวแล้วจะต้องอาศัยกันและกันมีเรื่องทะเลาะปากเสียงกันบ้างแต่สุดท้ายก็ต้องอภัยกันและกัน         
สุขภาพ         
อยากสวยอยากรวยอยากได้กิเลสล้วน ๆ ให้เข้าวัดทำบุญบ้างเพื่อระงับกิเลส
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
ทำไปเที่ยวไปเพราะว่าต้องการความสุขควบคู่กับการทำงาน   รวมถึงทำสิ่งใดต้องมีหุ้นส่วนคอยช่วยเหลือจึงจะดี    การงานจึงมักจะมองหาเพื่อนฝูงลูกค้าเก่าๆที่เคยสนับสนุนกันมา   หากใครอยากมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานในช่วงนี้ลองมองหาคนรู้จักเพื่อนสนิทจะช่วยเหลือได้         
การเงิน           
ใช้ซื้อความสุขตลอดช่วงนี้ข้าวของ  ดูหนัง  ฟังเพลง  รวมอาหารที่อร่อยให้กับคนในครอบครัวหรือพากันช้อปปิ้ง       
ความรัก         
คนโสดพบรักแน่นอนไปที่ทำงานรวมถึงการสนิทสนมอะไรที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล  คนมีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวหรือวางโครงการซื้อตั๋วทริปทัวร์ล่วงหน้าไปยังสถานที่สวยงามมีความสุขอุดมสมบูรณ์ค้างคืนสบายใจ        
สุขภาพ        
ระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขาหลังรวมถึงการทานยาแก้ปวด
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน       
ดวงดีมากติดต่อกันงานอะไร ก็มักจะได้ดีรวมถึงจะมีคนมาติดพันได้ด้วยไปคุยไปทำงานกลับได้แฟนได้คนรักมาสั่งงานรวมถึงใครบางคนมีอะไรกับลูกค้าช่วงนี้ต้องระวังสักนิดนะเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนโดยเฉพาะคนที่มีแฟนมีคู่แล้ว   การงานอาจจะมีเรื่องต้องไปวิ่งเต้นกับผู้ใหญ่รวมถึงทำอะไรเกี่ยวข้องกับใต้โต๊ะได้ในช่วงนี้         
การเงิน         
การทองใครที่ทำเกี่ยวข้องกับการค้าขายช่วงนี้จะมีลูกค้ามาเหมาหรือซื้อขายแลกเปลี่ยนจ่ายเงินล่วงหน้าหรือใครที่ชอบเสี่ยงโชคการพนันช่วงนี้จะมีดวง             
ความรัก       
มีโอกาสพบรักแบบปุ๊บปั๊บกับคนมีฐานะ  หรือแม้กระทั่งตกเป็นเมียน้อยเป็นภรรยาลับๆของใคร จากดวงแล้วอาจจะบอกได้เลยว่าคงเต็มใจด้วยซ้ำเพราะรวยมีเงิน     สำหรับคนที่มีคู่แล้วอาจจะต้องระวังสักนิดเพราะมีมือที่สามมาในช่วงนี้ไม่เขาก็เรา วิธีแก้ไขแก้เคล็ดด้วยการพากันไปทำบุญหรือเจอกันอยู่ด้วยกันตลอดทุกที่จะลดปัญหาได้                
สุขภาพ                 
อยากทำเกี่ยวข้องกับความสวยความงามบนเรือนร่างของตนเองหรือทำศัลยกรรม รวมถึงใครบางคนอาจตั้งครรภ์มีท้อง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน           
จะทำเรื่องของการงานขอให้เกี่ยวข้องกับออนไลน์รวมถึงการพูดกันคุยการติดต่อลูกค้าจะมีรายได้ดี  หรือใครอยากเรียนต่อช่วงนี้จะเปิดโอกาสมีดวงให้เกี่ยวข้องกับการศึกษาไม่ว่าจะระยะสั้นระยะยาวก็จะประสบความสำเร็จ.   รวมถึงเรียนไปด้วยทำงานไปด้วยก็ได้จะมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะผู้ใหญ่ในที่ทำงานหรือการสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งจะสมหวัง           
การเงิน               
จะมีโชคจากการติดต่อพูดคุยหรือปากนำโชคนั้นเองรวมถึงมีคนโอนเงินให้ในช่วงนี้แบบบ่อยบ่อยหรือแบบมีเสน่ห์หา       ใครบางคนซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ iPhone 14             
ความรัก        
พูดคุยติดต่อที่เจรจากับใครก็มักจะมารักมาชอบหรือหลงไหล  โดยเฉพาะขวัญใจเด็กเด็กเพราะคนที่เข้ามาชอบช่วงนี้อายุน้อยกว่าเราทั้งสิ้นคนโสดไม่ไร้คู่แล้วช่วงนี้    คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษเหมือนกันเพราะช่วงนี้อาจจะหลายใจ       
สุขภาพ          
น้ำหนักขึ้นหิวง่ายเห็นอะไรก็อยากกินอยากทานหรือว่าแพ้ท้องนะ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
รู้สึกเบื่อการงานสิ่งที่ทำอยู่มากๆผู้หลักผู้ใหญ่มักจะกดดันหรือบังคับให้เราไปทำในสิ่งที่ไม่ชอบ     บางคนเลือกที่จะออกรวมถึงย้ายแผนก  รวมถึงการพักผ่อนลาพักร้อนไปเที่ยวดีกว่า           
การเงิน         
มักเสียเงินกับการซ่อมแซมปรับปรุงหรือการใช้จ่ายอะไรแบบซื้อความสุขให้กับคนในบ้านและตนเอง          
ความรัก         
มักมีคนอายุมากกว่าตัวเราเข้ามารักมาชอบ   ห่างกันหลายรอบรวมถึงอายุเยอะหรือคนแก่นั่นเองช่วงนี้คนโสดมีสิทธิ์พบเจอคนรัก   คนมีครอบครัวแล้วระวังมีปากเสียงจากเรื่องไร้สาระรวมถึงเรื่องเก่าเก่าที่นำมาทะเลาะกันอีกแต่สุดท้ายก็คืนดีกัน     
สุขภาพ             
ระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้ขับรถรวมถึงใช้ท้องถนนอะไรต้องระมัดระวังมีเรื่องเจ็บตัวถึงเลือดตกยางออกได้หากใช้ชีวิตประมาท

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
ชีวิตมีแต่เรื่องงานกับเงินเรียกว่าต้องขยันหาเงินหาทำงานอะไรเพิ่มเติมตลอดแต่ก็ประสบความสำเร็จได้ดีทุกเรื่องไปเพราะมีความตั้งใจและความมุ่งมั่นเพียรพยายาม    จะได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หัวหน้างานผลักดันให้เราไปรับตำแหน่งที่สูงกว่าโดยมีเขาเป็นอันเดอร์             
การเงิน         
ทำบัญชีรายรับรายจ่ายตลอดในช่วงนี้เรียกว่าไม่ให้ผิดพลาดเลยสักบาท    รวมถึงกำลังได้เงินจากการแบ่งผลกำไรบางสิ่งบางอย่างที่ทำมาจากต้นปีแต่ได้รับก่อนกำหนดสำหรับบางคน           
ความรัก         
ไม่ค่อยมีเวลาให้กันช่วงนี้มีโอกาสติดภาระกิจการงานทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วชีวิตอยู่กับความรับผิดชอบของแต่ละคนกันทั้งนั้นคนโสดอาจจะพบรักที่ทำงานได้แต่จะรักจะชอบหรือเปล่านั้นขึ้นอยู่กับวันเวลาอีกที          
สุขภาพ    ทำแต่งานตื่นไว โดยมีเวลาพักผ่อนน้อยควรหาเวลาพักผ่อนให้มาก ๆ

 

 

คนเกิดวันศุกร์ 
การงาน         
ต้องระวังถูกเอาเปรียบเรื่องเกี่ยวข้องกับการงานหรือการเงินในช่วงนี้มาก ๆ  ห้ามค้ำประกันใครมักจะมีเรื่องเดือดร้อนมาถึงตัวเอง   มีโอกาสไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย    ช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับโลงศพหรือคนพิการเพราะว่ามักจะมีปัญหาเข้ามาอยู่ตลอดต้องพึ่งอาศัยการทำบุญแล้วในช่วงนี้                   
การเงิน            
เสียเงินโดยใช่เรื่องคนอื่นนำความเดือดร้อนมาให้รวมถึงมีคนมาขอหยิบยืมการเงินพอไม่ให้ก็มีปากมีเสียงหรือนำเรื่องที่ไม่ดีของเรามาพูดในเรื่องเสีย ๆ ให้หาย   
ความรัก       
ระวังในช่วงนี้มักอยากตกที่นั่งลำบากในเรื่องของความรักไปพัวพันกับคนมีเจ้าของของแล้วรวมถึงชู้สาวทำให้ถูกติฉินนินทาได้ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วควรระมัดระวัง          
สุขภาพ         
ปวดเมื่อยแขนขากล้ามเนื้อรวมถึงเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอและคนที่กินเก่งต้องระวังท้องเสียท้องผูก

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน         
มุ่งมั่นต้องการหาเงินหาทองเรียกว่าทำทุกอย่างสากกะเบือยันเรือรบอะไรที่ได้เงินรวมถึงมีรายได้จะมากจะน้อยก็ขอให้ทำบางครั้งมีงานฟรีงานแต้งกิ้วก็ต้องยอมเพื่อแลกมาในเรื่องของชื่อเสียงหรือบางสิ่งบางอย่างที่เราต้องการ    ต้องอดทนทุกเรื่อง            
การเงิน               
ยังโชคดีที่มีเรื่องของการเสี่ยงโชคได้ โชคลาภ รวมถึงการพนันหรือได้อะไรแบบฟลุค ๆ ได้เลยช่วงนี้    มีความดวงดีกับใบบิลใบเสร็จตามร้านในเซเว่น                    
ความรัก          
มีเสน่ห์แรงมักจะมีคนเข้ามารักมาชอบเยอะหรือมีแฟนคลับมีความสนุกสนานสนิทสนมแบบเร็วไว  รวมถึงได้เสียเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย สำหรับคนโสด   ส่วนคนมีครอบครัวแล้ว
สุขภาพ         
ต้องเอาใจใส่สำหรับคนที่มีโรคจากกรรมพันธุ์ประเภทเบาหวานอาจจะต้องทานยาหาหมอรวมถึงการควบคุมน้ำหนักควบคุมน้ำตาลให้ขึ้นให้ลงพอประมาณแต่ไม่อันตรายมากมาย

 


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ