ดูดวงประจำวัน

"ห้องนอน" ปี 2566 แบบไหน จัดฮวงจุ้ยอย่างไร เปิดทรัพย์ รับมงคล เสริมพลังธาตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หน้าบ้าน" ดีแล้ว ต่อมาเราจะมาพูดถึงภายในบ้าน อีกส่วนที่จะลืมเสียมิได้ คือ ในห้องนอนส่วนตัว หรือเรียกได้ว่า เปิดทางห้องพักผ่อน ก็ต้องนึกถึงธาตุที่ทำให้หลับสบาย และเฮงควบคู่กัน

"บ้าน" บางหลัง เราอยู่คู่กัน บางหลัง นอนห้องเดียวกัน ฉะนั้น จึงต้องบอกโดยรวมถึงธาตุที่จะเป็นแง่บวก เพื่อเสริมพลังงานธาตุ ให้เกิดความเป็น สิริมงคล มากที่สุด

 

ไหนจะว่าไปแล้ว ปีนี้ ปีหน้า โฉลกบ้าน 2566 สีน้ำเงิน ยังคงเป็นที่ต้องการและต้องใจ แต่ทว่า ปีหน้าฟ้าใหม่ บ้านที่ดีเป็นมงคล เปิดทาง สีฟ้าอ่อน ชมพูอ่อน ภายในบ้าน มักเป็นมงคล

 

แต่ทว่า อยู่ใน "ห้องนอน" ให้เพิ่มจุดนี้เป็นบางส่วน เช่น ผ้าม่านโทนฟ้า หรือชมพูเหลื่อมเทา ให้เป็นการตกแต่ง และเพิ่มสีของดอกไม้เข้าไป เช่น หาดอกไม้ปลอมใส่แจกัน สีชมพู ก็เห็นทีจะเป็นการเพิ่ม สิริมงคล ให้แก่ "บ้าน" ได้เป็นอย่างดี เพิ่มธาตุพลังงานชี่ ที่วนในบ้านให้สมดุลลงตัว

 

แต่ก่อนอื่น บ้านที่มีการตกแต่งอยู่เป็นประจำ อยากให้บ้าน เปิดทางรับทรัพย์ นอกเหนือจากการพักผ่อน  หลับสบายแล้ว ให้เพิ่มสีฟ้าคราม และสีเหลืองปลายๆ เช่น สีท้องน้ำทะเล และสีแดดอร่าม เช่นนี้จะทำให้บ้านนี้ ที่มีการตกแต่งในห้องนอน เพิ่มพลังงานหยาง เปิดทางมงคลรับทรัพย์กันน่าดู

 

อย่างเช่น สีของน้ำทะเล หรือเหลืองทอง ให้อยู่ในแจกัน หรือทางเข้าห้อง เช่น  หน้าทางเข้า อาจจะวางน้ำ วางแจกันทรงสูง สีทอง อันนี้ก็ปรับแต่งเกิดความเป็นมงคลเช่นกัน เพื่อรับปี 2566 ที่กำลังจะมาถึง

 

เดี๋ยวเรามาดูสัปดาห์หน้า ว่าจุดต่างๆภายใน บ้าน เปิดทางเรื่องอะไร และต้องแก้ด้วยวิธีใด ให้เคล็ดลับดีๆ ปรับแก้กันก่อนเข้าปีใหม่ 2566 แล้วทุกอย่างจะเฮงจะรับทรัพย์ตลอดปี

 

 

ฝากติดตาม "ฮวงจุ้ย ศาสตร์ล้วงลึก ปรับสมดุล แก้ไขปัญหาชีวิต" ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง คมชัดลึก ออนไลน์

 

ช่องทางการติดต่อ 

ปรึกษาด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย

พลังงานลี้ลับ ปรับสมดุล

Page facebook: ฝูชิง 福星 คนเปิดดวง เปิดฮวงจุ้ย

โทร : 0661535442

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ