ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย ฤกษ์ดี ประจำวันศุกร์ เวลา 12:09 - 19:06 น. สีมงคล สีน้ำเงิน สีขาว สีน้ำตาล เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 20741 เลขมงคล 2 0 7 เลขเด่น 2 22 00 77 27 72 20 02 70 07

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันศุกร์ ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 เลขเด่น สีมงคล เช็กเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันศุกร์  เวลา 12:09 - 19:06 น.
สีมงคล  สีน้ำเงิน  สีขาว  สีน้ำตาล
เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด   20741

เลขมงคล  2  0   7
เลขเด่น   2
22   00   77
27  72  20  02 70  07

เลขแปลง 
47 74 17 71 12 21 10 01 41 14

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
มีความเจริญรุ่งเรืองในเรื่องของการงาน   มีจิตใจมุ่งมั่น   และเข้มแข็งทำอาชีพอะไรก็ได้ดี    มีโอกาสได้เดินทางไกลไปเที่ยว  จะมีการงานใหญ่ ๆ เข้ามา   ใครที่อยากเปลี่ยนการงานจะได้เปลี่ยนสมหวัง
การเงิน       
มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด   แต่ก็จะผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่าง  มีเงินให้จ่ายมีเงินให้ใช้   จะได้โชคลาภจากใบเสร็จค่าไฟให้โชคดี  หรือใครที่มีอะไรซ่อมแซมอยู่และมีตัวเลขกับสิ่งนี้จะให้โชคดี
ความรัก        
คนรักมักมีปัญหามีความกังวลใจกับอุปสรรคเราต้องยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือ   แต่จะคลี่คลายได้ในเวลาต่อมา   คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว   หรือกำลังคาราคาซังกับคนรักอยู่
สุขภาพ       
ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ  กระดูก  การปวดเมื่อย   รวมถึงอุบัติเหตุห้ามประมาทให้ทำบุญกับโลงศพ  มูลนิธิต่าง ๆ
 

 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน         
มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน   อยากทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ตั้งใจประสบความสำเร็จให้ได้   ก็ขอให้มุ่งมั่นไปจะได้ดีในที่สุดโดยมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ข้าง ๆ    มีโอกาสโยกย้ายที่อยู่อาศัยแบบกะทันหัน
การเงิน         
มีรายจ่ายเข้ามาอยู่ตลอด  แต่โชคดีที่หาเงินได้ทัน  หากใครติดหนี้เอาไว้หรือเป็นหนี้สินอยู่จะผ่านพ้นทุกสิ่งทุกอย่าง   แต่มีความกังวลเรื่องการเงินบ้าง   จะมีโชคลาภเกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชค
ความรัก         
ยังคงกังวลใจเรื่องของความรัก   ใครที่รอคนรักกลับมาจะสมหวังแต่ต้องระวังคำพูดและอารมณ์   ให้เปลี่ยนแปลงใหม่โดยยิ้มให้เก่งอารมณ์ดีอภัยให้กัน    คนโสดมีโอกาสพบรักแต่ต้องอาศัยคนรู้จักเป็นพ่อสื่อจึงจะสมหวัง
สุขภาพ       
ให้ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ  จุกเสียดในกระเพาะ   การทานอาหารไม่เป็นเวลา   นอนสักพักอาการจะดีขึ้น
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร    
การงาน       
มีพรสวรรค์ในสิ่งที่คิดและสิ่งที่ตั้งใจ   อยากทำการงานสิ่งใดขอให้เชื่อมั่นในตนเอง   และมุ่งมั่นไปตามสิ่งที่มีความฝันเอาไว้จะประสบความสำเร็จแบบไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อน    สำหรับบางคนมีการทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างควบคู่กับงานประจำจะได้ดี
การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   ติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินเล็กทรัพย์สินใหญ่ได้โดยตลอด    มีโชคลาภดวงดีจะได้รางวัลใหญ่ซื้อลอตเตอรี่เอาไว้บ้าง    จะมีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก     
มีความสุข  และมีสิ่งที่ดี  การดูแลและเอาใจใส่กับครอบครัวมากขึ้น  หลังจากเห็นข่าวที่น่าตกใจกันทั้งประเทศ   กลับมามองครอบครัวของตนเองรักและดูแลเอาใจใส่มากกว่าเดิมหลายเท่าตัว    คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีและเป็นคนดีมีความขยัน  การแต่งงานรวมถึงการใช้ชีวิตที่ดีในอนาคตจะเกิดขึ้น
สุขภาพ      
การดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้น   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นหลังจากรักษาตัวมาสักระยะ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน   การเดินทางแบบกะทันหัน   ได้รับมอบหมายหน้าที่จากผู้ใหญ่คำสั่งเปลี่ยนแปลง  แต่จะดีกว่าเดิมห้ามคิดมากและกังวลใจไป   สำหรับใครที่ต้องการไปทำงานต่างประเทศจะสมหวังในอนาคตอันใกล้
การเงิน    
มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนโอนเงินให้   ช่างพูดช่างเจรจาจะได้ดีโดยเฉพาะคนที่ทำงานเป็นนายหน้าจะมีการค้าขายงานใหญ่   มีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลจากดวงประจำวันให้โชค
ความรัก         
มีปากเสียงกันบ้างหรือความเห็นไม่ตรงกัน  แต่สุดท้ายจะปรับความเข้าใจหรือให้อภัยกัน   หากใครยังไม่เกิดขอให้ซ่อมแซมอารมณ์ความร้อน  แต่จะรักครอบครัวมากขึ้นโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลังจากดูข่าวที่เกิดขึ้น   คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติอายุมากจะเข้ามาในชีวิตโดยมีพ่อสื่อติดต่อให้
สุขภาพ        
ต้องเอาใจใส่และรอบคอบกับเรื่องอุบัติเหตุหรืออารมณ์แห่งตน   บางคนเกี่ยวข้องกับไมเกรนปวดหัว   แต่ทานยาสักพักจะมีอาการดีขึ้น   ให้ทำบุญใส่บาตรแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน             
มีความขยันในเรื่องของการงานละเอียดทำสิ่งใดลงไปจะต้องดีที่สุด    จะมีชื่อเสียงในการทำการงานโดยมีคนสนับสนุนทั้งเด็กและผู้ใหญ่   การลองลงมือทำอะไรใหม่ ๆ เกิดขึ้นแต่ได้ดีโดยไม่คาดคิด
การเงิน      
การใช้เงินเก่งเดินเรื่องสินเชื่อ   เพื่อซื้อสินค้าใหญ่ขึ้นกว่าเดิมนำมาลงทุนทำกำไร   ติดต่อการค้ากับใครได้เงินล่วงหน้าตลอด   มีโชคลาภดวงดีกับเลขหน้าสามตัวบัตรประชาชนให้โชค 
ความรัก       
จะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีความสุขมากสำหรับคนโสดในอนาคตอันใกล้ คนมีครอบครัวแล้วอยากมีลูกจะสมหวัง  รวมถึงการมีดวงแต่งงานสำหรับใครบางคนที่คบกันมานานทางจะเปิดให้  มีผู้ใหญ่สนับสนุนหรือใจอ่อนในที่สุด
สุขภาพ     
ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมาตลอด   จะทำสิ่งใดเพื่อความสวยงาม   การทำศัลยกรรมความงาม    ให้ทำบุญกับเด็กและคนชราจะดีมาก

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน         
มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล  รวมถึงการงานที่ต้องใช้เวลาปรับตัวและวางแผนล่วงหน้าในระยะยาว ๆ จึงจะดี
การเงิน         
ใช้จ่ายเยอะแต่ก็คุ้มในเวลาต่อมาก็ได้เงินเยอะเช่นเดียวกัน   ถึงเวลาต้องวัดใจ   จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชคใครมีหลายคันให้ใช้คันเก่าสุด
ความรัก        
ระวังการแง่งอนของคนรักหรือการมีปากเสียงจะให้บ่นไปก่อนและค่อยง้อเดี๋ยวจะดีขึ้น   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากขี้บ่นแต่จริงใจ  ทนเอานิด
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ   ภูมิแพ้รวมถึงผื่นคัน   ทานยาหาหมอนอนพักผ่อนสักพัก  อาการจะดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน           
มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด เพียงแต่ต้องมีการแข่งขันกันมาก   แต่ขออย่าให้คิดมากจงมีความเชื่อมั่นในตนเอง   จะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยช่วยเหลือ   จะมีเกณฑ์โยกย้ายที่อยู่อาศัยชั่วคราว
การเงิน        
จะมีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   ดวงดีมีโชคลาภกับบ้านเลขที่ให้โชคใครมีหลายหลังใช้หลังเก่าสุดหรือหลังแรกจะดีมาก
ความรัก        
มีโอกาสต้องพลัดพราก กับคนรักด้วยการงานหรือมีเกณฑ์เดินทางไกลชั่วระยะหนึ่ง   แต่ขอให้ใช้คำพูดที่ดีต่อกันติดต่อพูดคุยทางโทรศัพท์จะได้ไม่ต้องเป็นห่วงรวมถึงการคิดมาก  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะแต่ชอบคิดมากและกังวลใจ   แต่ขอให้หมั่นเอาใจใส่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดี
สุขภาพ            
นอนดึกพักผ่อนน้อยต้องอาศัยการออกกำลังกายจึงจะช่วยผ่อนคลายได้   บางคนห่วงการงานมาก   มีความกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   ปล่อยวางทุกอย่างจะดีขึ้นหรือการไปทำบุญกับคนพิการโดยเฉพาะคนตาบอดหรือพิการซ้ำซ้อน

 

 

คนเกิดวันเสาร์ 
การงาน        
จะมีชื่อเสียงโด่งดังได้ออกรายการทีวี     มีการตอบรับในผลงานที่ดีไม่ว่าจะทำอะไรกันอยู่มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอดทั้งวัน   
การเงิน        
มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด   รวมถึงเคลียร์หนี้สินทุกสิ่งทุกอย่างได้หมด ตามที่ต้องการ    มีโชคลาภดวงดีกับยานพาหนะ  เลขทะเบียนรถใครมีหลายคันให้ใช้คันแรกหรือคันเก่าสุด    หากใครไม่มีรถ  ออกไปตามท้องถนนเห็นรถเก่ารถเสียนำตัวเลขมาเสี่ยงโชคได้
ความรัก         
มีการช่วยเหลือซึ่งกันและกันเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขเป็นปึกแผ่น   คนโสดยังมีอุปสรรคในเรื่องของความรักคงจะต้องใช้กาลเวลาอีกสักพักจึงจะพบคู่
สุขภาพ       
ยังคงมีปัญหาให้กังวลใจหรือให้คิด   แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ดีด้วยกาลเวลา   ทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดี

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ