ดูดวงประจำวัน

Pick A Card : ส่องดวง ก่อนจบท้ายปี มีอะไรที่ต้องเผชิญ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Pick A Card ส่องดวง ว่าภายในปีนี้จะมีอะไรให้เราได้เผชิญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก หรือ เรื่องสุขภาพ ให้เราได้เกิดความระมัดระวัง เตรียมตัวก่อนส่งท้ายปีไปแบบสวยงาม

เผลอแป๊บเดียวก็จะหมดปี พ.ศ.2565 แล้ว เพื่อนๆ หลายๆ ท่าน คงได้ผ่านเรื่องราวเหตุการณ์ชีวิตกันมาหลากหลาย แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon จึงชวนเพื่อนๆ เล่น Pick A Card ว่าภายในปีนี้จะมีอะไรให้เราได้เผชิญ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การเงิน ความรัก หรือ เรื่องสุขภาพ ให้เราได้เกิดความระมัดระวัง เตรียมตัวก่อนส่งท้ายปีไปแบบสวยงาม แม้ว่าเรื่องบางเรื่องเราเลือกที่จะหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราก็สามารถเลือกที่จะรับมือกับชีวิตได้เสมอค่ะ

 

Pick A Card : ส่องดวง ก่อนจบท้ายปี มีอะไรที่ต้องเผชิญ?

 

เมื่อพร้อมแล้ว ตั้งจิต นึกถึงสิ่งที่อยากรู้..

และเลือกใบที่ดึงดูดเลยค่ะ

 

กองที่ 1

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหม่เรื่องไหนที่เข้ามาในชีวิต ช่วงนี้เหมือนเป็นการปรับตัวซะส่วนใหญ่ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ที่อาจต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นคนที่ถูกใจ หรือหุ้นส่วนในการทำงาน อาจต้องศึกษา เรียนรู้ สร้างความเข้าใจ หาคำตอบในส่วนที่เราสงสัยเพื่อให้เกิดความสบายใจในการตัดสินใจ หรือดำเนินการกันต่อไปค่ะ

กองที่ 2

ช่วงนี้เพื่อนๆกองที่ 2 เหมือนหลายๆอย่างที่กำลังเผชิญอยู่ใกล้จะสำเร็จ เสร็จสิ้นภาระกิจแล้ว แต่ความรู้สึกกลับตรงกันข้ามกับความเป็นจริง รู้สึกเหนื่อยล้า ถดถอย ไม่ค่อยอยากจะรับมือกับอะไรมากมายหมู่นี้ แม่หมอแนะนำให้อดทนเข้าไว้ มาถึงจุดนี้แล้ว เหนื่อยก็พัก แต่ถ้าท้อแล้วห้ามถอย แล้วเราจะภูมิใจกับความสำเร็จเราเองค่ะ

 

กองที่ 3

ชาวกองที่ 3 ได้ไพ่ The Death ซึ่งส่วนใหญ่คนมักจะทักถึงการสิ้นสุดและจบลงของเรื่องบางเรื่องในชีวิต แต่แม่หมอเห็นถึงการปรับตัว และเข้มแข็งขึ้นของเพื่อนๆ ชาวกองที่ 3 หากเพื่อนๆคนไหนยังไม่เจอเรื่องราวเหล่านี้ แม่หมอเชื่อว่าทุกความยาก ทุกการทำใจ จะพาเพื่อนชาวกองที่ 3 ไปสู่การพัฒนาตนเอง ได้มูฟออน หาความสุขให้กับตัวเองค่ะ

 

นี่คือการดูดวงแบบโดยรวม ไม่ใช่การดูดวงเฉพาะเจาะจง แม่หมอหวังว่าจะได้เป็นแนวทาง และประโยชน์แก่ทุกท่าน เพื่อนๆท่านใดสนใจดูดวงปรึกษาแบบส่วนตัว จบ ครบทุกศาสตร์ไพ่ ติดต่อแม่หมอได้เลย แม่หมอยินดีต้อนรับเสมอค่ะ

 

ทุกคำถามมีคำตอบ ดูดวง จบ ครบ ทุกศาสตร์ไพ่ กับ แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

Line Official Account : @716ycoie

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ