ดูดวงประจำวัน

รู้จัก "ราหู" อันตรายอย่างไร รู้ทันเพื่อแก้ไข

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วิธีการแก้ดาว "ราหู" สำหรับท่านที่มีความวิตกกังวลกับเรื่องของสุริยคราส และจันทคราสที่ผ่านมา ว่าเราจะมีการแก้ไขได้อย่างไรบ้างถ้าเราได้รับอิทธิพลหรือปัญหาต่างๆ

สวัสดีครับผมมาพบเจอกันอีกครั้งหนึ่งในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" วันนี้จะมาบอกกล่าวถึง วิธีการแก้ดาว "ราหู" สำหรับท่านที่มีความวิตกกังวลกับเรื่องของสุริยคราส และจันทคราสที่ผ่านมา ว่าเราจะมีการแก้ไขได้อย่างไรบ้างถ้าเราได้รับอิทธิพลหรือปัญหาต่างๆ

 

ลักษณะอาการของผู้ที่โดนดาว "ราหู" เข้าแทรก

 

1.มักมีอาการใจร้อน หัวร้อน อยากบวกกับสิ่งรอบข้าง หงุดหงิดง่าย เรื่องบางเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องก็เป็นเรื่องได้ เช่น เสียงดังหรือตื่นขึ้นมาได้ยินเสียงนกร้องแทนที่จะอารมณ์ดีก็มีอารมณ์โมโห หรือแม้แต่กระทั่งเสียงหมาเห่า คนคุยกันเสียงดัง ก็อาจจะหงุดหงิดได้

 

2.มีอาการกล้าได้กล้าเสีย กล้าเสี่ยง กล้าลงทุน ชนิดที่เรียกว่าร้อยวันพันปีมีสติในการลงทุนตัดสินใจ ทั้งการซื้อ การขายสิ่งของต่างๆ แต่อยู่ดีๆ ก็มีอาการอยากจะเสี่ยงลงทุน โดยไม่ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน  ลักษณะอาการแบบนี้ค่อนข้างจะโดดเด่น ฟังข้อมูลจากคนอื่นไหม ฟังแต่ตัวเองตัดสินใจไปแล้ว เพียงรับฟังแค่ผ่านหูเท่านั้น

 

3.มีอาการลุ่มหลง มัวเมา ยึดติดกับของบางอย่าง สถานการณ์บางอย่าง หรือแม้แต่กระทั่งบุคคลบางคนซึ่งค่อนข้างจะเชื่อถือ เชื่อมั่น เชื่อฟังกันเลยทีเดียวว่า สิ่งของสิ่งนี้ดี บุคคลคนนี้ดี โดยไม่ฟังคำทักทายหรือข้อมูลรอบด้าน ลักษณะอาการเชื่อมั่นลุ่มหลง หรือเชื่อถือค่อนข้างโดดเด่น

 

นี่แหละครับคืออาการของคนที่โดนดาว "ราหู" เข้าแทรก โดยผิวเผินอาจจะดูเหมือนคนโดนของ โดนคุณไสย  แต่เมื่อพิจารณากันใน ดวงชะตา ทางหลักโหราศาสตร์ แบบที่ผมศึกษานั้นก็จะรู้เลยว่ามันเป็นเพียงแค่ดาวเข้าจริงๆ

 

 

วิธีการแก้ไขเมื่อดาวเสาร์เป็นมิตรกับดาว "ราหู" เราจึงต้องเอาดาวเสาร์มาช่วย นั่นคือทำทุกอย่างควรจะช้าลง อารมณ์ใดที่ร้อนก็ควรร้อนต่อไป แต่ต้องไม่วู่วาม วิธีการแก้ไขดังนี้

 

1.มีความนิ่งเป็นอารมณ์ เช่นเมื่อเราตัดสินใจจะซื้อของลงทุน หรือแม้แต่กระทั่งจะเซ็นเอกสารอะไรก็ตามที่เราอ่านทันทีแล้วรีบตกลง ควรชะลอระยะเวลา หรือดึงเวลาสักนิดนึงอาจจะซัก 3 วัน 5 วันเพื่อให้พลังของดาวราหูมันคลายลงเมื่อเรามีสติมากขึ้นมีการชะลอเวลามากขึ้นก็

 

2.ไม่มัวเมาลุ่มหลง ในที่นี้หมายถึงการไปรวมตัวรวมกลุ่มกับเพื่อนฝูงที่ไม่มีสติไม่มีวิจารณญาณ หรือมองแต่ด้านเดียวคือด้านที่ดี ด้านที่ได้แต่ผลกำไร ด้านเสีย ด้านขาดทุน ผลดี ผลเสียไม่มอง ควรหลีกเลี่ยงจากคนกลุ่มเหล่านี้ออกไปพักสมองจากเรื่องที่คุณคิด ไปไหว้พระ กินข้าว และงดพูดเรื่องเหล่านี้สักระยะหนึ่งก็จะทำให้ดาวราหูที่ มัวเมาลูกหลงคลายลง

 

3. สร้างกุศล ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ เสริมดวง สุดแล้วแต่จะเรียกนั่นคือ การไปทำบุญกับคนที่ยากไร้ คนที่เดือดร้อน เช่น บ้านเด็กอ่อนพญาไท บ้านเด็กกำพร้าบ้านหญิงฉุกเฉิน หรือผู้ที่ด้อยโอกาสต่างๆ ลองไปทำบุญในแนวลักษณะนี้ก็จะดีขึ้น หรือบางท่านจะไปทำบุญแก่ผู้ที่เสียชีวิต ผู้ยากไร้ ขาดแคลน ไม่ว่าจะบริจาคโลงศพ  หรือร่วมสร้างเมรุเผาศพ ก็จะช่วยกระตุ้นให้ดวงของท่านนั้นดีขึ้น

 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้คืออิทธิพลลักษณะ อาการ นิสัย และการแก้ทางของดาว "ราหู" ที่เกิดขึ้นกับ ดวงชะตา เพราะถ้าเราไม่มีสติสัมปชัญญะที่จะประคองตัวเราปัญหาต่างๆก็จะรุมเร้ารุนแรงให้ตัวนั่นเองเกิดความหงุดหงิดรำคาญใจจนไปถึงทำให้เกิดปากเสียงและเสียหายในที่สุดได้

 

ไว้พบกันใหม่สัปดาห์หน้า ส่วนบทความที่จะมาให้ทุกท่านปูเป็นพื้นฐานความรู้นั้น จะเป็นเรื่องอะไรรอติดตามกันครับ ท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

logoline