ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันอังคาร เวลา 11:09 - 18:09 น. สีมงคล สีขาว สีน้ำตาล สีเทา เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด 66095 เลขมงคล 6 0 9 เลขเด่น 6 66 00 99 60 06 69 96 90 09

 

ดูดวงวันนี้  ดวงประจำวันอังคาร ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย 

ฤกษ์ดี  ประจำวันอังคาร  เวลา 11:09 - 18:09 น.
สีมงคล   สีขาว สีน้ำตาล  สีเทา
เลขไพ่ที่เปิดได้ทั้งหมด  66095

เลขมงคล  6 0 9
เลขเด่น  6
66  00  99
60 06 69 96 90 09

เลขแปลง
59 95 65 56 05 50 16 61 19 91

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน      
มีความเป็นอิสระและสบายใจขึ้นอยากจะทำอะไรเป็นตัวของตัวเอง   ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือสิ่งใดคงยังต้องใช้กัลยาณมิตรการสะสมคนรู้จักเดินตามรอยความฝันที่ตัวเองมี  
การเงิน                 
การเงินมักจะซื้อข้าวของเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม  หรืออาหารสะสมข้าวของเครื่องใช้ตลอดเพื่อให้กับตนเองและคนในครอบครัวมีความสุข   รวมถึงการเดินทางไปเที่ยว           
ความรัก       
คนโสดมักจะมีความรักกับคนอายุน้อยกว่ามีความสนิทสนมแบบไม่ผูกมัด    คนมีครอบครัวแล้วมักจะเกี่ยวข้องกับการเดินทางร่วมกันช่วยเหลือเกื้อกูลกันตลอด   ใครมีปากมีเสียงหรือการขัดแย้งจะคืนดีกัน          
สุขภาพ         
ระวังฟกช้ำดำเขียว  รวมถึงต้องปวดเมื่อยจากการออกกำลังกาย
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน        
การแข่งขันสูงจะทำอะไรก็ต้องระวังตนเองอยู่เสมอ  เพราะมักจะถูกใส่ความและถูกให้ร้าย   รวมถึงการแย่งช่วงชิงลูกค้า  รู้สึกเหนื่อยกับหลายหลายปัญหาที่ประดังเข้ามา    มีโอกาสไปงานงานศพ  รวมถึงงานไปทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพ ช่วงนี้ระวังมีปากมีเสียงที่สุด  ให้ทนอดกลั้นหลีกเลี่ยงโดยเฉพาะผู้ใหญ่กว่าจ้องหาเรื่องจับผิด               
การเงิน         
เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง  ซื้อของอะไรระวังถูกเอาเปรียบรวมถึงนำของเสียมาให้ต้องนำมาซ่อมแซมปรับปรุงหรือไปคืนเอาอันใหม่มา  ต้องรอบคอบรวมถึงของตกหล่นสูญหายได้    การเงินมีโอกาสต้องกดบัตรเครดิตรวมถึงเพิ่งสถาบันการเงิน        
ความรัก       
ระวังมีปากมีเสียงมีความน้อยเนื้อต่ำใจ  ช่วงนี้ต้องรอบคอบจะพูดจาอะไรลงไปขอให้คิดสักนิด  โดยเฉพาะห้ามขุดคุ้ยเรื่องเก่า ๆ  นำมาทะเลาะ   คนโสดระวังไปมีความสัมพันธ์ความรักกับคนมีเจ้าของแล้วและมีเรื่องหึงหวงกัน            สุขภาพ       
ต้องหลีกการมัวเมาเป็นที่สุดมักจะมีปัญหาโดยเฉพาะกับคนมีอำนาจทะเลาะขัดแย้งกับคนในเครื่องแบบได้     หรือการเจ็บป่วยจากการดื่มสุรา อุบัติเหตุ  การถูกจับเพราะเมาแล้วขับรถ
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน          
จะทำอะไรต้องขอพึ่งพาอาศัยคนใกล้ตัวรวมถึงคนรักคนสนิทไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว    รวมถึงการออกงานแบบกะทันหันมีจุดหักเหในการเปลี่ยนแปลง    
การเงิน          
ใช้เงินเกินตัวมีคนมาทวงเงินใบบินใบเสร็จรวมถึงแจ้งเตือนทางโทรศัพท์    รวมถึงการเข้าโรงจำนำขายของทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่มีออกไปเพื่อแก้ไขสถานการณ์          
ความรัก       
คนโสดพยายามมองหาคนเข้ามาช่วยเหลือโดยเฉพาะจำเป็นต้องเช็กเรตติ้งโปรยเสน่ห์  รวมถึงมีความรักแบบกระทันหันเพื่อให้ตัวเองรอดเอาไว้ก่อน           คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เรื่องของความหึงหวงการใจร้อนในช่วงนี้ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน  รวมถึงระวังคำพูดแล้วจึงจะดี         
สุขภาพ       
ต้องระวังเกี่ยวข้องกับโรคทางเพศสัมพันธ์รวมถึงการตรวจมดลูกสำหรับผู้หญิงในช่วงนี้     มีโอกาสไปงานศพรับรู้ข่าวการเจ็บการป่วยการเสียชีวิตของใคร 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน       
มีความตั้งใจอยากจะทำอะไรมีความมุ่งมั่นกระตือรือร้นเป็นที่สุด  งานมีเข้ามามากทั้งงานใหม่และงานเก่าเพราะเป็นคนทำอะไรได้ดี   จะมีคนชวนไปเที่ยวในอนาคตหรือไปทำงานร่วมกันจะได้ดี   น้อง ๆ หนูๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในเรื่องของการเรียน   ใครที่ประกวดจะได้รับรางวัล  
การเงิน           
จะมีโชคมีลาภจากเลขทะเบียนรถ  รวมถึงใบบิลใบเสร็จบัตรคิวนำโชคมาให้     ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้  หรือทำธุรกรรมอะไรประสบความสำเร็จได้รับข่าวดี   ความรัก       
คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน  หรือการติดต่ออะไรกับใครเกิดเป็นความรักความผูกพันโดยเฉพาะเพื่อนสนิท   มีดวงแต่งงานหรือพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดี    คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคกับคนรักรวมถึงคนรักทำเซอร์ไพรส์อะไรให้         
สุขภาพ          
มีโอกาสเกี่ยวข้องกับเสริมสวยความงามทำศัลยกรรม  หรือนัดพบหมอฟันขุดหินปูนใส่ฟันเหล็ก

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน        
มีความฉลาด  และการนักคิดนักวางแผน  ไม่ว่าจะทำสิ่งใดคิดล่วงหน้าและต้องอาศัยเพื่อนเก่ารวมถึงคนทำงานเก่า ๆ มาทำร่วมกัน     มีเจ้านายเก่าจะติดต่อเข้ามาแนะนำสิ่งที่ดีให้อยู่ที่การตัดสินใจของเรา   จะได้เดินทางแบบกะทันหันไปยังสถานที่เราเคยไปมาแล้วและจะได้กลับไปครั้ง   รวมถึงงานเลี้ยงรุ่นงานสังสรรค์มีโอกาสบริจาคร่วมทำบุญให้กับใครที่เจ็บป่วยรวมถึงเสียชีวิต     หากใครคิดจะเรียนอะไรใหม่ ๆ  ขอให้ตั้งใจเรียนและมุ่งมั่นไปเลยจะประสบความสำเร็จควบคู่กับการทำงาน   ใครที่ทำออนไลน์บนโลกโซเชียลช่วงนี้มีลูกค้าตลอด         
การเงิน         
ใช้เงินเก่งหมดไปกับการตัดสินใจลงทุนอะไรใหม่ใหม่แต่จะมีกำไรเข้ามาในอนาคตเพราะถือว่าเป็นคนนักคิดกาได้กล้าเสีย   โดยเฉพาะการเงินการทองที่มาจากการซื้อขายของมือสองจะได้ดีเป็นพิเศษ        
ความรัก        
มีความดื้อปนความคิดเป็นของตัวเองมากในช่วงนี้   ต้องมีปากมีเสียงกันบ้างสำหรับคู่รัก แต่สุดท้ายก็ยอม  ใครกำลังรอการคืนดีกับคนรักจะสมหวัง  รวมถึงการรตั้งครรภ์จะได้รับข่าวดี     คนโสดจะพบรักต่างวัยโดยเฉพาะคนอายุมากกว่าแต่เป็นคนเก่งนิสัยดีขี้บ่นนิด         
สุขภาพ          
มักจะปวดเมื่อยแขนขารวมถึงกล้ามเนื้อ  มีโอกาสทานยาหาหมอรวมถึงตรวจสุขภาพ

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน           
ช่วงลองผิดลองถูกอยากทำทุกอย่างให้ได้ดีจึงต้องกล้าได้กล้าเสีย   เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ โดยเฉพาะการไลฟ์สดหรือทำอะไรบนโลกโซเชียลการสมัคร YouTube เพื่อทำมาหากินรวมถึงการหารายได้  หรือคิดที่จะหากลุ่มหาทีมทำผลงานสร้างการประกวดอะไรในช่วงนี้ให้ทำไปเลยจะมีชื่อเสียงดวงโดดเด่น   การงานจะมีตำแหน่งใหม่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่รวมถึงได้รับคำชม              
การเงิน      
ดวงดีมากมีโชคมีลาภรวมถึงการค้าขายติดต่ออะไรก็ประสบความสำเร็จมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน   หรือใครบางคนกำลังติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ได้เงิน   มีข่าวดีกับทางธนาคารสำหรับใครเดินเรื่องกู้เอาไว้         
ความรัก         
ดวงแต่งงาน    รวมถึงการไปงานแต่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวเพื่อนเจ้าสาวในช่วงนี้   คนโสดพบรักแน่นอนกับคนมีฐานะการเงินการทองที่ดีจะเข้ามาส่งเสริมรวมถึงหน้าตาดี    คนมีครอบครัวแล้วมีถกเถียงแต่ก็รักกันมากเพราะความถึงความหวงการเอาแต่ใจตัวเองของคนที่เป็นคู่รักมีกันบ้าง            
สุขภาพ           
เน้นความสวยความงามมักจะเสียเงินให้กับเครื่องสำอางหรือการทำศัลยกรรมพบแพทย์ฉีดโบท็อกซ์  แต่ก็ได้สวยสมดังใจหมาย   รวมถึงการเสริมสวยความงามเปลี่ยนสไตล์ทรงผม

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน             
เหนื่อยกับปัญหามักมีคนจ้องจับผิด   รวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัวเจ็บป่วยแบบกระทันหันต้องนำส่งโรงพยาบาล  หรือไม่กระทั่งตัวเราเองอดหลับอดนอนในช่วงนี้มากเพราะปัญหาภายในครอบครัวมีเยอะ    ต้องระวังเรื่องของการงานจะมีปากมีเสียงต้องหลีกเลี่ยงให้ดีในช่วงนี้   ขับรถระวังอุบัติเหตุห้ามใจร้อนหรือหัวร้อนเดี๋ยวจะลงข่าวบนโซเชียลเป็นเรื่องเป็นราวได้         
การเงิน              
มีแต่รายจ่ายรออยู่เต็มไปหมด  คนในบ้านคนในครอบครัวสร้างหนี้เอาไว้ทำใจเอาไว้เลยอย่าคิดมาก   หากใครยังไม่เกิดช่วงนี้อยากให้ไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยคนพิการจะทำให้เกิดความรอบคอบและระมัดระวัง        
ความรัก               
คนที่มีครอบครัวแล้วมักถูกคนรักเคี่ยวเข็ญบังคับให้ทำตามความต้องการของเขาตลอด  ถกเถียงก็ไม่ได้  ได้แต่ก้มหน้าก้มตาทำตามคำสั่งเถียงไปเขาก็ไม่ยอมเสียเวลาเปล่า    คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีตำหนิรวมถึงเสียงดังในช่วงนี้   
สุขภาพ            
ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงมีเรื่องต้องเก็บตัว  โดยเฉพาะใครที่ใช้รถใช้ถนนต้องรอบคอบเอาไว้   หรือไปทำศัลยกรรมความงามและต้องมีเรื่องต้องแก้ไข     รวมถึงใครอยู่ในช่วงรักษาตัวพักฟื้น

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน                 
ใจบุญใจกุศลมีแต่เรื่องการทำบุญหรือการช่วยเหลือใคร ทั้ง ๆ ที่บางครั้งตัวเราเองก็มีปัญหาแต่ก็พยามที่จะใจดีมีความเมตตา   ปัญหานั้นก็ผ่านไปได้ตลอดไม่มีเรื่องร้ายแรง  แต่เพียงในช่วงนี้มักจะทบทวนเรื่องราวรวมถึงการแก้ไขเรื่องของการงานทั้งเรื่องเก่าเรื่องใหม่ให้ดีที่สุด 
การเงิน              
หาเยอะใช้เยอะแต่ก็หาได้ตลอดเพียงแต่เก็บไม่ได้เลยเพราะมีสาเหตุต้องใช้จ่าย  ทั้งปัญหาของตัวเองและคนในบ้านคนในครอบครัวต้องกินต้องใช้อยู่ตลอดแถมยังใช้เก่งเสียด้วย        
ความรัก                   
คนโสดมักพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีเจ้าของแล้ว  แต่ก็ต้องทำใจเพราะมักจะเกี่ยวข้องโดยเหตุการณ์บังเอิญทำให้ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกันจนสนิทสนม     คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้มักจะมีการเดินทางไปเที่ยวดูหนังฟังเพลงรวมถึงนอนทั้งวันเพราะความขี้เกียจ      
สุขภาพ            
ยังต้องเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยกล้ามเนื้อแขนขา   รวมถึงใครที่มีโรคประจำตัวจะต้องทานยาตามหมอสั่งโดยเฉพาะโรคเบาหวานเป็นโรคไต

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ