ดูดวงประจำวัน

ดูดวงวันนี้ ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย ฤกษ์ดี ประจำวันเสาร์ เวลา 10:09 - 15:09 น. สีมงคล สีม่วง สีขาว สีเหลือง เลขไพ่ที่เปิดได้เลขทั้งหมด 83920 เลขมงคล 8 3 9 เลขเด่น 3 88 33 99 83 38 39 93 89 98

 

"ดูดวงวันนี้" ดวงประจำวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ.2565 เลขเด่น สีมงคล เช็คเลย

ฤกษ์ดี  ประจำวันเสาร์  เวลา  10:09 - 15:09 น.
สีมงคล  สีม่วง  สีขาว  สีเหลือง
เลขไพ่ที่เปิดได้เลขทั้งหมด   83920

เลขมงคล  8  3  9
เลขเด่น   3
88  33  99
83 38 39 93 89 98

 

เลขแปลง
20 02 08 80 09 90 28 82 29 92

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน         
มีความใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือผู้คนหรือต้องสวมบทบาทเป็นผู้ให้อยู่ตลอด   การงานจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมให้มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี   จะได้เดินทางแบบกะทันหันรีบไปรีบกลับ
การเงิน       
ใจบุญใจกุศลชอบช่วยเหลือผู้คน  จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค   รวมถึงเลขจากวัน เดือน ปีเกิดให้โชคดี
ความรัก      
ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลกัน  ช่วยเหลือทุกคนในครอบครัวของตัวเราและคนรักอยู่ตลอด  แต่จะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้ดีมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีความเมตตาจะเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวแต่ก็รักเรามาก
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองอยู่ตลอด   มีโอกาสไปวัดไปทำบุญใส่บาตร
 

 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน       
ทำงานมีการแก้ไขงานปัจจุบันและในอนาคตจะมีแต่ความขยัน   ทำทุกอย่าง ๆ เพื่อให้ได้งานและเงิน   ดวงชะตากำลังเปลี่ยนแปลงให้มีแต่สิ่งที่ดี  กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะดีมาก ๆ
การเงิน       
มีโชคลาภเกี่ยวกับตัวเลขคนเจ็บคนป่วยคนเสียชีวิตให้โชค   จะมีเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน   มีการค้าขายสิ่งใดกันอยู่ก็ได้ดีโดยเฉพาะออนไลน์
ความรัก        
มีความสุขกันอีกครั้งหลังปรับตัวเข้ากับทุก ๆ สิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น  คนโสดมีโอกาสพบรักกับแฟนเก่าคนรักในอดีตกลับเข้ามาอีกครั้ง
สุขภาพ       
คนป่วยต้องรักษาตัวอยู่สักระยะอย่าพึ่งซีเรียสเดี๋ยวจะดีขึ้นเอง  อาการพักผ่อนน้อย  
 

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การงาน         
ฝันเยอะคิดไว้หลายอย่างทั้งเรื่องของการงานและสิ่งที่อยากจะออกแบบ  แต่บางครั้งก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ  กลัวลงมือกระทำลงไปแล้วไม่ได้ดีอย่างที่ตั้งใจ  โดยเฉพาะในเรื่องของการงานที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน 
การเงิน       
มีเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันเย็น  มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคหรือดวงดีจากหมายเลขทะเบียนรถ  ใครที่มีหลายคันขอใช้คันแรกที่ซื้อมา
ความรัก        
มีความอ่อนไหวกับความรู้สึกกับสิ่งต่าง ๆ ที่มีเข้ามาโดยเฉพาะสถานการณ์ครอบครัวความเป็นห่วงใยคนในครอบครัวทั้งหมด  แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเข้มแข็งเข้าไว้   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกลติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก หรือทางโทรศัพท์
สุขภาพ         
สำหรับคนป่วยต้องดูแลการเจ็บการป่วยของตัวเองและของคนในครอบครัว

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน          
สมองดีไม่อยู่เฉยแต่ใจต้องถึงและคิดก้าวก่อนใคร ๆ  จะมีชื่อเสียงโด่งดังบนโลกออนไลน์หรือรายการทีวีสัมภาษณ์  มีไอเดียที่ดีเข้ามาอยู่ตลอดสร้างสรรค์ปรับตัวกับสถานการณ์ได้ดีจะโดดเด่นในเรื่องของอาชีพ 
การเงิน        
มีเงินเข้ามาตลอดโดยเฉพาะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์  เรื่องโชคลาภจะมีโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชคหรือหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก        
คนที่มีครอบครัวแล้วก็จะต้องเลือกงานและอาชีพมานดับแรกความรักเป็นอันดับรองแต่ก็มีความสุข   คนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีใจบุญเข้ามาในชีวิตช่วยกันสร้างฐานะเกิดความมั่นคง
สุขภาพ       
แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองที่สุด  จะทำอะไรขอให้ใช้ลางสังหรณ์ที่ตัวเองมีจะดีมาก  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นใช้สมุนไพรหรือการรักษาแบบบ้าน ๆ แต่ได้ผลดี

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน         
จะมีงานใหม่เข้ามาควบคู่กับงานเก่าที่ทำอยู่  โดยเฉพาะคนที่ทำออนไลน์หรือค้าขายอาหาร  ปรับตัวตามสถานการณ์ที่เข้ามาใหม่อยู่ตลอดแต่จะได้ดี  คนทำงานประจำอยู่มีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงาน
การเงิน        
จะได้กินอาหารทะเลหรือมีคนนำมาฝากรวมถึงการฝากซื้อสั่งซื้อทางออนไลน์  มีเงินเข้ามาถึงจะใช้เก่งแต่ก็มีรายรับมากกว่า   แถมยังมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก       
จะได้ครอบครัวที่มีความสุขเชื่อฟังซึ่งกันและกัน   ถึงมีการเจ็บป่วยก็จะหายขาดหรือดีขึ้น   คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีรวมถึงเป็นข้าราชการ
สุขภาพ        
น้ำหนักขึ้นเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นสักนิดแต่ก็มีความสุข   อย่างเก่งก็มักจะมีเรื่องของสุขภาพภูมิแพ้หรือผื่นคัน  ส่วนเจ็บป่วยหนัก ๆ ไม่มี  หรือเจ็บป่วยแล้วกำลังดีขึ้น

 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน       
มีสติมีความสะอาด   การงานมีความสุขกับการทำอะไรแบบสไตล์ตัวเอง 
การเงิน       
มีเงินมีงานใหญ่เข้ามาตลอดทั้งวัน  มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน  มีโชคมีลาภดวงดี
ความรัก        
คนโสดยังไม่เหมาะที่จะมีใครในช่วงนี้เลย  เรียกว่าอยู่คนเดียวไปก่อนได้
สุขภาพ       
มีความระมัดระวังที่สุด  มีความสะอาดหรืออยู่กับบ้านดีกว่า

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การงาน        
ใช้ชีวิตสบายๆ ชิลล์ ๆ อยู่ตลอด   งานจะมีไม่มีไม่เคยสนอาหารกินอิ่มมีความสุขนั่นคือเป้าหมาย  แต่ก็มีงานเข้ามาอยู่เสมอไม่ขาด  แต่ช่วงนี้สถานการณ์มันให้ต้องมองความสุขมีมุมมองที่สบายใจ   ไม่เอาความทุกข์ความกังวลเข้ามาใส่สมองเพราะมันเลยเวลาความฟุ้งซ่านมาหมดแล้ว
การเงิน       
มีให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด  โดยเฉพาะสั่งอาหารของกินทั้งวัน   รวมถึงของที่ตัวเราชอบ ช้อปปิ้งออนไลน์  แต่ก็มีทำเป็นธุรกิจได้เงินพอสมควรแต่ทำทีหยุดทีไม่ซีเรียส
ความรัก       
ช่วยเหลือเกื้อกูลกันอยู่ตลอดมีน้ำใจให้กันอยู่เสมอครอบครัวที่อบอุ่น   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาว  นิสัยดี  หน้าตาดี  จะเข้ามาในชีวิตรวมถึงญาติพี่น้องเพื่อนฝูงเป็นผู้หาให้
สุขภาพ        
น้ำหนักขึ้นเยอะต้องหมั่นออกกำลังกายดูแลเอาใจใส่ตัวเองบ้างแล้ว   คนเจ็บป่วยอยู่ต้องอาศัยสมุนไพรหรือยาตามโบราณจะช่วยเหลือได้

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงาน      
พยายามที่จะทำให้ตัวเราเก่งมีความสามารถเหนือใคร ๆ แต่ก็ต้องบอกว่ามีความสุขที่สุดที่ได้ทำ     
การเงิน      
คงจะต้องนำบางสิ่งบางอย่างไปขายเพื่อให้ได้เงินมา  โดยเฉพาะสิ่งที่เรามีอยู่   ซื้อขายแลกเปลี่ยนเพื่อให้ทุกอย่างมันผ่านพ้นและเอาตัวรอดไปก่อน   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์เครื่องเก่า
ความรัก       
คนในครอบครัวและลูกหลานบริวารมีความสุข   พากันไปทำบุญใส่บาตรหรือทำจิตใจให้สงบ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก  มีฐานะการเงินการทองที่ดี  แต่เป็นคนดุและใจร้อนเหมือนเราต้องอาศัยเขาจำเป็นต้องรัก
สุขภาพ     
แข็งแรงดูแลตนเองที่สุด   คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ