ดูดวงประจำวัน

แม่หมอ จัดให้ แนะนำ "ไพ่ทาโรต์" ใบที่ใช่ สำหรับ วอลเปเปอร์ เสริมดวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไพ่ ทุกใบไม่ได้มีแค่ความหมายเดียว ไพ่มีทั้งด้านบวก และลบ และไพ่ทุกใบอาจไม่ได้เหมาะกับสถานการณ์ชีวิตของแต่ละคน หรือใช้จนนานเกินไป แม่หมอแนะนำให้ทุกท่านเริ่มลองใช้จากภาพแค่ไพ่หนึ่งใบเท่านั้น

หลายๆ ท่านคงคุ้นชิน ตั้งแต่การที่เรามีสิ่งนำโชคต่างๆ ทั้งประดับบ้าน หรือพกติดตัว มาตั้งแต่จำความได้ มาจนถึงยุคโลกาภิวัตน์ ที่เรามี โทรศัพท์มือถือ ประหนึ่งอวัยวะ ขนาดบ้านยังมีรูปนำโชค แล้ว วอลเปเปอร์ หน้าจอ มือถือ ล่ะ

 

ตั้งแต่แม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon ได้ศึกษา ไพ่ทาโรต์ นั้น ค้นพบข้อมูลในตำราเล่มหนึ่ง กล่าวว่า ไพ่ “Wheel of Fortune” หรือภาษาไทยที่เรียกว่า “กงล้อแห่งโชคชะตา” ในสมัยหนึ่ง เป็น ไพ่ ที่นักเสี่ยงโชคทั้งหลายพาพกใส่กระเป๋ากันเลยทีเดียว ทำให้แม่หมอปิ๊งไอเดีย ทำไมเราถึงไม่เอาไพ่ทำวอลเปเปอร์ล่ะ จะได้ไม่ต้องพก และไพ่ไม่ยับ แม่หมอเลยเริ่มต้นด้วย ไพ่ “The Sun” และทำการทดสอบใช้มาตั้งแต่ปี 2020 ทำแจกในเพจ ตั้งแต่ไม่มีกิจการนี้แพร่หลาย จน ณ ตอนนี้ ได้ทำการศึกษาทดลองใช้จริง และวันนี้แม่หมอก็อยากมาแจกเพื่อนๆ ทุกท่าน

 

เพื่อนๆ หลายท่านคงชิน กับการเห็น วอลเปเปอร์ ไพ่ทาโรต์ มีไพ่หลายใบ แม่หมอแนะนำเลยว่า ไพ่ ทุกใบไม่ได้มีแค่ความหมายเดียว ไพ่มีทั้งด้านบวก และลบ และไพ่ทุกใบอาจไม่ได้เหมาะกับสถานการณ์ชีวิตของแต่ละคน หรือใช้จนนานเกินไป แม่หมอแนะนำให้ทุกท่านเริ่มลองใช้จากภาพแค่ไพ่หนึ่งใบเท่านั้น และไพ่ที่แม่หมอแนะนำดังต่อไปนี้ จะให้ค่อนไปพลังบวกมากกว่าลบ และใช้ได้เรื่อยๆ ส่วนท่านไหนสนใจการจัดเรียงไพ่ส่วนบุคคล แม่หมอแนะนำให้เลือกพ่อหมอ แม่หมอที่เราไว้ใจ สบายใจ และเข้าใจดวงชะตา พลังงานที่เรารับมืออยู่ปัจจุบันนะคะ

แม่หมอ จัดให้ แนะนำ "ไพ่ทาโรต์" ใบที่ใช่ สำหรับ วอลเปเปอร์ เสริมดวง

 

ไพ่ The Sun

เริ่มต้น ไพ่ ใบแรก ที่แม่หมอได้ใช้เป็นหน้า วอลเปเปอร์ แรก ไพ่นี้เหมาะสำหรับคนที่เปิดกิจการใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ไปสัมภาษณ์งาน หรือต้องการได้เริ่มต้นอะไรดีๆ ต้องการกำลังใจในธุรกิจ แม่หมอแนะนำให้ใช้ไพ่ใบนี้ค่ะ ส่วนข้อเสียคือ เมื่อใช้ไปนานๆ พลังงาน The Sun ทำให้เรามุทะลุได้ เพราะเป็นไพ่ที่พลังงานแรงค่ะ

แม่หมอ จัดให้ แนะนำ "ไพ่ทาโรต์" ใบที่ใช่ สำหรับ วอลเปเปอร์ เสริมดวง

 

ไพ่ The Empress

เหมาะกับเพื่อนๆที่ต้องใช้ความสวยความงาม โดยเฉพาะคุณผู้หญิงทั้งหลาย หรือเพื่อนๆทำกิจการเกี่ยวข้องกับความสวยความงาม แฟชั่น หรือแม่และเด็ก โดยไพ่ The Empress จะนำพาชีวิตอุดมสมบูรณ์ อยู่กินสุขสบาย มั่งคั่งมั่งมี การเป็นเจ้าของกิจการ ข้อเสียคืออาจจะต้องจัดการ ทำอะไรเองเยอะ แบกรับความรับผิดชอบการดูแล อีกด้านหนึ่งคือ หากเพื่อนๆท่านไหนต้องการมีบุตร ถือเป็นไพ่ที่ดึงดูดการตั้งครรภ์

แม่หมอ จัดให้ แนะนำ "ไพ่ทาโรต์" ใบที่ใช่ สำหรับ วอลเปเปอร์ เสริมดวง

ไพ่ The Strength

ไพ่ใบนี้เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่จิตใจอ่อนแอ ซบเซา เศร้าใจ ต้องการดึงความเข้มแข็งตัวเองออกมา หรือเพื่อนคนไหนที่ป่วยกายก็ได้เช่นกัน ไพ่จะดึงดูดพลังงานความเข้มแข็งตามชื่อไพ่ เวลาไปที่ๆเราประหม่า หรือที่ๆมีคู่แข่ง ไพ่ใบนี้จะเตือนคุณเสมอ ว่าคุณคือราชสีห์ของตัวคุณเอง

แม่หมอ จัดให้ แนะนำ "ไพ่ทาโรต์" ใบที่ใช่ สำหรับ วอลเปเปอร์ เสริมดวง

 

ไพ่ Wheel of Fortune

ไพ่ลือชื่อเรื่องการนำโชค ดึงดูดโชคลาภที่สุดในทุกใบ แน่นอนว่าเหมาะกับเพื่อนๆที่ต้องการเสี่ยงโชค รอฟังข่าวดี เรียกโชคให้หมุนเข้ามา เหมาะกับเพื่อนๆที่ทำงานฟรีแลนซ์ ติดต่อข่าวสาร ต้องการส่งงานให้ผ่าน ทำอะไรให้ผ่านไปได้ ส่วนข้อเสียคือพลังงานใบนี้จะขึ้นลงหน่อย และสุดท้ายหลายๆอย่างก็จะเป็นไปตามวาระกรรม มีเข้า ก็มีออก ตามชื่อไพ่ กงล้อแห่งโชคชะตา ทุกอย่างชะตาลิขิตไว้แล้ว

 

แม่หมอ จัดให้ แนะนำ "ไพ่ทาโรต์" ใบที่ใช่ สำหรับ วอลเปเปอร์ เสริมดวง

 

ไพ่ The Temperance

ไพ่ที่เยียวยาสถานการณ์ เยียวยาทุกอย่างในชีวิต ให้กลับมามีความสมดุลอีกครั้ง เป็นไพ่ที่ช่วยให้เราใจเย็น ทำใจสบายๆ เหมือนกับหน้าไพ่ที่มีเทวดารินน้ำในมือ เหมาะกับเพื่อนๆที่เจอเรื่องตึงเครียด เรื่องทุกข์ในชีวิต และต้องการรับมือให้ดีขึ้น ไพ่ใบนี้ช่วยคลายสถานการณ์ได้อย่างดี ทำให้ทุกอย่างไหลรื่น สบายๆ แบบมีเทวดารักษา

 

นี่คือการแนะนำ วอลเปเปอร์ แบบส่วนรวม หากเพื่อนๆ ท่านไหนสนใจการออกแบบ วอลเปเปอร์ เสริมดวงส่วนตัว ติดต่อปรึกษาแม่หมอมาได้เสมอค่ะ ส่วนเพื่อนๆ ท่านใดสนใจดูดวงปรึกษาดวงแบบส่วนตัว จบ ครบทุกศาสตร์ไพ่ แม่หมอยินดีต้อนรับเช่นกันค่ะ

 

ทุกคำถามมีคำตอบ ดูดวง จบ ครบ ทุกศาสตร์ไพ่

กับแม่หมอบี่บี๊ จากเพจ Moods of the Moon

นักอ่านไพ่ท่าโรต์ ออราเคิล เลอร์นอร์มงต์ ปรับพลังงาน

เพจ Facebook / Instagram : Moods of The Moon

Line Official Account : @716ycoie

Line Shopping : Moods of the Moon

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ