ดูดวงประจำวัน

อุบัติเหตุ ทั่วโลก เกิดจากอะไร ในทาง โหราศาสตร์ และต้องแก้ไขอย่างไรให้รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

20 ตุลาคม - 12 พฤศจิกายน 2565 เกิด 4 ปรากฏการณ์ ส่งผลกับมนุษย์หรือแม้แต่กระทั่งผู้ที่อยู่ใต้อำนาจของดวงดาวในลัคนาราศีต่างๆ มักจะเกิดอุบัติเหตุ สิ่งที่ไม่คาดฝัน รวมถึงการสูญเสียเกิดขึ้น

สวัสดีครับเรามาพบเจอกันอีกครั้งนึงในคอลัมน์ "พุธดวงไทย by อ.ปรามุข" ก่อนอื่นก็ต้องขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ไปทำบุญสร้างกุศลให้พ้นจากทุกข์โศกโรคภัยกับเทศกาลงานกฐิน ซึ่งจะจัดหลังจากออกพรรษาและต้องเสร็จสิ้นภายใน 1 เดือนก่อนวันลอยกระทง ซึ่งหลายๆท่านที่ไปร่วมทำบุญก็จะได้ประโยชน์ ได้กุศลผลบุญมาช่วยหนุนนำชีวิตได้ดีครับผม 

 

คราวนี้เรามาพูดเรื่องของเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลกไม่ว่าจะเป็นโศกนาฏกรรมที่ย่าน อิแทวอน-เกาหลี, พายุถล่มที่ฟิลิปปินส์, เหตุระเบิดในโซมาเลีย, สะพานแขวนขาดที่อินเดีย ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหลักร้อยขึ้นไป ถ้าเราไม่ได้ประมาณก็คงไม่เกิดความสูญเสียเกิดขึ้นนั่นคือหลักการโดยทั่วไป

 

แต่ถ้าเป็นหลักการทางโหราศาสตร์แล้วเราจะอธิบายปรากฏการณ์เหล่านี้ได้ เนื่องจากเกิดเหตุการณ์หนึ่งขึ้นตั้งแต่ช่วงวันที่ 20 ตุลาคม จนถึงประมาณวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เหตุการณ์เหล่านี้คือ 4 ปรากฏการณ์ เหล่านี้เกิดขึ้นย่อมเกิดอิทธิพลกับมนุษย์หรือแม้แต่กระทั่งผู้ที่อยู่ใต้อำนาจของดวงดาวในลัคนาราศีต่างๆ ซึ่งปรากฏการณ์เหล่านี้คือ

 1. สุริยุปราคา

 2. จันทรุปราคา 

 3. การโคจรช้าของดาวเสาร์(แทบจะหยุดเดิน)

 4. การเดินถอยหลังของดาวอังคาร (เรียกว่าพักร)

 

ซึ่งถ้าท่านใดพอทราบในเรื่องของตัวเลขหรือเลขศาสตร์อยู่แล้วก็จะทราบได้ว่าดาวอังคาร(๓) และดาวเสาร์(๗) นี้รวมถึงดาวอาทิตย์(๑)

 

เมื่อ (๑,๓,๗)โคจรร่วมกันมักจะเกิดอุบัติเหตุ สิ่งที่ไม่คาดฝัน รวมถึงการสูญเสียเกิดขึ้น ซึ่งทั้งเลขศาสตร์เรียกเลขชุดนี้ว่ากลุ่มเลขดาวอุบัติเหตุ เพราะฉะนั้นในเมื่อทุกท่านทราบเบื้องต้นแล้วว่าเหตุการณ์เหล่านี้นอกเหนือจากความประมาทแล้วก็มีอิทธิพลของดวงดาว ทางโหราศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง แล้วเราจะรอดพ้นหนีพ้นจากอิทธิพลกลุ่มดาวเหล่านี้ได้อย่างไรสิ่งเหล่านี้ครูโหรรุ่นโบราณของเราได้อรรถาธิบายไว้เรียบร้อยแล้วว่า

1.ควรทำบุญบริจาคทรัพย์เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลหรือซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

2.ร่วมสร้างอาคารเอนกประสงค์ของวัด, โรงเรียน หรือช่วยซ่อมแซมทะนุบำรุงเหล่าอาคารต่างๆที่ผู้คนมาร่วมใช้งานเพื่อให้เกิดเป็นกุศล

3.รักษาสุขภาพและบริจาคเลือดกับสภากาชาดเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นนำเลือดเราสามารถไปช่วยเหลือผู้อื่นได้ รวมถึงทั้งในการดูแลรักษาสุขภาพเพิ่มเติมในเรื่องของการทำฟัน เช่นขูดหินปูน,อุดฟัน หรือรักษารากฟันก็จะเป็นการสะเดาะเคราะห์ไปในตัวได้เช่นเดียวกัน 

 4.พยายามหลีกเลี่ยงที่อโคจร เช่นการรวมตัวของผู้คนที่เยอะและไม่มีสติ เป็นไปด้วยความเพลิดเพลินเมามันสนุกสนาน ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันจะทำให้อกุศลเจริญงอกงามได้ดี เมื่อกุศลเกิดขึ้นน้อย อกุศลเจริญขึ้นบาปเคราะห์ต่างๆ ที่รุนแรงก็อาจเกิดขึ้นกับตัวท่านได้

 

หลังจากสัปดาห์นี้ไปคงมีหมอดูหลายท่านมาพูดอธิบายเรื่องของสุริยุปราคา-จันทรุปราคาและการเดินของดาวที่ วิกลคติ ให้ทุกท่านฟังอย่างแน่นอน แต่ทุกท่านรับรู้จากผมก่อนแล้วก็ย่อมปูพื้นฐานได้อย่างง่ายดาย 

   

ไว้พบกันใหม่สัปดาห์หน้า ส่วนบทความที่จะมาให้ทุกท่านปูเป็นพื้นฐานความรู้นั้นจะเป็นเรื่องอะไรรอติดตามกันครับ ท่านใดที่สนใจจะดูดวงหรือ อยากจะติดต่อให้ผมไปดูบ้าน ดูฮวงจุ้ย สามารถติดต่อได้ที่ 092-697-4626 หรือ แจ้งได้ในกล่องข้อความที่ Facebook Fanpage "ปรามุข ห้องโหร" ได้ครับผม

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ